Top 8 Quán cơm ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Trung Vũ 3207 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu ... xem thêm...

  1. Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Cơm Tấm Hà Phương rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Trà Vinh được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Trà Vinh với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.


    Không gian quán Cơm Tấm Hà Phương được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Nguyễn Đáng nối dài, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    • Đường Lê Lợi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0939 368 484
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Tấm-Hà-Phương-104456611393027/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 & 15:00 - 21:00

    Cơm Tấm Hà Phương
    Cơm Tấm Hà Phương
    Cơm Tấm Hà Phương
    Cơm Tấm Hà Phương

  2. Du khách đến quán Cơm Gà Đại Lợi thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá. Cơm Gà Đại Lợi lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ.


    Khi lượng khách quá đông, Cơm Gà Đại Lợi phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán Cơm Gà Đại Lợi để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây. Đừng quên lưu lại quán cơm ngon tại tỉnh Trà Vinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 19 tháng 5, Thị Xã Duyên Hải, Trà Vinh
    Điện thoại: 0944 059 511
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Gà-Đại-Lợi-106034185275617/

    Cơm Gà Đại Lợi
    Cơm Gà Đại Lợi
    Cơm Gà Đại Lợi
    Cơm Gà Đại Lợi
  3. Quán Cơm Vị Hương 98 nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố Trà Vinh. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Quán Cơm Vị Hương 98 luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ từ 30.000 đồng một suất siêu ngon. Không gian Quán Cơm Vị Hương 98 sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đường Sơn Thông, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0977 027 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082823217669

    Quán Cơm Vị Hương 98
    Quán Cơm Vị Hương 98
    Quán Cơm Vị Hương 98
    Quán Cơm Vị Hương 98
  4. Một trong những quán cơm tại Trà Vinh được đánh giá khá cao về hương vị món ăn đó là Cơm Việt Nam - Hai Lúa Trà Vinh. Đây cũng là quán quen của nhiều bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả cực kì bình dân và chủ quán cũng siêu dễ thương nữa. Một suất cơm ở đây vô cùng đầy đặn ăn bao no, có thể hai người ăn mới hết được.


    Thực đơn quán khá đa dạng với các món ăn quen thuộc và dân dã trong mâm cơm gia đình thường ngày như tôm kho, gà kho sả, cá kho tiêu,.. với hương vị hấp dẫn và màu sắc rất bắt mắt. Đặc biệt phải kể đến món mắm chưng với hương vị rất đặc biệt, đây là món ăn mà nhiều thực khách thường xuyên gọi mỗi khi ghé quán. Hương vị các món ăn của quán theo đánh giá của khách hàng là ngon và khá hợp khẩu vị. Giá ở mức tầm trung, rẻ so với mặt bằng chung. Bởi những lí do trên mà đây là một quán cơm rất phù hợp cho những ngày lười nấu ăn muốn ăn cơm tiệm nhưng vẫn muốn đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0899 292 827

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Cơm Việt Nam - Hai Lúa Trà Vinh
    Cơm Việt Nam - Hai Lúa Trà Vinh
    Cơm Việt Nam - Hai Lúa Trà Vinh
    Cơm Việt Nam - Hai Lúa Trà Vinh
  5. Top 5

    Quán Cơm Ban Mai

    Quán Cơm Ban Mai chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều người dân địa phương tại Trà Vinh. Quán thuộc dạng bình dân thôi nhưng thực đơn rất phong phú các món ăn và chất lượng không hề bình dân. Quán được ưa chuộng bởi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với hương vị ngon nhất đến tay khách hàng.


    Khi đến đây bạn có thể gọi một mâm cơm đầy đủ chất bao gồm món canh, món mặn, món xào. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa tùy ý món mà mình yêu thích, đối với những người kén ăn cũng không cần lo bởi ở đây có từ cơm, cháo lòng, bánh cuốn, bún riêu,..theo ý kiến của phần lớn thực khách ghé đây thì món nào cũng ngon cũng hấp dẫn. Hầu hết các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà và gia giảm sao cho hợp khẩu vị với mọi thực khách. Giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ cũng rất được lòng khách. Không gian quán không quá rộng nhưng khá sạch sẽ và thoáng mát. Bởi những lẽ đó mà quán không chỉ được ưu tiên bởi khách địa phương mà còn nhận được sự ưu ái của khách du lịch Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 79 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Quán Cơm Ban Mai
    Quán Cơm Ban Mai
    Quán Cơm Ban Mai
    Quán Cơm Ban Mai
  6. Nếu bạn đã chán cơm nhà thèm cơm tiệm, thì Quán Cơm 9.9 Bến Có là một quán ăn lý tưởng cho bạn. Ngon, bổ, rẻ là 3 tiêu chí mà quán mang lại cho khách hàng. Đặc biệt quán còn thường xuyên thay đổi thực đơn món ăn để thực khách không bị nhàm chán. Quán đã tồn tại được một thời gian dài trên thương trường là đủ biết chất lượng và độ uy tín của quán ra sao rồi.


    Thực đơn các món ăn của món khá đa dạng, đầy đủ món mặn, món canh, món xào nhằm dem đến một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ chất cho khách hàng. Hương vị món ăn ở đây được nêm nếm đậm đà vừa phải, hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Ngoài ra quán còn phục vụ một số món ăn khác như bánh canh, hủ tiếu,..cũng đáng để thử. Quán nhìn chung có không gian rộng rãi, có bãi đậu xe cho khách đi ô tô, xe tải. Giá cả hợp lý, cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình với khách hàng cũng là điểm ưu tú của quán. Do đó nếu có dịp ghé Trà Vinh mà không biết ăn gì, đi đâu thì đây là một quán ăn hứa hẹn mang lại cho bạn những ấn tượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: QL53, Huyện Châu Thành, Trà Vinh

    Điện thoại: 0397 167 110

    Giờ mở cửa: 05:58 – 20:03

    Gọi điện
    Quán Cơm 9.9 Bến Có
    Quán Cơm 9.9 Bến Có
    Quán Cơm 9.9 Bến Có
    Quán Cơm 9.9 Bến Có
  7. Quán Cơm Cari Ja là một quán cơm chuyên về các loại cơm cà ri được chế biến dựa theo công thức của Ấn Độ, nếu bạn muốn một lần trải nghiệm ẩm thực và hương vị của nước Ấn thì đây là một quán ăn dành cho bạn, bởi chủ quán là người gốc Ấn do đó tại đây vẫn giữ được nét đặc trưng về hương vị Ấn trong từng món ăn.


    Hai món cơm mà khi đến đây bạn nhất định phải thử, cũng là 2 loại bán chạy nhất của quán đó là cơm cà ri gà và dê. Với hương vị tê cay, đậm đà và màu sắc trông rất hấp dẫn sẽ mang lại cho thực khách những sự bùng nổ trong vị giác. Quán có điều chỉnh về hương vị để hợp khẩu vị với người Việt, do đó ai cũng có thể thưởng thức được. Dành cho bạn nào chưa quen ăn món cà ri thì có thể thử sức với món cà ri gà trước vì có thể mùi dê sẽ khiến bạn khó hơi khó ăn một chút. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách, giá cả tương đối hợp lí so với chất lượng. Chung quy lại thì đây là một quán ăn rất đáng để thử nếu có dịp ghé qua Trà Vinh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 159 Điện Biên Phủ, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4386 5996

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Cari Ja
    Quán Cơm Cari Ja
    Quán Cơm Cari Ja
    Quán Cơm Cari Ja
  8. Top 8

    Cơm Gà A Lý

    Thêm một quán cơm ngon tại Trà Vinh mà bạn không nên bỏ qua đó là Cơm Gà A Lý. Đây là một quán cơm lâu đời và khá nổi tiếng với người dân địa phương không chỉ bởi hương vị đồ ăn ngon và chất lượng phục vụ cũng rất ổn áp.


    Bán chạy nhất của quán thì phải kể đến món cơm gà. Gà của quán đều là gà ta nên có độ dai ngon nhất định, trước khi chế biến sẽ được tẩm ướp gia vị đậm đà nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được độ ngon trong từng miếng gà. Ngoài ra ở đây không chỉ có cơm gà mà còn phục vụ một số món ăn khác như cơm Bò, cơm Dương Châu, mì xào, miến xào,...mỗi món sẽ có một hương vị đặc trưng khác nhau và rất đáng để thử. Quán có không gian tương đối rộng và sạch sẽ, giá cả cũng tương xứng với chất lượng. Nói chung thì mọi thứ từ chất lượng giá cả đến chất lượng không phải quá xuất sắc nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24A Phan Đình Phùng, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Cơm Gà A Lý
    Cơm Gà A Lý
    Cơm Gà A Lý
    Cơm Gà A Lý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy