Top 9 Quán cà phê ngon nhất ở đường Nguyễn Huệ, Huế

Kiều Nguyễn 2785 0 Báo lỗi

Hiện nay ở Huế rất nhiều quán cà phê đẹp và dễ thương, trên cùng một tuyến đường có rất nhiều điểm để chúng ta có thể đến để uống cà phê, thư giãn cùng bạn bè. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh KaFe

    Gọi điện

    Anh KaFe cũng là một địa điểm khác tọa lạc trên con đường Nguyễn Huệ. Ấn tượng đầu tiên mà Anh Kafe đem đến cho bạn đó chính là sự lung linh và sang trọng của quán khi về đêm. Với không gian được thiết kế thành 2 tầng, rộng rãi, thoáng mát, được lắp những ô cửa kính trong suốt để bạn có thể ngắm nhìn thành phố về đêm cũng như sự trong lành vào bạn ngày hay ngắm những ngày Huế đổ mưa cũng là trải nghiệm khá thú vị và đem đến cho bạn cảm giác mới lạ đấy.


    Sự sắp đặt bàn ghế tại Anh KaFe tạo cho khách hàng đến đây cảm giác khá riêng tư và yên tĩnh, thích hợp cho những bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi để đọc sách hay học bài. Không những thế view ở đây cũng khá đẹp cho những bạn thích sống ảo đấy nhé. Và bạn cũng yên tâm với chất lượng các thức uống tại đây về hương vị cũng như giá cả. Hãy ghế đến Anh Kafe khi bạn cần tìm một nơi yên tĩnh để đọc sách, học bài hay chỉ là tán gẫu cùng bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 941 154

    Email: anhkafe.hc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhkafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Anh KaFe
    Anh KaFe
    Anh KaFe
    Anh KaFe

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee - một thương hiệu cà phê nổi tiếng dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu và luôn tự hào là thương hiệu cà phê và trà Việt Nam hiện đại dẫn đầu với sản phẩm ngon, giá cả hợp lý và trải nghiệm cà phê và trà mọi lúc, mọi nơi. Qua một chặng đường dài hoạt động, Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

    Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của Highlands Coffee là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Highlands Coffee tại số 78 đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế cũng vậy, luôn mang chuẩn phong cách của một thương hiệu thức uống nổi tiếng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4388 8897
    Fanpage: https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-102662485107372/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    The WHITE Cafe

    Gọi điện

    The WHITE Cafe là quán cà phê được đông đảo người dân trên địa bàn thành phố Huế biết đến và yêu thích bởi hương vị và chất lượng của cà phê mà quán mang lại. Tọa lạc tại 18B Nguyễn Huệ, một vị trí thuận lợi, thu hút đông đảo người qua đường, và tại The WHITE Cafe bạn cũng có thể nhìm ngắm khung cảnh của thành phố qua những ô cửa kính trong suốt, đặc biệt là khung cảnh của Huế về đêm hoặc lúc sáng sớm. Ngoài ra, với mặt tiền trung tâm thành Phố Huế, nằm trên trục đường trung tâm và phố cafe Nguyễn Huệ, chỗ để xe máy và oto thuận tiện, năng lực phục vụ trên 300 khách, nhận thực hiện các chương trình sự kiện.


    The WHITE Cafe có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình cùng với các bạn pha chế có nhiều kinh nghiệm đêm đến những tách cà phê chất lượng và hương vị mới lạ. Bên cạnh đó, đồ uống của quán cũng rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn thức uống mà mình yêu thích. Hãy ghé đến với The WHITE Cafe tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ để thư giãn và thưởng thức những tách cà phê thơm ngon cùng những người bạn của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18B Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0905 648 080

    Email: binh.bits@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/THEWHITECAFE

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    The WHITE Cafe
    The WHITE Cafe
    The WHITE Cafe
    The WHITE Cafe
  4. Top 4

    Lam Café

    Gọi điện

    Khác với những quán trên, Lam Café lại mang cảm giác của một quán cà phê châu Âu lãng mạn, yên bình tại Pháp. Lam Café cũng chính là địa điểm có khung cửa màu xanh nổi tiếng ở Huế. Trái với bầu không khí nóng ẩm oi ả của Cố Đô, Lam Café trong lành và dễ chịu như ở một thế giới khác. Không gian thoáng đãng khiến ai cũng dễ chịu và thư giãn khi thưởng thức cà phê tại Lam Café, nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thích tập trung đọc sách.


    Với cách trang trí bên trong Lam Café, từ nội thất màu nâu trầm cho đến lồng chụp đèn bằng nứa vintage, tất cả mang đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ thường. Nếu đến Lam Café, bạn nên lựa cho mình vị trí ngồi cạnh cửa sổ, gọi tách cà phê ngon và cùng nhìn thời gian trôi nhẹ nhàng như thể bạn sở hữu tất cả thời gian trên thế giới này vậy. Tuy chỉ vừa xuất hiện vào tháng 7 năm 2017 thôi nhưng Lam Café đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho những tín đồ sống ảo cũng như những người yêu cà phê thực thụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 652 1424

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lam Café
    Lam Café
    Lam Café
    Lam Café
  5. Top 5

    Machi Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê "chill" tại TP, Huế có mặt cách đây chưa quá lâu. Với lối decor trầm khiến người người ghé qua chill. Không quán nào khác đó chính là Machi Coffee. Machi Coffee được nhiều người biết tới bởi cách trang trí quán và menu đặc sắc tại đây. Không gian tại Machi Coffee rất rộng, thoáng đãng và mát mẻ. Có thể ngoài cả bên ngoài hay trong nhà, bên ngoài không quá rộng nhưng rất " chill " vì trước cửa Machi Coffee không quá nhiều xe qua lại ồn ào, khói bụi. Bên trong Machi Coffee ấm áp, tiếng nhạc du dương cùng tông màu trầm sẽ khiến bạn thư thái, giải tỏa căng thẳng khi tới Machi Coffee.


    Menu tại Machi Coffee vô cùng đa dạng với nhiều nước uống ngon được pha và trang trí đẹp mắt. Không những thế, tại Machi Coffee còn có đồ ăn bánh ngọt để thưởng thức khi tới quán uống nước. Nhân viên khá nhanh nhẹn và rất nhiệt tình recommend khi bạn phân vân trong lúc gọi món. Và khi tới Machi Coffee đảm bảo không chỉ co những thời gian thư thái cho tâm hồn và còn rinh về những kiểu ảnh đẹp tại Machi Coffee về nữa nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 656 749

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Machi Coffee
    Machi Coffee
    Machi Coffee
    Machi Coffee
  6. Top 6

    July Coffee

    Gọi điện

    July Coffee là quán cà phê nằm trên tuyến đường Nguyễn Huệ, được khách hàng đánh giá khá cao tại thành phố Huế. Không gian tại July Coffee rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhẵn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, July Coffee còn được bài trí bằng các giá sách với nhiều loại sách khác nhau, rất thích hợp cho những bạn thích đọc sách. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại July khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài.


    Chất lượng của các thức uống tại July được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm gần trung tâm thành phố Huế như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến July Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 555 790

    Fanpage: www.facebook.com/thejulycoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
  7. Top 7

    Momo’s Cafe

    Gọi điện

    Momo’s Cafe là một quán cà phê nổi tiếng tại con đường Nguyễn Huệ của thành phố Huế mà bạn nên đến thử một lần. Quán được thiết kế thành 3 tầng, được bài trí theo phong cách Nhật Bản bao gồm các loại bàn ghế gỗ thấp và bàn ngồi trệt đem đến cảm giác gọn gàng, xinh xắn. Cùng với sự rộng rãi, thoáng mát Momo’s Cafe là một điểm khiến khách hàng đến có thể chụp ảnh thoải mái.


    Không gian tại Momo’s Cafe rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ trao đổi công việc, học bài hay thảo luận các bài tập nhóm. Chất lượng đồ khá ngon và đa dạng về thức uống. Có thêm bánh ngọt được chế biến trực tiếp nên mùi vị thơm phức, được trang trí trên những chiếc dĩa xinh xắn, kết hợp với màu sắc khăn trải bàn đem đến cho khách hàng một buổi trà bánh thú vị, thu hút đông đảo khách hàng đến với Momo’s Cafe. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nói chuyện vui vẻ và tận tình trong công việc. Ngoài ra, bầy giờ ngồi nhà bạn cũng có thể thưởng thức đồ ngon nhà Momo’s Cafe nhé. Để phục vụ khách hàng được tiện lợi và nâng cao chất lượng hơn Momo’s Cafe đã có đồ book qua Shopee Food & Beamin và có mã giảm giá cho mọi người nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4655 1369

    Fanpage: www.facebook.com/momocafe97/

    Gọi điện
    Momo’s Cafe
    Momo’s Cafe
    Momo’s Cafe
    Momo’s Cafe
  8. Trên đoạn đường Nguyễn Huệ sầm uất lại xuất hiện một quán cafe với không gian cực kì khác xa với bên ngoài. Sứ Cafe giống như một quán cafe sân vườn khi được bao phủ bởi các loại cây nhỏ cùng với bức tưởng gạch đậm chất cổ và mộc mạc giản dị. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị từ thiên nhiên cực kì rõ rệt khi đến quán cafe ở đường Nguyễn Huệ Huế này.


    Cafe rang nguyên hạt được chọn lọc từ những hạt cà phê ngon nhất của vùng đất đỏ bazan, kết hợp tinh hoa rang xay truyền thống của vùng đất Cố Đô. Với bí quyết cổ truyền đã tạo ra và lưu giữ lại sự thuần khiết, nguyên thuỷ tạo nên hương vị nồng nàn, lưu luyến làm ngây ngất người đam mê cà phê. Với phương pháp rang cà phê. Với phương pháp rang cà phê thủ công bằng than củi mang lại mùi vị mộc mạc, sâu lắng... đó là kết tinh của thiên nhiên và con người. Hãy đến Sứ Cafe để cảm nhận hương vị cafe hạt nguyên chất. Quán vẫn bán cafe hạt xay bột mang về pha tại nhà đồng thời quý khách nào có nhu cầu đặt cafe chai pha sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63A Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 721 122

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafesuhue

    Gọi điện
    Sứ Cafe
    Sứ Cafe
    Sứ Cafe
    Sứ Cafe
  9. Top 9

    Orange Coffee

    Gọi điện

    Orange Coffee là quán cà phê tiếp theo nằm trên đoạn đường Nguyễn Huệ được nhiều người biết đến bởi những tách cà phê thơm ngon và chất lượng. Nhắc đến Orange Coffee thì phải nói đến màu cam đặc trưng, khác biệt và rất thu hút của quán. Bên cạnh đó, quán được trang trí rất đẹp mắt và lộng lẫy, vì thế bạn có thể lưu giữ những khảong khắc đẹp và thật lung linh khi đến với Orange.


    Orange Coffee mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Ngoài cà phê, Orange còn đem đến những món thức uống độc đáo và mới mẻ. Ví dụ như, trà sen vàng – thức uống “best seller” của tiệm. Đây thật sự là món quà cho những ngày nóng bức. Một màu vàng tươi, trong trẻo phủ kèm lớp kem cheese mơn man beo béo. Một cốc trà sen vàng là một gợi ý không tồi đâu. Bên cạnh đó, quán Orange Coffee còn phục vụ các loại bánh với đa dạng hương vị để những ai khi đến với quán Orange Coffee đều cảm thấy hài lòng, được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đến Orange Coffee khi bạn muốn tìm một địa điểm vừa có cà phê chất lượng, bánh ngon và không gian độc đáo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 593 111

    Fanpage: www.facebook.com/orangecoffee.hue/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Orange Coffee
    Orange Coffee
    Orange Coffee
    Orange Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy