Top 11 Quán cà phê tông trắng đẹp nhất TP. Cần Thơ

Thuý Vy 892 0 Báo lỗi

Hiện nay, các quán cà phê vừa là địa điểm thư giãn vừa là tọa độ check in của khách hàng. Có rất nhiều phong cách trang trí khác nhau được áp dụng, trong đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cả Nhà Mình

    Gọi điện

    Cả Nhà Mình là một trong những địa điểm lý tưởng để chill cà phê cùng bè bạn mới xuất hiện tại Cần Thơ không lâu. Quán gây ấn tượng với tone chủ đạo trắng be cùng cách decor đậm chất vintage tái hiện một góc nhỏ vùng quê Bắc Âu thơ mộng. Đến với địa chỉ này, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và đầy tinh tế, từ đó tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.


    Menu nước của Cả Nhà Mình khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các món cho nhiều khẩu vị khác nhau, mức giá nhìn chung khá phù hợp. Bạn sẽ vừa được thưởng thức những ly nước chất lượng vừa được trò chuyện cùng bạn bè trong không gian tươi trẻ và không kém phần sang trọng. Các tín đồ mê cà phê phong cách tối giản thì không nên bỏ qua quán Cả Nhà Mình - một địa chỉ thức uống được nhiều người săn đón đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0796 664 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/48canhaminh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình

  2. Top 2

    HAIDI Cafe

    Gọi điện

    Tại Cần Thơ, quán HAIDI Cafe cũng là một địa chỉ có không gian đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ấn tượng của khách hàng khi đến với HAIDI Cafe chính là hơi thở Hàn Quốc qua lối thiết kế, trang trí. Ngoài không gian tone trắng tinh tế bên trong, bên ngoài quán HAIDI Cafe cũng có bố trí khu vực check in mô phỏng trạm chờ xe buýt khá thú vị để team sống ảo tác nghiệp.


    Thức uống của quán HAIDI Cafe được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh thức uống, quán này cũng có bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Bật mí là món ăn thức uống ở đây cũng được chăm chút tỉ mỉ, giúp bạn có thêm công cụ sống ảo tuyệt vời. Cùng với nhân viên nhiệt tình và lịch sự, thì điểm cộng của quán này lại được nhân lên gấp bội, hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lương Định Của, Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 216 416

    Email: Haiditeacake@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089107590822
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    HAIDI Cafe
    HAIDI Cafe
    HAIDI Cafe
    HAIDI Cafe
  3. Tiệm cà phê Tháng Năm là một trong những quán cà phê được khách hàng Cần Thơ đánh giá cao bởi không gian đẹp. Tiệm cà phê Tháng Năm tạo nét riêng biệt với không gian tối giản tân cổ điển, hài hoà giữa 3 tone màu chủ đạo trắng đen nâu. Thời điểm check in lý tưởng khi đến quán cà phê này là vào buổi sáng, lúc này không gian của Tiệm cà phê Tháng Năm kết hợp cùng ánh sáng trời tự nhiên sẽ giúp bạn có được bức ảnh ưng ý.


    Không gian quán không quá rộng nhưng được chăm chút tỉ mỉ, bố trí bàn ghế vừa phải nên vẫn giữ được sự thoáng mát, thoải mái cho khách hàng. Thức uống của Tiệm cà phê Tháng Năm cũng được decor rất đẹp, có nhiều lựa chọn từ những loại quen thuộc như cà phê, trà sữa, trà để bạn thưởng thức đúng gu nhất. Thêm vào đó, nhân viên tại quán cũng rất chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Văn Trị, An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0922 780 078
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangnamofus

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Tháng Năm
    Tiệm cà phê Tháng Năm
    Tiệm cà phê Tháng Năm
    Tiệm cà phê Tháng Năm
  4. Deadline Coffee cũng là quán cà phê chân ái của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo đẹp nhất Cần Thơ. Deadline Coffee không chỉ thu hút sự chú ý bởi tên gọi mà còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian đẹp mắt. Tuy được trang trí theo xu hướng tối giản, nhưng không gian của quán cà phê này vẫn tạo được điểm nhấn rất riêng. .


    Quán Deadline Coffee lựa chọn tông trắng để trang trí, không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên không khí nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Ngoài ra, quán còn chủ động bổ sung "đạo cụ" sống ảo cho khách hàng - đó chính là chú gấu to xinh xắn với màu trắng hài hòa với không gian. Đến với Deadline Coffee, bạn sẽ có nhiều góc chụp ảnh xinh xắn, từ ngoài vào trong. Menu ở đây không quá nhiều món nhưng được pha chế ngon miệng, lên món nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102/11 Lê Lai, An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/deadlinecoffeelelai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

    Gọi điện
    Deadline Coffee
    Deadline Coffee
    Deadline Coffee
    Deadline Coffee
  5. Top 5

    LêLa Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn thuộc team yêu màu trắng tinh khôi và sang trọng thì LêLa Coffee là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Khuôn viên của quán khá rộng, có bàn ghế khu vực ngoài trời và bên trong để khách hàng tùy ý lựa chọn. Quán có không gian thoáng mát, sạch, phong cách hiện đại kết hợp Địa Trung Hải tạo màu sắc mới lạ thu hút khách hàng Cần Thơ đến trải nghiệm.


    Quán có thiết kế nhiều khu vực check in dành riêng cho team mê sống ảo, khu vực cối xay gió, mái ống vòm,... đều rất lý tưởng để bạn thả dáng. Bên cạnh đó, quán LêLa Coffee không chỉ chăm chút không gian để tạo nên những góc ảnh ưng ý mà luôn đặt cao chất lượng thức uống. Menu đa dạng, nhìn chung hợp khẩu vị thực khách. LêLa Coffee có nước uống phong phú từ truyền thống cà phê, trà tới phá cách và hiện đại như nước 2 tầng soda, mojito cùng thức uống đá xây có kem béo thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Trần Hoàng Na, An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 756 754

    Fanpage: https://www.facebook.com/LêLa-Coffee-109189978054397

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    LêLa Coffee
    LêLa Coffee
    LêLa Coffee
    LêLa Coffee
  6. Top 6

    Pon Tea & Coffee

    Gọi điện

    Thêm một quán cà phê tông trắng xinh đẹp tọa lạc tại Cần Thơ mà bạn có thể lựa chọn cho cuộc hẹn của mình chính là quán Pon Tea & Coffee. Quán cà phê này lựa chọn trang trí theo tone trắng và có trồng cây xanh xung quanh để có chút gì đó thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, tone trắng nhấn nhá chút vàng, nâu tạo nên không gian vừa thoáng, vừa trang nhã, và cũng có nhiều góc checkin nên được khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng yêu thích


    Pon Tea & Coffee khá phù hợp để khách hàng học bài, làm việc, hoặc học nhóm,... vì không gian rộng, bàn ghế thoải mái, wifi mạnh và ổ điện phân bố thuận tiện. Menu thức uống khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Nhân viên của quán Pon Tea & Coffee cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Không những vậy, quán còn thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Nguyễn Văn Cừ, An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0358 831 115
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pon Tea & Coffee
    Pon Tea & Coffee
    Pon Tea & Coffee
    Pon Tea & Coffee
  7. Top 7

    Sonder - Tea & Coffee

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách không đâu khác đó chính là Sonder - Tea & Coffee, chuỗi cửa hàng cà phê khá phổ biến cũng như đạt được sự ủng hộ từ phần đông các bạn trẻ Cần Thơ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Sonder - Tea & Coffee tự hào là nơi cung cấp chỗ học và làm việc tuyệt vời nhất cho mọi người với các tiêu chí sau: Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho việc học nhóm, Ngồi đâu cũng có ổ cắm điện, Wifi cực mạnh, tốc độ cực nhanh, Nước uống ngon và có phục vụ nước lọc, Không gian lịch sự, không bài bạc, Môi trường máy lạnh cực mát, không khói thuốc lá.


    Thức uống tại Sonder - Tea & Coffee cũng vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Cần Thơ. Đến với Sonder - Tea & Coffee, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại thức uống như cà phê đen, trà sữa Hong Kong, trà sữa Matcha Nhật, trà thanh long, trà đào cam sả, các loại trà kem sữa, trà nguyên chất,... Nhân viên phục vụ tại Sonder - Tea & Coffee rất dễ thương, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124/11C Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 373 2237

    Email: sonderteacoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sonderteacoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
  8. Top 8

    Goon Yard - Coffee & Tea

    Gọi điện

    Goon Yard - Coffee & Tea là một gương mặt xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã chiếm được tình cảm của người dân Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán cà phê này chính là không gian được đầu tư thiết kế và trang trí với phong cách hiện đại, thời thượng. Bạn có thể thỏa sức sống ảo với nhiều góc sống ảo trong và ngoài quán.


    Menu thức uống của quán Goon Yard - Coffee & Tea có nhiều loại thức uống quen thuộc và theo xu hướng, khá đa dạng để chiều lòng khách hàng. Về thức uống, được chăm chút nhiều ở khâu trang trí nhằm trở thành đạo cụ để các bạn chụp ảnh. Thức uống được pha chế ở mức ổn, không quá kén người uống. Bên cạnh menu thức uống đa dạng, quán còn phục vụ thêm bánh ngọt để ăn cùng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 657 756

    Email: goonyard.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gooncantho/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Goon Yard - Coffee & Tea
    Goon Yard - Coffee & Tea
    Goon Yard - Coffee & Tea
    Goon Yard - Coffee & Tea
  9. Nếu bạn là một người thích thưởng thức cà phê tại một không gian tối giản và tinh tế, Trung Nguyên E-Coffee đảm bảo sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Trung Nguyên E-Coffee là một quán cà phê với không gian không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cũng như dễ chịu cho khách hàng.


    Nói về phần thức uống thì ở Trung Nguyên E-Coffee cũng khá là đa dạng các món với giá cả vô cùng phải chăng, có thể kể đến các loại thức uống mà quán phục vụ khách hàng như: Trà thanh nhiệt: trà Atiso đỏ, nước chanh sả gừng, trà đào, trà milkfoam, trà sữa. Đặc biệt nhất tại Trung Nguyên E-Coffee là những loại cà phê năng lượng có hương vị rất đăch trung. Ngoài thức uống, Trung Nguyên E-Coffee còn có một số loại bánh mì để thực khách thưởng thức cùng cà phê, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 040 033

    Website: https://trungnguyenecoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenecoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
  10. Top 10

    The Kantho

    Gọi điện

    Với thiết kế độc đáo, pha trộn giữa nét cổ điển, mộc mạc cũng như hiện đại, năng động, The Kantho phân chia thành nhiều tầng, mỗi tầng là một không gian riêng vô cùng đẹp mắt với tông màu chủ đạo là màu trắng cùng một chút màu xanh dương. Các bạn có thể đến The Kantho để chụp ảnh, check-in đều rất thích hợp, đảm bảo khi tới đây, The Kantho sẽ giúp bạn "rinh" về vô vàn kiểu ảnh đẹp. Không gian thoáng đãng, rộng rãi rất thư giãn.


    Menu tại The Kantho rất đa dạng về các loại nước uống. Nước uống tại The Kantho giá cả phải chăng mà lại rất ngon miệng, trang trí lại rất bắt mắt. Nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn và hòa đồng, gây ấn tượng cho khách hàng bởi cách nói chuyện nhanh nhạy và thân thiện vui tính. The Kantho sẽ là một quán cà phê vô cùng thích hợp với các bạn sinh viên đến học cũng như trò chuyện cùng bạn bè, còn chần chừ không rủ bạn bè hay người thương yêu ghé qua thưởng thức bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    228A Trần Hưng Đạo, An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0795 983 838
    Email:
    thekantho.coffee@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thekantho.coffee
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 23:00

    Gọi điện
    The Kantho
    The Kantho
    The Kantho
    The Kantho
  11. Top 11

    Puka Coffee & Tea

    Puka Coffee & Tea như một tòa lâu đài cổ tích với không gian sang trọng, thoáng mát chia làm 3 khu chính: khu sảnh chính, khu sân vườn và vui chơi, khu thư giãn – phòng lạnh. Puka Coffee & Tea sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho gia đình có các bé, quý phụ huynh có thể an tâm vừa thưởng thức điểm tâm, thức uống tại Puka Coffee & Tea vừa quan sát các bé vui chơi ở khu vực PUKA LAND.


    Puka Coffee & Tea có menu ăn uống rất đa dạng – thức uống, điểm tâm sáng , cơm trưa văn phòng, ăn vặt. Ngoài ra còn có các dịch vụ đặc biệt khác như: Trực tiếp bóng đá, đặt tiệc, cho thuê phòng họp,… các trò chơi đặc sắc dành cho trẻ em như tô tượng, vẽ tranh cát, ghép hình, xích đu, nhà banh, thú nhún,…Puka Coffee & Tea cam kết sử dụng các nguồn nguyên liệu thượng hạng và tươi mới mỗi ngày. Đặc biệt, quán trang bị hẳn “máy làm nước đá” để đảm bảo tiêu chí vệ sinh – an toàn. Nếu có dịp, bạn hãy cùng bạn bè người thương yêu ghé qua Puka Coffee & Tea một lần để trải nghiệm bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1200 Nguyễn Văn Cừ, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

    Điện thoại: 084 912 2020

    Email: pukacoffeetea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pukacoffeetea

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Puka Coffee & Tea
    Puka Coffee & Tea
    Puka Coffee & Tea
    Puka Coffee & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy