Top 12 Quán cà phê thu hút giới trẻ tại TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Vũ Thu Huyền 40123 2 Báo lỗi

Người trưởng thành thích vừa nhâm nhi cà phê vừa làm việc, giới trẻ thích đi cà phê tán gẫu những chuyện trên trời dưới biển với bạn bè. Hôm nay hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    The King Coffee & Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng ở ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên thì đừng bỏ qua The King Coffee & Restaurant. Quán cà phê này hút hồn khách hàng bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại với ánh sáng cùng âm thanh ngập tràn từng góc nhỏ. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, cho phép khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích và điều kiện thời tiết. Từng góc của quán được bài trí tinh tế với những chiếc sofa êm ái, không gian mở thoáng đãng và được trang trí bằng những chiếc đèn vàng và cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đan xen đó là những chồi hoa nở rủ xuống tạo nên khung cảnh huyền ảo, thích hợp cho những buổi tối hẹn hò thật lãng mạn. Ở giữa quán còn có một hồ cá Koi tuyệt đẹp, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm đàn cá tung tăng bơi lội, chỉ mới nghe thôi đã thấy thật thư thái.


    The King Coffee & Restaurant nổi tiếng với menu đồ uống cực đa dạng và phong phú bao gồm: Cà phê, smoothie, nước ép, sữa chua, kem,... Bên cạnh đó, quán cũng bán cả đồ ăn để phục vụ nhu cầu của những thực khách đang đói bụng mà chưa tìm được địa chỉ dừng chân thích hợp. Nhân viên quán tận tình, lịch sự, chu đáo khiến bất cứ khách hàng nào đã từng tới đây đều rất mong sẽ sớm có một ngày quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0971 380 999
    Fanpage: www.facebook.com/The-King-Coffee-Restaurant-Th%C3%A1i-Nguy%C3%AAn-1241000985933110/
    Giờ mở cửa: 5:45 - 23:00

    Gọi điện
    The King Coffee & Restaurant
    The King Coffee & Restaurant
    The King Coffee & Restaurant
    The King Coffee & Restaurant

  2. Top 2

    Dutra Coffee

    Gọi điện
    Cà phê ngon là một phần, nhưng chưa phải là tất cả. Chúng ta chọn một quán, không phải chỉ uống cafe, chúng ta còn ghiền "uống" con người tại đó, "uống" không gian, "uống" những câu chuyện thú vị xoay quanh bàn cafe và nhiều thứ nữa. Và Dutra Coffee với không gian lãng mạn hút khách ở TP. Thái Nguyên là điểm đến mới lạ với bạn bè và du khách nước ngoài sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn. Không gian lẫn các món thức uống tại Dutra Coffee chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn quán làm địa điểm gặp gỡ bạn bè, đối tác hay hẹn hò cùng người yêu.

    Dutra Coffee
    với phong cách vintage hiện đại nhưng vẫn có nét đặc trưng của vintage cổ điển sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm vừa hoài niệm vừa mới mẻ. Thiết kế mới lạ cùng không gian thưởng thức cafe siêu dễ thương mọi người có thể tha hồ pose hình checkin, Dutra Coffee chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ quán cafe đẹp TP. Thái Nguyên. Hơn nữa điểm cộng cho Dutra Coffee là đem đến cho khách hàng các loại thức uống độc - mới - lạ hợp với túi tiền của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Nguyễn Công Hoan, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0333 789 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/DUTRAcoffee.leather.decor/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dutra Coffee
    Dutra Coffee
    Dutra Coffee
    Dutra Coffee
  3. Top 3

    Chum Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê khá nổi tiếng nữa tại thành phố Thái Nguyên, cực thích hợp với những ai thích phong cách vintage hòa cùng đèn vàng, một chút ấm cúng và một chút lãng mạn - đó chính là Chum Coffee. Không gian bên trong Chum Coffee được trang trí đẹp mắt, cách bài trí tài tình khéo léo đem lại cảm giác ấm áp, mang đậm phong cách làng quê xưa cũ với những đồ vật mang đậm chất dân dã, cổ kính.


    Đồ uống tại Chum Coffee được đánh giá khá ngon, mức giá nằm ở mức trung bình, chỉ từ 30 ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một ly nước với view nhìn không chê vào đâu được. Những loại đồ uống tuyệt vời này được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê đậm đà và thơm ngon, hoặc những loại trà trái cây tươi ngon miệng, hay đá xay mát lạnh để tạm quên đi cái nắng ngày hè. Không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn,... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3A Ngõ 25 Phù Liễn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 7 Mỏ Bạch, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 1 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0345 947 818
    Email: cuongchumvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chum.caphe.2013
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chum Coffee
    Chum Coffee
    Chum Coffee
    Chum Coffee
  4. Top 4

    The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ

    Gọi điện

    Nằm ngay cạnh làng sinh viên Dạ Hương, đường Việt Bắc mới, The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ là không gian yên tĩnh thanh bình phù hợp với những ai không thích ồn ào, muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nằm cuối ngõ 70, đường Việt Bắc, The Wood House hay còn quen thuộc với tên gọi “Nhà sàn cuối ngõ”, hiện thu hút rất đông các bạn trẻ ghé thăm. Ở Thái Nguyên có khá nhiều quán cà phê mang phong cách vintage kiểu đồng quê nhưng riêng “Nhà sàn cuối ngõ” chọn cho mình hướng đi theo kiến trúc văn hóa vùng núi với kiểu nhà sàn. Độc đáo và ấn tượng, như cái tên của mình – “Nhà sàn cuối ngõ” ẩn mình cuối con ngõ nhỏ, cách xa khói bụi và ồn ào, như mang lại sự trong lành, bình yên.


    Trong cái lặng yên vốn có của nó, khách hàng sẽ ngỡ ngàng hơn nữa bởi đồ dùng bằng tre, bằng gỗ ngày xưa được bày trí tinh tế, những bàn bằng gỗ màu đỏ mận đặt dưới gốc cây là nơi bao đôi trẻ kề vai nhau trò chuyện. Những chiếc đèn lồng đỏ, những chiếc đèn Hoa Kỳ ngày xưa và cả chiếc máy khâu của ba mẹ đã từng dùng vẫn ung dung đứng đó. Không gian mang lại cho con người ta hồi ức đẹp đến nao lòng và cho các bạn trẻ những góc chụp ảnh đảm bảo ngàn like. Tất cả tạo nên một nét đặc trưng chỉ riêng The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 70 Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0965 184 144
    Email: trunggt4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasancuoingo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ
    The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ
    The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ
    The Wood House - Nhà Sàn Cuối Ngõ
  5. Top 5

    22 Cafe

    Gọi điện

    Ở vị trí gần trung tâm thành phố, 22 Cafe như một “bảo tàng nhỏ” với các vật dụng thời kỳ bao cấp những năm 1976 – 1986. Vốn là căn nhà 3 tầng cũ, chủ quán đã kì công dựng tạo những không gian khác nhau. Các đồ vật như chiếc đèn bão hoen gỉ, những vỏ gối họa tiết con công, chiếc xe đạp Đức hay xe máy Simson S51 những năm 1980, bộ salon thùng cũ kỹ… được khéo léo sắp đặt tạo nét cổ kính độc đáo. Tới đây người thưởng thức như được tận mắt chứng kiến một Thái Nguyên trước thời kỳ đổi mới mà không phải qua tranh ảnh hay những thước phim tài liệu nào khác.


    Nguyễn Nguyệt Lan Nhi, sinh năm 1997 - chủ 22 Cafe bộc bạch: "Đi cùng sự phát triển của xu thế hiện đại thì giới trẻ luôn hướng tới sự năng động, mới mẻ. Còn tôi lại thích hoài cổ. Với phong cách của quán là hoài niệm nên tôi hướng đến khách trung niên đã có thời gian sống trong thời bao cấp khó khăn, muốn đây trở thành nơi ôn lại câu chuyện của những người bạn cũ. Thế nhưng từ khi quán đi vào hoạt động lại có rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đến tham quan, chụp ảnh, chia sẻ và thích thú với phong cách của quán".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Chu Văn An, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0376 678 689

    Website: nhacuacafe22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vintagecoffee22/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      22 Cafe
      22 Cafe
      22 Cafe
      22 Cafe
    • Top 6

      Nhi Cafe

      Gọi điện

      Nhi Cafe là một tiệm cà phê xinh xắn nằm trên đường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên. Nơi đây từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc của những cô gái, chàng trai ưa thích sự hoài cổ, ấm cúng bởi có những góc cực chill thích hợp ngồi tâm sự cùng bạn bè. Nếu như ngồi tại tầng một, bạn sẽ có một chiếc view nhìn ra đường ngắm xe cộ qua lại; còn nếu ngồi ở tầng hai, nhìn ra ngoài cửa sẽ là những tán cây xanh mướt vỗ về theo nhịp gió, không gian vừa mát mẻ lại vừa tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp sẽ khiến bạn thích mê.


      Bên cạnh thiết kế quán cực ăn tiền thì menu đồ uống của Nhi Cafe cũng là một yếu tố giữ chân khách hàng, gồm có: Cà phê, cacao, trà nguyên chất, soda, nước ép trái cây, trà sữa, sữa chua, mojito,... Nhân viên phục vụ và pha chế nhanh nhẹn, lịch sự, tận tâm khiến cho khách hàng không phải đợi nước quá lâu. Khâu pha chế được đảm bảo vệ sinh để tất cả những vị khách từng ghé nơi đây có thể yên tâm và quay lại nhiều lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 442 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0972 000 986
      Fanpage: www.facebook.com/nhicoffeehouse
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhi Cafe
      Nhi Cafe
      Nhi Cafe
      Nhi Cafe
    • Top 7

      Ci House Coffee

      Gọi điện

      Ci House Coffee được biết đến với không gian xanh mát và thiết kế đẹp mắt, diện tích rất rộng gồm ba tầng, chỗ để xe sức chứa lớn. Không gian bên trong quán được trang trí với nhiều cây xanh và hoa cỏ, tạo ra một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bàn ghế được bố trí hợp lý, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Bên cạnh đó, tường được trang trí bằng những bức tranh tinh tế và độc đáo, tạo nên một không gian thưởng thức cà phê đầy tinh tế.


      Ci House Coffee nổi tiếng nhất với món kem đá bào, ly kem đầy ú ụ với kem và rất nhiều topping trái cây bên trên đem lại cho bạn cảm giác không khác gì đang đi nghỉ mát ở homestay. Kem đá bào tại đây có khá nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng đều ngon, độc đáo và bắt mắt. Ci House Coffee có không gian khá đẹp, bầu không khí yên tĩnh và thoáng mát nhờ có nhiều cây xanh, phù hợp với những ai tìm kiếm một địa chỉ để nghỉ ngơi, làm việc hoặc học bài hay chạy deadline. Nhân viên tại Ci House Coffee phục vụ nhanh và thân thiện nên chiếm được rất nhiều cảm tình của khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 256 Hoàng Gia, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0985 054 053

      Email: dh.ngoc167@gmail.com

      Website: https://ci-house-coffee.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/Ci.house.Coffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ci House Coffee
        Ci House Coffee
        Ci House Coffee
        Ci House Coffee
      • Top 8

        Nhà Cá Cafe & Kitchen

        Gọi điện

        Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì Nhà Cá Cafe & Kitchen chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt. Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi.


        Khách hàng đến với Nhà Cá Cafe & Kitchen với nhiều mục đích khác nhau: Học tập, thư giãn, bàn bạc chuyện làm ăn,... Với bất cứ mục đích nào quán cũng đều có những góc ngồi riêng thích hợp với những mục đích đó. Quán có nhiều góc chụp đẹp, đồ uống cũng rất ngon và có khá nhiều loại như: Cà phê, cốt dừa, đá xay, sinh tố, nước ép trái cây,... Chỉ với mức giá cực bình dân, hợp túi tiền nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá hạt dẻ như vậy, bạn vừa có đồ uống ngon, vừa có thể tận dụng các góc của quán để chụp một bức ảnh thật lung linh đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0375 636 271
        Email: thanhanhnb087@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhacacafe/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà Cá Cafe & Kitchen
        Nhà Cá Cafe & Kitchen
        Nhà Cá Cafe & Kitchen
        Nhà Cá Cafe & Kitchen
      • Top 9

        Trầm

        Gọi điện
        Trầm mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Trầm đều tuyệt vời. Đến với Trầm, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in.


        Mọi góc tại Trầm đều là những góc sống ảo thần thánh cho hội chị em. Quán cà phê Trầm luôn muốn mang lại những điều bình yên nhất đến cho mọi người. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối Trầm phải không nào? Nhanh chân đến trải nghiệm không gian và các món thức uống đặc sắc của Trầm bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Ngõ 81 Bến Tượng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0353 661 812
        Fanpage: https://www.facebook.com/tram.ngam.coffee
        Gọi điện
        Trầm
        Trầm
        Trầm
        Trầm
      • Top 10

        Moon Cafe

        Gọi điện

        Moon Cafe là một trong những quán cà phê thu hút giới trẻ tại thành phố Thái Nguyên. Quán tuy nằm trong ngõ nhưng có view khá đẹp và thoáng, vị trí rất dễ tìm. Moon Cafe có hẳn 3 không gian cho bạn lựa chọn đó là ngồi bệt, ngồi ghế sofa và ngồi ghế trúc. Một số bàn của Moon Cafe có vách ngăn nên vô cùng thích hợp cho những cặp đôi muốn có không gian riêng tư, không bị nhòm ngó.


        Vì nằm ở trong ngõ nên Moon Cafe rất yên tĩnh và "chill", thích hợp để bạn ngồi làm việc, học bài hoặc tụ tập bạn bè, trò chuyện cũng không bị tiếng ồn xe cộ bên ngoài lấn át. Với thiết kế trẻ trung và sang trọng, Moon Cafe sở hữu một không gian rộng rãi và được trang trí bằng những tấm mành tre, nứa tự nhiên, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Ngoài ra, quán cũng có khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh, tạo nên một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Menu của Moon Cafe rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại đồ uống từ cà phê, hoa quả dầm, trà sữa đến các loại đồ ăn nhẹ như khoai tây, nem chua, mẹt ăn vặt,... Ngoài ra, Moon Cafe còn tố chức game tô tượng vui nhộn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0357 962 362
        Fanpage: www.facebook.com/MoonCafeTN/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

        Gọi điện
        Moon Cafe
        Moon Cafe
        Moon Cafe
        Moon Cafe
      • Top 11

        Vivu Coffee

        Gọi điện

        Là quán cafe nổi tiếng tại Thái Nguyên và là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ 8x, 9x, và bây giờ là 10x - Vivu Coffee với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ uống do những pha chế rất nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên nét độc đáo của cà phê nơi đây: Cafe Thái Nguyên - Cafe Vivu - Cafe độc - Cafe yên tĩnh.


        Mặt tiền hướng ra đường phố náo nhiệt nhưng điều đó không làm Vivu Coffee mất đi sự bình lặng, nhẹ nhàng nên có của một quán cà phê. Từng góc bàn nhỏ xinh xắn đơn giản xếp san sát nhau, bên ngoài là những tán lá cây xanh rợp bóng mát cũng đủ để tâm hồn ta cảm thấy thư thái sau những bộn bề của cuộc sống. Quán cũng có nhiều không gian thích hợp để học nhóm hay thảo luận công việc. Khu vực pha chế có thể thấy được ngay khi bước chân vào tiệm, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Vivu Coffee ngoài mang tới cho khách hàng một không gian tuyệt vời để thư giãn thì còn mang tới một menu rất chất lượng gồm các loại cà phê, trà trái cây tốt cho sức khỏe, sinh tố,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0838 696 866
        Fanpage: www.facebook.com/Coffee.Vivu/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Vivu Coffee
        Vivu Coffee
        Vivu Coffee
        Vivu Coffee
      • Thương hiệu Milano Coffee được hình thành từ ý tưởng làm cà phê bình dân, thân thiện và mang nét truyền thống của những cửa hàng cà phê "cóc". Hiện nay, khách hàng đã có thể thưởng thức những ly cà phê cóc giá bình dân nhưng chất lượng tuyệt vời tại Thái Nguyên. Không gian quán có cả ngoài trời và trong nhà nhưng khách hàng tới đây thường thích ngồi ở vỉa hè bởi một nét văn hóa người Việt thú vị đó là ngồi "cóc" vỉa hè. Vào mỗi buổi sáng nhâm nhi ly cà phê ăn cùng với một ổ bánh mì là bạn đã sẵn sàng cho một ngày làm việc hiệu quả rồi đấy.

        Từng tách cà phê tại Milano Coffee được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, từng hạt cà phê nguyên chất được vun trồng theo tiêu chuẩn Châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Chỉ những hạt chọn lọc chín cây đủ tiêu chuẩn mới có cơ hội được trở thành nguyên liệu sản xuất ở bước tiếp theo. Do vậy, từng ly cà phê thơm lừng hương vị organic đem tới cho khách hàng một trải nghiệm mới, một vị cà phê "thật".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Minh Cầu kéo dài, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        Điện thoại: 0862 296 929
        Email: milanocoffeethainguyen@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/milanocoffeethainguyen

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        Milano Coffee
        Milano Coffee
        Milano Coffee
        Milano Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy