Top 6 Quán cà phê tông đỏ được yêu thích nhất tại TP. HCM

Thuý Vy 222 0 Báo lỗi

Quán cafe tông đỏ đã trở thành một trong những địa điểm cafe được giới trẻ săn đón. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu về quán cafe tông đỏ được yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio Caffe là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại TP. HCM trong nhiều năm qua. Mỗi chi nhánh của Okkio Caffe luôn nhận được lời khen có cành của khách hàng. Đặc biệt, Okkio Caffe còn được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê tông đỏ đẹp nhất ở TP. HCM. Với The Okkio Caffe, bạn có thể chụp ảnh từ trong ra ngoài, góc nào cũng khiến bạn trầm trồ. Dù không gian của quán không quá rộng nhưng được bày trí khéo léo, giúp tạo nên cảm giác thoáng và vừa đủ. Bàn ghế cũng được bố trí nhiều khu vực để phục vụ được nhiều khách hàng.


    Không chỉ có không gian đẹp, Okkio Caffe còn rất đầu tư vào các món đồ uống đa dạng, được pha chế cầu kỳ. Ngoài cà phê, quán cũng nhiều loại thức uống khác, bắt kịp xu hướng, nhu cầu giới trẻ Việt ngày nay. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Okkio Caffe là một sự lựa chọn lý tưởng vào những ngày cuối tuần hay những đêm tối tán gẫu cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    • 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 41/1 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • 120 - 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 08 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP HCM
    • 171 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0869 356 116

    Email: admin@okkiocaffe.com

    Fanpage: www.facebook.com/okkiocaffe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe

  2. Top 2

    LAVA Caphe Quận 1

    Gọi điện

    Một quán cà phê dành cho những ai thích đắm chìm vào khoảng không gian tĩnh lặng để được tự do trầm lắng nơi những trang sách hay thủ thỉ những câu chuyện trò - LAVA Caphe. Một quán cà phê phong cách xứ sở châu Âu giữa lòng Sài Gòn huyên náo, tấp nập với những chiếc bánh Lava ngọt ngào, những ly cà phê thơm ngon được rang xay từ những hạt cà phê chọn lọc, chất lượng. Không gian tại LAVA nổi bật với màu đỏ chủ đạo, một màu đỏ có sắc độ trầm, không rực cháy chói sáng nhưng ấm áp, dịu dàng và quyến rũ biết bao. Điểm xuyến cho sắc đỏ ấy chính là những tán cây xanh mướt, những chiếc ghế, khung tượng và bức tường trắng,…từng thứ được bố trì đều chứa đựng dụng ý thẩm mỹ và tâm tình của những người sáng lập, tạo nên một chốn nhỏ cổ điển, trang nhã, tinh tế và đầy tính nghệ thuật. Không gian tại LAVA Caphe luôn chìm đắm trong sự yên tĩnh, chậm rãi, là địa điểm thích hợp cho những khi làm việc, học tập hoặc đơn giản là đọc quyển sách mình yêu thích.


    Chưa dừng lại ở đó, điều khiến LAVA Caphe chuốc say lòng người chính là những loại nước uống, món bánh thơm ngon, vừa miệng và hấp dẫn. Hiện nay có vô vàn những quán cà phê đẹp nhưng nước uống lại không ngon và ngược lại, nhưng LAVA Caphe là một trong số hiếm những nơi cân bằng tốt được cả hai yếu tố ấy. Vậy còn chần chờ gì mà không một lần thử thưởng thức những chiếc bánh Lava ngọt ngào, món nước chất lượng trong không gian tràn ngập sắc đỏ cổ điển này?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 36 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0286 682 3142

    Email: lavacoffee.2015@gmail.com

    Website: https://lavacoffee.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LAVA.Caphe.est2015

    Giờ mở cửa:

    • T2, 4, 6, 7,CN: 07:30–22:00
    • T3: 07:30–21:00
    • T5: 00:00–22:00
    Gọi điện
    LAVA Caphe
    LAVA Caphe
    LAVA Caphe
    LAVA Caphe
  3. Top 3

    Cà Rề cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích sự trầm mặc, tĩnh lặng nhưng yêu mến sắc màu đỏ, thì chắc hẳn sẽ chẳng thể bỏ lỡ Cà Rề cafe. Đây là một quán cà phê có hơi hướng cổ điển, bất kể ở góc nào bạn cũng có thể chụp được những bộ ảnh đẹp mê đắm và chất lượng. Toàn bộ quán được thiết kế, bày trí với gam màu đỏ gạch bao phủ khắp mọi thứ từ quầy order, dãy đèn trần...cho đến những chiếc tạp dề nhân viên. Nội thất tại quán được làm từ gỗ với tông màu nâu trầm đầy hoài cổ. Có thể nói, Cà Rề cafe là một không gian được tạo nên bởi sự tinh tế, trình độ thẩm mỹ cao và đậm tính nghệ thuật.


    Đến với Cà Rề cafe, điều mà hầu hết mọi người đều nhận ra chính là sự tỉ mỉ, cẩn trọng, chỉnh chu đến từng chi tiết trong việc trang trí không gian cũng như trong từng phần nước, món bánh, ta như cảm nhận được tình yêu thương, sự chân thành và đam mê của người chủ cũng như đội ngũ nhân viên dành cho quán cà phê này. Nước uống và thức ăn tại Cà Rề cafe luôn được mọi người đánh giá cao, dành cho những lời khen có cánh với cách trình bày độc đáo, đẹp mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn đến khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Lầu 4 & 6 chung cư 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0886 168 580 & 0886 161 380

    Email: carecafe.official@gmail.com

    Website: https://linktr.ee/carecafe.official?utm_source=linktree_profile_share

    Fanpage: https://www.facebook.com/carecafe.official

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cà Rề cafe
    Cà Rề cafe
    Cà Rề cafe
    Cà Rề cafe
  4. Nếu bạn đam mê “check - in” tại những quán cà phê thời thượng, bắt kịp các xu hướng hiện đại thì LU O’Joy - Coffee & Tea Break là một lựa chọn đáng để trải nghiệm. LU O’Joy - Coffee & Tea Break là quán cà phê tuy nhỏ nhưng được trang trí, trưng bày bắt mắt, khéo léo với 2 tông màu trắng và đỏ đất làm chủ đạo, tạo nên không gian nghệ thuật và có chiều sâu. Chỉ cần nhấc máy lên một cách bất kỳ, bạn cũng dễ dàng có được những bức ảnh chất lượng. Một trong những điểm độc đáo của LU O’Joy - Coffee & Tea Break là khách hàng được ngồi uống nước ngay tại quầy bar pha chế, vừa được thưởng thức món ngon, vừa được quan sát quá trình pha chế, làm việc của các nhân viên.


    Đa số những ai đến LU O’Joy - Coffee & Tea Break đều dành cho các món nước tại đây nhiều lời khen có cánh bởi menu đa dạng, độc đáo, hương vị thơm ngon, hấp dẫn và hình thức đẹp mắt, chuyên nghiệp. Cà phê có thể được cho là món nước đặc trưng tại LU O’Joy với độ ngon tuyệt vời, gây thương nhớ cho những ai từng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    165 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4

    Điện thoại: 0948 449 040

    Fanpage: https://www.facebook.com/luojoy.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    LU O’Joy - Coffee & Tea Break
    LU O’Joy - Coffee & Tea Break
    LU O’Joy - Coffee & Tea Break
    LU O’Joy - Coffee & Tea Break
  5. Top 5

    Machiya Home by Miyen

    Gọi điện

    Machiya Home by Miyen lấy cảm hứng thiết kế từ Những nếp nhà truyền thống nơi phố cổ Nhật Bản! Hình ảnh những nếp nhà gỗ cổ kính thường thấy trong các bộ phim Nhật Bản hoặc trên những con phố nhuốm màu thời gian ở Kyoto được gọi bằng cái tên thân thương: Machiya. Tone màu chủ đạo của quán là nâu và đỏ kết hợp với nhau tạo nên một không gian vừa trầm ấm lại rất thu hút.

    Tại Machiya Home by Miyen, không gian của quán được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện cho khách hàng có thể thư giãn, tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng nơi đây. Nhấn mạnh vào yếu tố hoà hợp với thiên nhiên, đất trời, nơi bạn có thể thả hồn vào thiên nhiên bốn mùa luân chuyển thông qua các nguyên liệu thiết kế gỗ mộc cùng với cách bài trí với nhiều vật dụng gắn liền với hình ảnh nước Nhật truyền thống. Machiya là sự tích hợp giữa nhà hàng và quán cà phê mang đậm phong cách Nhật Bản nên đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Nhanh nhanh ghé Machiya để tận hưởng không khí của đất nước mặt trời mọc thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 682 698
    Email: customerservice@miyen-matsuri.com

    Website: https://machiyacafe.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/machiyahome

    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 08:00 - 12:00
    • T7 - Chủ Nhật: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Machiya Cafe
    Machiya Cafe
    Machiya Cafe
    Machiya Cafe
  6. Bonjour Cafe The Art là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm một quán cà phê có tone màu đỏ bắt mắt. Quán xinh xẻo nằm một mặt đường lớn một hẻm nhỏ, có phòng máy lạnh và ở ngoài và chỗ để xe miễn phí, có đồ che yên xe. Bảo vệ cũng rất thân thiện và nhiệt tình hết sức, khách đến còn nhờ chụp hình được nữa. Tuy nhiên, không gian nhỏ nên nếu đi nhóm đông người sẽ hơi bất tiện.


    Đồ uống tại Bonjour Cafe The Art khá ok bánh ngọt cũng rất ngon. Giá cả trong khu Thảo Điền nên hơi mắc chút so với mặt bằng chung. Quán xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng nổi rực cả khu. Bên ngoài cây xanh nhiều nên cũng thoải mái. Quán có cách trang trí khá lạ, đẹp mắt, nhiều câu quotes vui. Quán cafe phong cách Pháp đẹp lãng mạn, nhạc nhẹ nhàng. Bonjour Cafe The Art siêu dễ thương, tuy tông màu đỏ nhưng kết hợp màu sắc hài hòa, không bị chọi nhau và nhiều góc sống ảo. Quán nhỏ nhưng cũng đủ để hẹn hò, họp nhóm. Không gian chill đặc biệt vào buổi tối rất lung linh, bạn nhớ ghé nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 384 548
    Email: Nguyenha.media@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy