Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Phúc

Hà Nguyễn 6326 0 Báo lỗi

Với một tỉnh như Vĩnh Phúc, thì những tiệm cắt tóc không còn quá xa lạ với bạn đúng không nhỉ. Nhưng một tiệm cắt tóc đẹp và chất lượng thì chắc bạn phải tìm ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ cắt tóc nam đẹp Vĩnh Phúc, Bom Barbershop có đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm. Bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng cảm thấy sự thoải mái và nhiệt tình.


    Đặc biệt, nếu để ý, bạn sẽ nhận ra rằng, tiệm luôn có những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho bạn khi tới Bom Barbershop đó là hãy đến sớm hoặc lấy số để đợi thứ tự cắt nhé.

    Ở Bom Barbershop luôn cam kết nói ''không'' khi đông khách:

    • Cắt ẩu
    • Dồn khách
    • Đánh khách
    • Chửi khách

    Với những phương châm như thế, thì bạn chắc hẳn đã thấy Bom Barbershop khối hài hước ở những tay thợ cắt tóc này. Ngoài việc các tay thợ ở đây đều là những nghệ thuật gia tạo nên các tác phẩm tóc nam tuyệt đẹp thì họ còn nhận đào tạo học viên, truyền tay nghề và kinh nghiệm cho những thế hệ sau nữa. Nếu ai có đam mê với nghề cắt tóc nam thì hãy đến đăng kí tuyển sinh ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

    Điện thoại: 0588 511 888 / 0965 526 598

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063757053798

    Gọi điện
    Bom Barbershop
    Bom Barbershop
    Bom Barbershop
    Bom Barbershop

  2. Không chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh cũng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là tạo kiểu tóc. Việc chăm chút về ngoại hình nhất là mái tóc không chỉ giúp cho anh em trở nên trẻ trung, hiện đại mà còn đầy nổi bật, cá tính. Tuy nhiên, cắt tóc ở đâu? Chọn tạo kiểu tóc nào đẹp? Đâu mới là địa chỉ cắt tóc nam tại Vĩnh Phúc tuyệt? thì không hẳn ai cũng biết.

    Vậy thì tại sao anh em không một lần ghé thăm Dasbarbershop. Địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Vĩnh Phúc này chắc chắn sẽ giúp anh em tút tát lại mái tóc của mình một cách ấn tượng nhất. Là tên tuổi tạo mẫu tóc ra đời và hoạt động lâu năm trong làng tóc tại Vĩnh Phúc, Dasbarbershop tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu đất ở đây.


    Sở hữu đội ngũ những cây kéo cứng và lành nghề nhất, cùng với tình yêu và sự sáng tạo tối đa, Dasbarbershop chắc chắn sẽ mang đến cho anh em sự chỉn chu và ưa nhìn trong từng kiểu tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0834 646 886

    Fanpage: www.facebook.com/Das-Barbershop-440001273068286/

    Giờ mở cửa: 8:30AM - 7:30PM

      Gọi điện
      Dasbarbershop
      Dasbarbershop
      Dasbarbershop
      Dasbarbershop
    • Với đội ngũ thợ lành nghề và giàu óc sáng tạo, Q BarBershop sẵn sàng để dành tặng cho những khách hàng thân yêu các kiểu tóc cá tính và đầy ấn tượng. Thậm chí, khi anh em là một chàng trai yêu thích bằng các hình lên tóc thì nơi đây cũng sẵn sàng để anh em hài lòng với những kĩ thuật khó này.


      Đặc biệt, đây chính là nơi anh em có thể tin tưởng về chất lượng của các sản phẩm chăm sóc tóc. Bởi quán cắt tóc nam đẹp ở Vĩnh Phúc này còn có các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc, chất liệu tóc khác nhau. Với hàng loạt những ưu điểm này, Q BarBershop chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho anh em ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Đội Cấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0989 326 928

      Fanpage: www.facebook.com/nguyen.quangg.3

        Gọi điện
        Quảngg barber
        Quảngg barber
        Quảngg barber
        Quảngg barber
      • Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc chất ngất, cá tính thì không thể nào bỏ qua Jun BarBer Shop tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Với những ai lần đầu tiên tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm nhưng ẩn đằng sau vẻ bề ngoài đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn được họ đặt lên hàng đầu.


        Jun BarBer Shop phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, công việc khác nhau, khẳng định sự chau chuốt, gọn gàng. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu kĩ thuật cắt tóc, các kiểu dáng đẹp, luyện tay nghề một cách thuần thục nhất có thể.


        Có cơ hội, bạn hãy đến Jun BarBer Shop để trải nghiệm và cùng nhau "nghiện" nơi này nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc - đối diện cây xăng thượng trưng

        Điện thoại: 0988 776 964

        Fanpage: www.facebook.com/aeBARBER.SHOP1994

        Gọi điện
        Jun BarBer Shop
        Jun BarBer Shop
        Jun BarBer Shop
        Jun BarBer Shop
      • Tại Vĩnh Phúc, Dx.Thanh Barber Shop cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây.


        Dx.Thanh Barber Shop ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen.


        Ưu điểm của Dx.Thanh Barber Shop:

        • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt.
        • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp.
        • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng.
        • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: DT310 Ngũ Hồ, Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0978 363 913
        Email: xthanhabc@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/DxThanhBarberShop/

        Dx.Thanh Barber Shop
        Dx.Thanh Barber Shop
        Dx.Thanh Barber Shop
        Dx.Thanh Barber Shop
      • Tỉnh Barbershop có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều anh em tại Vĩnh Phúc. Bởi lẽ, đây là một trong những địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng tại Vĩnh Phúc từ lâu và cho đến nay vẫn giữ được thương hiệu riêng. Đến với Tỉnh Barbershop, bạn sẽ có được kiểu tóc cá tính và độc lạ nhất.

        Được yêu thích bởi không gian thân thiện, hiện đại, Tỉnh Barbershop sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng trao gửi “số phận” mái tóc của mình đâu nhé. Đó có thể là kiểu đầu nam tính, mạnh mẽ khi đi làm, đi dự những sự kiện có tính chất quan trọng. Đơn giản hơn thì có những kiểu đầu trẻ trung, ấn tượng khi đi chơi cùng bạn gái. Hoặc những kiểu tóc theo một phong cách riêng để không thể nhầm lẫn với một ai khác. Chưa phán xét tới sự giàu sang hay thành đạt, một kiểu tóc đẹp giúp tăng độ tự tin cho cánh mày râu, là điểm nhấn dễ nhận thấy nhất cho cá tính đàn ông, sự mạnh mẽ của họ.

        Đặc biệt, xứng với danh xưng tiệm cắt tóc nam đẹp tại Vĩnh Phúc, Tỉnh Barbershop sở hữu những tay thợ cắt, thợ cạo trẻ, chuyên nghiệp và đam mê với phong cách chất lừ. Không chỉ tư vấn về tóc, khách hàng cũng được tư vấn thêm về các sản phẩm chăm sóc tóc đang nổi đình nổi đám hiện nay, để sở hữu một vẻ ngoài nam tính và quyến rũ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phú Thượng, t.t Lập Thạch, Vĩnh Phúc (đoạn đường từ đền Thạc Trục lên đến gần chợ Xuân Hoà)

        Điện thoại: 0353 391 441

        Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtip19052001

        Gọi điện
        Tỉnh Barbershop
        Tỉnh Barbershop
        Tỉnh Barbershop
        Tỉnh Barbershop
      • Tại Vĩnh Phúc, VA88 Barber shop là nơi tập hợp những barber đầy tài năng, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi".


        Đến với VA88 Barber shop, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của VA88 Barber shop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


        Tại đây, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


        Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì VA88 Barber shop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên (cách HC 500m)

        Điện thoại: 0963 040 998

        Fanpage: https://www.facebook.com/people/VA88-Barber-shop/100063559241246/

        Gọi điện
        VA88 Barber shop
        VA88 Barber shop
        VA88 Barber shop
        VA88 Barber shop
      • Son Le - Man's Hair Cut là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm ở 24 Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

        Son Le - Man's Hair Cut
        phù hợp với nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của Barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh.

        Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của Son Le - Man's Hair Cut sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0398 818 080

        Facebook: https://www.facebook.com/Sonlemanhaircut

        Gọi điện
        Son Le - Man's Hair Cut.
        Son Le - Man's Hair Cut.
        Son Le - Man's Hair Cut.
        Son Le - Man's Hair Cut.
      • Tại khu vực Sông Lô, Vĩnh Phúc, Hair SaLon Chiến BarBer là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp được nhiều anh em biết đến. Được đầu tư kỹ lưỡng về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến, Hair SaLon Chiến BarBer tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang phong cách của chính các bạn.


        Đầu tiên, khi đến với Hair SaLon Chiến BarBer, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.

        Bên cạnh đó, Hair SaLon Chiến BarBer cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Nhân Đạo, Sông Lô, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0986 472 057

        Facebook: https://www.facebook.com/hoang.chienhc/

        Gọi điện
        Hair SaLon Chiến BarBer
        Hair SaLon Chiến BarBer
        Hair SaLon Chiến BarBer
        Hair SaLon Chiến BarBer




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy