Top 7 Quán cà phê view đẹp nhất Lý Sơn, Quảng Ngãi

Châu An 1273 0 Báo lỗi

Nằm cách đất liền khoảng 30 km. Là một thắng cảnh nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô cao giữa không gian vô tận của trời và đất. Hãy cùng nhau khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Bè Cafe Seaview

    Cuộc sống ngày càng hối hả, ngày càng nhộn nhịp như hiện nay thì ai mà chả mong muốn được đôi phút tĩnh lặng để nhìn ngắm không gian tươi xanh, nhâm nhi một tách cà phê đậm đà, hòa mình vào sức sống và vẻ đẹp tự nhiên của hoa lá, cỏ cây. Bước vào Nhà Bè Cafe Seaview, thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi không gian giản dị, thoáng đãng khi bắt gặp hồ cá cảnh ngay giữa rừng cây cảnh nhân tạo nghệ thuật với đầy đủ kiểu dáng, kích cỡ. Hòa quyện vào đó là hương vị thoang thoảng, thơm lừng của cà phê nguyên chất - sự hòa quyện độc đáo mà khó ai có thể cưỡng lại.


    Nhà Bè Cafe SeaView sẽ giúp bạn cảm nhận được lời thì thầm từ trầm tích vượt thời gian của Nước và Đá. Chúng ta sẽ thưởng thức được “Hương vị của sự khác biệt!”. Hãy đến với Nhà Bè Cafe SeaView để ngắm cầu Cổ luỹ lung linh về đêm, đắm mình trong làn gió mát lạnh nơi dòng sông Trà về với biển. Và một điều thú vị duy nhất chỉ có ở cafe Nhà Bè là mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi ly cafe bạn có thể ngắm nhìn Đảo Lý Sơn giữa biển khơi đầy thơ mộng và huyền bí. Còn rất nhiều điều khác biệt nữa dành lại cho bạn khám phá điểm lý tưởng này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (15 đánh giá trên Google)

    Cafe Vườn Dừa
    Cafe Vườn Dừa
    Cafe Vườn Dừa
    Cafe Vườn Dừa

  2. Top 2

    Cóc Pro

    Cóc Pro lại là nơi chốn khá ấn tượng bởi phong cách mới lạ, có phần bụi bặm và ngạo nghễ như chính cái tên của nó. Cóc pro có không gian nhẹ nhàng, hơi hướng của Vintage xưa cũ. Đến với Cóc từng mảng kí ức nhuốm màu thời gian như muốn ùa về khiến lòng chúng ta có chút dịu lại, chút thổn thức khi nhớ về những ngày tháng xưa cũ bình yên. Có lẽ cũng vì điều đó mà nhâm nhi ly cà phê nơi này, rồi đợi gió lùa vào, cảm thức thơm ngon, say sưa cũng tăng lên gấp bội.


    Đồ uống ở đây cũng rất ngon và độc. Không chỉ có cafe, quán còn phục vụ cả bánh ngọt và những món ăn nhẹ khác nữa. Bạn có thể thoải mái order miến trộn, mì xào, kem tươi cho một buổi hẹn hò cuối tuần. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon. Chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quán không có quá nhiều món, chủ yếu phục vụ những loại cà phê nóng và trà nhẹ nhàng hay sinh tố tươi mát. Đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khó tính nào. Bạn đừng quên ghé qua Cóc Pro nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tây, Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0978 501 198
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (25 đánh giá trên Google)

      Cóc Pro
      Cóc Pro
      Cóc Pro
      Cóc Pro
    • Top 3

      Cà phê Trùng Dương

      Sẽ thật tiếu sót nếu các bạn không biết đến quán cafe đẹp như studio này, không gian của Cà phê Trùng Dương bừng sáng mỗi khi bạn bước chân đến. Quán rộng rãi và cực kì thoáng nhờ có cây xanh cùng gam màu trắng bắt mắt, với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh. Ánh sáng tự nhiên và thiết kế này khiến quán là địa điểm sống ảo lí tưởng và được yêu thích tại khu vực.


      Điều đặc biệt hơn so với những thương hiệu khác về Cà phê Trùng Dương đó chính là định hướng suy nghĩ không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, mà còn hướng tới giải quyết vấn đề tiêu thụ nông sản nội địa, tìm cách giúp nông dân tập trung vào chất lượng lẫn sản lượng, và tự thân sản xuất, cung cấp cà phê Việt cho người Việt. Ngoài món cà phê nổi bật và đắt khách, đồ uống ở quán hầu như đều tốt cho sức khỏe cũng như làn da của khách hàng, hướng đến một sức khỏe tốt cùng vóc dáng đẹp. Thực đơn của Cà phê Trùng Dương đầu tư nhiều vào các món nước trái cây và sinh tố vô cùng tươi mát, bổ dưỡng và lại còn rất hợp cho bạn nào có ý định giảm cân. Những nhân viên cũng được đánh giá cao là thân thiện sẽ khiến bạn thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Đông, Lý Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0909 828 809
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (15 đánh giá trên Google)

      Cà phê Trùng Dương
      Cà phê Trùng Dương
      Cà phê Trùng Dương
      Cà phê Trùng Dương
    • Top 4

      Cù lao xưa coffee & milk tea

      Gọi điện

      Là một quán cafe mới được mở tại Quảng Ngãi, tuy nhiên Cù lao xưa coffee & milk tea lại được rất nhiều người lựa chọn cho những buổi cafe cuối tuần, hẹn hò cùng bạn bè của mình. Được biết đến là quán cafe có view đẹp, được decor giản dị, tự nhiên nhưng quán vẫn mang trong mình sức hấp dẫn riêng. Đó là lí do vì sao quán không những có khách hàng đến thưởng thức cafe. Đây còn là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới, hình kỷ niệm. Hãy đến đây và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nhé.


      Cù lao xưa coffee & milk tea phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau, với điểm mạnh là cà phê. Một số món ngon tại đây có thể kể đến như cà phê muối, bạc xỉu, cà phê kem,... với mức giá chỉ từ 35.000đ. Đây được xem là mức giá phải chăng, phù hợp. Ngoài ra quán cũng phục vụ rất nhiều đồ uống khác, cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Quán được nhiều bạn trẻ khuyến nghị là nên đến để chụp ảnh khi đến với Quảng Ngãi. Do đó, bạn không nên bỏ qua địa chỉ thưởng thức cà phê ngon, có view đẹp nổi tiếng tại Quảng Ngãi này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Đông, Lý Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0979 488 732

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (13 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cù lao xưa coffee & milk tea
      Cù lao xưa coffee & milk tea
      Cù lao xưa coffee & milk tea
      Cù lao xưa coffee & milk tea
    • Top 5

      Napoli Cafe

      Gọi điện

      Napoli Cafe Quảng Ngãi là một trong những quán cà phê tại Quảng Ngãi để khách hàng thư giãn với những loại thức uống hấp dẫn, hương vị thơm ngon, không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ hệ thống đèn điện chiếu sáng... bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ nhiệt tình, cởi mở, hướng dẫn chu đáo cho mọi khách hàng khi đến đây.


      Với những ai yêu thích phong cách cổ điển, phong cách của những ngày đầu thập niên hay đơn giản là muốn tìm một không gian trầm lặng, yên tĩnh để ngắm nhìn mọi thứ xung quanh thì Napoli Cafe chính là một nơi đáng để đến thử. Quán có không gian cây xanh, hoa lá phủ khắp cổng trước quán trông rất thơ mộng. Tuy bên trong quán có thể hơi nhỏ so với những quán cà phê thông thường, nhưng cảnh vật và phong cách bày trí cũng đủ khiến Napoli Cafe trở nên độc nhất giữa đất Quảng Ngãi. Vì quán có không gian yên tĩnh, mang hơi hướng hoài niệm nên rất phù hợp với những ai muốn họp mặt những người bạn cũ, hay ghé đến quán để tìm một không gian làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đội 5, Lý Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0978 412 237

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (21 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Napoli Cafe
      Napoli Cafe
      Napoli Cafe
      Napoli Cafe
    • Top 6

      Cafe Huy Nguyễn

      Cafe Huy Nguyễn là một quán cà phê kết hợp trong nhà kín đáo, nhẹ nhàng với không gian kiểu sân vườn, thoáng mát và rộng rãi có thể đem đến cho bạn cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp bạn có thể chậm rãi nhâm nhi ly cà phê mà quên đi những lo toan cuộc sống đời thường. Quán nằm ngay mặt biển đảo Lý Sơn, khác với những quán cà phê hiện nay được trang trí cầu kì, hiện đại thì Cafe Huy Nguyễn khoác lên mình một tấm áo xanh của cây cối và thiên nhiên là view chủ đạo của quán.

      Cafe Huy Nguyễn còn lấy lòng khách nhờ sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên cùng với giá cả vừa phải. Nơi đây thường được lựa là nơi dừng chân nghỉ mát, khi giá chỉ tầm vài chục ngàn, cà phê thì chỉ mười mấy ngàn, thế nhưng hương vị lại xếp vào loại không thể chê được. Mệt quá bạn vẫn có thể nằm nghỉ lưng một chút, khi quán có nhiều ghế dài và không gian sàn, nhân viên sẽ rất nhẹ nhàng và tế nhị đấy. Dành một ít thời gian để ghé Cafe Huy Nguyễn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Huyện Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0373 741 557

      Fanpage: https://www.facebook.com/huynguyencoffe59/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (15 đánh giá trên Google)

      Cafe Huy Nguyễn
      Cafe Huy Nguyễn
      Cafe Huy Nguyễn
      Cafe Huy Nguyễn
    • Top 7

      Cafe Blue Islands

      Nếu bạn yêu thích không gian nhẹ nhàng, lãng mạn, ngập tràn cỏ cây, hoa lá thì Cà phê Blue Islands lý sơn là lựa chọn hoàn hảo. Blue ẩn mình trong sắc xanh tươi mới của cây cối. Đó là lí do nhiều người thích đến với nơi đây, thẩn thơ theo hoa cỏ và đưa hương trong ly cafe thật đậm. Gọi một ly cà phê, đọc một cuốn sách yêu thích hoặc nghe 1 bản nhạc lãng mạn trong không gian tĩnh lặng, ngập tràn thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn.


      Không gian rộng rãi, thoáng mát, căng tràn sức sống một cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Cà phê Blue Islands cũng là thánh địa cho các bạn thích sống ảo check in, chụp choẹt để có nhiều bức hình đẹp, ấn tượng. Đồ uống ở đây cũng được đánh giá khá cao về độ nguyên chất và vị thơm ngon, không quá ngọt, quá béo, quá đắng chát. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm một không gian học tập mới, nhẹ nhàng thì nên tham khảo quán này nhé. Với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, rộng rãi sẽ cho bạn những giây phút học tập như nghỉ ngơi vậy đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Tây, Lý Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0988 201 667
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (25 đáng giá trên Google)

        Cà phê Blue Islands
        Cà phê Blue Islands
        Cà phê Blue Islands
        Cà phê Blue Islands



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy