Top 5 Quán cà phê xem phim nổi tiếng ở TP. HCM

Thành Đạt 2212 0 Báo lỗi

Quán cà phê xem phim là một loại hình khá mới đối với chúng ta, đến đây ngoài việc thưởng thức những ly cà phê thơm ngon bạn còn được xem những bộ phim hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    3D Box Cinema

    Gọi điện

    3D Box Cinema là một cái tên khá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn. Với không gian có màu chủ đạo là đen, trắng và đỏ phối hợp một cách hiện đại, khoa học tạo cho bạn cảm giác đang bước chân vào một rạp chiếu phim thu nhỏ. Với thiết kế đơn giản, thuận tiện, với phong cách ngồi bệt thỏa mái và với những chiếc ghế salon êm ái cho bạn lựa chọn, màn ảnh rộng từ 150 - 200 inch, hệ thống âm thanh vòm 5.1 sống động.


    Với danh sách hơn 10000 bộ phim tha hồ cho bạn lựa chọn những bộ phim mà mình yêu thích. Một phòng có sức chứa từ 15 - 20 người. Đặc biệt 3D Box Cinema ở đây còn nhận tố chức các sự kiện như sinh nhật, họp lớp, các buổi tiệc kỉ niệm,... Đây là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ có chung sở thích xem phim khi muốn tìm một không gian thoải mái, riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 425 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 19 Dương Đức Hiền, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 477 505
    Email: hoaitrungnguyen2401@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/xemphimphongrieng/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:45

    Gọi điện
    3D Box Cinema
    3D Box Cinema
    3D Box Cinema
    3D Box Cinema

  2. Top 2

    May Cinema couple

    Gọi điện

    May Cinema couple là một địa chỉ thân quen của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Ở đây thích hợp xem phim riêng tư với bạn hoặc người yêu, giường nằm êm ái như ở nhà và thưởng thức đồ ăn với giá vô hợp lý. Mỗi phòng chiếu phim là một phong cách trang trí khác nhau, chỉ cần chọn phòng là bạn đã sở hữu ngay một rạp chiếu phim mini với màn ảnh rộng, âm thanh chuẩn và một phong cách riêng biệt với các phòng khác vơi sức chứa đến 20 người/ phòng.


    Ở đây có khá nhiều thể loại phim khác nhau từ phim châu Á đến Phim châu Âu, châu Mỹ, hành động, kinh dị, hài,... thoải mái cho bạn lựa chọn. Bạn có thể gọi thêm đồ ăn, thức uống trong lúc xem phim, vừa xem phim vừa nhâm nhi thì thật tuyệt vời. Hãy đến May Cinema couple và thưởng thức những bộ phim mình yêu thích một cách riêng tư và thoải mái nhất nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343/16 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 846 599

    Fanpage: www.facebook.com/cafehdmay/

      Gọi điện
      May Cinema couple
      May Cinema couple
      May Cinema couple
      May Cinema couple
    • Top 3

      Rạp Chiếu Phim Cũ

      Rạp Chiếu Phim Cũ có các phòng chiếu phim sạch sẽ, có đầu tư, có nhiều máy tạo ẩm trong phòng và ngoài hành lang, trang trí phòng đẹp mắt, nệm ngồi hay nằm đều rộng và êm, có mền phòng khi trong phòng quá lạnh. Phòng phim giành cho cặp đôi - nhóm bạn, sức chứa phòng phim từ 1-20 người thoải mái nha. Đặc biệt không gian tại đây cực kì riêng tư, không xem phim chung với người lạ. Ngoài ra, quán còn hỗ trợ xem trực tuyến, show thần tượng, học nhóm.


      Như tên gọi của mình thì Rạp Chiếu Phim Cũ chỉ chiếu phim cũ thôi, phim cũ nào cũng có. Có nghĩa là khách hàng lỡ chưa kịp xem 1 bộ phim ngoài rạp mà rạp hết chiếu thì qua bên quán xem nhé. Các bạn không phải mua vé trước chỉ cần gọi điện đặt thời gian tới xem là xong. Khi xem chưa hết phim hôm sau được coi tiếp. Phim không hay có thể đổi phim. Menu ăn uống đa dạng, vừa xem phim vừa ăn uống phũ phê không sợ đói khách nha. Đây cũng là nơi lãng mạng để tổ chức sinh nhật, cầu hôn, tỏ tình hoặc để thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, xem lại những bộ phim bị lỡ ngoài rạp, không gian riêng tư, ấm áp cho gia đình, người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Email: nguyenhoagl188@gmail.com
      Website: http://couplecinema.vn/home/
      Fanpage: www.facebook.com/phimhaygiare/

      Rạp Chiếu Phim Cũ
      Rạp Chiếu Phim Cũ
      Rạp Chiếu Phim Cũ
      Rạp Chiếu Phim Cũ
    • Cafe Phim HD Minh Khoa có thể xem phim tự chọn trong phòng riêng. Các bạn sẽ được trải nghiệm thế giới điện ảnh trong không gian riêng của mình. Giá cả tại cafe Phim HD tự chọn có các 68.000 VNĐ/1 giờ / 1 phòng ngày thường và 80.000 VNĐ/1 giờ / 1 phòng thứ 7 chủ nhật, ngày lễ. Hệ thống phòng riêng tư, sang trọng với các phim chuẩn HD cùng âm thanh vòm sống động bắt tai. Bạn cũng có thể tổ chức sinh nhật, offline... tại Cafe Phim HD Minh Khoa nữa đấy.


      Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Cafe Phim HD Minh Khoa luôn cập nhật phim hay, phim mới thường xuyên. Nhân viên tại quán có thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tình. Không những vậy các bạn cũng có thể order đồ uống để những trải nghiệm xem phim của mình được thú vị nhất. Ngoài ra, không gian phòng hoàn toàn riêng tư, chính vì vậy các bạn cùng bạn bè cũng có những phút giây xem phim thoải mái hơn. Đặc biệt, quán cũng rất chú ý đến việc bảo quản tài sản cá nhân của khách hàng nên khu vực giữ xe cũng được trong coi rất kỹ lưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 546 Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 131 491
      Fanpage: www.facebook.com/cafephimminhkhoa
      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

      Gọi điện
      Cafe Phim Minh Khoa
      Cafe Phim Minh Khoa
      Cafe Phim Minh Khoa
      Cafe Phim Minh Khoa
    • Buổi trưa sau giờ học, giờ làm việc căng thẳng hoặc buổi tối sau 1 ngày làm việc mệt mỏi... các bạn chọn nơi nào để relax cả nhóm, dắt gấu đi thư giãn. Hãy đến phòng chiếu phim mini HD Phim Thu Hồng Quận 7 để thưởng thức những bộ phim hay nhất, mới nhất với chất lượng HD, không gian rộng rãi lãng mạn chỉ với 200.oo VNĐ/combo gồm nước + bánh và 1 phim.


      Đến với HD Phim Thu Hồng, bạn vừa có không gian riêng tư để ngã lưng sau giờ làm việc mệt mỏi, mát mẻ thưởng thức phim yêu thích, khoẻ khoắn refresh lại cho đầu óc và cả thân thể...Vì HD Phim Thu Hồng sẽ nghiêng về dạng một phòng chiếu phim thu nhỏ hơn nên nước không được đa dạng như các quán khác. Tuy nhiên với chất lượng cơ sở vật chất và số lượng phim được cập nhật mới liên tục thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn muốn đi xem phim một cách riêng tư và thân mật với người yêu, gia đình, bạn bè. Hãy đến phòng chiếu phim HD Thu Hồng để thưởng thức những bộ phim hay nhất, mới nhất với chất lượng HD, không gian rộng rãi lãng mạn bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Đường 42, Phú Nhuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 444 860
      Fanpage: www.facebook.com/HDPhimThuHong.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      HD Phim Thu Hồng
      HD Phim Thu Hồng
      HD Phim Thu Hồng
      HD Phim Thu Hồng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy