Top 10 Quán cà phê view đẹp, chất nhất Sài Gòn

Kim Tien Le 889 0 Báo lỗi

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Sài Gòn, đó là các quán cà phê. Cùng với sự phát triển và hút khách du lịch bởi những ly cà phê bệt rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ollin Café

    Gọi điện

    Với tông màu trắng - đen và nâu chủ đạo, Ollin Cafe được tạo hình là một không gian rộng thoáng cực sang. Không gian sắp xếp rất thông minh, vừa riêng tư mà lại rất bao quát ở mọi góc nhìn. Đặc biệt, việc chọn lựa sử dụng vật dụng bằng gỗ khiến không gian quán trở nên rất sang, đặc biệt cho những bạn thích chụp flat lay. Không gian quán phù hợp cho người đi một mình để sống ảo hay cả những nhóm bạn lớn đến học tập, làm việc.


    Ngoài không gian sang đẹp, đồ uống ở đây cũng được đánh giá rất cao. Những ly cà phê được pha chế thơm ngon, giữ lại được hương vị rất riêng của cà phê. Các loại đồ uống khác như nước ép cũng rất tươi, uống vừa miệng. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn bánh để ăn kèm cùng những ly đồ uống hấp dẫn để tăng hương vị nữa. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chủ động với khách hàng, nhanh nhẹn. Vì thế, hãy thử một lân đến Ollin để trải nghiệm sự đơn giản mà sang trọng, thoáng đãng cùng những ly cà phê thật ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 300 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
      • 16 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0707 822 508
        Email: ollincafesg@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ollincafeSG/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ollin Café
          Ollin Café
          Ollin Café
          Ollin Café

        • Top 2

          Bason Café

          Gọi điện

          Bason Cafe đặc trưng với mô hình quán cafe kết hợp phục vụ món ăn theo phong cách Á và Âu. Quán là tác phẩm của kiến trúc sắp đặt cực kỳ đẹp mắt, cuốn hút. Thực đơn đồ uống đa dạng, hấp dẫn và đến từ nhiều quốc gia như: Cafe trứng, cafe dừa, các loại đồ uống thực dưỡng: trà tía tô, trà sấu,… Tất cả đều mang hương vị rất ngon miệng, đậm đà. Ngoài ra, các bạn có thể yêu cầu biến tấu đồ uống theo sở thích của mình. Có những đồ uống không có trong menu, nhưng nếu bạn yêu cầu và có thể pha chế được thì quán sẽ làm theo yêu cầu của bạn.

          Nằm tại tầng trệt của khách sạn The Myst Đồng Khởi, số 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, không gian của Bason Cafe gồm 2 khu: khu ngồi ngay phía trước mặt tiền, có mái che và khu ngồi bên trong khách sạn, có máy lạnh. Không gian bên ngoài kết hợp giữa không gian xanh và nội thất kiểu cổ điển, nhẹ nhàng còn không gian bên trong theo phong cách hiện đại. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể đến đây để tận hưởng âm nhạc "sống" cực chất với các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon trong không gian sang trọng cùng âm nhạc du dương, chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm bạn không muốn bỏ lỡ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 6 - 8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 02835 203 040
          Email: bason@themystdongkhoihotel.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/basoncafe/
          Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

            Gọi điện
            Bason Café
            Bason Café
            Bason Café
            Bason Café
          • Top 3

            ITune Coffee

            Gọi điện

            Bước vào ITune Coffee, bạn sẽ có cảm giác như bước vào căn nhà của chính mình vậy bởi không gian vô cùng ấm cúng và những chiếc ghế sofa rất thoải mái. Với phong cách decor gần gũi, không gian lãng mạn mang chút hoài cổ, sẽ cho bạn những ấn tượng đầu tiên vô cùng tuyệt vời, thoải mái. Không gian âm nhạc nhẹ nhàng sẽ cho bạn những phút giây thư thái nhất. Bạn sẽ nhận thấy đây là một địa điểm lý tưởng để làm việc, học tập hay thư giãn bởi không gian nhẹ nhàng, không ồn ào đông đúc. Và chắc hẳn nếu bạn đã từng tới đây thì sẽ ấn tượng với cả việc nhân viên quán nhiệt tình, dễ thương, thái độ lịch sự và nhanh nhẹn.


            Thức uống được phục vụ cũng rất ngon, đặc biệt là cà phê. Những tách cà phê giữ được hương vị đậm đà vốn có, mùi thơm lừng và đúng là vị cà phê thứ thiệt, từ cà phê đá, đen,... tất cả đều được pha chế từ cà phê nguyên chất để đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và nếu các bạn có thắc mắc về tên quán là ITune thì bởi chủ quán là người mê công nghệ, có nhiều đồ công nghệ của Apple nên đây cũng là một địa chỉ để bạn ghé qua nếu muốn tận hưởng không gian đẹp, ấm cúng mà lại có thể trò chuyện về các sản phẩm công nghệ nữa đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0768 799 120
            Fanpage: https://www.facebook.com/iTuneCoffee/
            Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

              Gọi điện
              ITune Coffee
              ITune Coffee
              ITune Coffee
              ITune Coffee
            • Top 4

              Mockingbird Cafe

              Gọi điện

              Không gian của Mockingbird Cafe có một chút cũ kĩ ấy thật lạ, vừa như vô tình bị lãng quên giữa phố thị ồn ào, vừa như cố tình tồn tại để nhắc nhở về một thưở vàng son. Pha trộn giữa cũ và mới, giữa những cái còn lại và những cái đang phát triển, Mockingbird là một quán cà phê hoài cổ còn giữ lại những nét đẹp nhuốm màu thời gian với cái hồn rất riêng. Điểm đặc biệt của Mockingbird là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa Á và Âu. Đến quán, bạn sẽ bắt gặp những chiếc bàn, chiếc ghế cũ kĩ mà mình từng thấy đâu đó trong những khoảng riêng của tâm hồn thời thơ ấu được sắp đặt bên cạnh quầy bar hiện đại tinh tế.


              Bạn sẽ được thết đãi những món nước không quá nhiều hương vị như một ly trà xanh thơm mát thoảng chút hương chanh, hoặc dùng một bữa ăn nhẹ với món bánh mì bơ tỏi thơm lừng. Đến Mockingbird bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc lối, nhưng “không phải ai đi lang thang cũng lạc đường”. Chỉ cần bỏ chút thời gian, Mockingbird sẽ chào đón bạn với không khí của một góc Sài Gòn quen mà lạ chỉ có ở nơi đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 4, 14 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0773 925 036
              Email: phamphu44@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/mockingbirdcoffee/
              Giờ mở cửa:
              08:30 - 23:00

              Gọi điện
              Mockingbird Cafe
              Mockingbird Cafe
              Mockingbird Cafe
              Mockingbird Cafe
            • Top 5

              City Garden Cafe

              Gọi điện

              City Garden Cafe là quán cà phê với thiết kế theo phong cách Bắc Âu và thiên nhiên được lựa chọn làm yếu tố chủ đạo, khuôn viên có nhiều khu vực khác nhau tùy theo sở thích của bạn, cho dù đến để thư giãn hay làm việc thì cũng là một lựa chọn lý tưởng.Quán có không gian rộng rãi thoáng mát đẹp. Nhìn từ ngoài vào có vẻ choáng ngợp luôn vì lộng lẫy, dù đi ban ngày hay ban đêm đều có vẻ đẹp rất riêng biệt và có nhiều khu vực ngồi khác nhau nên nhiều chỗ chụp hình lắm. Đặc biệt ngôi nhà cây ở quán sẽ là một nơi lý tưởng cho các nàng tự sướng. City Garden Cafe sẽ đem đến cho bạn những ly cà phê có chất lượng và là cà phê sạch. Được pha chế từ những hạt cà phê chuẩn và không pha với bất kì tạp chất nào nên chắc chắn bạn sẽ cảm nhận hương vị thơm ngon mang đặc trưng riêng của Tây Nguyên ngay từ ngụm đầu tiên.


              Không chỉ vậy, nguyên liệu cho tất cả các loại đồ ăn thức uống khác được lựa chọn theo quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nhiều nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Cảm giác yên bình sẽ ùa đến khi bạn bước vào không gian được kết hợp giữa chất mộc mạc của gỗ, ấm áp của nắng và màu xanh tươi mới của cây cối tại City Garden Café. Không gian nơi đây mang lại sự hoài niệm về những câu chuyện xưa cũ, gói ghém cả những yên bình trong một khoảng trời riêng. Ngoài ra, City Garden Café còn là thiên đường “check-in” với những góc ảnh đẹp, nổi bật với không gian nhà treo độc đáo, tháp thủy sinh mới lạ, hoặc đơn giản là để nhâm nhi một ly cà phê, ngắm một mảng xanh bất tật của thiên nhiên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 0947 337 788
              Email: info@citygardencafe.com.vn
              Website: http://citygardencafe.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn
              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                Gọi điện
                City Garden Cafe
                City Garden Cafe
                City Garden Cafe
                City Garden Cafe
              • Top 6

                Saigon Ơi

                Gọi điện

                Đến Sài Gòn bạn nhất định phải đặt chân tới Saigon Ơi. Nghe cái tên thôi đã thấy tràn ngập cả "Sài Gòn trong tôi" phải không nào bạn? Từng xuất hiện trên các tạp chí du lịch quốc tế về những địa điểm thú vị ở Sài Gòn, Saigon Ơi thu hút du khách từ nhiều quốc gia, đặc biệt là du khách Nhật Bản bởi không gian xanh được thiết kế tối giản, luôn phảng phất hương thơm thiên nhiên như là một hơi thở đại diện cho phong cách sống xanh của những người trẻ ở Sài Gòn- tiếng gọi thân thương của Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon Ơi sẽ là địa điểm thú vị dành cho ai yêu thích sự an yên giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Toạ lạc tại tầng 5, chung cư 42 trên đại lộ Nguyễn Huệ sầm uất với nhiều quán cafe đặc biệt, Saigon Ơi vẫn tạo nên một sức hút riêng khó lẫn bởi thức uống healthy có hương vị thơm ngon và không gian được trang trí phù hợp theo từng lễ hội.


                Đến với Saigon Ơi bạn sẽ thấy thú vị với những tên đồ uống trong menu với những cái tên thân thương như: Cafe Sữa Đá Anh Ơi! Cafe Sữa Đá Em Ơi. Những người khách quen thuộc thường tìm đến đây để thưởng thức các uống đặc biệt như Cafe Sữa Đá Trời Ơi! Món cà phê được kết hợp với hương vị Sầu Riêng, mà theo lời nhiều du khách là không thể quên khi đã từng một lần được thưởng thức. Khó có thể diễn tả bằng lời về hương vị khó quên ấy, chỉ biết rằng người ta sẽ trở lại, tìm một góc riêng để tận hưởng vị thơm bùi nồng nàn được pha trộn quá đỗi tài tình ấy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0909 341 006
                Email: saigonoicoffee@gmail.com
                Website: http://saigonoicafe.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe
                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                Gọi điện
                Saigon Ơi
                Saigon Ơi
                Saigon Ơi
                Saigon Ơi
              • Top 7

                Cheese Coffee

                Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống và bánh ngọt. Cheese Coffee chi nhánh 16 chỉ mới khai trương, nên còn mới toanh cho các bạn đến check-in đấy. Hãy lên ngay kế hoạch cho một ngày cafe sống ảo nhé. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình. Đến Cheese Coffee thì chắc chắn phải mang về một kho ảnh sống ảo rồi. Với Cheese khách hàng không chỉ đơn giản đến café rồi đi, mà khách hàng chính là những người bạn, những người anh em thân thiết, cùng chia sẻ câu chuyện của những người trẻ cá tính, đậm chất riêng và một phong cách café khác biệt.


                Thực đơn đặc sắc chuyên phục vụ về mảng đồ uống và bánh ngọt. Đến đây bạn sẽ thấy khá nhiều món ngon từ cà phê, trà, đá xay cho đến các loại bánh ngọt, bánh nướng đầy hấp dẫn. Đặc biệt bánh Chiffon phô mai, lớp bánh bông lan mềm mịn hòa cùng vị béo ngọt của lớp kem phô mai và vài lát phô mai béo nhẹ nhẹ khó lòng cưỡng lại được. Các bạn nhân viên rất dễ thương. Dù khách đông nhưng phục vụ rất nhanh chóng, luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng. Các chú bảo vệ rất thân thiện và không gian gửi xe thì cực kỳ rộng luôn, tạo cảm giác thoải mái vô cùng. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Không gian mang nét đặc trưng và vô cùng đẳng cấp. Check-in ngay để có những bức hình “chất như nước cất” tại đây nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0283 8408 331
                • Số 6 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0283 5126 077
                • 782 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 0283 8621 077
                • 190C Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0283 5108 677
                • 307 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 0283 8537 876
                • 154 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 0283 8621 477

                Email: ccmarketing1912@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
                Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                Cheese Coffee
                Cheese Coffee
                Cheese Coffee
                Cheese Coffee
              • Quán café phong cách Vintage sang chảnh bậc nhất Sài thành. Tọa lạc tại số 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, O'hara Coffee- Cafe and Beverage là một trong những quán café mang phong cách “country house vintage” kiểu Âu - Mỹ, mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị. Không chỉ mang lại sự hoàn mĩ về không gian, O’Hara còn mang đến những tình khúc bất hủ vượt thời gian như món quà dịu mát cho những tâm hồn đang bộn bề với cuộc sống. Đặc biệt, nếu bạn ghé quán vào các tối thứ 6 và tối chủ nhật, quán có phục vụ piano mà không thu thêm bất cứ khoản phụ thu nào.


                Một O'Hara tĩnh lặng, hoài cổ, lãng mạn, và tinh tế sẽ khiến bất cứ cặp đôi nào tới đây cũng thấy như yêu nhau hơn, muốn ấp ủ những mong ước dịu dàng, nhuộm màu thần tiên cho cuộc tình thêm nồng cháy. Nói thế thật không sai, bởi hình ảnh chàng lãng tử cao bồi đang sẵn lòng vì người đẹp bên những ô cửa sổ, bình hoa đồng nội màu tím hay trắng kiểu Châu Âu thật đằm thắm. Một nét đẹp phóng khoáng gợi về một anh hùng với một mỹ nhân trong các bộ phim kinh điển của Homax. Không gian O'hara Coffee- Cafe and Beverage mở với quầy bar thiết kế theo phong cách cao bồi miền viễn Tây, một chiếc lò bánh Pizza cổ cùng đầu máy xe lửa hơi nước thế kỷ 19 cũng là điều đặc biệt gợi nhắc bạn khám phá thêm lầu 1 của quán.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
                Điện thoại: 0286 2989 734
                Email: thanhthao@tannhathuong.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
                O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                O'Hara Coffee - Cake and Beverage
              • Nằm trên con đường yên tĩnh nhất của quận 1, The Vagabond Pâtisserie & Café là nơi ghé lại của những tâm hồn lang thang, tìm kiếm sự bình yên giữa Sài Gòn xô bồ. Lấy cảm hứng Art Deco cùng các vật decor châu Âu thế kỷ 18, pha lẫn nét hiện đại, không gian có hai màu sắc chính là màu xanh avocado và màu đồng. Không thể bỏ qua khu vườn Le Vagabond Jardin gồm nhiều loại cây kiểng lá được sưu tập và chăm sóc chu đáo mỗi ngày. Khoác trên mình một bộ cánh theo tone xanh lá, vàng kim hay màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi buổi cà phê sáng để check-in tại ngôi nhà của The Vagabond Pâtisserie.


                Toạ lạc trong căn biệt thự cổ kiểu Pháp 100 năm tuổi giữa Quận 1, The Vagabond là thương hiệu bánh ngọt tiêu chuẩn cao kiểu Pháp cùng các loại cà phê đặc sản và trà thượng hạng từ Pháp. Ghé đến trạm dừng chân The Vagabond Pâtisserie & Café, bạn sẽ được thưởng thức những loại bánh nướng như Croissant từ 100% bơ Pháp AOP, Canelé kiểu Bordeaux thơm lựng, hay các loại bánh ngọt được làm thủ công theo mùa từ những nghệ nhân nhà Vagabond. Một chiếc bánh ngon không thể thiếu một ly cà phê chuẩn vị, từng tách cà phê đặc sản từ Ethiopia và Uganda luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0931 224 334
                Email: hello@thevagabondpatisserie.com
                Website: https://www.thevagabondpatisserie.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/
                Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
                Gọi điện
                The Vagabond Pâtisserie & Café
                The Vagabond Pâtisserie & Café
                The Vagabond Pâtisserie & Café
                The Vagabond Pâtisserie & Café
              • Top 10

                Unique Café

                Gọi điện

                Trải nghiệm một gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Ngăn cách sự ồn ào, lo âu ở bên ngoài cánh cửa giữa cuộc sống tấp nập. Ngày bình yên khi ta đến nơi chốn thân thuộc, chọn được một góc ngồi thoải mái, lặng lẽ đọc sách, làm việc, cùng trò chuyện với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mọi thứ đều bày trí tối giản trong không gian tone màu nắng ấm. Những chiếc bàn ghế gỗ làm không khí nhẹ nhàng hơn cùng góc ban công ngắm nhìn bên ngoài. Unique sẵn sàng phục vụ bạn cho một ngày chạy deadline chăm chỉ không sợ bị làm phiền. Đón ánh nắng giữa khu vườn yên tĩnh, được chăm chút từng góc nhỏ xinh xắn giúp bạn có nhiều cảm hứng trong công việc và những bức ảnh Unique nhất.


                Unique Café mang đến những thức uống mới với những nguyên liệu thanh mát trà lài long nhãn, một chút thơm nồng rượu của Mocha vị rượu kem mặn ấm lòng hay trà nóng ổi hồng mật ong làm dịu tâm hồn. Đối với Unique việc mang đến sự trải nghiệm vừa mới lạ, vừa quen thuộc cho mọi người là một phần tiếp thêm năng lượng sáng tạo cho chúng mình. Mở đầu một ngày mới bằng một ly matcha latte nóng trong không gian thoáng mát đón ánh nắng ấm áp tại Unique. Trong menu seasonal mùa này, Unique thử nghiệm và cải tiến công thức. Với hương vị tươi mát, dày dặn từ nền trà xanh Uji khi kết hợp với nền sữa tươi Đà Lạt êm dịu, ít ngọt luôn tạo một cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng cho những ngày cần sự tập trung làm việc. Dù thưởng thức nóng hay lạnh, Matcha Latte đều giữ được vị thanh thoát từ nền trà xanh Uji, không gắt, với độ cân bằng giữa vị ngọt và béo.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 19 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                Điện thoại: 0937 407 339
                Email: Unique.cafevn@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/unique1719
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                Gọi điện
                Unique Café
                Unique Café
                Unique Café
                Unique Café



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy