Top 12 Quán cà phê bánh ngọt ở Huế được yêu thích nhất

Kiều Nguyễn 2171 0 Báo lỗi

Cà phê và bánh ngọt là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giác quan của chúng ta để tận hưởng sự ngọt ngào của bánh ngọt cùng với những tầng vị đặc biệt của cà ... xem thêm...

  1. Top 1

    BloomCakes

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt và cà phê thì BloomCakes là một địa điểm bạn nên thử đến một lần. Với không gian nhỏ được bày trí một cách đẹp mắt với phong cách Phương Tây là điểm thu hút đông đảo khách hàng đến đây. Những chiếc bánh ngọt ngon lành, được chú trọng từ chất lượng cho đến bài trí đẹp mắt bên ngoài khiến biết bao người thích bánh ngọt và sống ảo mê mẩn.


    Sự kết hợp giữa bánh ngọt cùng với các loại đồ uống có hương vị bù trừ, bổ sung cho nhau làm cho khách hàng đến đây thuưởng thức bánh ngọt không cảm thấy ngán. Ngoài ra, nhân viên ở BloomCakes khá nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ những chiếc bánh và nước uống đến với khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm và dành cho mình những bức ảnh xinh lung linh và hương vị ngọt ngào đến từ những chiếc bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Kiệt 25 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0345 077 678

    Email: bloomcakeshue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BloomCakesHueCity/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    BloomCakes
    BloomCakes
    BloomCakes
    BloomCakes

  2. Top 2

    Đồng Tâm Bread & Coffee

    Đồng Tâm Bread & Coffee là một quán cà phê kết hợp với các loại bánh ngọt khá nổi tiếng tại Huế. Không gian rộng rãi được thiết kế thành 2 tầng. Ở phía trước khu vực tầng 1 có bán bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đủ loại, loại nào cũng thơm ngon, nóng hổi và khi đi vào trong thì bạn sẽ thấy một không gian tự nhiên với hòn non bộ và hồ cá Koi đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái và thư thái với không gian trong lành, mọi mệt mỏi dường như tan biến.


    Một nửa của tầng 2 được thiết kế kín với máy lạnh và cây xanh, không gian yên tĩnh rất thích hợp để nói làm việc hay học hành. Đây là không gian được khá nhiều bạn sinh viên lựa chọn để học bài hay làm bài tập nhóm, bàn bạc các công việc. Một nửa được thiết kế mở với không gian xanh, được trang trí những chậu cảnh vừa có thể ngắm sao vào buổi tối, vừa có thể nhìn những con cá Koi đang tung tăng bơi lội. Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở đây rất tận tình, chu đáo, tỉ mỉ, khi bạn hết trà thì sẽ chêm trà cho bạn ngay. Nếu bạn cần tìm một quán cafe bánh ngọt ở Huế để gặp gỡ, tụ họp cuối tuần, vừa có thể thư giãn thì Đồng Tâm Bread & Coffee sẽ là điểm đến lí tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 An Dương Vương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0236 3825 669

    Email: tiembanh.dongtam@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tbdongtam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Đồng Tâm Bread & Coffee
    Đồng Tâm Bread & Coffee
    Đồng Tâm Bread & Coffee
    Đồng Tâm Bread & Coffee
  3. Top 3

    Lago Coffee House

    Lago Coffee House là một trong những quán cà phê và bánh ngọt thu hút khách hàng là giới tẻ tại Huế. Không gian rộng rãi cùng với phong cách thiết kế sang trọng và khá nhã nhặn tô điểm các họa tiết hoa lá, cùng với những chậu cây xanh nhỏ mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thu thái khi đến với Lago. Những ô cửa kính trong suốt làm cho không gian thoáng và rộng hơn rất nhiều và cũng có thể ngắm ánh nắng vàng rực rỡ, thả hồn theo từng giọt mưa rơi hay ngắm dòng người đông đúc cũng là một cảm giác, một trải nghiệm bạn nên thử khi đến với Lago.


    Lago Coffee House còn có thế mạnh về các loại bánh ngọt hấp dẫn như Mousse chanh dây, Tiramisu, su kem… kết hợp với các loại nước uống đa dạng từ trà sữa, nước ép, cà phê,... càng làm giới trẻ tại Huế mê mẩn. Với việc chăm chút cẩn thận bố trí bàn ghế, chỗ ngồi và các ổ cắm điện làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với Lago để làm việc hay là để học bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0888 618 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/lagocoffeehouse

    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
  4. Top 4

    Gardénia - Coffee n Bakery

    Gardénia - Coffee n Bakery là một trong những quán cà phê kết hợp với các loại bánh ngọt thu hút đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Huế. Gardénia - Coffee n Bakery sở hữu một không gian đem đến sự sang trọng và lịch sự. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì Gardénia là một sự lựa chọn khá là phù hợp và đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý khi đến với Gardénia.


    Gardénia có một menu đồ uống đa dạng từ các loại cà phê cho đến các loại smothie, các thức uống chất lượng và rất ngon miệng. Bên cạnh đó, những món bánh ngọt cũng thu hút lượng đông đảo khách hàng khi đến với quán, những chiếc bánh không chỉ ngon mà còn rất đẹp. Những chiếc bánh của Gardénia được làm đa dạng và thường xuyên có những loại bánh mới, phù hợp với từng thời điểm trong năm. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi vừa có thể nhâm nhi tách cà phê bên chiếc bánh với hương vị yêu thích thì hãy đến với Gardénia - Coffee n Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Hà Huy Tập, Xuân Phú, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 033 355 1135

    Fanpage: https://www.facebook.com/gardenia.hue/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gardénia - Coffee n Bakery
    Gardénia - Coffee n Bakery
    Gardénia - Coffee n Bakery
    Gardénia - Coffee n Bakery
  5. Top 5

    Lò bánh

    Gọi điện

    Lò bánh là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những quán cà phê bánh ngọt được yêu thích tại Huế. Nghe cái tên của quán cà phê thôi thì cũng có thể đoán được bánh ở quán này rất đa dạng. Những chiếc bánh với nhiều hương vị, màu sắc và hình dáng đẹp nhưng hương vị lại rất ngon. Khi đến với quán Lò bánh bạn vừa có thể thưởng thức cà phê và những chiếc bánh ngọt yêu thích. Và Lò bánh cũng là một quán cà phê rất thích hợp vì bạn có thể vừa uống cà phê và ăn bánh như một món điểm tâm để nạp năng lượng cho một ngày hoạt động.


    Lò bánh có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình trong cung cách phục vụ. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và thoải mái, có nhiều góc riêng biệt đem đến cảm giác thoải mái và khá riêng tư cho quý khách hàng đến với quán. Còn đối với thức uống của Lò bánh rất ngon, chất lượng mà lại rất đa dạng, có thể dễ dàng lựa chọn. Lò bánh là một địa điểm bạn có thể đến cùng với bạn bè của mình để trò chuyện, chia sẻ nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 118 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 45 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0766 665 220

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhnuocnha

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

    Gọi điện
    Lò bánh
    Lò bánh
    Lò bánh
    Lò bánh
  6. Top 6

    Midori Sweets

    Gọi điện

    Midori Sweets một quán cà phê bánh ngọt nằm ở Huế đem đến cảm giác sang trọng cho quý khách hàng trong việc thưởng thức cà phê. Khi đến với Midori Sweets, đầu tiên bạn sẽ ấn tượng với không gian cách bài trí không gian bằng những loạihoa nhỏ cùng với canh xanh đem đến cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa xinh tươi vừa sang trọng.


    Midori Sweets thu hút khách hàng bởi hương vị của những thức và những chiếc bánh rất chất lượng và ngon lành. Những chiếc bánh được decor rất tinh tế, nhẹ nhàng đa dạng về hượng vị cùng với đó là thức uống đa dạng có thể phục vụ nhiều khách hàng. Đến với Midori Sweets vào một buổi để thưởng thức trà chiều, thưởng thức cà phê, nói cho nhau nghe những câu chuyện đã xảy ra là một trải nghiệm khá thú vị đấy. Và hơn hết, tại Midori Sweets có rất nhiều góc lung linh, bạn có thể tha hồ chụp ảnh cùng với nhóm bạn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 202 379

    Fanpage: https://www.facebook.com/midorisweets

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Midori Sweets
    Midori Sweets
    Midori Sweets
    Midori Sweets
  7. Top 7

    AHU Coffee

    Gọi điện

    AHU Coffee được biết đến là một tiệm cà phê, bánh và trà được sử ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Huế. AHU Coffee sở hữu một không gian xinh xắn mang đậm phong cách Hàn Quốc, cùng với đó là cách bài trí đơn giản nhưng lại rất tinh tế đem đến cảm giá rất nhẹ nhàng cho quý khách hàng của mình cảm giác rất thoải mái khi chọn AHU Coffee làm điểm đến để thư giãn.


    Cà phê, bánh và trà của AHU Coffee rất chất lượng, đa dạng và được đánh giá là phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình và vu vẻ của các bạn nhân viên cũng là một điểm cộng để khách hàng thường xuyên lui tới quán. Và AHU Coffee cũng là một trong những quán cà phê yên tĩnh, bạn có thể lựa chọn AHU Coffee để đến thư giãn hay học bài và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0822 666 123

    Email: ahucoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ahucoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    AHU Coffee
    AHU Coffee
    AHU Coffee
    AHU Coffee
  8. Top 8

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là cái tên sở hữu cho mình món trà đào cam sả được ưa chuộng bởi một món mà chiều được cả hai mùa của thời tiết. Huế bây giờ tiết trời đã chớm đông, đến The Coffee House để thưởng thức món trà đào cam sả với 2 sắc thái mát lạnh, ấm áp phù hợp cho cả hai mùa lạnh và nóng. Còn gì tuyệt vời hơn bằng 1 ly trà đào cam sả mát lạnh cho tiết trời nắng nóng của miền Nam, hay là 1 phiên bản trà đào cam sả có phần ấm áp và ngọt ngào hơn, nếu bạn đang hẹn hò giữa cái se lạnh của miền Bắc hay miền Trung. Chúng ta đang ở Huế, ly trà đào cam sả nóng ấm là món của tuyệt vời mà The Coffee House mang lại cho khách hàng của mình.


    Trà đào cam sả không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng thân thuộc của The Coffee House, có những khách hàng chỉ đến The Coffee House và uống trà đào cam sả bởi hương thơm của cam, sả hòa quyện làm nức cả mũi cùng với đó là vị trà chát nhẹ, ngọt ngào của đường và thanh của cam làm cho bao người phải xao xuyến vì món đồ uống này. Không gian của The Coffee House là thanh lịch, là chuyên nghiệp và ấn tượng nhất phải là quầy bar đầy đẳng cấp. Tất cả đều tạo sự thanh mát, sạch. Sạch ở đây là sạch từ không gian cho đến nguyên liệu The Coffee House sử dụng. Khách hàng hoàn toàn hài lòng và thậm chí có những vị khách hàng tích điểm thành viên hạng kim cương và mỗi ngày chỉ đến The Coffee House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: https://order.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-322561615243472/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  9. Top 9

    Orange Coffee

    Gọi điện

    Orange Coffee luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Tại Orange Coffee đã chuẩn bị cho bạn từ những góc check - in siêu lung linh và thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất. Hôm nay, bạn chắc chắn đã có kế hoạch đi chơi và thư giãn để tận hưởng thời tiết se lạnh của chớm đông . Vậy hãy để Orange Coffee là nơi giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời nhé.


    Orange Coffee với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng nhưng hãy thử trải nghiệm trà đào cam sả ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến Orange Coffee bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách trà đào cam sả thơm mát, đậm vị, cà phê trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả khiến tách trà đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 151 222

    Fanpage: www.facebook.com/orangecoffee.hue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Orange Coffee
    Orange Coffee
    Orange Coffee
    Orange Coffee
  10. Top 10

    The TIME Coffee & Bakery

    Gọi điện

    The TIME Coffee & Bakery tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà 18 Lê Lợi - vị trí đắc địa hướng ra sông Hương và bao quát toàn bộ không gian Cố đô - trái tim của cố đô, The TIME Coffee & Bakery gần như là những gì tinh tế nhất khi điểm đến của bạn là Huế. Không gian của The TIME Coffee & Bakery rất đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế. Các không gian nội thất được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian tầng mái, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những căn góc cho riêng mình, thiết kế mở, sống hòa mình với thiên nhiên. Ngồi bên những ánh đèn lấp lánh thắp sáng toàn bộ không gian và nhìn ra dòng nước hoa thanh thoát, khách hàng sẽ có cảm giác như trút bỏ được mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống đời thường, thả mình phiêu lưu cùng thiên nhiên.


    Ngoài không gian ấn tượng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến uống tại The TIME Coffee & Bakery: đa dạng, với nhiều loại đồ uống giúp bạn thư giãn và nâng cao sức khỏe như các loại trà, nước trái cây, sinh tố thực phẩm tươi sống, mojito cà phê phổ biến hiện nay. Mọi thứ đều được kết hợp hài hòa để tạo nên những giây phút thư giãn thoải mái nhất của bạn tại đây. TIME Coffee & Bakery là quán cà phê sân thượng nổi tiếng ở Huế dành cho những ai thích ngắm cảnh, tán gẫu thoải mái và cà phê cùng bạn bè, cộng với check in sống ảo đỉnh cao, chất lừ sẽ làm hài lòng mọi thực khách từ những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với The TIME Coffee & Bakery và cảm nhận vẻ đẹp của khung cảnh thơ mộng mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 105 151

    Fanpage: facebook.com/thetimecoffeehue/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
  11. Top 11

    Anh Kafe

    Anh Kafe là một quán cà phê khá nổi tiếng ở Huế với “tuổi đời” đã gần 3 tuổi nhưng vẫn được cái “chất” hiện đại như những ngày đầu. Tuy không có không gian ngoài trời nhưng Anh Kafe vẫn có cách xử trí thông minh trong việc tạo ra không gian thoáng đãng cho khách bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ vào việc lắp kính gần như toàn bộ quán cà phê. Nhờ vậy, khách ngồi trong quán vẫn có thể ngắm nhìn đường phố và thưởng thức đồ uống, bên trong cũng thoáng đãng như bên ngoài quán.


    Đặc biệt, ở quán còn trưng bày bộ sưu tập những chiếc cốc cà phê độc đáo, đảm bảo độc nhất vô nhị rất được khách ghé thăm thích thú. Vào buổi tối, bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn bầu trời đầy sao ngay bên trong quán nhờ vào cách trang trí trần nhà đầy sáng tạo của chủ quán. Quả là thú vị đúng không nào? Anh Kafe nổi tiếng với các món Macchiato thơm ngọt và đúng vị nên khi có dịp ghé, bạn nhất định nhớ trải nghiệm loại nước uống này ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Đinh Tiên Hoàng, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914283369

    Website: https://anhkafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aki.dthhue/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:15

    Anh Kafe
    Anh Kafe
    Anh Kafe
    Anh Kafe
  12. Top 12

    The Lab Coffee

    Một quán cà phê luôn được chú ý tại Lê Lợi, TP. Huế không quán khác đó chính là The Lab Coffee. The Lab Coffee nằm tại con hẻm phố Lê Lợi, là một quán được nhiều người biết tới đặc biệt là giới trẻ với lối decor và vibes tại quán rất bắt mắt. The Lab Coffee decor theo tông trắng đơn giản nhưng lại rất sang trọng. The Lab Coffee nhìn từ bên ngoài quán không khác gì một cửa hàng cà phê tại Hàn Quốc, bên trong không gian The Lab Coffee không quá rộng rãi nhưng cách trang trí sẽ khiến bạn có nhiều tấm ảnh chụp tại nơi này đó.


    Có thể ngồi ngoài và trong nhà, bên ngoài bên trong có cách decor khá tương đồng rất đẹp mắt. Dù không gian được đánh giá rất nổi bật nhưng menu tại The Lab Coffee cũng khiến ai cũng thích thú, vì menu vô cùng đa dạng nhiều loại thức uống mà đi kèm menu có nhiều đồ ăn như bánh ngọt, bánh mặn. Từ đồ uống tới đồ ăn tại The Lab Coffee đều được yêu thích. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình recommend cho ai phân vân không biết gọi món. Với rất nhiều ưu điểm tại The Lab Coffee, bạn có cân nhắc sẽ ghé qua thưởng thức tại đây một lần không nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hẻm 66 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777523387

    Email: thelabcoffee2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelabcoffeetakeaway

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
    The Lab Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy