Top 11 Quán nhậu ngon nhất tại tỉnh Ninh Bình

Vũ Minh Hoàng 2215 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Thăng Long được thực khách quanh Ninh Bình đánh giá là ngon và chất lượng. Tuy nhiên giá cả hơi đắt một chút. Ưu điểm của quán là rộng rãi, thoáng mát, có bãi đậu xe ô tô. Phục vụ nhanh nhẹn. Nhà hàng có rất nhiều món về dê như: dê tái chanh, dê nướng, dê hầm, dê rang muối,… Nhà hàng Thăng Long - một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Ninh Bình sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách gần xa với ở vị trí đắc địa, nằm trong quần thể các khu du lịch như: Tràng An, Bái Đính, Hang Múa, Cố Đô Hoa Lư, Tam Cốc, Tuyệt Tình Cốc... cùng các món đặc sản vùng miền hấp dẫn. Dê ở đây được xử lí khéo, không còn mùi hôi của thịt dê. Dê tươi nên có độ ngọt. Món dê nướng thơm, béo, rất vừa miệng và không bị dai. Dê hầm thuốc bắc, hầm mềm nhưng vẫn cảm nhận được độ dai giòn vừa phải, mùi thuốc bắc dịu nhẹ, thoảng mùi ngải cứu.


    Nhà hàng phục vụ cơm cháy, ăn cơm cháy với thịt dê đúng là tuyệt vời. Ngoài ra, Nhà hàng Thăng Long còn hỗ trợ tư vấn lịch trình và cung cấp vé tham quan tất cả các địa điểm du lịch tại Ninh Bình với giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Thăng Long đặt bàn để thưởng thức hàng chục món dê núi mỹ vị và vô số đặc sản hấp dẫn bạn nhé. Mỗi độ gió mùa về, bất giác các thực khách lại nhớ hương vị nồng ấm từ nồi lẩu Dê nghi ngút khói, cháo Dê bùi bùi, hay Dê ấm tía tô thơm dịu, mềm ngọt đi kèm các loại thảo mộc vị ấm như: gừng, sả, ớt…Phỏng theo truyền thống xưa, mời bạn ghé bếp nhà Thăng Long để đón mùa mới bằng những món ăn trọn vị và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Chi Phong, Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0838 880 606
    Email: thanglongnk@gmail.com
    Website: https://nhahangthanglongninhbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthanglong.dacsandenuininhbinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Thăng Long
    Nhà hàng Thăng Long
    Nhà hàng Thăng Long
    Nhà hàng Thăng Long

  2. Dê núi Ninh Bình, một đặc sản có thương hiệu địa phương đã lai rai xuất hiện tại những trung tâm ẩm thực lớn của đất nước như Hà Nội, Sài Gòn. Có lẽ, dê núi Ninh Bình mới thật sự là dê núi và người dân ở đây đã rất tỉ mẩn chăm chút cho các món đặc sản thế mạnh của vùng này. Và khi đến Ninh Bình, bạn sẽ được thưởng thức dê núi ngon chính hiệu tại Nhà Hàng Bình Minh nổi tiếng. Chẳng phải tự dưng mà người ta lại ví von Ninh Bình là thủ phủ của những món ăn chế biến từ thịt dê núi. Các món thịt Dê Ninh Bình ở đây được chế biến sáng tạo. Chẳng phải tự dưng mà người ta lại ví von Ninh Bình là thủ phủ của những món ăn chế biến từ thịt dê núi. Các món thịt Dê Ninh Bình ở đây được chế biến sáng tạo.


    Với tay nghề đầu bếp truyền thống, Nhà Hàng Bình Minh - Tràng An có rất nhiều cách chế biến dê khiến cho ẩm thực trở nên đa dạng & thú vị như: tái dê, dê hấp, nhựa mận, dê nướng, nem dê... Bởi vị ngọt của thịt dê, sự mềm mại của miếng thịt thấm đẫm cùng gia vị đặc trưng hoặc sánh cùng nước tương độc đáo khiến bạn ăn đến đâu nhớ ngay đến đó. Nếu bạn đến Ninh Bình, đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực thịt dê núi tại Nhà Hàng Bình Minh - Tràng An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07 Tràng An 2, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0982 289 289
    Email: NhaHangBinhMinh35@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangBinhMinh81
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bình Minh - Tràng An
    Nhà Hàng Bình Minh - Tràng An
    Nhà Hàng Bình Minh - Tràng An
    Nhà Hàng Bình Minh - Tràng An
  3. Tại Ninh Bình, Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình được biết đến là một nhà hàng chuẩn, chuyên cung cấp các món đặc sản về dê như: dê xông hơi, cà ri dê, lòng dê xào đắng, dê tái chanh, dê nướng tảng.... lẩu dê bằng tường, lẩu dê thập cẩm cùng nhiều món ăn khác nữa... Thịt dê ở đây tươi ngon, được làm rất kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng. Và tất cả những nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ càng, luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn của nơi này.


    Hơn thế nữa với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa ăn mang hương vị quê hương nồng ấm để quây quần bên gia đình, bè bạn thì đây là một địa chỉ không thể tuyệt vời hơn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 Ngô Quyền, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 162 261
    Email: nhahangthanhlong@gmail.com
    Website: http://nhahangdenuithanhlong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthanhlongDenuiNinhBinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
  4. Top 4

    Beer Phố

    Gọi điện

    Bia tại Beer Phố khá đa đạng, có bia tươi và cả bia chai. Một số loại bia tươi được ưa chuộng như: Larue, Tiger, Heineken, Fifth Ocean, Carlsberg… không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà còn gợi lên hương thơm rất quyến rũ. Hãy thử tưởng tượng, còn gì tuyệt vời hơn sau khi thưởng thức các món ăn ngon lành, được uống một ngụm bia lạnh, hơi đắng, nhưng sau đó vị ngọt nhẹ nhàng của lúa mạch lên men còn vương vấn nơi đầu lưỡi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể nào quên. Ngoài ra nướng trên chảo gang với phong cách trẻ trung sẽ không làm bạn thất vọng khi đã quá quen với nướng than muốn tìm cảm giác mới lạ.


    Thực đơn đầy đủ từ salad, đồ nhậu đến các món ăn chống đói tức thì: gà rang muối giòn rụm, đuôi bò hấp hành gừng mặn mà ngậy béo, chẳng thể nào bỏ qua hải sản nướng thơm lừng, mấy món mồi đưa bia khiến tháp bia chẳng mấy chốc mà hết veo. Đồ ăn tại Beer Phố không chỉ ngon, trình bày hấp dẫn, mà còn được đặc biệt chú ý đến cân bằng dinh dưỡng, để bổ sung năng lượng tràn trề cho bạn có thể chơi hết mình trong mỗi cuộc vui tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Nguyễn Công Trứ, Phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0909 283 969
    Email: nguyenbinhthanhnd1987@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064338690083
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Beer Phố
    Beer Phố
    Beer Phố
    Beer Phố
  5. Top 5

    Hoa Lư Quán

    Gọi điện

    Ngay đầu địa phận Ninh Bình (hướng đi từ Hà Nội), người ta có thể dễ dàng thấy biển chỉ dẫn tới với nhà hàng Hoa Lư Quán – một trong số ít nhà hàng lớn tại Ninh Bình nay còn giữ được gần như đầy đủ cách chế biến đặc sản truyền thống. Để “xứng” với những dịch vụ đẳng cấp và không gian hòan hảo như vậy, đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng Hoa Lư Quán cũng đem đến cho thực khách bộ thực đơn phong phú với những món ăn hấp dẫn, ngon miệng. Nhà hàng có đầy đủ những món ăn truyền thống của Ninh Bình như các món từ gà đồi, các món từ dê núi (dê né, tiết canh dê và đặc biệt có món dê tại bàn, làm nguyên con khi khách đặt), món cơm cháy ăn kèm nước sốt… Ngoài ra, tới đây bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều món đặc sản của khắp vùng miền, tỉnh thành cả nước.


    Ngoài những món truyền thống, được đội ngũ đầu bếp chế biến đảm bảo nguyên tắc về gia vị, sự kết hợp tinh tế, đảm bảo… Hoa Lư Quán còn là địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn đặc sản vùng cao như xôi nếp nương, rau ghém, các món từ lợn mường (như lợn hấp, lợn nướng, lợn xào lăn, xương nấu chuối, lợn tại bản rừng Cúc Phương…). Đặc biệt một món ăn có vẻ khá lạ tai, lạ mắt, lạ miệng là lợn mường trải lá chuối cũng được khá nhiều thực khách của Hoa Lư Quán ưu ái. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và hiểu tâm lí khách hàng, chắc hẳn những giờ phút nghỉ ngơi và thưởng thức đặc sản tại hai cơ sở nhà hàng Hoa Lư Quán sẽ làm bạn lưu luyến mãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 491 Bình Khê, Phường Ninh Nhất, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0986 178 222
    Email: ngoalongtd89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaluquan477/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
  6. Đến Ninh Bình mà chưa ăn thịt dê thì như đến Hoa Lư mà không ghé Nhà hàng Ba Cửa, đó gần như là câu cửa miệng của rất nhiều du khách mỗi lẫn ghé thăm mảnh đất này. Với vị trí nằm gần cố đô Hoa Lư và khu du lịch sinh thái Tràng An, Ba Cửa là địa điểm hấp dẫn để du khách có thể ghé lại và thưởng thức các món ăn từ thịt dê.

    Chất lượng đồ ăn ở Nhà Hàng Ba Cửa khá đảm bảo bởi nguồn hàng được cung cấp từ chính những hộ chăn thả dê trên những dãy núi đá vôi trong vùng. Bạn có thể thưởng thức món dê với các cách chế biến khác nhau như tái dê, dê xào lăn, dê hấp, dê sữa quay… Không gian yên tĩnh, lãng mạn nằm trong dải núi đá quanh co của nhà hàng cũng là điểm mà người ta phải chú ý. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự sống thanh bình, hòa mình vào thiên nhiên với những thanh âm từ núi rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trường An, Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0963 651 658
    Email: Bacuaninhbinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054595982483
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ba Cửa
    Nhà Hàng Ba Cửa
    Nhà Hàng Ba Cửa
    Nhà Hàng Ba Cửa
  7. Một trong những nhà hàng rất nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Thành Phố Ninh Bình đó chính là InCheon Lẩu Nướng - tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, phong cách chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo, không gian hiện đại, sang trọng, ánh sáng vàng ấm cúng, quầy quần cùng bạn bè và gia đình, đặc biệt là các món ăn phong phú, đa dạng. Cùng nhau thưởng thức đồ ăn tươi ngon, tận hưởng lẩu thái chua cay đậm đà, lẩu riêu cua bắp bò xuýt xoa, lẩu nấm thanh mát ngọt vị thơm lừng cùng những món lẩu khác như: lẩu mục mai khổng lồ, lẩu gà nấm, lẩu ếch măng cay, lẩu Thái,... tất cả đều mang một tinh hoa ẩm thực của Incheon.


    Những miếng thịt nướng hòa cùng âm thanh xèo xèo vui tai, với khay hải sản đầy đặn, tươi ngon chất lượng, gọi không giới hạn, quá ư là mê luôn. Đừng quên món tráng miệng với kem tươi sữa chua mới lạ “ăn là nghiện", kem tươi socola ,kem dâu newzealand và hoa quả nữa nha. Với một mức chi phí hợp lý, chất lượng phục vụ và không gian tuyệt vời, đắm chìm trong thế giới đồ nướng - lẩu, InCheon Lẩu Nướng hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng mới làm phong phú hơn cho bản đồ ẩm thực Ninh Bình. Hãy cùng người thân yêu và bạn bè đến với InCheon Lẩu Nướng để thưởng thức những điều tuyệt vời tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hoàng Quốc Việt, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0946 108 877
    Fanpage: https://www.facebook.com/incheonnb
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00
    Gọi điện
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
  8. 1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng: hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt,... rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn. 1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời ngay cả khi đông khách. Đến đây bạn sẽ may mắn được thưởng thức những món lẩu nướng đậm hương vị Hàn Quốc với khu bếp được nhập khẩu từ Hàn.


    Thêm một chút là không gian của 1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng rất rộng nên sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi thoáng mát nhất, tiện nghi nhất để bạn gọi một món lẩu mà giá cả lại rất cân xứng với chất lượng. Với việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân. 1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng thu hút thực khách là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được. Sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Thánh Tông, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0363 117 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084473955593
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng
    1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng
    1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng
    1988 BBQ Buffet Lẩu Nướng
  9. Việt Linh BBQ là nhà hàng lẩu nướng không khói nổi tiếng tại Ninh Bình. Với không gian thoáng đãng, thoải mái, Việt Linh BBQ đã thu hút được nhiều thực khách tới đây để thưởng thức được những món ăn ngon. Thực phẩm tươi sống được nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo nên các bạn có thể yên tâm khi tới đây. Đồ ăn nhiều loại mà tẩm ướp rất ngon, tươi. Nước lẩu thái vừa vị ăn rất đưa thịt đảm bảo chất lượng khác hẳn chỗ khác về chất lượng cũng như các loại thịt, ngoài ra có rất nhiều món ngon hấp dẫn tính tiền theo đĩa chỉ từ 60.000 đồng.


    Buffet lẩu nướng không ám mùi chỉ từ 189.000 đồng/người. Buffet gọi đồ thoải mái, menu khá nhiều phải kể đến như: bò mỹ, dẻ sườn bò, gầu bò, bắp bò, sườn , ba chỉ heo, hàu, mực, tôm,... và còn có cả trà chanh free. Khách hàng thông thái thời 4.0 là phải chọn nhà hàng cũng 4.0: đồ ăn tươi ngon, giá cả hợp lý, cung cách phục vụ tốt đáp ứng mọi nhu cầu, nhân viên gọi dạ bảo vâng, đặc biệt không gian thoáng đãng, sạch sẽ, view đẹp,... vừa hay Việt Linh BBQ có đầy đủ các tiêu chí thế mà không chọn thì quá tiếc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Lương Văn Tụy, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0856 166 555
    Email: trinhthuylinhbvsn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietlinhbbq
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Việt Linh BBQ - Lẩu nướng không khói
    Việt Linh BBQ - Lẩu nướng không khói
    Việt Linh BBQ - Lẩu nướng không khói
    Việt Linh BBQ - Lẩu nướng không khói
  10. Top 10

    Gasu BBQ

    Gọi điện

    Đây chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đem chúng ta lại gần nhau, khai tiệc rộn ràng chào mừng Đại lễ cùng với người thân và bạn bè. 10+ loại thịt hảo hạng yêu thích nhất, thưởng thức không giới hạn: Dẻ sườn bò Mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Thăn nội bò Mỹ, Nầm heo sữa...Đủ đầy các món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng ngon lịm đậm chất xứ Kim chi: Cơm trộn, miến trộn, cơm rang trứng tôm,... Đặc biệt hơn nữa là được đắm chìm trong hương vị tươi ngon của những loại hải sản cao cấp: Tôm sú muối ớt, râu mực khổng lồ hay Hàu sữa nướng mỡ hành....Vào ngày cuối tuần, bạn đã có một nơi cùng người thương để hàn thuyên tâm sự và tạo nên những khoảnh khắc khó quên chưa? Nếu chưa thì ghé ngay Gasu BBQ để cùng nhau tạo nên phút giây tuyệt vời nhé.


    Trải nghiệm menu Buffet Gosohada thượng hạng không giới hạn với 15+ loại thịt bò thượng hạng như Thăn vai bò Mỹ, Dẻ sườn bò Mỹ...và hơn 20+ loại thịt heo, gà, hải sản. Đậm đà chất Hàn từ 20+ món khai vị, món ăn truyền thống: Cơm trộn bát đá, Miến trộn, Gà sốt YangYeom, Phomai nướng Mozzarella,... và 4 vị Lẩu Hand được yêu thích nhất. Còn Gasu BBQ thì nhớ thực khách yêu quý vô cùng, nhớ tiếng thịt nướng xèo xèo, nhớ tiếng cạn ly rượu soju, nhớ những tiếng click click check-in, nhớ những tiếng cười nói rôm rả của mọi người khi tận hưởng đồ ăn và không gian nướng ấm cúng. Chiều lòng các fan nướng Hàn, Gasu BBQ hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một menu hoàn toàn mới, mang đến bữa tiệc gosohada thịnh soạn cùng menu thịt hảo hạng không giới hạn, nơi chúng ta được thỏa thích tận hưởng hương vị BBQ đậm chất xứ Hàn với giá chỉ 199K.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Đông Phương Hồng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0904 855 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702319730
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gasu BBQ
    Gasu BBQ
    Gasu BBQ
    Gasu BBQ
  11. Là một căn nhà lá hình cây nấm nằm nép mình bên hồ Kỳ Lân giữa trung tâm thành phố Ninh Bình. Nơi đi dạo vãn cảnh lý tưởng hoặc thưởng thức cafe, ăn những món ngon đồng quê giản dị yên bình. Sở hữu không gian thoáng đãng trong lành và thoáng mát dễ dàng đậu xe bất cứ chỗ nào. Ngắm mặt hồ xanh trong giữa tiết trời thu nắng vàng ấm áp se se lạnh. Nhà hàng Tam Gia Trang được decor phong cách cổ trang kiếm hiệp nhưng không kém phần tinh tế, đưa thực khách như lạc vào thế giới những câu truyện của nhà văn Kim Dung. Với không gian và bờ hồ thật rộng bạn có thể cùng gia đình bạn bè gọi những món ăn ngon trò truyện giãi bày bên nhau, ấm cúng thân tình.


    Nhà hàng Tam Gia Trang có đủ cả ánh nắng ấm áp của buổi sớm mai cái se lạnh của buổi chiều tà...Tất cả được gửi gắm hòa trộn hòa trong hương vị của từng món ăn. Nồi ốc hấp nóng hổi hay nồi lẩu dê lẩu gà đượm vị chua cay mặn ngọt, say đắm với vò rượu quê... khiến bất cứ ai đang phiền lòng cũng thấy nhẹ nhõm phấn khởi. Nếu suy nghĩ mãi mà chưa biết ăn gì thì mời các bạn cứ ghé Nhà hàng Tam Gia Trang nhé. Thực đơn sơ sơ cũng vài trăm món để lựa chọn. Món nào cũng tươi ngon, bạn gọi đầu bếp mới chế biến đảm bảo nóng sốt tận bàn ăn. Mùa hè nóng đã có điều hòa, có hơi nước mát lịm, chúng mình chỉ việc gọi món và thưởng thức thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng An 2, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0982 002 466
    Email: tamgiatrang2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamgiatrang.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Tam Gia Trang
    Nhà hàng Tam Gia Trang
    Nhà hàng Tam Gia Trang
    Nhà hàng Tam Gia Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy