Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Long

Quỳnh Trâm 9008 0 Báo lỗi

Nếu như phái nữ luôn quan tâm tới mỹ phẩm quần áo thì hầu như nam giới rất để ý tới đầu tóc. Bởi tóc nam phải được cắt liên tục vì rất nhanh mọc. Nếu như đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khắc Tam Babershop

    Gọi điện

    Là một trong những Barbershop hàng đầu tại Vĩnh Long, Khắc Tam Babershop luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với mức giá tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho anh em những quả đầu chiến nhất và hoàn hảo nhất.

    Bên cạnh các tiệm tóc hiện đại ngột ngạt mùi hóa chất mọc lên như nấm mỗi ngày, thì Khắc Tam Babershop vẫn giữ lại riêng cho mình một phong cách chuẩn rin truyền thống đúng chất. Khắc Tam xuất hiện như một hiện tượng lạ, một cơn gió trẻ trung thổi hồn vào văn hoá barber cổ điển, và ngày càng khẳng định vị trí của bản thân là một trong những barbershop chất lượng nhất.

    Với những gã ''thợ cạo” lành nghề, chuyên nghiệp, đam mê và am hiểu về barber sẽ mang đến những kiểu tóc “chất” nhất, phù hợp nhất với cá tính và công việc từng người. Nếu điều bạn quan tâm nhất là tìm 1 nơi cắt tóc tỉ mỉ, kĩ thuật và chuyên nghiệp, thì nơi đây đích thực là nơi dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52/14 đường Phạm Thái Bường, P. 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0702 902 696
    Email: Temnguyen060697@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khactambabershop/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khắc Tam Babershop
    Khắc Tam Babershop
    Khắc Tam Babershop
    Khắc Tam Babershop

  2. Top 2

    Nhu Barber House

    Gọi điện

    Trải nghiệm tại barber shop luôn là điều gì đó khiến mỗi người cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi những đường nhấn nhá trên phong cách, mà nó còn là những mẩu chuyện phiếm về tỉ thứ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop đúng chuẩn để được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt ấy thì hãy tìm đến Nhu Barber House, một trong những barber shop hàng đầu tại Vĩnh Long chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    Đối với Nhu Barber House, cắt tóc thôi là chưa đủ. Để khẳng định điều này, Nhu Barber House được phát triển như là một không gian thư giãn, nơi cánh mày râu được trò chuyện, kết bạn và được cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Tại đây khách hàng có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ tất cả các phong cách tóc “chất” hiện nay. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo để đưa đến khách hàng những kiểu tóc phù hợp và hoàn hảo nhất.

    Có thể nói, với không gian đẹp, cơ sở vật chất hiện đại cùng tâm hồn nghệ sĩ và sự chau chuốt trong từng đường kéo, Nhu Barber House hứa hẹn sẽ là nơi đem lại một làn gió mới, đầy tươi mát và ấn tượng thổi vào nền nghệ thuật baber những tác phẩm tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1E2 đường Lưu Văn Liệt, P. 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0797 325 595
    Email: huynhtnhu083@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NHUBARBERHOUSE/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhu Barber House
    Nhu Barber House
    Nhu Barber House
    Nhu Barber House
  3. Top 3

    Tiệm Hớt Tóc 1995

    Gọi điện

    Tiệm Hớt Tóc 1995 sẽ là một tiệm tóc nam tại Vĩnh Long mà ai sống ở đây đều đã từng nghe qua và mong muốn ghé qua một lần. Tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành rất quen thuộc của những tiệm cắt tóc mà ta vẫn thường thấy. Thế nhưng không gian bên trong được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng và vô cùng thích thú bởi sự cổ điển mà nơi đây mang lại.

    Tại 1995, những định kiến về vẻ bề ngoài dường như đã xóa sạch, để đam mê được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Nhiều người đã từng có chút e dè với những chàng trai này khi bước vào tiệm, thế nhưng càng tiếp xúc và cảm nhận lửa đam mê của họ, tin chắc rằng bạn lại càng trân trọng những công việc mà họ đang làm. Có thể những thành viên trong cửa tiệm cắt tóc này không có cùng điểm xuất phát, nhưng họ có một điểm chung là luôn làm việc bằng tất cả đam mê của bản thân. Nhìn cách họ say sưa, tỉ mỉ với từng mái tóc.Có thể thấy rằng, họ chưa bao giờ cảm giác mình đang làm việc mà chỉ như những chàng nghệ sĩ cháy hết mình với những tác phẩm nghệ thuật của bản thân.

    Đến với Tiệm Hớt Tóc 1995, bạn có thể tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc nam cùng với sự năng động, sáng tạo, 1995 tự tin luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 đường Nguyễn Trãi, Khóm 3, Thị Trấn Cái Nhum, Mang Thít, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0782 817 152 & 0982 828 846
    Email: nguyenquocan0910@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhottoc1995
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm Hớt Tóc 1995
    Tiệm Hớt Tóc 1995
    Tiệm Hớt Tóc 1995
    Tiệm Hớt Tóc 1995
  4. Béo Barber Shop là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ ở Vĩnh Long. Bạn đang chán ngấy kiểu tóc truyền thống? Bạn muốn thay đổi hình tượng bản thân? Đến với Béo Barber Shop, tất cả những yêu cầu của bạn đều nhanh chóng được thực hiện. Shop thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, mẫu tóc mới nhất hot nhất, dù yêu cầu của khách hàng khắt khe tới đâu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng đáp ứng.


    Tác phong nhanh nhẹn, chiều khách là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách hơn dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Người này rỉ tai người kia, và rồi tất cả đều nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau vài lần tới tiệm. Mặc dù dịch vụ chất lượng nhưng giá thành lại khá phải chăng, nhờ vậy khách hàng rất hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây. Béo Barber đang sở hữu những tay kéo chuyên nghiệp, lành nghề tận tình chăm sóc mái tóc của quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 54 đường Phạm Hùng, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0792 222 264

    Fanpage: www.facebook.com/Béo-Barber-Shop-2339619676092117/

    Gọi điện
    Béo Barber Shop
    Béo Barber Shop
    Béo Barber Shop
    Béo Barber Shop
  5. Top 5

    Barber 4 Bulls

    Gọi điện

    Không quá khó để tìm được một địa chỉ cắt tóc. Nhưng tiệm cắt tóc đẹp chất lượng và có tâm thì không phải đâu cũng có. Barber 4 Bulls thực sự là điểm đến đáng tin cậy cho bạn. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, đào tạo bài bản, tay nghề cao và không ngừng nâng cao trình độ, học hỏi, nắm bắt nhanh các xu hướng để làm vừa lòng quý khách hàng.


    Đến với Barber 4 Bulls, bên cạnh dịch vụ cắt tóc thông thường bạn còn được tận hưởng những dịch vụ khách như uốn, nhuộm, massage, chắc chắn đây sẽ là những giây phút thư giãn và thoải mái nhất trong ngày của bạn. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, giá thành hợp lý là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Các sản phẩm của tiệm luôn đảm bảo về chất lượng và độ uy tín. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tới shop ngay để được thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52/9A đường Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0899 654 609
    Fanpage: www.facebook.com/Barber4bulls/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Barber 4 Bulls
    Barber 4 Bulls
    Barber 4 Bulls
    Barber 4 Bulls
  6. Cái tên BÌNH PHỐ Barber Shop đã quá nổi tiếng với những bạn trẻ ở Vĩnh Long. Với mục đích hoạt động đó là mong muốn mang đến mái tóc đẹp, chỉn chu và chất lượng nhất cho khách hàng, tiệm không ngừng trau dồi nâng cao tay nghề, sẵn sàng thực hiện bất kì yêu cầu nào của khách hàng. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc, đồng thời thái độ nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm tiền bạc. Với tay nghề chuyên nghiệp, mái tóc của bạn sẽ được tận tình chăm sóc, dù bạn có uốn, nhuộm... nhiều lần Bình Phố vẫn đảm bảo giữ cho tóc bạn chắc khoẻ nhất và hợp xu hướng nhất.


    Nhiều người có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ở đây đều đưa ra những đánh giá tích cực không chỉ về chất lượng khi thành phẩm mà còn ở cung cách tiếp đón và phục vụ. Chắc chắn BÌNH PHỐ Barber Shop sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi vào các ngày lễ tết, bạn hãy theo dõi để không bỏ lỡ qua chương trình của shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61/20 đường Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0353 936 519
    Fanpage: www.facebook.com/Bình-Phố-Barber-shop-2468096756810476

    Gọi điện
    BÌNH PHỐ Barber Shop
    BÌNH PHỐ Barber Shop
    BÌNH PHỐ Barber Shop
    BÌNH PHỐ Barber Shop
  7. Trương Hào Barbershop là tiệm cắt tóc được mở cửa vào năm 2018 do một tay kéo có tiếng làm chủ. Trải qua thời gian phát triển và tạo dựng tên tuổi, shop đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng, đặt biệt là cánh mày râu tại khu vực Bình Tân, Vĩnh Long.


    Đến với Trương Hào Barbershop, các bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp với gương mặt, tính cách và công việc của mình. Các kiểu tóc dù là truyền thống, cổ điển hay mới lạ, hot trend cũng đều không làm khó được các tay kéo tại Trương Hào. Các dịch vụ nhuộm tóc, uốn tóc, sấy tóc,... có giá cả vô cùng hợp lí mà vẫn đảm bảo được độ đẹp và an toàn tuyệt đối. Không chỉ có phụ nữ, mà đối với cánh mày râu cũng vô cùng chăm lo đến mái tóc của mình. Hiểu được vấn đề đó, shop luôn tận tình tư vấn các dịch vụ giúp mái tóc bạn chắc khoẻ và thu hút ánh nhìn của nhiều người. Hãy đến với Trương Hào Barbershop để có cho mình một kiểu tóc đẹp nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tân Lộc, Tân Lược, Bình Tân, Vĩnh Long
    • Tân Thuận, Tân Quới, Bình Tân, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0778 165 320

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021398980545

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Trương Hào Barbershop
    Trương Hào Barbershop
    Trương Hào Barbershop
    Trương Hào Barbershop
  8. Tại Vĩnh Long, Ngọc Thành Barbershop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành vô cùng hợp lý.


    Cánh mày râu tìm đến Ngọc Thành Barbershop làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới tạo nên không gian dịch vụ vô cùng thoải mái.


    Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì đây chính xác là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu đảm bảo cực kì chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9a đường Đinh Tiên Hoàng, P. 8, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0907 814 455
    Email: ngocthanhbarbershop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063791032345

    Gọi điện
    Ngọc Thành Barbershop
    Ngọc Thành Barbershop
    Ngọc Thành Barbershop
    Ngọc Thành Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy