Top 12 Quán nhậu ngon nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 6137 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia ... xem thêm...

  1. Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, Nhà Hàng Phương Nguyên đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành. Từ không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy của các cặp đôi, gia đình hay sự kiện, liên hoan, tiệc cưới quan trọng. Lật giở từng trang thực đơn của Phương Nguyên, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món Việt đặc sắc. Từ các món ăn khai vị cho đến vô vàn món ngon hải sản, món thịt gà – bò – dê đến danh sách cơm – mì - cháo đầy đặn, món lẩu nóng hổi,… tất cả tổng hòa lại làm nên những giây phút thưởng thức khó quên.


    Làm nên lịch sử lâu đời của Nhà Hàng Phương Nguyên, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những món ngon nổi bật như: Tôm chiên trứng muối, Gà nướng mật ong, Bò lúc lắc, Cá chép chiên Hồ Tây, Cá tầm rang muối, Cua bấy chiên bơ, Sò huyết nướng, nhím hấp, cua thịt hấp,… Có thể thấy là nhà hàng đã rất kì công với nhiều cách chế biến đa dạng từ món truyền thống đến hiện đại, từ cầu kì sang trọng đến đơn giản, dễ ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51/52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 878 228

    Website: http://nhahangphuongnguyen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nguyên
    Nhà Hàng Phương Nguyên
    Nhà Hàng Phương Nguyên
    Nhà Hàng Phương Nguyên

  2. Nêu như bạn là một người yêu thích các món nướng Hàn Quốc thì Meat Plus No1 Korean BBQ là một địa điểm quán nướng mà bạn không thể bỏ qua với những món thịt nướng từ bò Mỹ được tẩm ướp vô cùng ngon và hấp dẫn. Meat Plus đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò Hoàng đế,... Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


    Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với các khách hàng yêu thích món nướng, đừng quên thử ngay thịt nướng tại Meat Plus. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 457 373
    Email: meatplus123@gmail.com
    Website: http://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  3. Oanh Quán - Nướng Lẩu Hà Thành là quán nướng Quận Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.


    Món chính ở Oanh Quán - Nướng Lẩu Hà Thành là món bò nầm nướng, với thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp, chờ cho tới khi nước sốt nóng dần, tan chảy ra để nhâm nhi cùng với bánh mì chính là thú vui "tao nhã" của những khách quen mỗi khi ghé qua đây. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều lắm nhé, và nhiều món được free luôn, bạn muốn ăn bao nhiêu cũng không cần thêm tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190C Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 741 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/oanhquan.launuonghathanh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Oanh Quán - Nướng Lẩu Hà Thành
    Oanh Quán - Nướng Lẩu Hà Thành
    Oanh Quán - Nướng Lẩu Hà Thành
    Oanh Quán - Nướng Lẩu Hà Thành
  4. Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum là gương mặt sáng giá tại Quận tây Hồ mà Toplist không thể không nhắc đến trong bài viết hôm nay. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Nướng 86, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.


    Các món nướng ở Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía Bắc, ngon tuyệt phải không nào. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là một yếu tố giúp quán Nướng 86 trở nên nổi tiếng. Mức giá của quán Nướng 86 khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vào cuối tuần, nơi đây tấp nập khách qua lại, nạn bè gặp gỡ, tiệc tùng và cả nhóm ăn gia đình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 600 022
    Email: nuong86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
    Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
  5. Top 5

    Akay Nướng

    Gọi điện

    Akay Nướng là một địa điểm thưởng thức món nướng được yêu thích tại Quận Tây Hồ. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Không gian cực thoáng đãng, chỗ check in tuyệt đẹp tha hồ "lê la" đủ chuyện trên trời dưới biển khá rộng thoáng. Akay Nướng không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Nổi bật với tông đen “huyền bí” qua các chi tiết như: trần, vách ngăn, đệm ghế da.


    Akay Nướng còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc. Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Akay Nướng đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được quán sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 080 828
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063705542632

    Gọi điện
    Akay Nướng
    Akay Nướng
    Akay Nướng
    Akay Nướng
  6. Quán WowBuk - Buffet Nướng 139k là một nhà hàng quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Nơi đây là địa điểm để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau để thưởng thức tiệc buffet nướng thơm ngon và chất lượng. Không gian sạch sẽ, ấm cúng rất phù hợp cho nhiều bạn trẻ để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan... Nguyên liệu ở quán luôn được chế biến và chọn lọc rất kỹ để đưa lại cho bạn những món ăn ngon nhất.


    Một điểm cộng của WowBuk - Buffet Nướng 139k chính là cách trang trí các món ăn ra dĩa vô cùng đẹp mắt và hợp vệ sinh. Từ miếng thịt ba chỉ thơm ngon đến đĩa rau xanh, nước sốt đều được các nhân viên sắp xếp rất đẹp mắt khiến cho bạn vô cùng ấn tượng khi đến đây. Nhân viên tại WowBuk - Buffet Nướng 139k vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và luôn luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ những người bạn của mình đến đây để trải nghiệm nào, những món ăn tại WowBuk chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 999 968 & 0966 639 193

    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbukbuffetnuong/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
    WowBuk - Buffet Nướng 139k
  7. Nướng Ngói Số 1 là một quán nướng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hình thức nướng này phổ biến trong Sài Gòn nhiều hơn nên không phải ai cũng từng được thử qua. Người ta sẽ đặt những viên ngói xuôi chiều trên bếp than hồng, quết dầu ăn lên mặt ngói và rải thịt lên nướng trực tiếp. Trong khi nướng, dầu ăn từ ngói sẽ chảy xuống một cái bát nhỏ đặt cạnh và tiếp tục được phết lên những miếng thịt để giữ độ tươi ngon, không bị khô.


    Điểm đặc biệt là khi miếng ngói được nung nóng, nhiệt sẽ lan tỏa đều ra các mặt giúp cho thịt, rau củ đặt bên trên chín rất nhanh. Nhờ đó, thịt sẽ được nướng chín vừa tới chứ không bị nửa sống nửa chín như những kiểu nướng khác. Vì phổ biến trong Sài Gòn nên hiện tại ở Hà Nội vẫn chưa có nhiều nơi phục vụ kiểu nướng này. Muốn thưởng thức thì bạn có thể tìm tới quán Nướng Ngói Số 1. Bạn có thể gọi theo set hoặc gọi từng món. Set gồm sườn bò Mỹ, diềm thăn bò mỹ, ba rọi, cơm trộn, rau, kim chi, đậu hũ, xà lách vừa có thịt vừa có rau quá hấp dẫn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 528 992

    Email: nguyetvt89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NuonggNgoiSo1/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:59

    Gọi điện
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
    Nướng Ngói Số 1
  8. Tọa lạc tại con phố Lạc Long Quân, Lẩu Cua Đồng 685 dù mới xuất hiện trong làng ẩm thực 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách Hà thành. Để rồi mỗi khi nhớ đến cái hương vị nồng nàn dậy mùi cua đồng, người ta lại tìm đến Lẩu Cua Đồng 685 để thưởng thức lại món ăn đầy mê hoặc này. Đúng như tên gọi, lẩu cua đồng là một trong những món ăn đáng tự hào và được thực khách ưa thích nhất ở nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân. Tuy chỉ là món lẩu cua đồng đơn giản nhưng món ăn của nhà hàng lại chinh phục thực khách đến từ nguyên liệu và hương vị dậy mùi đầy mời gọi.


    Không chỉ quyến rũ thực khách bằng hương thơm ngào ngạt, lẩu cua đồng của nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 còn chinh phục thực khách với lớp riêu cua vàng óng nguyên chất, điểm thêm màu vàng của đậu, màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá... vừa dậy mùi vừa bắt mắt. Ngoài một nồi nước dùng thơm ngon đúng điệu thì đến với nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 không thể thiếu các món ăn kèm khác như: đĩa thịt bắp bò đỏ tươi, lộ rõ những đường gân trắng xen kẽ, sườn sụn được chặt nhỏ, ăn mềm mà không bị quá cứng. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 718 989

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCuaDong685/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
  9. Nhà Hàng A Vương nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, không gian rộng rãi, có 2 tầng rất thích hợp cho tổ chức liên hoan, sinh nhật đều được. Điều ấn tượng là mặc dù đông khách nhưng quán lên đồ cho khách cực nhanh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đến Nhà Hàng A Vương bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực cực kỳ thú vị.


    Menu của quán rất đa dạng, có gà, bò, cá sông,.. Đuôi bò om sấu ở đây phải nói cực chuẩn vị thơm ngon, hơi chua chua, ăn rất cuốn. Ếch chiên mắm gừng được làm từ những con ếch tươi nhiều thịt, chiên vừa phải nên không bị khô quá. Nếu muốn ngồi nhậu lâu thì bạn có thể gọi lẩu gà rượu nếp ở đây cực đỉnh, gà ngon, ngọt thịt, nước lẩu thơm phức mà không bị váng mỡ nhiều. Được lai rai bên những đĩa đồ ăn ngon, nhâm nhi vài ly rượu, ly bia như một cách để mỗi người giải tỏa căng thẳng hay hàn huyên, trò chuyện cùng anh em bạn bè. Nếu bạn đang sống hoặc làm việc ở khu vực quận Tây Hồ và bạn đang cần tìm một điểm dừng chân để tụ họp cùng bạn bè thì hãy thử ghé qua Nhà Hàng A Vương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 525 225
    Email: designforlifevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurant.avuong/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
  10. Top 10

    Dân Tộc Quán

    Gọi điện
    Dân Tộc Quán là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội, với các món ăn chính là các món đặc sản dân gian, các món về ba ba. Các món ăn tại đây được chế biến bởi các nguyên liệu an toàn, sạch sẽ, vô cùng ngon, hương vị đậm đà và đặc trưng của từng loại thực phẩm, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy tuyệt vời. Không gian của nhà hàng cũng rất đẹp mắt, mang đậm chất dân dã, với những chi tiết trang trí được thiết kế tinh tế và đậm chất văn hóa. Không gian ấm cúng và thoải mái tạo cho thực khách cảm giác thư giãn sau những giờ phút bận rộn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món ăn đặc sản ngon và đậm đà, thì Dân Tộc Quán là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Với thực đơn đa dạng, chất lượng tốt và không gian ấm cúng, đây là một địa điểm lý tưởng cho bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, hãy thử ngay nhé. Một điểm cộng lớn cho Dân Tộc Quán là nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các món ăn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, không gian thoáng mát, rộng rãi và thoải mái, cho phép thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè và gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3829 4115 & 0968 517 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/dantocquan40auco/
    Gọi điện
    Dân Tộc Quán
    Dân Tộc Quán
    Dân Tộc Quán
    Dân Tộc Quán
  11. Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu - được nhiều người đánh giá là sạch sẽ, ngon miệng, món ăn lên đĩa đầy đặn, phục vụ cũng tận tình chu đáo. Hiện tại quán không chỉ phục vụ ăn tại chỗ mà còn bán về cũng rất tiện lợi, quá trình ship hàng cũng nhanh chóng chuyển món đến cho khách hàng. Tại quán có rất nhiều món ngon, hấp dẫn khách hàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu.


    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu là quán nướng và lẩu Quận Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 654 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 284 355 & 0877 471 989

    Email: tuyetchinh9696@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongmexoai

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
    Quán Ngon 99 Nướng & Lẩu
  12. Khi bạn và đồng bọn nghĩ mãi mà chưa biết ăn gì tại Quận Tây Hồ thì hãy đến ngay quán Lẩu Nướng Tây Bắc để thưởng thức bữa ăn lẩu nướng kiểu miền núi. Thịt ở đây gồm có ba chỉ, sườn, nầm, quán có công thức ướp thịt của vùng Tây Bắc nên khi nướng có mùi thơm đặc trưng của núi rừng. Lẩu nướng Tây Bắc sử dụng loại than xịn chuyên dùng trong hàng hàng đồ nướng, lửa đều và không gây độc hại cho trẻ em. Nhờ vậy, thịt khi nướng lên cũng ngon và không bị ám mùi lên quần áo sau khi ăn. Một đĩa thịt bò ở đây khá đầy phải hai người ăn mới hết.


    Ngoài ra, quán còn có lẩu gà bản ớt ngon có tiếng. Thịt gà bản giòn dai, nước lẩu thanh kết hợp với vị cay nồng của ớt tạo nên hương vị hấp dẫn đến khó quên. Nếu tín đồ nào muốn nhâm nhi chén rượu thì có thể order quán. Mồi ngon ăn cùng bạn nhậu thì “phê phải biết”. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món nướng. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm quán Lẩu Nướng Tây Bắc đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Yên Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 070 985
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040084037218

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tây Bắc
    Lẩu Nướng Tây Bắc
    Lẩu Nướng Tây Bắc
    Lẩu Nướng Tây Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy