Top 7 Quán nhậu ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Hữu Thắng 606 0 Báo lỗi

Do nhu cầu ăn uống, nhậu, họp mặt, tụ hội bạn bè đồng nghiệp ngày càng tăng, các quán nhậu từ đó cũng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang cần tìm các quán nhậu ngon ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn tìm một nơi để nhậu, với các món hải sản, với một không gian có phần sang trọng cho buổi họp mặt bạn bè, đồng nghiệp thì Nhà hàng hải sản Hùng Biển là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng hải sản Hùng Biển là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Miền Tây Nam Bộ được nhiều người biết đến.


    Nhà hàng hải sản Hùng Biển sở hữu thiết kế hiện đại chú trọng không gian quán thoải mái cho các khách hàng. Đồng thời phong cách thiết kế ấm cúng không kém phần sang trọng mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng yêu thích món ăn hải sản. Khi khách hàng đến với Hùng Biển Seafood sẽ vô cùng thích thú trước sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất tại quán. Khách hàng sẽ được tự tay chọn các loại hải sản tươi sống tại hồ như: tôm tích, tôm hùm, mực, cua,... hay là một số loại hải sản nhập khẩu từ nước ngoài như: ốc Vòi Voi, tôm Alaska tươi sống,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 8 Đường Trần Phú, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 988 149
    Email: hungbientv@gmail.com
    Website: https://hungbien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HungBienSeafood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Hùng Biển
    Nhà hàng hải sản Hùng Biển
    Nhà hàng hải sản Hùng Biển
    Nhà hàng hải sản Hùng Biển

  2. Quán nhậu Hương Đồng là một quán nhậu tại Trà Vinh nổi tiếng với những món ăn mang hương vị “hương đồng cỏ nội”, đến với quán nhậu Hương Đồng mọi người sẽ bất ngờ vì độ ngon của các món ăn. Các món nhậu được làm từ những nguyên liệu thân thuộc, gần gũi làng quê như cá lóc, tôm, chả cá, thịt bò… nhưng các món ăn được các đầu bếp chế biến vô cùng công phu, tỉ mỉ và trang trí thu hút mọi ánh mắt, lôi cuốn, hương vị đậm đà khó quên, nhậu thì mê quên lối về. Các món ai cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại quán nhậu Hương Đồng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!


    Khung cảnh quán nhậu Hương Đồng được trang trí hết sức độc đáo, xung quanh quán là ao nước trong trẻo, cây cỏ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, dân dã của vùng đất Trà Vinh. Thưởng thức những món ăn ở Hương Đồng thực khách sẽ cảm nhận được văn hóa ẩm thực độc đáo của ẩm thực vùng đất Trà Vinh. Nhậu cùng bạn bè, người thân thì không thể bỏ qua quán nhậu Hương Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 8 Võ Văn Kiệt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4386 7699
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán nhậu Hương Đồng
    Quán nhậu Hương Đồng
    Quán nhậu Hương Đồng
    Quán nhậu Hương Đồng
  3. Những ai ở Trà Vinh, hay là du khách ghé qua ắt hẳn đã từng một lần đến đây và thử món lẩu cá kèo nức tiếng gần xa này. Nhà hàng Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo gần điểm du lịch nổi tiếng ở Trà Vinh là Ao Bà Om. Nhà hàng Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo được mọi người biết đến thông qua những món lẩu ngon, đậm vị, hấp dẫn như lẩu gà, lẩu dê, lẩu hải sản… và những món đặc sản, đặc biệt của quán, có một không hai như mực Phú Quốc hấp gừng, nhái chiên, lịch cũ nương, gà bát quái,… Thêm vào đó, nước chấm ở Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo cũng mang hương vị đậm đà, cay cay đúng vị Trà vinh. Và tất nhiên món ngon nhất, làm vang dội tên tuổi của quán là lẩu cá kèo.


    Nhà hàng Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo được thiết kế rất lạ mắt với ngói lá đơn sơ, mộc mạc với một khoảng không gian rộng rãi. Cứ mỗi buổi chiều, nhà hàng thường có đông đúc khách tới quán ăn nhậu, vui chơi. Quán thu hút một lượng lớn khách tới nên để đảm bảo bạn nên đặt chỗ trước. Hãy liên hệ ngay cho Nhà hàng Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo để lên một bữa nhậu cùng bạn bè, người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4653 0398
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo
    Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo
    Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo
    Đệ Nhất Lẩu Cá Kèo
  4. Top 4

    Quán Ốc Đêm

    Gọi điện

    Với những người thích nhậu thì mồi ốc là một trong những khoái khẩu, những món ốc với hương vị đậm đà, béo ngậy, hòa tan trong hơi rượu là điều tuyệt với. Quán Ốc Đêm là một quán nhậu được những người dân ở Trà Vinh ưa chuộng, đặc biệt là những người thích ra ngoài, ăn uống, nhậu nhẹt vào buổi tối. Tại Quán Ốc Đêm, những món ốc đa dạng, với những hương vị khác nhau sẽ làm bữa nhậu của bạn ngon hơn. Quán Ốc Đêm luôn đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà nhậu cùng bạn bè người thân nhé


    Quán Ốc Đêm có một không gian rộng rãi, thiết kế quán nhẹ nhàng, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho các khách hàng tới quán. Menu quán Ốc Đêm đa dạng, với nhiều món ăn, món ốc như: mức nướng, mực sốt tiêu, ốc xào, ốc luộc, ốc nướng mỡ hàng,... Nguyên liệu tại quán luôn đảm bảo hợp vệ sinh an toán thực phẩm. Nếu bạn đang tìm một quán nhậu tại Trà Vinh mà đặc biệt là thời gian buối tối thì không thể bỏ qua quán Ốc Đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Phạm Ngũ Lão, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4376 1441
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Đêm
    Quán Ốc Đêm
    Quán Ốc Đêm
    Quán Ốc Đêm
  5. Quán nhậu Xém Ngon là quán nhậu nằm ngay tại trung tâm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi tiệc tùng, ăn nhậu của mọi khách hàng đến đây. Quán có menu đồ ăn, đồ uống rất đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Giá cả cũng phải chăng nên bạn cứ yên tâm mà ăn uống, không lo về giá. Khách hàng ai đến đây đều tấm tắc khen món ăn ở đây cực kỳ ngon miệng luôn, đoàn khách ai nấy đều tấm tắc khen hải sản tươi sống và chế biến rất ngon


    Các loại hải sản là món nhậu chính của quán, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Hầu như món nào cũng được chủ quán chế biến công phu nên đồ ăn tại quán là điểm thu hút nhiều khách hàng nhất. Ngoài đồ nhậu, quán còn bán cơm và cháo để ăn thêm. Chủ quán nhiệt tình, hiếu khách nên rất được lòng khách hàng đến đây. Nếu bạn đang loay hoay không biết đâu mới à quán nhậu ngon mà bạn cần tìm thì hãy đến ngay Quán nhậu Xém Ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Kho Dầu, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 264 323
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán nhậu Xém Ngon
    Quán nhậu Xém Ngon
    Quán nhậu Xém Ngon
    Quán nhậu Xém Ngon
  6. Top 6

    Quán nhậu Ngọc Sang

    Quán nhậu Ngọc Sang là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại Trà Vinh. Quán nhậu Ngọc Sang có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến quán thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, ốc,... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.


    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán nhậu Ngọc Sang sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Thiện Thành, Huyện Châu Thành, Trà Vinh
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Quán nhậu Ngọc Sang
    Quán nhậu Ngọc Sang
    Quán nhậu Ngọc Sang
    Quán nhậu Ngọc Sang
  7. Thanh Nhàn - Ẩm thực quán là nhà hàng sân vườn đẹp, hút khách nhất ở Trà Vinh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây là nhà hàng sân vườn sẽ mang đến cho thực khách những điều bất ngờ. Khoảng xanh rộng khiến nhà hàng tựa như một khu rừng sinh thái tuyệt đẹp. Sở hữu không gian mở vô cùng thoáng đãng, tất cả những sảnh tiệc trong nhà và ngoài trời của nhà hàng sân vườn đều được thiết kế chuyên nghiệp. Dù là thiết kế kiến trúc nào thì cũng đều hòa nhập với thiên nhiên.


    Tại đây, bạn có thể dễ dàng được ngắm nhìn kiến trúc nhà sàn truyền thống hay những kiến trúc độc đáo làm từ tre và trúc. Những món ăn luôn ngon, lành và bổ dưỡng tại Thanh Nhàn - Ẩm thực quán. Qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chuyên nghiệp, những món ăn tại nhà hàng sân vườn này như có hồn, hấp dẫn thực khách từ phần nhìn đến khi thưởng thức. Các món đặc sắc của nhà hàng như: gà đồi hấp nấm, cá tầm nướng, cá lăng nướng, cá nheo nướng, lẩu cá tự chọn, hàu sữa, mực nang, gà đồi nướng... Tất cả những món ăn đậm chất Việt đều được chế biến công phu, cẩn thận, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đồng Khởi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0388 722 069
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Thanh Nhàn - Ẩm thực quán
    Thanh Nhàn - Ẩm thực quán
    Thanh Nhàn - Ẩm thực quán
    Thanh Nhàn - Ẩm thực quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy