Top 4 Quán buffet ngon nhất Trà Vinh

Nông Thị Trang 903 0 Báo lỗi

Trà Vinh được biết đến là vùng đất có bề dày lịch sử cùng phong cảnh thơ mộng. Đặc biệt, nơi đây còn có vô vàn món ăn hấp dẫn khiến ai đã thử một lần cũng phải ... xem thêm...

  1. Soowon BBQ được xem là một trong những quán buffet Trà Vinh nổi tiếng chuẩn ẩm thực thơm ngon. Nhà hàng có không gian hiện đại, sang trọng, đồ ăn đặc sắc và giá cả hợp lý được thực khách đánh giá rất tích cực mỗi khi đến đây. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc, cùng lẩu tomyum Thái Lan chua cay và nhâm nhi thêm ly rượu soju rất tuyệt vời. Bạn có thể ăn uống no nê, thỏa thích với rất nhiều loại hải sản, thịt bò, nấm và gia cầm vô cùng đa dạng, tươi ngon.


    Soowon BBQ hấp dẫn các thực khách bởi hương vị đậm đà, đặc trưng của xứ sở Hàn Quốc. Các món ăn tại nơi đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch. Khách hàng sẽ được tận hưởng thỏa thích thả ga với hơn 30 món thịt cao cấp. Ngoài ra, thực đơn còn có sự góp mặt của các loại hải sản tươi ngon, làm cho món ăn có phần phong phú, đẳng cấp hơn nhiều. Quán luôn mang lại cho khách hàng những thực đơn với nhiều món mới thay đổi theo thời gian. Phong cách thiết kế của quán tinh xảo và đẹp mắt. Không gian sang trọng, hiện đại kết hợp cùng phong cách phục vụ linh hoạt, chuyên nghiệp cũng là một trong những điểm cộng lớn giúp Soowon BBQ ngày càng trở nên hút khách hơn bao giờ hết. Đặc biệt, độ ngon và chất lượng là điều không thể so sánh khi đặt chân đến Soowon BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố ẩm thực, Trần Phú Nối Dài, Trà Vinh
    Điện thoại: 0862 995 221
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064150230848
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 I 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ

  2. Quán Buffet lẩu & nướng Rainbow là quán ăn vô cùng nổi tiếng về các món lẩu nướng. Thực đơn tại đây nổi tiếng bởi các món ăn rất đa dạng và phong phú. Món ăn được chế biến đậm đà và thơm ngon nhằm kích thích vị giác khách hàng. Bên cạnh các món ăn chính, các món ăn phụ cũng rất được yêu thích. Buffet lẩu & nướng Rainbow còn có cách trang trí vô cùng độc đáo, bằng cách trưng bày một chiếc đĩa “siêu khổng lồ” bày biện rất nhiều loại hải sản tươi ngon và các loại rau củ bên trên.


    Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là dịp lễ tết. Đây là điểm ấn tượng với nhiều thực khách khi lần đầu tiên đến Buffet lẩu & nướng Rainbow. Bạn chỉ cần dùng bữa thật ngon, còn việc đi chợ và chế biến cứ để nhà hàng lo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng có mặt phục vụ khách hàng nếu có yêu cầu. Các khách hàng đều được nhân viên quan tâm khi sử dụng dịch vụ ở quán. Nhân viên sẽ luôn sẵn sàng có mặt khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D5, Khóm 4, Trà Vinh
    Điện thoại: 0399 171 468
    Fanpage: www.facebook.com/Buffetlauvanuongrainbow

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet lẩu & nướng Rainbow
    Buffet lẩu & nướng Rainbow
    Buffet lẩu & nướng Rainbow
    Buffet lẩu & nướng Rainbow
  3. Một trong những quán buffet ngon ở Trà Vinh phải kể đến Double N Trà Vinh - Buffet Lẩu Băng Chuyền. Double N chuyên về các loại buffet, với nhiều món ăn khác nhau, nhiều nguyên liệu khó cưỡng. Double N Trà Vinh đảm bảo rằng nguyên liệu xanh, sạch và luôn an toàn. Đồ tươi sống cũng được sơ chế và chế biến kỹ lưỡng, vệ sinh và đảm bảo hương vị cũng như chất lượng món ăn.


    Đã bao giờ bạn thử cảm giác ăn lẩu chồng dĩa thoả thích chưa? Hãy đến ngay Double N với 5 vị nước lẩu gây thương nhớ và đa dạng các món nhúng hấp dẫn cùng với những ly nước ngọt ngào thơm ngon. Không gian quán tuy nhỏ nhưng vẫn thu hút rất nhiều lượt khách mỗi ngày. Cũng dễ hiểu thôi vì thực đơn của quán vô cùng đa dạng và phong phú. Trên băng chuyền lúc nào cũng có rất nhiều món, đầy ắp cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đừng quên Double N có nhận đặt tiệc sinh nhật và họp mặt nhé.
    Chần chờ thêm gì nữa mà không đến ngay với Double N đúng không nhỉ? Mọi thứ đã sẵn sàng chỉ đợi bạn đến để ăn chồng dĩa thôi nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 322 955 & 0939 901 789
    Email: doublen163@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet.laubangchuyen.doubleN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Double N Trà Vinh
    Double N Trà Vinh
    Double N Trà Vinh
    Double N Trà Vinh
  4. Nhắc tới buffet ở Trà Vinh nhất định không thể bỏ qua BOM BBQ buffet lẩu - nướng. Đây là địa chỉ được đánh giá có menu phong phú và tươi ngon bậc nhất. Thực đơn đa dạng từ bò, gà, đến các món hải sản, tất cả đều sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi. Bạn có thể lựa chọn combo nếu đi theo nhóm đông người để giảm thiểu chi phí. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thêm các bạn cũng đều đáp trả bằng nụ cười tươi, tác phong nhanh nhẹn. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách hơn.


    Ngoài các món buffet hấp dẫn bạn có thể tham khảo thêm những thực đơn khác như bánh xèo Nhật, mì cay... Tất cả đều mang hương vị riêng đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Nếu có cơ hội thưởng thức buffet tại BOM BBQ buffet lẩu - nướng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 QL 53, khóm 2, Duyên Hải, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4363 6363
    Email: bombbqtravinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bombbq.travinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    BOM BBQ buffet lẩu - nướng
    BOM BBQ buffet lẩu - nướng
    BOM BBQ buffet lẩu - nướng
    BOM BBQ buffet lẩu - nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy