Top 10 Quán cà phê nhạc sống ở Huế được giới trẻ yêu thích nhất

Kiều Nguyễn 10426 0 Báo lỗi

Ở Huế hiện nay có những quán cà phê nhỏ với những bản nhạc sống giúp chúng ta sống lại với kỷ niệm, với những ký ưc và xóa nhòa mọi mệt mỏi mà cuộc sống này ... xem thêm...

  1. Một trong những quán cafe nhạc sống ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích và dành cho những ai có đam mê âm nhạc muốn thể hiện những ca khúc hay cho mọi người cùng nghe đó chính là Ghita Cafe. Với không gian mở mang đến một cảm giác thoáng mát, cùng với sự xanh tươi của có cây, hoa lá mang đến cho khách hàng một buổi cà phê thư giãn với những bài nhạc hay. Cùng với đó là sự sắp xếp, lựa chọn bàn ghế, những vật dụng đem đến một cảm giác hoài cổ cho khách hàng. Phòng trà Mộc Nhiên Coffee - 42 Đặng Trần Côn để giao lưu và gặp gỡ vào chủ nhật đầu tháng.


    Với sự đầu tư về chất lượng âm thanh đúng chất acoustic, ban nhạc chuẩn và quan trọng là ca sĩ thể hiện đúng gu âm nhạc hiện nay là điểm cộng làm cho khách hàng là giới trẻ tại Huế đến đây đông đúc. Bên cạnh đồ uống ngon miệng là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ tốt cũng góp phần làm cho buổi tối thư giãn của khách hàng thêm thoải mái. Đặc biệt, Mộc Nhiên Coffee thường xuyên có những chương trình ưu đãi như là những món quà đến với khách hàng của mình trong các dịp lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đặng Trần Côn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0788 668 155
    Fanpage: www.facebook.com/gardenviewcf/

    Gọi điện
    Mộc Nhiên Coffee
    Mộc Nhiên Coffee
    Mộc Nhiên Coffee
    Mộc Nhiên Coffee

  2. Gác Trịnh Café được biết đến là một trong những quán cà phê nhạc sống tại Huế. Gác Trịnh - căn nhà của những gã lang thang, nơi Trịnh Công Sơn đã từng sống và sáng tác, cũng là nơi của những văn nghệ sĩ tên tuổi như: Hoàng Phủ Ngọc Tường, Đinh Cường, Bửu Ý, Khánh Ly, Lữ Quỳnh,... đã từng trú ngụ. Đây là địa điểm thu hút khách hàng từ lâu của những người đam mê nhạc Trịnh. Là nơi âm nhạc của người nhạc sĩ tài hoa với tên Trịnh Công Sơn được mọi người yêu mến. Không gian quán rộng rãi, cách bài trí đơn giản, các đồ vật liên quan đến Trịnh Công sơn đều được trưng bày tại đây như là bức chân dung, và những bức thư pháp do chính nhạc sĩ chấp bút.


    Tưởng chừng với những bài hát chủ yếu là nhạc Trịnh sẽ kén đối tượng là khách hàng trẻ bởi âm nhạc có chiều sâu, phù hợp với những người từng trải, chiêm nghiệm cuộc sống nhưng tại Gác Trịnh Café lại thu hút đông đảo khách hàng là những bạn trẻ, họ đến đây vì yêu thích không gian, thức uống, thái độ nhân viên và đến với lòng biết ơn người nhạc sĩ tài hoa đã để lại cho nền âm nhạc Việt Nam những ca khúc bất hủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 19 Nguyễn Trường Tộ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 002 400
    Email: gactrinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gactrinhhue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gác Trịnh Café
    Gác Trịnh Café
    Gác Trịnh Café
    Gác Trịnh Café
  3. Nhắc đến quán cà phê nhạc sống tại Huế thì không thể nào không nhắc đến Phòng trà Hoàn Kiếm. Tọa lạc trên đường Diễn Phái, dù cách hơi xa trung tâm thành phố nhưng lại thu hút được rất nhiều khách hàng đến với phòng trà. Không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng, rộng rãi với sức chứa khá lớn. Là phòng Trà duy nhất tại Huế tổ chức các đêm liveshow của các ca sĩ trong nước và Hải Ngoại. Hệ thống âm thanh và ánh sáng tại sân khấu của phòng trà được đầu tư kĩ lưỡng để có thể đem đến cho khách hàng một đêm nhạc sống hay nhất.


    Phòng trà Hoàn Kiếm cũng là phòng trà đầu tiên ở Huế mời được các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Lệ Thu, Ý Lan hay Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê,... Những ca sĩ nổi tiếng đến đây cũng đủ để chứng minh chất lượng của phòng trà về âm thanh và ánh sáng. Ngoài việc đến đây để thưởng thức những ca khúc được các nghệ sĩ, ca sĩ hát trực tiếp, khách hàng đến đây còn được thưởng thức những món thức uống ngon miệng, chất lượng và lạ miệng nhưng giá cả lại rất là phù hợp với người Dân xứ Huế. Một điểm cộng khác của phòng trà Hoàn kiếm đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ để bạn có phút giây thư giãn thêm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Diễn Phái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 050 104
    Fanpage: www.facebook.com/11DienPhai

    Phòng trà Hoàn Kiếm
    Phòng trà Hoàn Kiếm
    Phòng trà Hoàn Kiếm
    Phòng trà Hoàn Kiếm
  4. Top 4

    Hue Cafe Roastery

    Gọi điện

    Hue Cafe Roastery là một trong những quán cà phê nhạc sống được nhiều bạn trẻ trên địa bàn thành phố Huế chọn làm nơi để thư giãn và thưởng thức âm nhạc. Hue Cafe Roastery tọa lạc tại tầng 2 ngôi nhà số 131 Huỳnh Thúc Kháng của thành phố có không gian được thiết kế theo phong cách cổ kính và yên bình giữa lòng thành phố Huế thơ mộng.


    Hue Cafe Roastery tổ chức các đêm nhạc acoustic vào mỗi chủ nhật hàng tuần, với các bản nhạc nhẹ nhàng, âm thanh chất lượng và đây cũng là nơi gặp gỡ của các bạn yêu nhạc. Bên cạnh đó, đồ uống của Hue Cafe Roastery cũng rất ngon, giá cả lại phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cà phê có không gian yên bình và có những đêm nhạc thì Hue Cafe Roastery là một nơi bạn nên đến để trải nghiệm. Đôi khi cần gác lại lo âu một chút để tâm hồn được thoải mái đôi phần bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 911 226
    Fanpage: www.facebook.com/huecaferoastery
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
  5. Thúy Trúc Viên Café tọa lạc tại 24 Lương Ngọc Quyến, phường Tây Lộc của thành phố Huế mộng mơ là cũng là một trong những quán cà phê nhạc sống được nhiều người với nhiều lứa tuổi yêu thích. Thúy Trúc Viên Café có một không gian rộng lớn, được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi đem đến một cảm giác yên bình. Thuý Trúc Viên như một thoáng yên bình của miền quê tuổi thơ ùa về bên ly cà phê long lanh gõ nhịp. Cuộc sống như chậm lại trong không gian ấm cúng yên lành của những bản tình ca cháy bỏng.

    Thúy Trúc Viên Café
    có thực đơn đồ uống đa dạng, được quý khách hàng đánh giá khá ngon mà giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó, sự chu đáo, nhiệt tình mà không kém phần chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên Thúy Trúc Viên café cũng là một điểm khiến khách hàng càng thêm yêu mến quán. Các đêm nhạc sống của Thúy Trúc Viên Café thường được diễn ra vào buổi tối các thứ 3,5,7 và chủ nhật hàng tuần. Để các đêm nhạc sống chất lượng nhất đến với quý khách hàng Thúy Trúc Viên Café đã chú trọng đầu tư vào âm thanh và ánh sáng. Hãy ghé đến với Thúy Trúc Viên Café nếu như bạn muốn tìm một quán cà phê nhạc sống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lương Ngọc Quyến, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0902 534 746
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTrucCafe

    Gọi điện
    Thúy Trúc Viên Café
    Thúy Trúc Viên Café
    Thúy Trúc Viên Café
    Thúy Trúc Viên Café
  6. Phòng Trà Cafe Thư Viên là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm một quán cà phê để thư giãn trong không gian âm nhạc. Với không gian sang trọng và lịch lãm Phòng Trà Cafe Thư Viên đem đến được sự thoải mái và hài lòng cho quý khách hàng. Nơi kết nối sự đam mê của bạn với cơ sở khi thưởng thức các thức uống hoàn toàn mới bên cạnh không gian sang trọng - lịch lãm tại Phòng Trà Cafe Thư Viên.


    Phòng Trà Cafe Thư Viên có hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư kỹ càng, với mục đích đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất nhằm truyền tải các các khúc một cách hoàn hảo đến người nghe. Và khi đến với Thư Viên bạn có thể giao lưu, ca hát gửi đến những người bạn khác có chung niềm yêu thích âm nhạc. Hãy ghé đến Phòng Trà Cafe Thư Viên tại 78 Nguyễn Huệ, thành phố Huế ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trương Gia Mô, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 130 425
    Email: anhthu20@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057205250064
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phòng Trà Cafe Thư Viên
    Phòng Trà Cafe Thư Viên
    Phòng Trà Cafe Thư Viên
    Phòng Trà Cafe Thư Viên
  7. Sông Hương Coffee là một quán cà phê nằm bên bên bờ sông Hương thơ mộng, được nhiều khách hàng ghé đến để thư giãn trong khung cảnh lãng mạn, thưởng thức đồ uống mà mình yêu thích và nghe những bản nhạc sống động. Sông Hương Coffee có không gian rộng rãi, sang trọng với view nhìn ra sông Hương đem đến một cảm giác thoải mái cho quý khách hàng khi ghé đến với quán. Thức uống ngon lành từ cà phê đến các loại trà sữa chất lượng cao.

    Khi đến với Sông Hương Coffee bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của nhân viên quán. Bên cạnh đó, đồ uống của Sông Hương Coffee rất đa dạng, chất lượng và giá cả rất phải chăng. Bãi giữ xe to lớn với sức chứa lên đến 500 xe. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, muốn thưởng thức âm nhạc thì Sông Hương Coffee là một địa điểm lý tưởng bạn nên ghé đến để trải nghiệm đấy nhé! Những bản tình ca, những ca khúc bất hủ được trỗi dậy qua tiếng guitar trầm ấm cùng giọng hát nhẹ nhàng sẽ điểm thêm nét thi vị cho dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 691 870
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Sông Hương Coffee
    Sông Hương Coffee
    Sông Hương Coffee
    Sông Hương Coffee
  8. Một trong những quán cà phê "sang - xịn" nhất TP. Huế không thể không nhắc tới Le Cercle Sportif Hue. Le Cercle Sportif Hue nằm tại con đường Lê Lợi có chiêc view cực đỉnh khi nằm bên trên cây cầu gỗ lim và nằm cạnh hồ. Le Cercle Sportif Hue với chiếc "view" siêu đỉnh khiến không ai nỡ "quên" check-in tại đây. Không gian Le Cercle Sportif Hue rỗng rãi và thoáng đãng, ngồi được ngoài trời và cả bên trong quán. Bên ngoài hay bên trong đều được decor rất sang với tông trắng trang trọng. Trên tầng thượng của Le Cercle Sportif Hue còn có tổ chức sự kiện âm nhạc vào các ngày lễ như ngày 1/5 nên mong bạn "note" lại để không bõ lỡ sự kiện này.


    Menu quán rất đa dạng về các loại nước uống, tại Le Cercle Sportif Hue còn nổi tiếng với những ly kem chất lượng mà giá lại không quá đắt đỏ. Nhân viên vui tính, luôn niềm nở với khách nên đây cũng là một điểm cộng cho Le Cercle Sportif Hue Ngồi thưởng thức một ly kem hay một cốc trà hoa quả trước view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn cho trải nghiệm cà phê tại TP Huế này bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 383 8055

    Email: sales@lecerclesportif.com

    Website: www.lecerclesportif.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lecerclesportifhue

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
  9. Cái tên DMZ (viết tắt của “Demilitarized Zone" nghĩa là "Vùng phi quân sự") được ra đời dựa trên ý tưởng từ sự kiện lịch sử. DMZ được ví như là chiếc cầu nối nhằm giới thiệu cho du khách, đặc biệt là du khách quốc tế về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình. Là một điểm vui chơi giải trí ăn uống cho du khách khi đến Huế. Tọa lạc tại con đường sầm uất của Tp Huế. Hằng đêm, DMZ luôn thu hút nhiều thực khách với nhiều sự kiện âm nhạc như Acoustic, các buổi biểu diễn pha chế...Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm check in đẹp dành cho khách hàng. Không gian đẹp, thoáng mát, thức ăn ngon, hấp dẫn và tích hợp được nhiều mục đích khác nhau. Quán 3 tầng với nhiều lựa chọn, tầng 1 có kết hợp không gian chơi bida giải trí, tầng 2 view đẹp mê hồn, có phòng riêng cho các buổi gặp mặt, sinh hoạt hội nhóm.


    Thực đơn đa dạng đồ uống và phong phú với nhiều mức giá ưu đãi. Ngoài ra, quán phục vụ đồ ăn đủ 3 bữa sáng, trưa, tối. Với đội ngũ chuyên nghiệp, DMZ sẵn sàng phục vụ quý khách đem đến những hương vị tuyệt vời nhất. Ngày nắng ấm, một ly cà phê chiều rồi ngồi ngắm phố Huế trong mùa xuân sang. Tự nhiên thấy lòng mình tích cực. Đến DMZ lựa cho mình một góc chill ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, hay tối đến rủ đám bạn làm vài ván bida cho thư thả đầu óc ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 382 3414

    Email: info@dmz.com.vn

    Website: https://dmz.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmzbar

    Gọi điện
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
  10. Tiệm cà phê Bao Báp mới khai trương vào ngày 28/04/2022 để chào đón quý khách hàng. Là tiệm cà phê có kiến trúc độc đáo, chất liệu gỗ lim bao phủ toàn bộ không gian của nhà hàng. Không cần phải đi đâu xa, quang cảnh không gian Đà Lạt thích hợp cho team thích sống ảo ở Huế là đây. Bước chân vào Tiệm cà phê Bao Báp, không vội gọi đồ uống, không vội kiếm một chỗ ngồi, ngay từ khi vừa bước chân vào tiệm cà phê, chúng ta đã cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng. Dường như nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài, những muộn phiền, hối hả, tất cả đều thu gọn vào một góc, nhường chỗ cho ký ức và để những ký ức dịu dàng ùa về trong tâm trí chúng ta.


    Ngoài ra, thực đơn Tiệm cà phê Bao Báp có nhiều món hấp dẫn như Trà Vải Thơm rất thơm, Trà Thanh Long Vải chua ngọt nhẹ, Trà Đào Thảo Mộc quen mà lạ, trà Trái Cây Đặc Biệt ngọt thanh... Tất cả sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình. Khi đến với Tiệm cà phê Bao Báp, bạn nhớ mang theo thật nhiều bạn bè và một chiếc điện thoại di động đầy pin, có thể “cháy máy” không chừa một góc nào trong quán, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương thần cho bạn tha hồ diện những tấm ảnh xinh nữa. À, còn có các buổi giao lưu âm nhạc Acoustic thường xuyên. Tất cả tạo nên một không gian rộng lớn. Tiệm cà phê Bao Báp chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn “thoát khỏi hiện đại và tìm về sự yên tĩnh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Kim Sơn, Thuỷ Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0786 681 010

    Fanpage: www.facebook.com/CafeBaoBap

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy