Top 13 Quán nhậu ngon nhất tỉnh Gia Lai

Linh Linh 2224 0 Báo lỗi

Một quán nhậu để có thể giải tỏa tâm trạng hay có thể quay quần cùng bạn bè. Hay một quán để tổ chức những buổi tiệc nhỏ ấm cúng thì không khó nhưng tìm được ... xem thêm...

  1. Quán Nhà Tôi - PleiKu - Gia Lai là quán mang nét đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên, quán nằm ở địa điểm thuộc ngoại ô thành phố nên phong cảnh ở đây rất hữu tình có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những phong cảnh mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nhân loại.


    Quán nhậu với một menu đa dạng, mang một nghệ thuật độc đáo. Nhưng món ăn nên thử nên đến như gà lên mâm, có lóc nướng muối, gỏi lá lẩu,... hay là món gà nướng thịt gà là những gà vườn săn chắc được nướng trên lửa than đỏ canh rất kĩ khi đến tay khách thì thịt gà mộng nước ăn cùng xôi dẻo và muối lá é tất cả đều là thực phẩm tươi ngon được bảo đảm chất lượng cho thực khách ngoài ra ở đây đặc biệt còn có rượu cần sau một thời gian nguồn nhập bị đứt đoạn. Khi đến Quán Nhà Tôi - PleiKu - Gia Lai ngoài thưởng thức món ăn đa dạng, rượu ngon thì còn nhiều những hoạt động truyền thống như đốt lửa và khu vui chơi cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439 Ngô Quyền, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0932 136 839

    Email: quynhhoi.nhatoi@gmail.com

    Website: quannhatoi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ww.quannhatoi.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nhà Tôi - PleiKu - Gia Lai
    Quán Nhà Tôi - PleiKu - Gia Lai
    Quán Nhà Tôi - PleiKu - Gia Lai
    Quán Nhà Tôi - PleiKu - Gia Lai

  2. Tìm kiếm một quán nhậu vừa có giá ưu đãi lại nhiều đồ nhậu ngon không phải là điều dễ dàng. Nếu như bạn đang sống ở địa bàn TP. Pleiku, Gia Lai mà vẫn chưa thể tìm kiếm được một quán nhậu nào như ý thì hãy cùng tham khảo Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai nhé. Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai là quán mang nét đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên, quán nằm ở địa điểm thuộc ngoại ô thành phố nên phong cảnh ở đây rất hữu tình có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những phong cảnh mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nhân loại.

    Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai với món ăn đặc trưng nhất ở đây là cơm lam gà nướng nguyên liệu được lựa chọn là gà thả vườn nên thịt rất dai và ngọt được tẩm ướp gia vị sau đó đem nướng trên lửa than đỏ hực nhưng khi đến thực khách thì thịt gà vàng ươm bên trong mộng nước ăn kèm với muối mè của người đồng bào còn cơm thì dẻo thơm ngon khó cưỡng. Các món ăn mang đậm hương vị của vùng cao đã chiếm trọn được tâm hồn ăn uống của thực khách địa phương và du khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49/18 Trần Nguyên Hãn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0982 689 239

    Fanpage: www.facebook.com/ganuongksorhnao

    Gọi điện
    Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai
    Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai
    Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai
    Gà Nướng Ksor Hnao Gia Lai
  3. Ẩm thực của văn hóa Tây Nguyên rất đặc biệt nên một quán nhậu kết hợp với phong cách Tây Nguyên thì đặc biệt hơn. Vốn là cái tên quá quen thuộc với thực khách nên quán luôn ở trạng thái đông khách. Nhắc đến Tây Nguyên thực sự món ăn sẽ nghĩ đến ngay có lẽ là gà nướng cơm lam nắm bắt được tâm lí này nên món ăn này là món bestseller của quán Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku với cơm dẻo thơm, gà được tẩm ướp gia vị đậm đà chấm cùng với muối lá é đặc sản nhâm nhi cùng với một ít bia, rượu. Ngoài món ăn đặc trưng đó quá còn có thịt heo nướng mục, rau mì nấu cà đắng cũng hấp dẫn không kém và không thể bỏ qua. Giá cả thực sự rát hợp lí.

    Vốn là một quán nhậu với phong cách Tây Nguyên truyền thống nên Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku được lấy màu sắc chủ đạo là màu nâu gỗ xung quanh được trồng nhiều cây xanh tạo không khí mát mẻ và còn những đồ trang trí truyền thống của Tây Nguyên giúp thực khách có những phút giây thật sự thư giản, cảm nhận được những văn hóa mới mẻ ở đây. Khi thực khách đến vào những dịp lễ Tây Nguyên truyền thống còn được thưởng thức văn hóa ở đây qua những lễ hội cồng chiêng, ca hát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 480 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9382 1783 & 0935 447 783

    Email: thucksor@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Lam-Gà-Nướng-Bazan-Pleiku-448739341904505/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
  4. Top 4

    No.94

    Gọi điện
    Quán No.94 là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại đường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai. Quán No.94 có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến No.94 thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu cá, lẩu hải sảm,... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày No.94 sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117A Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 611 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/No94-Pleiku-100082983596398/
    Gọi điện
    No.94
    No.94
    No.94
    No.94
  5. Nếu bạn đang phân vân giữa các quán nhậu với nhau thì 213 Dzô Dzô Quán là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời với không gian thoáng đãng do quán có sức chứa khá lớn nên quán cũng phù hợp cho nhưng buổi tiệc nhỏ hay đến dùng bữa. 213 Dzô Dzô Quán là địa điểm đem đến những món Việt chất lượng, được chế biến theo những công thức truyền thống xen lẫn hiện đại. Ngoài việc đến quán để thưởng thức món ăn ở đây thì bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian ở đây. Không gian ở đây có lẻ sẽ là một trong những nơi chill chill.


    Thực khách đến 213 Dzô Dzô Quán không chỉ là vì không gian quán thoãng đãng mà còn bởi vì những món ăn được chế biến ở đây rất đa dạng và không phụ lòng khách hàng bởi hương vị tuyệt vời ăn vào một miếng là nhớ mãi không quên nhăm nhi cùng với một chút bia và ngồi trò chuyện cùng bạn bè quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Quán với hai lựa chọn cho thực khách lựa chọn là phục vụ ngoài trời hay trong nhà tùy ý cho thực khách lựa chọn cho phù hợp cho từng nhu cầu. Nhân viên ở đây luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    213 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0903 528 239
    Fanpage:
    www.facebook.com/213DzoDzoQuan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    213 Dzô Dzô Quán
    213 Dzô Dzô Quán
    213 Dzô Dzô Quán
    213 Dzô Dzô Quán
  6. Hải Sản Đầm Thị Nại là nhà hàng hải sản bình dân của Gia Lai. Hải Sản Đầm Thị Nại đã tồn tại và phát triển nhiều năm tại vùng đất Gia Lai và cái tên này luôn luôn được nhắc đến bởi người dân ở đây. Hải Sản Đầm Thị Nại nổi tiếng với món hải sản ngon nhưng giá cả rất cạnh tranh đây chính là yếu tố giúp Hải Sản Đầm Thị Nại càng được khách hàng yêu mến hơn. Nhân viên của quán cũng rất chu đáo, nhiệt tình. Nếu cần một địa chỉ do dịp tụ tập nhậu cùng bạn bè thì Hải Sản Đầm Thị Nại sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng đấy.

    Hải Sản Đầm Thị Nại
    nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Đến với quán Hải Sản Đầm Thị Nại phải thử các món được chế biến từ ốc hương, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách. Hải Sản Đầm Thị Nại nổi bật không gian tthoáng đãng, có diện tích rộng, phù hợp cho cả đoàn khách, bạn bè, hay gia đình có trẻ nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9356 7799 & 0965 303 030
    Email: haisandamthinai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandamthinaipleikugialai
    Gọi điện
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
  7. Lẩu Bò Nấm cũng là một trong những quán lẩu bò nổi tiếng được nhiều thức khách yêu thích rủ nhau lui tới thường xuyên trong suốt thời gian vừa qua. Lẩu Bò Nấm được biết đến là một quán ăn sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, trong đó không thể không kể đến lẩu bò. Quán tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn. Trong kinh doanh ngành hàng ẩm thực, sức khỏe khách hàng vô cùng quan trọng. Vì vậy, quán tuyển chọn thịt bò, lòng bò kỹ càng, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Khách hàng trải nghiệm Lẩu Bò Nấm và phản hồi lại: nước lẩu thanh ngọt, nêm nếm gia vị vừa ăn; đồ nhúng đa dạng, đầy đặn. Nước lẩu được nấu theo công thức gia truyền, hương vị đặc trưng, không trùng lặp với bất kỳ quán ăn nào khác. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Những ngày Gia Lai se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ghé Lẩu Bò Nấm nhậu một nồi lẩu bò cùng bạn bè, người thân. Hãy đến và thưởng thức, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0778 588 890
    Fanpage: https://www.facebook.com/pLẩu-bò-nấm-100066551717668/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nấm
    Lẩu Bò Nấm
    Lẩu Bò Nấm
    Lẩu Bò Nấm
  8. Quán Nhậu Vườn Mai là quán ăn quá nổi tiếng đối với người dân Gia Lai nói riêng và khách du lịch nói chung có sở thích giải tỏa tâm trạng. Quán ăn với menu đa dạng thu hút thực khách như: Giò heo chiên nước mắm, vịt nấu chao, bò nhúng nấm,…và các món đang dạng về ếch, lươn, ốc, tôm, mực được tuyển chọn vô cùng tươi sống được bán trong ngày, không để qua ngày để đảm bảo chất lượng, còn có các món về cá đồng, cua đồng,…được nêm nếm đậm đà một phần ăn khá lớn với giá cả phù hợp túi tiền.


    Quán Nhậu Vườn Mai được sử dụng màu nâu của gỗ làm màu chủ đạo của quán ăn. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt. Không gian quán phù hợp để tổ chức những buổi tiệc nhỏ cho gia đình và bạn bè đến để thưởng thức. Nhưng do vị trí của quán có phần hơi khó vào nên thực khách có phần khó tìm kiếm địa điểm. Quán ăn được nhiều người biết đến nên quán luôn ở trạng thái đông thực khách đến để thưởng thức nên thời gian món ăn lên bàn có thể sẽ hơi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0978 068 777

    Email: Tinvo.12081996@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/vuonmainvx/

    Gọi điện
    Quán Nhậu Vườn Mai
    Quán Nhậu Vườn Mai
    Quán Nhậu Vườn Mai
    Quán Nhậu Vườn Mai
  9. Quán Nhậu Bình Dân 77 là một quán nhậu quan tâm, nghiên cứu nhiều món ăn để thu hút khách hàng đến để thưởng thức thay vì chú trọng vào không gian quán sang trọng, vốn là một quán nhậu bình dân lề đường phổ biến nhưng vẫn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái để ngồi cùng với bạn bè. Những món ăn tại đây được chế biến khá hấp dẫn và bài trí đẹp mắt khiến thực khách muốn thưởng thức ngay khi nhìn thấy.


    Do là quán nhậu chú trọng ẩm thực nên các món ăn lòng xào nghệ, tóp mỡ, tôm sốt thái, ốc bưu siêu cay và món nướng, món lẩu hải sản với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn mỗi ngày, sử dụng trong ngày. Quán với menu đa dạng với gia vị được nêm nếm phù hợp với khẩu vị khách hàng nhất. Quán ăn được kinh doanh trong quy mô gia đình dù không gian quá không được rộng lỡn nhưng rất thoải mái, ấm cúng. Quán Nhậu Bình Dân 77 phục vụ khách hàng tốt nhất nên quán có nhiều hình thức phục vụ như bán mang về hay là có thể đặt ship tận nhà và quán phục vụ khách hàng cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0988 979 745

    Fanpage: www.facebook.com/77-HUỲNH-THÚC-KHÁNG-105172231133879/

    Gọi điện
    Quán Nhậu Gia Lai Bình Dân 77
    Quán Nhậu Gia Lai Bình Dân 77
    Quán Nhậu Gia Lai Bình Dân 77
    Quán Nhậu Gia Lai Bình Dân 77
  10. Nếu bạn là một dân nhậu chính hiệu thì sẽ không thể bỏ qua Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó bởi sự sức hút đặc biệt của nó qua những món ăn được làm từ thịt bò, xương bò vô cùng đa dạng. Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó với rất nhiều món ăn mới lạ để phục vụ khách hàng như thịt nướng lá lốt, lẩu bò, cơm chiên hải sản và các món ăn bê thui bạn sẽ cảm nhận được sự tươi của thịt được chế biến vô cùng công phu. Nhưng có lẽ món ăn được nhắc đến nhiều nhất của thực khách khi thưởng thức tại đây có thể kể đến là bê thui rút xương được hầm cùng với rau củ quả nên nước hầm ngọt thanh khi thưởng thức thực thách ăn bằng tay sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


    Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó là quán ăn bình dân có không gian quán rộng rãi thoáng mát và khi đến đây bạn sẽ nhận sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo bởi những những nhân viên thân thiện bạn có thể thưởng thức những món ăn trong trạng thái thỏai mái nhất. Quán phục vụ tại chỗ, có bán mang về và bán thịt bê tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    195 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0983 618 148

    Email: bethuipoto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078468997710

    Gọi điện
    Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó
    Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó
    Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó
    Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó
  11. Ở Gia Lai thì ẩm thực Tây Nguyên không còn quá xa lạ với người dân ở đây cũng như đối với khách du lịch họ đến đây để thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền. Làng Ẩm Thực Hươu Sao là một quán nhậu với không gian vô cùng rộng rãi mát mẻ buổi sáng sẽ hòa mình vào thiên nhiên còn buổi tối sẽ có nhiều đèn lung linh. Đối với menu ở đây nghe rất bắt tay như vịt tì bà, nai nhúng mẻ, hải sản tươi sống tôm hùm, cua, ghẹ,… và món ăn cơm lam gà sa lửa được tẩm ướp với 21 loại gia vị được chế biến theo công thức riêng đặc quyền của quán nên có sẽ có hương vị riêng mà quán đem lại cho thực khách. Tiếp theo phải nói đến là rau rừng chấm mắm cua, bò nướng đá,…

    Làng Ẩm Thực Hươu Sao mang một nét đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên với nhà có hai mái, phục vụ khách hàng với hai hình thức (ngồi chiếu hay bàn) và (ngoài trời, trong nhà). Sau khi được thưởng thức món ngon ngắm cảnh, nhăm nhi một chút rượu và nhiều những chương trình văn hóa Tây Nguyên đặc trưng. Làng Ẩm Thực Hươu Sao phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật hay những buổi tụ họp quay quần bên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    314 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 774 668

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
  12. Người Việt Nam, đặc biệt là nam giới rất thích tụ tập bạn bè, uống bia, rượu với những cuộc nhậu để ngồi lại tâm sự với bạn bè. Mồi nhậu cũng vô cùng đa dạng, không kể món luộc, món hiếm, món nướng, uống vài cốc bia rượu là dễ dàng. Nếu bạn đang ở Gia Lai và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon bổ rẻ, hãy tham khảo Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng nhé.

    Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng được mở lên bởi một người con Tây Nguyên chính gốc thổi hổn vào văn hóa Tây Nguyên đem đến cho thực khách nhưng văn hóa đặc trưng ở đây. Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng với menu có các món ăn lạ đa dạng về núi rừng Tây Nguyên. Đặc biệt ở đây là địa điểm để bên gia đình và bạn bè bởi thiên nhiên ở đây thực sự rất trong lành xung quanh được bao quanh bởi nhiều cây cối như tre, trúc rất đơn giản và các món ăn được chế biến theo được chế biến theo công thức đặc trưng riêng cùng với những ly bia mát lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/46 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0915 729 449

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng
    Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng
    Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng
    Quán Nhậu - Câu Cá Thư Giãn Hương Đồng
  13. Top 13

    Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng

    Khác xa với những mô hình kinh doanh quán nhậu phổ biến như hiện nay thì Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng là quán ăn được đầu tư mô hình khác là kết hợp giữa quán nhậu và câu cá thư giãn. Quán nhậu với menu đa dạng chủ yếu về gà như gà hấp chanh, gà chiên nước mắm, chân gà nấu củ mì, xôi lòng gà,…và các món ăn về vịt tất cả đều được trang trí bắt mắt thu hút khách hàng và một phần ăn khá nhiều phù hợp cho nhóm người 3, 4.


    Quán với không gian thoải mái, mát mẻ hòa mình với thiên nhiên khi nơi thực khách thưởng thức món ăn nhâm nhi một miếng bia được bố trí một hồ cá rộng lớn, cây cối xung quanh tạo nên một khung cảnh thư giản thực sự khi thực khách đến đây. Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng là quán nhậu khônng thể bỏ lỡ vì là địa điểm lí tưởng để đến và thư giãn cùng bạn bè. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hẻm 73 Tạ Quang Bửu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0767 421 886

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng
    Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng
    Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng
    Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy