Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Trà Vinh

  1. Top 1 Chí Barber Shop
  2. Top 2 OngKong Barbershop
  3. Top 3 REU BarberShop
  4. Top 4 Barbershop saraylanh
  5. Top 5 Jun- Cut&Shave
  6. Top 6 Bự Barber House

Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Trà Vinh

Thanh Lê 4131 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện vẻ đẹp của cánh mày râu không chỉ dựa vào quần áo, trang phục bên ngoài mà cách thay đổi nhanh nhất, ngoạn mục nhất đó là kiểu tóc. Nếu đang lăn ... xem thêm...

  1. Chí Barber Shop là địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng ở Trà Vinh được rất nhiều người lựa chọn. Hiện tại, địa chỉ làm tóc này có đến 4 chi nhánh ở Trà Vinh để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Dù là yêu cầu khó nhất, khắt khe nhất cũng nhanh chóng được thực hiện bởi sự đào tạo chuyên nghiệp, cùng tuổi đời lâu năm của những người cầm kéo nơi đây.


    Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc truyền thống, hay giống với các ngôi sao nổi tiếng... bất kì kiểu nào dù khó đến đâu, chỉ với mấy đường kéo điêu luyện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chí Barber Shop được đánh giá cao bởi sự chỉn chu, tâm quyết, kỹ lưỡng đến từng sợi tóc của khách hàng. Nhờ vậy 10 người tới shop thì cả 10 người đều lấy làm hài lòng về sản phẩm tóc khi hoàn thành cũng như thái độ phục vụ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71A Ngô Quyền, Phường 4, Trà Vinh
    • PG2-12 Vincom, Phường 2, Trà Vinh
    • 36A Kho Dầu, Phường 5, Trà Vinh
    • 245 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, Trà Vinh
    • 388 QL53, Khóm 6, Càng Long, Trà Vinh

    Điện thoại: 0823 372 222

    Email: Levanchi07@gmail.com

    Website: https://chibarber.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chibarbershop/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Chí Barber Shop
    Chí Barber Shop
    Chí Barber Shop
    Chí Barber Shop

  2. OngKong Barbershop có lẽ là cái tên luôn nằm trong top những tiệm cắt tóc nam tại Trà Vinh được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Dù chỉ mới hoạt động cách đây không lâu nhưng với những đường cắt góc cạnh và sắc nét, OngKong Barbershop tự tin đem đến cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới.


    OngKong Barbershop chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc chất lừ luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Trà Vinh. Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Với chuyên môn cao, kỹ thuật tỷ mỉ, có thể phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng giao mái tóc của mình cho OngKong Barbershop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường 2B, Phường 1, Tp Trà Vinh

    Điện thoại: 0339 373 422

    Email: Konghuynh2001@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huynhvanchicong1/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 19:00

    Gọi điện
    OngKong Barbershop
    OngKong Barbershop
    OngKong Barbershop
    OngKong Barbershop
  3. Nếu muốn có được một mái đầu như ý muốn thì việc tìm hiểu trước về các tiệm tóc là hoàn toàn cần thiết. Ở Trà Vinh thì REU BarberShop sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho những ai muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.


    Những mẫu tóc hiện đại và trẻ trung luôn được REU BarberShop cập nhật mỗi ngày để thực hiện cho khách hàng của mình. Những mái đầu thời thượng đầy phong cách được tạo ra trong thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn không mất đi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu thục hiện. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà REU BarberShop tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Căn số 4, Quang Trung, Phường 1, Trà Vinh
    Điện thoại:
    0987 643 439

    Email: Phantuananh01@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ReuBarberShop

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    REU BarberShop
    REU BarberShop
    REU BarberShop
    REU BarberShop
  4. Barbershop saraylanh là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm được địa chỉ cắt tóc nam đẹp, chất lượng tại Trà Vinh. Bạn đang băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, bạn lo lắng về trình độ tay nghề của người thợ. Đến với Barbershop saraylanh, tất cả mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 đến 60 phút. Thợ cắt tóc sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu làm sao cho nổi bật được đường nét khuôn mặt.


    Mặc dù lượng khách tới Barbershop saraylanh cực đông chủ yếu vào những ngày cuối tuần, nhưng không vì thế mà cắt tóc ẩu, cẩu thả. Ngược lại từng đường nét đều được chú ý cẩn thận, chỉn chu, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng đã tới đây một lần rồi thì nhất định sẽ không muốn chuyển qua tiệm nào khác nữa, bởi tóc sau khi làm không chỉ chất lượng mà thái độ phục vụ cũng hết sức ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 khóm 6, P.8, TP trà vinh

    Điện thoại: 0378 008 582

    Email: Thachsaray93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/raybarberhaicut/

    Gọi điện
    Barbershop saraylanh
    Barbershop saraylanh
    Barbershop saraylanh
    Barbershop saraylanh
  5. Jun- Cut&Shave là địa chỉ không còn xa lạ với các chàng trai ở Trà Vinh. Ở đây không chỉ tạo ra những kiểu tóc chất chơi, sành điệu hệt như những thần tượng nổi tiếng mà còn giúp bạn có được những giây phút thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Dường như không còn sự phân biệt giữa người thợ và khách hàng mà thay vào đó là những người bạn cởi mở, thân thiết.

    Từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng, sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng và chỉnh sửa lại cho tới khi bạn hài lòng. Dù bạn yêu thích phong cách lịch lãm, quý phái hay bụi bặm, nổi loạn, tất cả sẽ đều được đáp ứng trong thời gian ngắn. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để đến đây khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 54 Đường 19/5 Khóm 2, Phường 1, TP Trà Vinh (hàng me nối dài)
    Điện thoại:
    0707 656 788

    Email: juncutandshave@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Jun-CutShave-103764501680330/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Jun- Cut&Shave
    Jun- Cut&Shave
    Jun- Cut&Shave
    Jun- Cut&Shave
  6. Nói đến tiệm tóc nam đẹp tại Trà Vinh thì không thể bỏ qua cái tên Bự Barber House, đây là một trong những địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu. Tại đây, đội ngũ thợ cắt và nhân viên cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Đặc biệt là Bự Barber House đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những khách hàng đến đây.

    Ngoài cắt tóc nam, tại Bự Barber House còn có rất nhiều dịch vụ khác như cạo mặt, massage, đắp mặt,.... đảm bảo cho bạn có thể được chăm sóc chu đáo nhất, hài lòng nhất khi tới đây. Bự Barber House luôn quan tâm đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng nam giới tại Trà Vinh.

    Bên cạnh đó, không chỉ phục vụ riêng đấng mày râu, các dịch vụ cho phái nữ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, phục hồi,... cũng được tiệm quan tâm và hướng tới sự hoàn thiện, hoàn hảo. Bởi vậy, Bự Barber House xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng cả nam lẫn nữ tại Trà Vinh. Và nếu bạn đang có nhu cầu hãy đến đây và trải nghiệm nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, khóm 6, P. 8, Trà Vinh
    Điện thoại: 0355 163 331
    Email: winnis2alone@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bubarberhouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bự Barber House
    Bự Barber House
    Bự Barber House
    Bự Barber House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy