Top 11 Quán cà phê view đẹp tại Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 14864 3 Báo lỗi

Bạn chưa có kế hoạch thư giãn, hẹn hò, hội họp đúng không nào? Hãy nghỉ ngơi sau cả một ngày dài mệt mỏi và căng thẳng, đọc một cuốn sách, đi dạo phố với bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồi Xưa Coffee

    Gọi điện

    Hồi Xưa Coffee tọa lạc trên con đường 37 Nguyễn Văn Cừ, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, khoác lên màu sắc của lịch sử, của sự hoài cổ, Hồi Xưa Coffee tựa như một cụ ông lớn tuổi với lối sống từ tốn, nhẹ nhàng giữa nhịp sống bồng bột, trẻ trung hiện nay. Và đây cũng không phải là một địa điểm xa lạ đối với giới trẻ Đồng Xoài.


    Đến với Hồi Xưa Coffee, ta dường như được sống lại những năm 90 ở thành thị Việt Nam. Mỗi một góc nhỏ nơi đây đều đẹp đẽ một cách tinh tế. Từ những bức ảnh, những bài báo cũ, chiếc máy đánh chữ, điện thoại phím xoay, đài cát-xét đến chiếc loa kèn cổ, chiếc xe vespa của một thời xưa cũ,...Tất cả tạo nên một phong cách Retro, thu hút sự chú ý của giới trẻ, những người đi tìm cho mình cảm giác mới trong một thời đại đã xa. Đặc biệt, tại Hồi Xưa coffee, đồ uống vô cùng ngon và đa dạng với giá cả phải chăng. Những ly coffee capuchino cũng được trang trí vô cùng xinh xắn, tạo cảm giác bắt mắt và ngon miệng. Với không gian yên tĩnh, đây cũng là địa điểm lí tưởng cho những con người yêu sách. Ta có thể chọn cho mình mình chiếc bàn nhỏ, gọi cho mình một ly cà phê và đắm chìm vào những trang sách. Hay ta cũng có thể thỏa sức “sống ảo”, check in, mang về cho mình những tấm ảnh xinh xắn, mang chút phong cách cổ điển, hoài niệm, post lên Facebook, Instagram,… như thể ta vừa đi qua một miền kí ức bình yên và êm dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0932 119 227
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoixuacoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Hồi Xưa Coffee
    Hồi Xưa Coffee
    Hồi Xưa Coffee
    Hồi Xưa Coffee

  2. Tiệm cà phê 1991 ngôi nhà cà phê của các loại trà. Góc trà thất và cà phê 1991 nằm trên con đường yên tĩnh Lê Duẩn, không có khói bụi và ồn ào, cung cấp chỗ đậu xe tiện nghi và thoải mái cho khách hàng tới thăm nhà 1991. Quán có view rất đẹp, chụp những bức ảnh so deep thì còn gì bằng. Bên cạnh đó, Tiệm cà phê 1991 còn rất thoáng đãng, sạch sẽ, mỗi góc đều có không gian riêng biệt, không gian thư giãn yên tĩnh, view sông buổi tối ngồi ngắm cảnh khá lý tưởng với những thức uống tươi mát, trái cây tốt cho sức khỏe đủ loại cho mọi người lựa chọn cho một ngày ngọt ngào.


    Và vào mỗi buổi sáng khi tiết trời se lạnh, được thưởng thức một cốc ca cao nóng hay một tách trà ấm áp của Tiệm cà phê 1991 trong lúc ngắm nhìn cảnh bình minh lên sẽ mang lại một cảm giác yên bình, ấm áp cho một ngày mới bắt đầu. Bên cạnh đó, menu của quán còn có đa dạng các thức uống lạnh từ trà sữa, nước ép hay soda, trà hoa quả, cà phê,... Giữa trưa, khi mà mặt trời lên tới đỉnh đầu, dưới cái nắng gay gắt oi ả của ngày hè, thì việc tạt ngang qua quán, nhấm nháp những món nước mát lạnh rồi cùng bạn bè tán gẫu về những dự định cá nhân gần đây, những drama trong cuộc sống là một sự lựa chọn không tồi. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để hẹn hò với người mình yêu thương hay chỉ đơn giản là muốn để những cơn gió thổi tan đi sự muộn phiền thì Tiệm cà phê 1991 là một nơi đáng để bạn trải nghiệm. Không những thế, Tiệm cà phê 1991 còn có dịch vụ giao hàng tận nhà để phục vụ cho khách hàng yêu thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0971 416 789
    Email: vanyvks@gmail.com
    Website: https://1991bistro.cukcuk.vn/order-online
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphe1991/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Tiệm cà phê 1991
    Tiệm cà phê 1991
    Tiệm cà phê 1991
    Tiệm cà phê 1991
  3. Nam Phương coffee & WanfoTea là quán trà sữa Đài Loan cao cấp, nằm giữa 7 kỳ quan view sống ảo hot nhất Bình Phước. Đây là một trong những địa điểm sống ảo đẹp mê ly ngay tại Đồng Xoài. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, không gian trang nhã, hiện đại nhưng vẫn lãng mạn, ấm áp. Các bạn trẻ tới nơi đây chụp ảnh mà cứ ngỡ đang lạc đâu bên tận trời Âu, ai nấy đều phải thốt lên rằng đẹp gì mà đẹp ghê hồn, sang chảnh hết nấc. Ghé ngay Nam Phương coffee & WanfoTea để có thể sống ảo cháy máy ở công viên Phương Tây được giới trẻ mê mẩn bên những kiệt tác kiến trúc bất hủ được tái hiện tại đây: tháp Big Ben, đấu trường Coloseum, cỗ xe thần mặt trời, nhà thờ Đức Bà Paris nhà trắng, ngựa gỗ thành Troy... Mô hình kỳ quan của mô phỏng một cách bao quát so với kiến trúc thật. Mang lại sự trải nghiệm thú vị thông qua sự tỉ mỉ và hoàn hảo của các chi tiết. Còn gì vui hơn khi có thể "ngắm nghía" các tuyệt tác kiến trúc của thế giới, và thưởng thức ly trà yêu thích từ đó thổi bùng năng lượng tích cực và sự sáng tạo trong bạn.


    Bên cạnh đó, nước uống của Nam Phương coffee & WanfoTea thì siêu đỉnh từ cà phê tới trà, trà sữa các món đá xay. Giá thành lại còn hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể một bên thưởng thức nước uống, một bên thỏa sức chụp lại những khoảnh khác xinh đẹp của bản thân cơ chứ. Đồng thời, đây cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi muốn hẹn hò. Ngoài ra, Nam Phương coffee & WanfoTea hoạt động với triết lý "Mỗi khách hàng đến với chúng tôi là một món quà quý giá từ thượng đế". Cũng vì vậy mà chất lượng phục vụ nơi đây rất tốt, luôn luôn tận lực thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng trường Destina Park, Khu Cát Tường Phú Hưng, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0911 698 161
    Email: namphuonggroup.infor@gmail.com
    Website: https://trasuawanfotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wanfotea/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nam Phương coffee & WanfoTea
    Nam Phương coffee & WanfoTea
    Nam Phương coffee & WanfoTea
    Nam Phương coffee & WanfoTea
  4. Nếu như bạn là một tín đồ sống ảo thì không thể không nói đến Isara Cafe Bistro. Với sự khác biệt và độc đáo trong cách trang trí các bức tường, ở đây bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp. Mang phong cách Địa Trung Hải, với tone màu trắng chủ đạo, Isara Cafe Bistro vừa mang nét thanh nhã, dịu dàng của một cô tiểu thư Châu Âu nhưng cũng xen lẫn đôi chút sự đáng yêu của một cô thiếu nữ tuổi mới lớn. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt hơn là còn có một khuôn viên cực kì dễ thương. Nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những cặp chích bông "hò hẹn" hay những buổi tụ họp bạn bè để kể chuyện tâm tình bên nhau.


    Menu quán vô cùng đa dạng, từ kem, cà phê, trà sữa, soda, nước ép, sữa chua,...đến những món bánh ăn nhẹ. Giá cả lại khá hợp lý, hương vị lại ngon lành. Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ đặt hàng qua web để ship tận nhà cho những ai không muốn ra đường nhưng lại quá nhớ nhung vị thức uống ở đây. Đặc biệt hơn nữa là, nếu như bạn vô cùng muốn lưu lại những bức ảnh xinh đẹp của mình nơi đây với những người quan trọng của mình nhưng lại không quá tự tin vào tay nghề chụp ảnh của bản thân thì không cần phải đau đầu nữa rồi, Isara Cafe Bistro sẽ giúp bạn quét sạch những phiền muộn ấy. Quán có những gói nhận chụp hình, có những gói chụp hình cô dâu, chụp hình mẫu hay chụp hình gia đình, em bé thông qua web. Chỉ cần bạn tới quán, hình đẹp cứ để quán lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635 QL14, Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0932 088 903
    Email: IsaraCafe.Bistro@gmail.com
    Website: https://isara.cukcuk.vn/order-online
    Fanpage: https://www.facebook.com/isaracafe.bistro
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    ISARA Cafe & Bistro
    ISARA Cafe & Bistro
    ISARA Cafe & Bistro
    ISARA Cafe & Bistro
  5. LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài mang trong mình phong cách Camping cực kỳ xu hướng. Những bạn trẻ muốn đi cắm trại cũng không cần phải chạy lên Đà Lạt xa xôi nữa rồi, bây giờ chỉ cần tới LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài mà thôi. Không gian mang hai tông màu chủ đạo là đen và trắng, LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài là sự xen lẫn giữa nét tinh tế sang trọng hiện đại hòa cùng sự thoải mái nhẹ nhàng của tự nhiên. Mỗi một góc nhỏ trong quán đều được trang trí một cách bắt mắt, cuốn hút. Bạn có thể tùy tiện đứng ở bất kì đâu cũng có thể chụp được nhữung bức ảnh vô cùng xinh đẹp và độc đáo. Vì vậy, nơi đây có thể được ví như thiên đường sống ảo. Không gian quán thoải mái để tụ tập hội họp trò chuyện cùng bạn bè hay cũng là nơi lý tưởng để hẹn hò lãng mạn.


    Menu đa dạng như cà phê, trà, đá xay, sinh tố,…vừa ngon lành lại có giá cả phù hợp với sinh viên. Bên cạnh đó, quán còn có những chiếc bánh ngọt thơm thơm béo béo cho bạn thưởng thức. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một tuần mệt mỏi, được đến LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài, tắm mình trong ánh nắng ấm áp buổi sớm mai, trong không gian tràn ngập cây xanh và tiếng chim hót, một bên đọc sách, một bên nhâm nhi chiếc bánh ngon lành, hay khi mặt trời ửng đỏ khuất sau những tòa nhà cao tầng, nhấp nhẹ tách trà ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Mọi thứ đều trở nên bình yên, những lo lắng trong lòng sẽ được quét sạch. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nơi đây luôn được đánh giá là dễ thương, tận tâm với khách hàng. Cũng vì vậy, bạn mau chóng đến với LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài nào, tin chắc rằng những trải nghiệm nơi đây sẽ không khiến bạn phải hối hận đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường P5, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0969 709 676
    Email: Tranlinh101194@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083361421296
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài
    LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài
    LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài
    LIVA Tea & Coffee Đồng Xoài
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm phục vụ đầy đủ từ ngón ăn ngon đến đồ uống đặc biệt. Thì TomBay Restaurant & Coffee sẽ là điểm đến mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nồi lẩu nóng hổi vừa ngắm cảnh thành phố nhé! Nhà hàng TomBay nằm ngay tại vị trí thuận lợi, sở hữu không gian ấm cúng, được bài trí cầu kì với sự kết hợp của hơi hướng vương quốc Anh và HongKong, mang lại cảm giác vừa sang trọng, vừa độc đáo. Bên cạnh không gian ấn tượng, nhà hàng TomBay còn thu hút thực khách với Menu đa dạng. Tại đây có tới 19 món được chế biến từ tôm cao cấp và các món lẩu HongKong, được chế biến từ đội ngũ đầu bếp cao cấp. Đặc biệt hơn, nhà hàng được bài trí không gian mở với khu vực câu tôm càng xanh, dành cho những thực khách muốn trải nghiệm cảm giác giải trí mới lạ vào những ngày cuối tuần cùng bạn bè của mình.


    Khu vực phía trên của nhà hàng là không gian coffee phục vụ các món uống. Không gian nơi đây thoáng mát rộng rãi, được trang trí vô cùng đẹp mắt, sang chảnh, phù hợp cho các bạn thích sống ảo. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lễ phép. Thực đơn đa dạng, qua bàn tay chế biến từ các Barista của TomBay, các món uống ở đây trở nên độc đáo, ngon miệng, thích hợp để nhâm nhi cùng người thân và bạn bè. Bạn có thể ngắm view đẹp từ trên cao, vừa trải nghiệm checkin đẹp mắt. Với dàn nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những trải nhiệm mới lạ tại TomBay Restaurant & Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0271 373 7379
    Fanpage: https://www.facebook.com/lautombay
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    TomBay Restaurant & Coffee
    TomBay Restaurant & Coffee
    TomBay Restaurant & Coffee
    TomBay Restaurant & Coffee
  7. Top 7

    Gapu coffee &tea

    Gọi điện

    Dành cho những cặp đôi chưa biết đi đâu vào những dịp đặc biệt thì Gapu coffee &tea sẽ giúp bạn bớt phần nào phân vân. Bạn muốn một không gian lãng mạn, muốn một thức uống phải ngon, muốn được phục vụ tận tình, chu đáo. Khi đến đây bạn sẽ chẳng phải bận tâm về những yêu cầu đó vì Gapu sẽ đáp ứng tất cả cho bạn. Thực đơn không quá nhiều loại thức uống xa lạ với khách hàng như cafe, đá xay, trà sữa, sinh tố,..với hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên.


    Không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây cũng là một chiếc quán mà các bạn đam mê check in không nên bỏ qua với những chiếc view chất lượng như thế. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại đây đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Về giá cả thì không phải lo nghĩ bởi quá rẻ so với sự đầu tư của quán. Cuối tuần chưa biết đi đâu thì ghé đến Gapu coffee &tea xả stress và tám chuyện cùng bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0707 079 990

    Email: gapudongxoai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gapucoffee.0707079990/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gapu coffee &tea
    Gapu coffee &tea
    Gapu coffee &tea
    Gapu coffee &tea
  8. Nằm trong danh sách những quán cà phê view đẹp ở Đồng Xoài, Bình Phước không thể không kể tới quán Cà Phê Tân Phú nếu như bạn ghé tới TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Có lẽ cái tên Cà Phê Tân Phú này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người rồi phải không? Nơi đây cực kì thích hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để làm việc, hẹn hò hay thưởng thức ly cafe xay máy ngon tuyệt vời.


    Cà Phê Tân Phú sở hữu cho mình một không gian rộng lớn giúp bạn tha hồ sống ảo. Được lấy cảm hứng từ những quán cafe ở Nhật Bản, với nhiều con cá Koi được nuôi trong hồ nên chính vì vậy mà không gian tại đây cực kì lung linh, đảm bảo với những ai đang muốn có một album chụp hình đẹp ngất ngây. Menu đồ uống của Cà Phê Tân Phú nổi tiếng này cũng khá đa dạng từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Chánh, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0979 505 020

    Fanpage: https://www.facebook.com/TANPHU.OFFICIAL/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
  9. Top 9

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Milano Coffee là một quán cà phê đẹp tại Đồng Xoài, Bình Phước. Bước vào quán bạn không khỏi sững sốt bởi không gian đậm chất hồn quê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều chậu cây và sự xuất hiện của các bức ảnh lung linh treo tường đã góp phần tạo nên nét tinh tế, đầy bắt mắt thu hút người nhìn. Và khi đến đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng đặc biệt và khó quên.


    Milano Coffee với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại, đồ uống có mức giá khá hợp lý thu hút được một lượng khách rất lớn đến đây không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái, bình yên. Giá cả học sinh, sinh viên cũng là một ưu điểm của quán. Còn chần chừ gì mà không lên kèo đến Milano chill cùng bạn bè và người thân yêu ngay thôi nào khách yêu ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1097 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0908 228 903 & 0988 696 196

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063648276529

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
  10. Xưởng Cà Phê – chi nhánh Đồng Xoài, là một quán cà phê đậm chất hoài niệm xưa cũ và ấm áp. Không gian xanh mát nhẹ nhàng với những bản tình ca sâu lắng khiến Xưởng Đồng Xoài trở thành một góc lý tưởng cho những tâm hồn mộng mơ. Ghé Xưởng Đồng Xoài nhâm nhi ly Cà Phê Tươi, và nghe bình yên được giữ lại ở một góc vườn xanh, nhà mình nhé. Cũng giống như những quán cà phê sân vườn khác, Xưởng Cà Phê có thiết kế gần gũi với thiên nhiên: cây cối, hoa lá bao quanh quán. Ấn tượng cho bất kì ai khi mới đặt chân đến đây chính là cổng chào của quán cũng được bao phủ với cây cối xanh tươi.


    Điểm nhấn của quán chính là khoảng sân rộng được thiết kế như một khu vườn thực thụ lúc nào cũng tràn ngập trong bóng râm. Thưởng thức đồ uống ở đây, bạn sẽ có được những phút giây yên tĩnh, thả hồn vào những giai điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương, gạt bỏ hết mệt mỏi, muộn phiền sau lưng. Xưởng Cà Phê có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí trong nhà hoặc một chỗ ngoài sân vườn tùy vào sở thích. Décor của quán rất bắt mắt, đặc biệt là những bức tranh được vẽ trực tiếp lên tường theo những chủ đề khác nhau khiến thực khách rất thích thú. Một điểm cộng lớn là giá thành ở đây khá rẻ trong khi đồ uống đa dạng, lại ngon. Chất lượng phục vụ tốt rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 - 63 Trần Hưng Đạo, Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0799 882 484

    Email: info@xuongcaphe.com

    Website: https://xuongcaphe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongcaphe.dongxoai

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xưởng Cà Phê
    Xưởng Cà Phê
    Xưởng Cà Phê
    Xưởng Cà Phê
  11. Top 11

    Cà phê Ro+

    Gọi điện

    Dành chút thời gian cho bản thân, tận hưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi nơi góc quán quen thuộc tại Cà phê Ro+ ở TP. Đồng Xoài. Mang đến trải nghiệm không gian thư giãn nhất cho bạn là điều Ro+ luôn cố gắng. Nơi đây không chỉ có không gian rất xanh và cực kì "xịn" để checkin, mà còn là nơi để bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê chuẩn vị. Tại Ro+, không gian nơi đây sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện theo từng cảm xúc mà bạn đem tới, nhâm nhi một tách cà phê cùng bạn bè, tỉ tê cho nhau nghe những câu chuyện cũ mới. Bạn có nhận ra mỗi lần có nắng hắt nhẹ nhàng thì không gian sẽ đẹp hơn và tinh thần mình sẽ vui hơn không?

    Với không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, tán cây xanh mát, bạn chỉ việc order và tìm cho mình một góc ưng ý, còn lại cứ để các bạn nhân viên dễ thương của Cà phê Ro+ Đồng Xoài lo. Những ngày này trời thật đẹp, nắng thật trong và không khí thật trong lành. Một không gian mở sẽ giúp những buổi hò hẹn trở nên thoải mái và tràn đầy năng lượng. Cà phê Ro+ Đồng Xoài có nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những cuộc hẹn hò vào cuối tuần, hoặc đơn giản bạn có thể order combo tương tự, việc của bạn là chọn một địa điểm thích hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Lý Thường Kiệt, Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0966 790 397

    Email: roplus.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphero.dongxoai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà phê Ro+
    Cà phê Ro+
    Cà phê Ro+
    Cà phê Ro+



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy