Top 11 Quán cà phê đẹp nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Hoàng 3721 0 Báo lỗi

Vào một ngày đẹp trời với những cuộc gặp gỡ, tìm một nơi để đi vừa uống nước vừa chill thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhé. Toplist đã tổng hợp những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soo Kafe

    Gọi điện

    Nép mình trên con đường Phan Kế Bính nổi tiếng với những quán cà phê yên tĩnh, Soo Kafe nổi bật trong danh sách những quán cafe đẹp ở Quận 1 với những góc nắng nghiêng nghiêng xuyên qua những tán cây che bóng. Cũng khá lâu rồi mới có dịp đi cờ fa cà phê và Soo Kafe, cái tên nhẹ nhàng mang hơi hướng Hàn Quốc đã lọt vào tầm ngắm.


    Chọn thiết kế tone trắng điểm xuyết nâu gọn gàng làm chủ đạo, điểm nhấn vừa đủ tạo cảm giác đơn giản nhưng không đơn điệu, Soo Cafe có 2 tầng khá rộng rãi, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Order ly cà phê bưng lên lầu ngồi căng mình hít không khí mát mẻ trốn cái nóng bức của Sài Thành chỉ muốn ngồi mãi khỏi về. Bàn ghế của Soo Cafe có chiều cao khá phù hợp với với sinh viên và dân văn phòng làm việc. Buổi tối có thể chill ở khu vực quầy bar khá xịn xò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    • Số 35 Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 939 258

    Email: sookafe@gmail.com

    Website: https://sookafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sookafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soo Kafe
    Soo Kafe
    Soo Kafe
    Soo Kafe

  2. Top 2

    Saigon Ơi

    Gọi điện

    Đến Sài Gòn bạn nhất định phải đặt chân tới Saigon Ơi. Nghe cái tên thôi đã thấy tràn ngập cả "Sài Gòn trong tôi" phải không nào bạn? Từng xuất hiện trên các tạp chí du lịch quốc tế về những địa điểm thú vị ở Sài Gòn, Saigon Ơi thu hút du khách từ nhiều quốc gia, đặc biệt là du khách Nhật Bản bởi không gian xanh được thiết kế tối giản, luôn phảng phất hương thơm thiên nhiên như là một hơi thở đại diện cho phong cách sống xanh của những người trẻ ở Sài Gòn- tiếng gọi thân thương của Thành phố Hồ Chí Minh.


    Đến với Saigon Ơi bạn sẽ thấy thú vị với những tên đồ uống trong menu với những cái tên thân thương như: Cafe Sữa Đá Anh Ơi! Cafe Sữa Đá Em Ơi. Những người khách quen thuộc thường tìm đến đây để thưởng thức các uống đặc biệt như Cafe Sữa Đá Trời Ơi! Món cà phê được kết hợp với hương vị Sầu Riêng, mà theo lời nhiều du khách là không thể quên khi đã từng một lần được thưởng thức. Khó có thể diễn tả bằng lời về hương vị khó quên ấy, chỉ biết rằng người ta sẽ trở lại, tìm một góc riêng để tận hưởng vị thơm bùi nồng nàn được pha trộn quá đỗi tài tình ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 531 517

    Email: saigonoicoffee@gmail.com

    Website: http://saigonoicafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    “Cà phê nhé" - Một lời hẹn rất riêng của người Việt. Một lời ngỏ mộc mạc để mình ngồi lại bên nhau và sẻ chia câu chuyện của riêng mình.Tại The Coffee House luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người. Với mong muốn The Coffee House sẽ trở thành “Nhà Cà Phê", nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng.


    Ấn tượng đầu tiên của chuỗi cửa hàng này phải kể đến là không gian mở với thiết kế hiện đại. Dùng kính làm vật liệu chủ đạo, The Coffee House có nhiều cây xanh hơn, khoảng cách giữa các khu vực ngồi cũng rộng rãi, mang đến sự thoải mái, tĩnh lặng cho thực khách. The Coffee House luôn có hai không gian – ngoài trời và trong nhà. Không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp để bạn làm việc hoặc đọc sách thư giãn. Không gian trong nhà yên tĩnh kín đáo, không gian nào cũng đẹp miễn chê. Đến với The Coffee House chỉ cần đứng vào góc nào là cũng có ngay ảnh đẹp. Đồ uống ở đây không những phong phú mà giá cả cũng hợp lí với mặt bằng chung, nhân viên thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • 180 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Top 4

    RuNam D'Or

    Gọi điện

    RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


    RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
    RuNam D'Or
  5. Top 5

    Café Paul 1932

    Gọi điện

    Paul 1932 là quán cà phê cổ phong cách nghỉ dưỡng. Chủ đề của Café Paul1932 là thư giãn cho những người cần thời gian thư giãn trong cuộc sống thành phố bận rộn. Chiếc quán vintage nằm ngay con hẻm trung tâm quận 1, sau lưng nhà hát thành phố tráng lệ của Sài Gòn.


    Bạn có thể thưởng thức cà phê cổ theo phong cách Đông Dương và trà và cà phê hảo hạng tại Café Paul 1932. Menu ở đây đa dạng trà, bánh, cafe với mức giá hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán chu đáo và nhiệt tình.


    Paul 1932 phủ lên mình một chiếc áo bình lặng, yên tĩnh, rộng rãi thoải mái, đảm bảo các bạn sẽ thấy bình yên dù đang ở chốn phồn hoa đô thị. Không gian quán hơi hướng cổ điển, sang trọng nhẹ nhàng. Nhiều đồ bài trí đẹp, đa dạng phong cách và âm nhạc thích hợp các buổi hẹn hò lãng mạn. Phía trên lầu có không gian xông hơi massage kiểu Hàn jim ji bang.


    Quán có view khá đẹp theo kiểu sang chảnh châu Âu, nếu bạn nào thích sống ảo hay chụp hình nghệ thuật thì quán là một lựa chọn dành cho bạn đó. Cứ đưa máy lên là auto có view đẹp chụp ảnh. Nếu bạn cũng đang cần tìm một nơi để tác nghiệp hoặc để thả những chiếc dáng thật đẹp, hãy đến Paul 1932 để những tâm hồn nghệ thuật bay bổng trong không gian mơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/7 Đ. Nguyễn Siêu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 620 3771 - 0932 025 038
    Email: templeleafspa@gmail.com
    Website: https://paul1932.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepaul1932
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
  6. Top 6

    Bason Café

    Gọi điện

    Như một thói quen, người Sài Gòn ""ghiền"" cafe buổi sáng, cho ngày mới tỉnh táo và năng động. Như một sự tinh tế, Người Sài Gòn chọn những quán cafe độc đáo, không quá ồn ào để gặp gỡ, giao lưu, và bàn công chuyện cùng đối tác. Như một dấu mốc của hợp tác thành công, người Sài Gòn chọn Bason Café để ""lấy hên"" bởi dấu ấn cảng Bason là nơi hội tụ của một Sài Gòn thịnh vượng. Hãy đến Bason Café để ""thói quen, sự tinh tế và thành công" đều gặp được bạn.


    Bason Café nằm ở tầng trệt khách sạn The Myst Đồng Khởi, một khách sạn mới nhưng có kiến trúc vô cùng độc đáo và nhận được không ít lời khen ngợi. Bason Café cũng không kém phần khi tọa loạ tại đây. Ở đây có những chi tiết vô cùng đắt giá như mỏ neo lên đến 1500 năm tuổi, những tảng gỗ khổng lồ treo trên trần nhà…


    Bason Café nằm ở ngoài trời như trong một khu vườn hết sức thoáng mát và thư giãn. Không gian trắng tinh, xen lẫn cây cối và cách bày trí sáng tạo làm quán Café này vừa đơn giản như vô cùng sang trọng. Không chỉ là một quán cà phê mới ở Sài Gòn có view siêu đẹp, chất lượng các món trong thực đơn ở Bason Café không chê vào đâu được. Các loại thức uống đều được pha chế rất vừa miệng, món ăn chủ yếu là ẩm thực Việt Nam được trình bày đẹp mắt. Phong cách phục vụ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, đúng chuẩn của một khách sạn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 520 3040

    Email: bason@themystdongkhoihotel.com

    Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/basoncafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bason Café
    Bason Café
    Bason Café
    Bason Café
  7. Top 7

    Đen Đá cafe

    Gọi điện

    Một địa chỉ quán cafe đẹp ở Quận 1 mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ đó là: Đen Đá Cafe quận 1. Đây có thể coi là một quán chứa đựng hẳn một kho thông tin rất bổ ích cho các bạn muốn tìm hiểu. Không chỉ có thông tin của một chủ đề mà rất nhiều chủ đề bạn cần thì có thể tới đây. Rất hay đúng không ạ? Ai muốn tìm 1 quán cf phục vụ 24/24 thì đây là 1 nơi để đi. Quán đông nhưng nhân viên rất nhiệt tình. Nước mình thấy khá ổn, trà sữa ngon.


    Cách bài trí quán rất là đặc biệt, bạn có thể tụ tập một nhóm bạn, nhóm hội trên chục người. Không gian khá thoải mái trò chuyện và trao đổi đúng như phong cách các bạn trẻ hiện nay. Đen Đá Cafe tại thành phố HCM có rất nhiều cơ sở, thế nhưng địa chỉ tại quận 1 là nơi tôi yêu thích nhất. Đồ uống tại Đen Đá cafe cũng là một điểm cộng bởi có nhiều đồ uống ngon, lạ và theo mùa bạn nhé. Điều này bạn cũng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm vì không có loại quả trái mùa nên không có loại quả chất lượng kém. Menu đa dạng, ngoài các món như cà phê, trà sữa, trà, đá xay. Còn có các loại bánh toast & dessert cũng khá bắt mắt cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 562

    Email: info.dendacoffee@gmail.com

    Website: http://denda.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert

    Giờ mở cửa: 24/24

    Gọi điện
    Đen Đá cafe
    Đen Đá cafe
    Đen Đá cafe
    Đen Đá cafe
  8. Top 8

    Chiêu Cafe Sách

    Gọi điện

    Chiêu Cafe Sách là tiệm cà phê có tuổi đời hơn 10 năm gắn bó với đất Sài Gòn. Tiệm nơi hội tụ của những người đam mê cà phê và sách với không gian ấm áp, chất đầy những kệ sách cũ, có những cuốn đã phai màu dễ khiến ta nhớ về những điều đã qua.


    Điều làm Chiêu Cafe Sách thấy tự hào nhất chính là hương vị cà phê thuần tuý và chất lượng. Mỗi tách cà phê gửi đến mọi người đều được tiệm tỉ mẩn chăm chút đến từng hạt nguyên vị và luôn trải qua kiểm duyệt bởi một thiết bị "chạy bằng cơm rất khó nhằn mỗi ngày".


    Tất cả các nguyên liệu đầu vào đều được láy từ vùng đất cao nguyên ĐắK Lắk, lớn lên bằng quy trình chăm sóc "hữu cơ ". Và mõi hạt cà phê đều mang nét đặc trưng riêng.

    • Arabica mang vị thơm nhẹ nhàng, cao quý xen lẫn vị chua thanh nhất định.
    • Robusta. Ảnh mang vị đắng như chocolate, không chua như Arabica mà ngọt như caramel ở hậu vị.
    • Caracolillo (Culi) trông rất giống con ốc, mang vị đắng gắt, hương thơm say đắm, hàm lượng cafein cao nên rất được tín đồ " nghiện " sự " nặng đô " săn đón.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và cũng yêu thích những " Anh Bạn Màu Nâu" giống như Chiêu Cafe Sách thì hãy dành chút thời gian ghé thăm và thưởng thức tại tiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Đ. Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 935 0377
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChieuCafeSach
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Chiêu Cafe Sách
    Chiêu Cafe Sách
    Chiêu Cafe Sách
    Chiêu Cafe Sách
  9. Top 9

    PERCE%T Coffee

    Gọi điện

    PERCE%T Coffee chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ gì với những ai có sở thích ngồi làm việc ở quán cafe. Nếu bạn chưa biết đi đâu chiều nay thì thử ghé PERCE%T vừa nhâm nhi chút trà bánh vừa ngắm hoàng hôn qua khung cửa sổ cùng dòng người tấp nập đi qua - một cảm giác bình yên khó tả.


    Với chi nhánh PERCE%T Coffee tại quận 1 càng lý tưởng để ngồi làm việc hơn vì không gian rộng rãi, thoải mái. Quán tận dụng ánh sáng tự nhiên, cộng thêm chiếc view xanh mát bên ngoài tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, có các dãy bàn dài tiện cho việc học nhóm đông người. Ổ điện được trang bị ở nhiều nơi nên đỡ phải lo phải loay hoay tìm hoặc dời chỗ ngồi để sạc. Ngoài không gian bên trong, PERCE%T Coffee còn có không gian outside.


    Menu của PERCE%T Coffee đa dạng, từ cafe, trà, đá xay,... với mức giá trung bình so với mặt bằng chung các quán ở Quận 1. Nếu gout của bạn là cà phê có vị béo thì nên thử Cà Phê Hạnh Nhân nhé- món nước best seller của quán hay trà Atiso Đỏ Hạt Chia và Cam Mật Ong Hạt Chia hợp uống vào mùa hè nóng nực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Đ. Phạm Ngũ Lão, P, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0708 348 289
    Email: customerservice.percentcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/percentcoffee.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
  10. Top 10

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc tại lầu 7 của chung cư cũ, bên dưới là quán Areum, kế bên có cầu thang lội lên, mang không khí yên tĩnh. Beanthere Cafe có thiết kế quán khá lạ, đẹp và đi theo tông màu lạnh với 3 khu rõ rệt. Quầy order nước, tầng lửng và sân thượng. Đúng hệ cafe sống ảo luôn.


    Làm vài pose dạng đưa tay lên cao đón Bitexco thì chỉ có mê chữ ê kéo tới nóc hầm… Thủ Thiêm. Đi vào lúc trời mát hay nắng đẹp tha hồ ra ban công ngồi chill nha. Giá cả khá ổn cho một quán cafe đẹp ở quận 1 trên con đường đắt đỏ nhất nhì chốn Sài Thành. Đôi khi sống chậm,dành thêm chút thời gian cho nhau để khám phá những điều thú vị ở Beanthere Cafe bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 168 584

    Email: beantherekafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nowherebutbeanthere/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
  11. Top 11

    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi

    Gọi điện

    Là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mang đậm nét cổ xưa sở hữu cảnh sắc ven sông cùng với vị thế đẹp giữa trung tâm, Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi là điểm lui tới yêu thích của những ai yêu thích dáng dấp Sài Gòn xưa và sự yên tĩnh. Không gian quán được trang trí theo phong cách vintage đậm chất Nam Bộ xưa. Dân cafe tìm tới "Cô Ba" để tìm về những ký ức thân yêu của thuở xưa với những món nước và tráng miệng nghe lạ mà quen.


    Chất Sài Gòn thượng lưu được thể hiện rõ bằng những vật dụng mà chủ quán Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi kỳ công sưu tầm từ những khung cửa sổ, tủ gỗ, bàn ghế, cho đến những mâm sứ được tái hiện hình ảnh sống động, màu sắc thập niên 1980. Rất nhiều món đồ “cổ thật”, được bày trí một cách gần gũi trong không gian hoài cổ cùng tiếng nhạc xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, Số 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 823 3196

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi
    Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy