Top 8 Quán cà phê tông hồng "đốn tim" hội bánh bèo Hà Nội

  1. Top 1 Leetee Vietnam
  2. Top 2 EM Rooftop coffee
  3. Top 3 Five O’clock Tea
  4. Top 4 Le Douxi
  5. Top 5 LaLam Coffee
  6. Top 6 PINK Coffee
  7. Top 7 Hibi's cake
  8. Top 8 Lofita

Top 8 Quán cà phê tông hồng "đốn tim" hội bánh bèo Hà Nội

Mưa Lạnh 8346 0 Báo lỗi

Những quán cà phê không chỉ là nơi để gặp gỡ, hẹn hò nói chuyện, mà còn là nơi thích hợp để nhiều bạn trẻ thư giãn hay làm việc và chụp ảnh "sống ảo". Tại Sài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leetee Vietnam

    Ngoài Baked By Julie không thể không nhắc đến Leetee Vietnam - thương hiệu nổi tiếng với hàng chữ trắng được thắp sáng bằng hàng loạt đèn vàng nhỏ xinh. Cũng giống với các quán cafe trên, Leetee ngập tràn màu hồng với cả nghìn tỉ góc sống ảo. Nếu bạn là fan bánh bèo thì Leetee chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho bạn.


    Leetee Vietnam đã quá quen thuộc với team bánh bèo chính hiệu ở Sài Gòn, và giờ đây tại Hà Nội cũng đã xuất hiện rồi nhé. Vẫn tông màu hồng xinh xắn làm chủ đạo, Leetee Vietnam được trang trí theo phong cách trẻ trung, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ năng động. Để chiều lòng các vị khách đáng yêu của mình, Leetee Vietnam có những chiếc cốc màu hồng đáng yêu độc quyền, những bức tường lấy phông trắng và hồng làm chủ đạo làm cả không gian như bừng sáng và lãng mạn. Không gian tràn ngập màu hồng được bày trí tinh tế kết hợp vẻ hiện đại của bàn gỗ, kệ trắng. Bất kì góc tường nào ở Leetee Vietnam cũng trở thành điểm check-in ấn tượng dành cho "team bánh bèo" đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 157 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 1B Ngõ 87 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/leetee.vn/

    Điện thoại: 038 383 5897
    Email: marketing.leeteevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leetee.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Leetee Vietnam
    Leetee Vietnam
    Leetee Vietnam
    Leetee Vietnam

  2. Top 2

    EM Rooftop coffee

    Nếu bạn để ý một quán cafe tông hồng cực đẹp ở Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ truy lùng đó chính là EM Rooftop coffee. Một quán cafe rất xinh xắn cho hội bánh bèo có thể chụp những bức hình dễ thương và đáng yêu. Quán có decor theo chủ đề trong năm như các dịp lễ, tết trung thu, noel,... Ngoài việc update các góc theo mùa lễ hội, thì EM cũng lưu giữ những mảng màu hồng cực bắt mắt và cực nên thơ. View thoáng, rộng rãi, cùng những background màu hồng điệu đà nữ tính, EM lấy lòng bất cứ nàng nào ghé qua đây.


    Không chỉ có những góc hồng mộng mị, quán cafe ở Hà Nội này còn có những góc mang phong cách Địa Trung Hải đến Bohemian cực lạ cực sang, một túp lều trên nóc rooftop, hay bức tường gỗ đặt những chậu xương rồng tai thỏ khổng lồ, khiến ai nhìn thấy cũng gật gù khen xinh! Ngoài ra thức uống tại quán cũng rất hợp lý để bạn có thể thưởng thức những món uống ngon mà vẫn có thể chụp cho mình những tấm hình xinh xắn nhất tại EM Rooftop Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 093 169 3693
    Fanpage: https://www.facebook.com/EMRooftopCoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    EM Rooftop coffee
    EM Rooftop coffee
    EM Rooftop coffee
    EM Rooftop coffee
  3. Top 3

    Five O’clock Tea

    Ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến Five O'clock Tea, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian mới lạ phủ đầy hoa hồng được lấy cảm hứng từ các buổi tiệc trà trong các câu chuyện cổ tích của Châu Âu. Quán cà phê có 4 tầng lầu, mỗi khu vực là một concept riêng biệt được chị chủ decor rất tỉ mỉ và công phu. Chắc chắn khi đến với Five O'clock Tea, bạn sẽ có rất nhiều ngóc ngách để check in “thần sầu”. Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, và lối thiết kế tối giản thì tầng 2 sẽ rất đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nhớ lưu ngay nhữa chia sẽ hữu ích này vào cẩm nang du lịch của bạn nhé!


    Menu của Five O'clock Tea cũng vô cùng đa dạng với nhiều các loại combo trà & bánh phù hợp cho số lượng người nhau. Quán trà nắm bắt được tâm lí thích sống ảo của giới trẻ, nên mỗi món ăn, thức uống đều được chị chủ đầu tư tỉ mỉ về hình thức bên ngoài và lẫn chất lượng bên trong. Vì lẽ đó, những trải nghiệm ở đây sẽ khiến bạn khó lòng mà quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 1A Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 088 661 2828
    Email: dungnt7580@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fiveoclockteavn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21.30

    Five O’clock Tea
    Five O’clock Tea
    Five O’clock Tea
    Five O’clock Tea
  4. Top 4

    Le Douxi

    Gọi điện

    Những tín đồ của các bạn gấu nâu, thỏ trắng, vịt vàng đến từ mạng xã hội hoặc fan Kpop chắc chắn sẽ hài lòng với không gian quán từ bức tường đến bàn ghế nội thất. Le Douxi là quán cafe màu hồng ở Hà Nội rất tâm lý khi bày trí một đội ngũ thú nhồi bông ở khắp nơi, phục vụ các cô gái chụp ảnh sống ảo. Không gian quán tuy nhỏ nhưng vô cùng dễ thương và không thiếu góc để bạn chụp những tấm hình xinh xắn khoe bạn bè đâu nhé!


    Quán cafe màu hồng này mang không gian dễ thương và cực kỳ trẻ trung với những mảng tường từ hồng đậm đến hồng nhạt, hồng phớt, và điểm nhấn bằng những chú thỏ, kỳ lân, gấu siêu cute và ngáo ngơ khi lên hình. Không chỉ mang tone hồng cưng xỉu, Le Douxi còn làm fan rung rinh vì những chiếc bánh được decor tỉ mỉ, cũng đẹp và hồng hồng đúng chuẩn bánh bèo luôn nha. Tại đây bán khá nhiều loại bánh sinh nhật, theo mẫu có sẵn hoặc theo đơn đặt đều được, nhìn bánh xinh mà chẳng nỡ ăn luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 311 642
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ledouxi.vn

    Gọi điện
    Le Douxi
    Le Douxi
    Le Douxi
    Le Douxi
  5. Top 5

    LaLam Coffee

    Gọi điện

    La Lam có vẻ Lạ Lẫm mà đáng yêu đến lạ sẽ làm bạn ấn tượng khi đến với quán. LaLam Coffee được yêu thích không chỉ vì chất lượng đồ uống và dịch vụ tốt mà còn bởi đây là địa điểm check – in vô cùng tuyệt với cho chị em “bánh bèo”, với cách phối màu vô cùng hài hòa tạo nên sự dịu dàng không thể nữ tính hơn.


    Quán không gian rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại, bắt mắt làm thu hút khách hàng bằng ánh nhìn đầu tiên. LaLam Coffee sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với các bản trẻ đam mê sống ảo, bạn có thể checkin mọi góc trong quán bởi không nơi nào không xinh cả. Không chỉ phục vụ về nước uống, quán còn kèm các loại bánh ngọt ăn kèm. Đa dạng về các loại thức uống, quán luôn cập nhật xu hướng về các loại nước mới, bạn sẽ mất khoảng thời gian dài để có thể thử hết tất tần tật các món ở LaLam Coffee nhé. Nếu bạn cần một nơi để làm việc, hay họp nhóm, hay đơn giản là tám chuyện với bạn bè thì cũng đừng quên ghé chân LaLam Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Vũ Miên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 801 669
    Email: lalam.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalamcoffee
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
  6. Top 6

    PINK Coffee

    Có thứ đồ uống nào giúp bạn cảm nhận được rõ ràng hương vị của tình yêu chưa? Hãy đến nếm thử và cảm nhận những điều ngọt ngào cùng Pink Coffee. Với không gian ấm cúng, view sân thượng xanh mướt, ngắm nhìn thành phố lung linh đầy màu sắc. Các góc checkin đẹp sẽ khiến bạn hài lòng và quên đi những mệt mỏi ngoài kia...


    Chọn cho mình một góc riêng để nhâm nhi chút đồ uống đặc trưng của quán, bạn sẽ thấy yêu hơn khoảng tĩnh lặng này! Tại PINK Coffee 37 Nguyễn Văn Huyên, Cafe, trà sữa, các loại nước ép hoa quả được pha theo công thức riêng, cùng thực phẩm sạch được lựa chọn hàng đầu. Chủ quán dễ thương thân thiện, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giá đồ uống hợp lý PINK Coffee chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 069 191
    Email: minhhong0408@gmail.com
    Website: https://pink.coffee/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pinkcoffee37nvh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    PINK Coffee
    PINK Coffee
    PINK Coffee
    PINK Coffee
  7. Top 7

    Hibi's cake

    Hibi's cake là một tiệm bánh nhỏ chuyên về các loại bánh và có phục vụ kèm thêm các loại trà hoa. Không gian tại Hibi's cake nhỏ nhắn vừa phải đủ để đặt vài bộ bàn ghế nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo nên nhiều góc nhỏ xinh xắn cho bạn chụp hình sống ảo. Với không gian này, chắc chắn sẽ khiến bạn " rinh " về cả rổ ảnh check-in đó.


    Đặc biệt việc decor những mảng tường màu hồng pha màu xanh mint, khiến các nàng bánh bèo chính hiệu lụi tim khi nhìn thấy. Các vật dụng trang trí như tấm bảng neon, cặp đôi hồng hạc, lọ hoa màu hồng cũng khiến người ta ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên nè! Một vài loại trà bán tại quán khá basic như trà hoa đậu biếc, trà hoa cúc, trà đào cam sả,... còn bánh thì cả một thiên đường đủ từ các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật, thậm chí còn có cả bánh bông lan trứng muối siêu cuốn nữa nha. Menu của Hibi's cake đa dạng, bánh ngon nước uống cũng không tệ cách trang trí bánh hay trà tại đây đều rất bắt mắt, hãy ghé trải nghiệm một lần cùng bạn bè người thương yêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0963746349
    Website:
    www.hibicakevietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hibicakee
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:30
    Hibi's cake
    Hibi's cake
    Hibi's cake
    Hibi's cake
  8. Lofita Phố Huế được ưu ái cho một không gian màu hồng vô cùng bắt mắt, với tầng thượng ngập tràn ánh sáng và view chung cư hiện đại. Nằm trên tít tầng 9 và tầng 10 của tòa nhà, nên quán cafe xinh xẻo này cực thoáng, nhiều cửa sổ nên ngập tràn màu nắng, bạn có thể tới đây chụp ảnh ban mai hay hoàng hôn đều hết ý. Không gian của Lofita được thiết kế và set up bởi đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng phim trường, không gian nghệ thuật.


    Không gian thưởng thức đồ uống của Lofita được đánh giá bởi thực khách là một trong những thương hiệu có không gian trải nghiệm đẹp nhất tại Hà Nội. Đến trà bánh cũng bánh bèo sang chảnh ngút trời, decor hồng hồng nhìn vào là thấy ngọt lịm rồi phải không? Tại Lofita bạn cũng có thể thử các loại đồ healthy , detox bởi đây là món chủ đạo của chuỗi trà cafe này. Đến với Lofita bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cafe ngon mà còn được thưởng thức những đồ uống có lợi cho sức khỏe, được pha chế rất công phu theo công thức độc quyền của Lofita.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    338 Phố Huế, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6503
    Email:
    Lofita.vn@gmail.com
    Website:
    https://lofita.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lofita
    Lofita
    Lofita
    Lofita



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy