Top 7 Quán cà phê yên tĩnh, thích hợp tự học ở TP. Hồ Chí Minh

Từ Uyển Linh 95512 1 Báo lỗi

Bạn đã quá ngán ngẩm và nhàm chán với góc học tập quen thuộc? Bạn muốn tìm một không gian học tập mới để khơi nguồn cảm hứng hay chỉ đơn giản là để thư giãn ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    Bắt đầu ra mắt vào năm 2014 với cái tên The Coffee House và chỉ sau 3 năm đã có hơn 60 cửa hàng tại TP. HCM, Hà Nội... Tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui học tập cùng bạn bè.


    Menu với nhiều loại thức uống khác nhau như: macchiato, smoothie,... The Coffee House cũng mang lại cho khách hàng những buổi sáng, trưa cùng với rất nhiều các loại bánh chất lượng khác nhau. Cùng với đó là những trải nghiệm tiện ích khác mà mỗi thực khách sẽ cảm nhận và thích thú theo một cách khác nhau. Với các món đặc trưng như Trà đào cam sả, Cafe sữa, Matcha Macchiato, Trà đen Macchiato, Bạc xỉu, Americano, Hazelnut đá xay, Latte, Mocha, Caramel Macchiato, Caramel đá xay, Cappuccino, Mocha đá xay, Chocolate đá xay, Cookie đá xay, cùng các loại trà và thức uống trái cây khác. Với thiết kế rộng rãi, trang trí đẹp mắt, The Coffee House là một quán cà phê thích hợp để các bạn học nhóm hoặc đơn giản chỉ là muốn yên tĩnh học tập một mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM
    • 4 - 6 Ấp Bắc, Tân Bình, TP. HCM
    • 157 Nguyễn Gia Trì, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://thecoffeehouse.com/

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Farmer's Garden

    Gọi điện

    Farmers’ Garden là mô hình quán cà phê, nhà hàng theo phong cách “Organic living style - Phong cách sống hữu cơ”. Quán được thiết kế với không gian xanh tươi mát bởi bao vây là cây xanh trang trí rất đẹp mắt, mát mẻ và sạch sẽ. Với tông màu chủ đạo là xanh của cây, tông xám của những chiếc bàn ghế, quán mang đến cho bạn một cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng, qua đó bạn sẽ có một nơi yên tĩnh để học bài, làm việc và trò chuyện với bạn bè.

    Bên cạnh những loại nước uống thơm ngon như cà phê, nước ép, trà sữa... Menu Farmers’ Garden có phục vụ cơm trưa gạo, rau hữu cơ, phục vụ bữa sáng, bữa tối ẩm thực Việt, Thái, Âu kết hợp. Mỗi thứ 6, thứ 7 hàng tuần, quán còn có buổi hòa nhạc Acoustic nhỏ, cực chill. Tầng dưới của quán có cả phần bán bánh kẹo, mọi người có thể đi cà phê ở trên và mua sắm ở dưới lầu. Farmers’ Garden luôn sử dụng các vật dụng thân thiện môi trường, hạn chế chất thải nhựa tối đa để bảo vệ môi trường của chúng ta. Hãy đến với quán để tận hưởng những quyển sách mới tại không gian cực chill. Cùng Farmers’ Garden tạo thói quen tốt mỗi ngày, chạm đỉnh thành công với hương vị thức uống độc đáo tại nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636715
    Email: farmersgarden.vn@gmail.com
    Website: https://farmers-garden-nguyen-thi-thap-q7.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/farmersgarden.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Farmers' Garden
    Farmers' Garden
    Farmers' Garden
    Farmers' Garden
  3. Top 3

    Slowee Coffee & Books

    Nếu bạn yêu thích cà phê và đam mê đọc sách thì không nên bỏ qua Slowee Coffee & Books. Quán xinh xắn, yên tĩnh, trang trí theo phong cách vintage. Quán luôn mở các bài nhạc nhẹ nhàng, toàn giai điệu êm đềm thư thái rất dễ dàng tạo cảm hứng cho các bạn đọc sách và học tập. Quán có nhiều tầng và được chia làm các khu vực khác nhau. Tầng trệt là khu vực pha chế, gọi đồ uống, đồ uống ở đây tương đối đa dạng, nhưng không quá đặc sắc. Tầng trệt thu hút khách hàng bởi có rất nhiều sách. Tiếp theo tầng trệt là tầng lửng được bố trí các bàn máy may hoài cổ và một chiếc đèn bàn tương đối thích hợp cho các bạn thích ngồi trầm tư suy ngẫm.


    Slowee Coffee & Books được thiết kế theo khuynh hướng của một không gian cổ kính tạo cảm giác hoài cổ. Khi đến với quán, nhiều khi bạn sẽ tìm được quyển sách mà khi xưa mình đã luôn muốn đọc nhưng vẫn chưa được đọc, hay một quyển sách nổi tiếng được phát hành đã lâu vì quán cà phê này trưng bày rất nhiều sách cũ. Khi bạn đang cảm thấy mệt mỏi, áp lực, hãy thử tạm gác lại lo toan, bộn bề và ghé vào Slowee Coffee & Books để tĩnh tâm lại, tận hưởng không gian, uống một ly cà phê. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 076 938 06 80
    Email: sloweebook@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sloweecoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Slowee Coffee & Books
    Slowee Coffee & Books
    Slowee Coffee & Books
    Slowee Coffee & Books
  4. Top 4

    The Comma

    The Comma đang là một trong những cửa hàng cà phê được giới trẻ ghé thăm nhiều vô kể. Quán được decor theo phong cách tối giản với 2 tone trắng - đen chủ đạo. Không gian tại The Comma khá yên tĩnh và mát mẻ, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc, học tập mà không lo bị mất tập trung. Một điểm đặc biệt nữa đó là quán sở hữu khá nhiều góc “sống ảo” đẹp, đảm bảo lên hình sang hết nấc như: khu vực ghế sofa, quầy pha chế hay góc ban công phía trước quán… Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau.


    The Comma chỉ đơn giản tạo nên một không gian sống chậm thật thoải mái mời bạn ghé chơi, với cà phê được chọn lọc tỉ mỉ. Giống như dấu phẩy, quán là một khoảng nghỉ nhẹ nhàng để ngăn nhịp câu thêm hài hòa, bớt đi phần hối hả. The Comma của chúng mình cũng là một nơi dừng chân yên ả, ngày ngày kể bạn nghe câu chuyện cà phê thơm ngon cùng những thức uống thuận tự nhiên và theo mùa. Bỗng một ngày muốn tạm lánh đi sự ồn ã và xô bồ, hãy ghé thăm The Comma ở góc đường mang tên Hoa Mai bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 090 460 24 24
    Email: hello@thecomma.coffee
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    The Comma
    The Comma
    The Comma
    The Comma
  5. Top 5

    The LIB Coffee & Books

    The LIB Coffee & Books tọa lạc tại quận 2, tuy nhiên lại chọn một vị trí tránh xa những ồn ào, tấp nập của chốn phồn hoa. Đến với quán cà phê này, thực khác sẽ được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, cũ kĩ cùng những bản nhạc du dương. Quán decor theo phong cách vintage, đem lại cảm giác dễ chịu qua những bộ bàn ghế mộc đơn sơ, những chậu cây xanh tươi mát. Điểm nhấn của không gian chính là mấy kệ sách treo tường, kệ nào cũng đầy ắp sách.


    The LIB Coffee & Books vốn là một quán cà phê sách bởi vậy trong thiết kế quán, chủ quán rất quan tâm đến yếu tố ánh sáng. Quán sở hữu những ô cửa rộng, vừa đón ánh sáng để thực khách đọc sách, học tập, vừa khiến không gian thoáng đãng hơn. Về đồ uống, quán sở hữu nhiều loại đồ uống "bắt trend" như: Blueberry soda, Blueberry yogurt, Smoothie, Matcha ice blended… Điều quan trọng là đồ uống ở đây không quá ngọt, giá cả lại khá rẻ, hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Hãy đến với quán, thử ngồi nhâm nhi một tách cà phê trong lúc đọc một cuốn sách yêu thích hoặc học thêm những kiến thức mới, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất thoải mái, cực kì hài lòng với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đường 62, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 093 803 80 53
    Email: thanhxuan2013@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelibcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    The LIB Coffee & Books
    The LIB Coffee & Books
    The LIB Coffee & Books
    The LIB Coffee & Books
  6. Nhã Nam Book N' Coffee xứng đáng là một trong những quán cà phê sách có không gian đẹp nhất, yên tĩnh nhất ở Sài Thành. Quán tọa lạc tại 24A Đường D5 - phường 25 - quận Bình Thạnh, mở cửa xuyên suốt từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối để thỏa mãn sự tìm tòi của các "mọt sách". Quán có không gian rộng lớn, cực kì phù hợp với các bạn muốn một nơi yên tĩnh để học nhóm hoặc để học một mình.


    Ấn tượng đầu tiên về quán cà phê sách này là quán sở hữu mặt tiền khá rộng rãi, bề ngoài sinh động và bắt mắt với những khung cửa sổ có lớp kính trong suốt. Bên ngoài đã thu hút nhưng vẫn chưa đủ sức hấp dẫn bằng không gian siêu lung linh, siêu rộng bên trong quán. Mặc dù quán rộng nhưng cách bố trí không vì thế mà bị loãng, ngược lại còn hài hòa đến từng chi tiết. Quán còn sở hữu nhiều không gian check - in "cực đỉnh" cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Hãy thử đến với Nhã Nam Book N' Coffee, gọi cho bản thân một ly cà phê, chọn một quyển sách, một vị trí ngồi thích hợp rồi đắm chìm vào không gian mở thoáng đãng của quán. Mình chắc chắn là bạn sẽ có một trải nghiệm cực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24A Đường D5, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 6778
    Email: nnbooksncoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nnbooksncoffeesaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhã Nam Book N' Coffee
    Nhã Nam Book N' Coffee
    Nhã Nam Book N' Coffee
    Nhã Nam Book N' Coffee
  7. Top 7

    BẢN Cà Phê

    BẢN Cà Phê tuy là một quán cà phê có cái tên lạ lùng nhưng lại là một quán cà phê xinh đẹp và đầy tâm huyết của chủ quán. BẢN Cà Phê gây thương nhớ bởi một không gian nhuốm màu hoài cổ, một không gian đậm chất Hồng Kông xưa trong những thước phim đẹp đẽ của đạo diễn Vương Gia Vệ. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số đồ uống, món tráng miệng phong phú và chìm đắm trong thế giới bình yên của sách.


    BẢN Cà Phê gây ấn tượng với mọi người bởi bởi sở hữu một tủ sách khổng lồ, cao tới trần với hơn 1000 cuốn sách và con số này sẽ ngày càng tăng lên. Tủ sách của BẢN Cà Phê chứa đủ mọi thể loại từ tiểu thuyết, ngoại văn, truyện tranh gắn với thời niên thiếu của thế hệ 8x, 9x đến các sách về học thuật, lịch sử, v.v... Quầy pha chế là nơi khách gọi đồ uống và đồ tráng miệng. Thực đơn quán khá đa dạng, nổi bật là các loại cà phê. Bật mí cho các bạn một điều rằng ly tách tại quán đều được chủ quán lấy trực tiếp từ làng gốm Bát Tràng. Quán có một điểm cộng rất lớn là nhân viên quán rất thân thiện, niềm nở và chu đáo. Nếu bạn là một người yêu thích sách, cà phê và những không gian yên tĩnh để tập trung học tập thì đừng bỏ quên BẢN Cà Phê nhé vì quán là một nơi cực kì tuyệt vời dành cho bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38/7 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 40E Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6672 69 36
    Email: bancfvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bancaphevn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    BẢN Cà Phê
    BẢN Cà Phê
    BẢN Cà Phê
    BẢN Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy