Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Trà Vinh

  1. Top 1 Nhất Thiên Hair Studio
  2. Top 2 Uốn tóc newlook
  3. Top 3 Sinh Anh Hair Salon
  4. Top 4 Tinh Anh Hair Salon

Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Trà Vinh

Yuuki Anna 12 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm tóc của phái đẹp ngày càng cao, yêu cầu các nhà tạo mẫu tóc, làm tóc cũng nhiều hơn. Do đó nhiều địa chỉ đào tạo nghề tóc cũng được săn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Thiên Hair Studio

    Gọi điện

    Là cái tên không thể thiếu trong danh sách địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín ngày hôm nay, Nhất Thiên Hair Studio chính là studio dạy nghề tóc chất lượng dành cho bạn.


    Nhất Thiên Hair Studio là địa chỉ làm tóc, chăm sóc tóc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Mỗi khách hàng đến studio luôn được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình, nên studio luôn được lòng, là chỗ quen của nhiều khách hàng. Để duy trì chất lượng tốt như vậy thì cần những thợ tóc phải chuyên nghiệp, lành nghề. Do đó Nhất Thiên Hair Studio đã mở lớp đào tạo nghề dành cho những ai đam mê, yêu thích làm tóc. Tham gia khoá học của Nhất Thiên Hair Studio bạn sẽ được dạy từ những cái cơ bản nhất của nghề làm tóc, rồi từ từ chuyển đến cái nâng cao, chuyên sâu. Dưới sự chỉ dạy nhiệt tình, cùng với được học trong môi trường dễ chịu, thoải mái, luôn được thực hành thường xuyên, đảm bảo sau khoá học bạn sẽ sỡ hữu được tất cả tố chất của một thợ tóc.


    Vì là studio lớn, nổi tiếng nên số lượng học viên được nhận cũng có hạn. Hãy nhanh chóng tham gia khoá học đào tạo nghề tóc của nhà Nhất Thiên Hair Studio để sở hữu ngay các kĩ năng của một thợ tóc chân chính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0967 020 656
    Email: nguyennhatthienoffical@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatthienhairstudio/

    Gọi điện
    Nhất Thiên Hair Studio
    Nhất Thiên Hair Studio
    Nhất Thiên Hair Studio
    Nhất Thiên Hair Studio

  2. Top 2

    Uốn tóc newlook

    Gọi điện

    Uốn tóc newlook đây không chỉ là salon làm tóc chất lượng, nổi tiếng, thu hút nhiều khách hàng, mà đây còn là địa chỉ dạy nghề tóc uy tín tại Trà Vinh dành cho bạn.

    Sỡ hữu đội ngũ nhân viên, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, luôn tạo ra nhiều mẫu tóc, mới lạ, độc đáo, Uốn tóc newlook đã và đang không ngừng phát triển, mở rộng, chinh phục từng khách hàng. Uốn tóc newlook luôn không ngừng cập nhật xu thế, các kiểu tóc, màu tóc thịnh hành đem đến cho khách hàng nhiều mẫu tha hồ lựa chọn kiểu mình muốn. Với sự chuyên nghiệp cùng đôi bàn tay điêu luyện của các thợ tác tại salon, hứa hẹn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi. Không chỉ thế, cơ sở vật chất tại đây luôn được đổi mới thường xuyên, được làm tóc tại không gian thoải mái, dễ chịu mà thiết bị còn hiện đại thì có gì bằng nữa đúng không nào.


    Vì thế lựa chọn học nghề tại Uốn tóc newlook chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Uốn tóc newlook sẽ đào tạo các học viên từ đầu đến cuối, từ cơ bản đến nâng cao, nhất là những bạn không biết gì càng không cần phải lo lắng. Uốn tóc newlook sẽ giúp bạn tất cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Điện Biên Phủ, P. 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0923 452 010
    Email: newlookhoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/uontocnewlook/

    Gọi điện
    Uốn tóc newlook
    Uốn tóc newlook
    Uốn tóc newlook
    Uốn tóc newlook
  3. Top 3

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon không chỉ là salon chuyên về thẩm mỹ, làm tóc chuyên nghiệp tại Trà Vinh, mà tại đây còn là nơi đào tạo nghề tóc dành cho những ai quan tâm, yêu thích muốn học nghề này.


    Tạo điều kiện cho những ai đang tìm một nghề để học, cho những bạn đam mê về tóc, Sinh Anh Hair Salon đã tổ chức khoá tuyển sinh dạy nghề tóc. Tham gia khoá học tại salon bạn sẽ được học lí thuyết và thực hành bài bản theo giáo trình, được thực hành cắt tóc trên đầu thật trong quá trình học, bạn sẽ được chỉ dẫn từng những chi tiết nhỏ nhắn, nên những ai không biết gì về làm tóc hoàn toàn có thể yên tâm, không cần lo lắng gì cả. Học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ, tạo cho các học viên một không gian thoải mái.


    Nhanh tay đăng kí tham gia khoá học tại Sinh Anh Hair Salon để nhận được nhiều ưu đãi như: được giảm 70% học phí, được tặng bộ dụng cụ học tập trị giá 1.000.000đ, được tặng khóa học nâng cao trọn đời,... Và nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0975 940 285
    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.travinh/

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  4. Top 4

    Tinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn yêu thích cái đẹp, đam mê với nghề làm tóc? Bạn đang cần tìm một địa chỉ dạy nghề tóc chất lượng? Vậy thì đã có Tinh Anh Hair Salon giúp bạn điều đó. Là tiệm salon làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng mà tiệm đem lại, Tinh Anh Hair Salon đã và đang được lòng rất nhiều khách hàng, độ nổi tiếng đang ngày càng tăng lên.


    Biết được nhu cầu, cùng với niềm yêu thích với nghề làm tóc của nhiều bạn, Tinh Anh Hair Salon đã mở nhiều khoá đào tạo dạy nghề tóc, tạo điều kiện cho những bạn quan tâm đến nghề này. Khoá học tại salon luôn được chú trọng, bài bản, dù bạn là người mới hoàn toàn không biết gì thì salon vẫn có thể biến bạn thành những thợ tóc giỏi sau khi hoàn thành khoá học. Khi tham gia học các học viên sẽ được thực hành tại chỗ thường xuyên, được kèm cặp, hướng dẫn trực tiếp, để quen tay hơn. Đăng kí học tại Tinh Anh Hair Salon bạn không chỉ vừa học mà còn vừa làm có cả lương, học phí thì lại siêu ưu đãi, còn gì bằng. Hãy đến tham gia khoá đào tạo của Tinh Anh Hair Salon để nhận được nhiều ưu đãi ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0917 843 123
    Fanpage: www.facebook.com/tinhanh1102

    Gọi điện
    Tinh Anh Hair Salon
    Tinh Anh Hair Salon
    Tinh Anh Hair Salon
    Tinh Anh Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy