Top 8 Quán nhậu ngon nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Thai Ha 5036 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia ... xem thêm...

  1. Quán Cay Đức Huệ là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại số 4, Tổ 1, Đường Đê Nông Lâm, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên. Quán Cay Đức Huệ có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến quán Quán Cay Đức Huệ thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, ốc, ... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.


    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Cay Đức Huệ sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0966 922 288
    Email: Duchuemobach@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancayduchue.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Cay Đức Huệ
    Quán Cay Đức Huệ
    Quán Cay Đức Huệ
    Quán Cay Đức Huệ

  2. Hải sản Biển Đông tại Thái Nguyên là nhà hàng năm ngay khu vực đường mới Bến Tượng, không gian rất rộng rãi và đặc biệt phản hồi khách hàng thời gian gần đây rất tốt. Đến đây thực khách sẽ có một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng cho những phút giây gắn kết quý giá bên gia đình, bạn bè, người thân hoặc khách hàng, đối tác. Nhà hàng Hải sản Biển Đông là nhà hàng chuyên về các món chế biến từ hải sản nên luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu hải sản tươi, ngon được chế biến dưới bàn tay tài ba của các đầu bếp đã được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chỉ như vậy Nhà hàng Hải sản Biển Đông không đơn giản là khái niệm chỉ ăn uống, “ẩm thực” là khái niệm chỉ sự gắn kết đến từ trái tim, và là quán ăn thỏa sức được giao lưu.


    Rượu ở đây được nhập về rất đa dạng và là quán ăn không chỉ ngon về chất lượng mà cũng rất xứng đáng xếp top những quán nhậu ngon nhất Thái Nguyên. Hải sản tươi sống được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn chế biến và sử dụng vì họ nghĩ rằng hải sản tươi sống rất bổ dưỡng và tươi ngon. Hải sản tươi sống có được độ ngon, ngọt tự nhiên và hàm lượng chất dinh dưỡng được giữ lại trọn vẹn. Bật mí hơn 100++ món ngon mà bất cứ ai cũng không thể chối từ: cua, ghẹ, bề bề, tôm, mực, hàu, ngao, sò, ốc, hến,... đều được trực tiếp bắt vớt ngay tại bể khổng lồ - đảm bảo tươi ngon hết ý. Đến với Hải Sản Biển Đông, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, đẹp mắt nhất, tươi nhất,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0971 507 999
    Email: nhahanghaisanbiendongtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbiendongthainguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Biển Đông
    Nhà hàng Hải sản Biển Đông
    Nhà hàng Hải sản Biển Đông
    Nhà hàng Hải sản Biển Đông
  3. Xưa Quán Thái Nguyên mang đến không gian ẩm thực đồng quê thượng hạng. Không gian yên tĩnh, lãng mạn và gần gũi bình dị chốn thôn quê chắc chắn sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho chính bạn và người thân của bạn trong buổi gặp mặt ngày hôm đó. Đến Nhà Hàng Xưa Quán, bạn sẽ được thưởng thức không gian Xưa cùng nhiều món ăn đặc trưng và đa dạng. Xưa Quán Thái Nguyên có nhiều vị trí, góc view đẹp, bạn có thể thoải mái lựa chọn khu vực để tụ tập cùng bạn bè, người thân của mình. Quán có menu phong phú và cực kì chất lượng. Các món ăn ở đây được các đầu bếp có tay nghề cao chế biến luôn biết cách làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Xưa Quán Thái Nguyên có các phòng điều hòa để thực khách đến dùng bữa mát mẻ và vui vẻ với đối tác, đồng nghiệp và người thân nhé. Hãy đến với Xưa Quán khi mọi người cần một không gian độc đáo và món ăn quê hương đa dạng, phong phú nhé. Không chỉ khéo léo trong cách chế biến, Xưa Quán còn cầu kỳ trong việc lựa chọn loại thịt lợn làm món ăn sao cho sát với vị trên miền Tây Bắc. Thịt được chọn phải là giống lợn mán khỏe mạnh, được nuôi theo phương thức gần gũi thiên nhiên, nhỏ con, chắc thịt, ít mỡ nhiều nạc. Chính vì vậy, dù chế biến hấp, luộc hay quay, nướng, xào, nhưng mỗi món bày trên mẹt đều cho người thưởng thức cảm nhận được độ giòn và thơm, ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Đường Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0979 453 880
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuaQuanThaiNguyen1
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Xưa Quán Thái Nguyên
    Xưa Quán Thái Nguyên
    Xưa Quán Thái Nguyên
    Xưa Quán Thái Nguyên
  4. Ăn tại Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc, Chất lượng món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo để có được sự hài lòng và tin tưởng từ quý khách. Với không gian sang trọng, giá cả lại hợp lý cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyệt sẽ là một sự trải nhiệm tuyệt vời của quý khách tại Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc. Không gian là của riêng cho tất cả mọi người. Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc luôn đặt quyền chọn lựa của thực khách là ưu tiên hàng đầu: chọn lựa không gian, món ăn và cả thực đơn theo ý thích. Mọi giác quan của chúng ta đều có ảnh hưởng và liên quan mật thiết với nhau. Vì lẽ đó, âm nhạc có thể đánh thức vị giác của bạn, khơi dậy hương vị trong từng món ăn.


    Samwon BBQ đã tận dụng những bản nhạc nền êm ái và dịu dàng trong không gian nhà hàng, giúp bạn tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn nhất. Những bản nhạc nền tại Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc rất bắt tai, phù hợp cho hầu hết thực khách. Âm nhạc giúp làm chậm đi tốc độ thời gian, khơi dậy niềm vui và sự thư thái khi bạn dùng bữa. Âm lượng được điều chỉnh vừa phải để không làm ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của bạn cùng bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, âm nhạc còn khiến không gian nhà hàng thêm phần sang trọng và tinh tế, hài hoà mọi yếu tố xung quanh, giúp bạn xua đi mọi cảm giác mệt mỏi và thưởng thức được hương vị món ăn một cách sâu sắc. Nhân dịp năm mới, hãy mau rủ bạn bè và người thân đến Samwon để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa A1 Tecco Elite City, Đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0384 734 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/SamwonBBQ
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
    Samwon BBQ - Nướng lẩu Hàn Quốc
  5. Top 5

    The Time BBQ

    Phân vân chưa biết tổ chức sinh nhật ở đâu để thật hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được khoản không lo về giá thì hãy đến ngay The Time BBQ chắc chắn bạn sẽ có một ngày sinh nhật khó quên. The Time BBQ mang tới cho khách hàng sự thoải mái và những món ăn ngon để bất kì ai tham dự tiệc cũng phải hết mình. Đồ ăn thức uống đã đủ, việc của bạn chỉ là nâng ly chúc mừng sinh nhật thôi. Bữa trưa tại The Time BBQ sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách hay liên hoan cũng gia đình và bạn bè, với menu hàng chục món ăn ngon và đồ tráng miệng hấp dẫn, chắc chắn The Time BBQ sẽ làm bạn hài lòng. Lẩu nướng sẽ là đỉnh của chóp khi ăn vào lúc giao mùa chuyển lạnh như thế này phải không nào, lại còn đang giảm giá buffet trưa từ 239k xuống chỉ còn 199k nữa.


    Tín hiệu từ vũ trụ rồi, đặt bàn nhanh, rủ ngay bạn thân đi thưởng thức nướng ngon đặc biệt tại The Time BBQ kèm lẩu thần thánh. Nào là Dẻ Sườn Bò Mỹ Sốt Đặc Biêt, Xiên nướng tổng hợp sốt Galbil, Thăn Vai bò Mỹ số Táo , Bò Ủ Chum... Lại có Lẩu Thần Tài nữa chứ, chu choa nhiều món ... Thưởng thức ngay để tận hưởng những món nướng lẩu ngon nhất ngay hôm nay nhé. Đến với The Time BBQ, bạn sẽ được tận hưởng không gian hàn quốc với tông màu đỏ rực rỡ tha hồ check-in. Thêm nồi lẩu nghi ngút khói, xèo xèo tiếng thịt thơm ngon cùng một chút nước sốt đặc trưng, tất cả hoà quyện vào nhau cay, ngọt, đậm đà. Đến với The Time BBQ các bạn sẽ được chăm sóc tận tình nhất, không gian tiệc ưng ý nhất, và không thể thiếu những bàn tiệc đầy đặn, nhiều món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228-229 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0208 2202 222
    Email: Hoang.xdtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thetimebbq/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Time BBQ
    The Time BBQ
    The Time BBQ
    The Time BBQ
  6. Ghi ngay vào sổ tay những địa điểm nên đến khi bạn cần thưởng thức món ăn ngon - view xịn sò nhé. Nhà hàng Minh Nguyệt phục vụ các món Âu - Á, đồ đồng quê đa dạng, đặc sản 3 miền. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm. Mang đến cho thực khách những món ăn ngon - lạ và giữ trọn hương vị. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Không gian rộng rãi, điều hòa mát lạnh, view sang trọng, có phòng kín phù hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè, đối tác,...Phòng hội trường rộng với sức chứa lên tới 150 người, màn led - âm thanh xịn sò,...
    Lập kèo xả stress thôi nào! Đến Minh Nguyệt quẩy thả ga, giá ưu đãi cực đã.


    Với menu hàng trăm món ăn đa dạng phong phú mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Cá song là loại hải sản luôn được các thực khách ưa thích vì thịt trắng, ngọt và dai. Thịt của chúng chứa hàm lượng dinh dưỡng giàu protein, các loại vitamin như E, D, B2 và kháng chất như canxi, photpho, sắt, đồng,...Gỏi cá song là một trong những món ăn rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi món ăn này giữ được hương vị ngon, ngọt tự nhiên của thịt cá. Kết hợp đó là vị thơm ngậy của rong biển, cay nồng của cải và mù tạt đã khiến rất nhiều người " thổn thức ". Để thưởng thức món ăn ngon này, mời quý khách ghé Nhà hàng Minh Nguyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0985 503 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhnguyetrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Minh Nguyet Restaurant
    Minh Nguyet Restaurant
    Minh Nguyet Restaurant
    Minh Nguyet Restaurant
  7. Nếu bạn vẫn đang tìm lựa một địa điểm để hội họp, một bữa tiệc vừa hợp ví tiền lại vừa tươi ngon, ấm nồng để xua tan đi tiết trời lạnh giá. Nhà Hàng Hạ Long Tại Thái Nguyên chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đằng sau mỗi "tuyệt tác" món ngon như thế đều là tâm huyết chân thành của đội ngũ nhân viên tại đây: Từ việc đi chọn nguồn cung hải sản chất lượng, tươi roi rói, Đến đầu bếp luôn tìm hiểu công thức, chế biến món ăn ngon, mang đến sự mới lạ trong món ăn hải sản tưởng chừng quen thuộc. Nếu là một người sành ăn chân chính, đừng bỏ qua những món hải sản tươi ngon hấp dẫn. Đặc biệt, Nhà Hàng Hạ Long - nơi chứa đựng cả thế giới hải sản sẽ làm thỏa mãn sở thích ăn ngon của tất cả mọi người. Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Thái nguyên,


    Không gian sang trọng, lịch sự, ấm áp sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức hải sản tuyệt vời, Nhà Hàng Hạ Long sẽ là địa điểm hấp dẫn mọi tín đồ cuồng hải sản. Khi thưởng thức ẩm thực tại đây, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới hải sản tươi sống 100%. Thực khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và chỉn chu của đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu để cho bữa ăn của thực khách được hoàn hảo nhất. Sự quan tâm ấy sẽ tạo nên tâm lí thoải mái và vui vẻ. Góp phần đưa cảm xúc thăng hoa khi nếm thử ẩm thực tại Nhà Hàng Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Hồ Xương Rồng, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0975 857 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghalongtaithainguyen
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hạ Long Tại Thái Nguyên
    Nhà Hàng Hạ Long Tại Thái Nguyên
    Nhà Hàng Hạ Long Tại Thái Nguyên
    Nhà Hàng Hạ Long Tại Thái Nguyên
  8. Nhắc đến địa chỉ ăn nướng ngon tại Thái Nguyên không thể không nhắc đến Đường Tàu Quán. Tại đây chuyên phục vụ các món nướng với giấy bạc gồm có các món như: nướng bò, nầm, ba chỉ, bánh mì, kim chi... đảm bảo khách hàng sẽ được ăn thả ga mà không cần phải lo về giá. Thực đơn đa dạng trên 50 món, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Chất lượng đồ ăn tuyệt vời, ăn một lần là nhớ mãi. Từng món ăn đều được chú trọng từ khâu lựa chọn đến chế biến sao cho khách hàng hài lòng nhất. Giá thành hợp lý, đi càng đông càng rẻ. Đặc biệt nếu gọi theo combo bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn nhé! Ngoài ra khi ăn nướng ở đây, khách hàng không phải chịu thêm bất cứ một loại thuế hay phụ thu nào.


    Hiện nay quán còn triển khai dịch vụ ship tận nhà cho khách hàng có nhu cầu ăn nướng nhưng không tiện ra quán. Khi ship quán đặc biệt sẽ cho bạn mượn chả, bếp miễn phí, tiền cọc được hoàn khi bạn trả lại bếp cho nhà hàng. Chỉ cần nhấc máy lên liên hệ, quán sẽ phục vụ bạn bữa ăn ngon và thịnh soạn nhất. Ăn sập menu Đường Tàu Quán với Combo 20++ món mới nhất giá chỉ từ 99K,199K..."sương sương" 20++ món tràn ngập nào là thịt dải, heo, bò, viên các loại, Các “chiến thần" đã sẵn sàng bật hết công suất nướng thoả thích, mê say chưa nào? Không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa cực lớn, đáp ứng mọi nhu cầu liên hoan luôn nha. Quầy line lên đồ liên tục, không no không về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Tổ 1, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0777 521 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuongso1thainguyen/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Đường Tàu Quán
    Đường Tàu Quán
    Đường Tàu Quán
    Đường Tàu Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy