Top 5 Quán cà phê đẹp ở đường Huỳnh Cương, Cần Thơ

  1. Top 1 Côti Cafe
  2. Top 2 Cafe 1985
  3. Top 3 Mossy Coffee & Tea
  4. Top 4 Lily Cafe
  5. Top 5 Kem tuyết Snowice Cần Thơ

Top 5 Quán cà phê đẹp ở đường Huỳnh Cương, Cần Thơ

Thuý Vy 3546 0 Báo lỗi

Đường Huỳnh Cương (hay còn được gọi là bờ hồ Xáng Thổi) là một con đường hội tụ rất nhiều quán cà phê có không gian đẹp tại Cần Thơ. Con đường này không quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Côti Cafe

    Gọi điện

    Côti Cafe là một quán cà phê tuyệt vời dành cho những bạn cần không gian yên tĩnh để học tập, làm việc. Quán chọn tông nâu gỗ làm chủ đạo, khoác lên mình một vẻ ngoài trầm lặng và cổ điển, bên trong quán có rất nhiều kệ sách để bạn thư giãn. Côti Cafe có không gian rộng, nhiều vị trí ngồi, từ bàn ghế cao, đến sofa và ngồi bệt, đảm bảo mang đến ự thoải mái nhất cho khách hàng. Có vị trí nằm ở trung tâm thành phố nhưng Côti Cafe lại mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi cùng một chút sâu lắng. Từng chi tiết nhỏ trong quán đều được sắp xếp tinh tế, nhẹ nhàng. Ngay từ khi mới bước vào, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ như đang lạc vào thế giới khác, đây chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng cho vào những ngày nắng nóng.


    Menu đa dạng, ngoài nước uống thơm ngon, đặc trưng như cafe, trà, nước ép, Côti Cafe Cần Thơ còn phục vụ những món ăn hấp dẫn để “lấp đầy chiếc bụng đói” như: cơm, bún, gimbap truyền thống, bánh nì bacon mayo, miến bò Úc, Nem nướng Cái Răng,... Ngoài ra, quán còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ siêu tận tình, chu đáo và dễ thương của nhân viên. Nếu có dịp đến Cần Thơ, đừng quên ghé thăm Côti Cafe và thả lỏng, thư giãn tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 896 164

    Fanpage: https://www.facebook.com/coticafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

      Gọi điện
      Côti Cafe
      Côti Cafe
      Côti Cafe
      Côti Cafe

    • Top 2

      Cafe 1985

      Gọi điện

      Nếu như bạn thích không gian đậm chất cổ điển, những bức ảnh mang hơi hướng vintage thì ở đường Huỳnh Cương có một quán vô cùng thích hợp, đó chính là Cafe 1985. Quán nằm ở góc đường, rộng và được chăm chút rất tỉ mỉ. Quán từng được biết đến là một trong những quán cà phê rộng và đẹp nhất Cần Thơ. Không gian của Cafe 1985 tận dụng ánh đèn vàng, khi đêm về đặc biệt ấm cúng. Quán có ba tầng lầu, ngay từ ánh nhìn đầu tiên 1985 đã tạo ấn tượng khách hàng bởi vẻ đẹp khá cổ kính. Từ ngoài cửa đến khi vào trong, đều có rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh.


      Hàng tuần Cafe 1985 còn tổ chức biểu diễn âm nhạc dành cho những khách hàng muốn thư giãn cùng cà phê và giai điệu. Ngoài thưởng thức và thư giãn, khách tham còn được tham gia thử thách đoán tên bài hát chill cùng band nhạc và được nhận nước uống. Điểm đặc biệt trong menu Cafe 1985 là bên cạnh đồ uống đặc trưng như cafe, trà sữa, matcha, cocktail thì còn các món ăn vô cùng hấp dẫn để khách hàng thưởng thức như cơm niêu, cơm tấm, bún,... Tiêu chí phục vụ của quán là mang đến bửa ăn chất lượng nhất, tất cả đồ ăn chỉ được sơ chế sẵn, khi nào khách gọi món quán mới chế biến, nên đôi lúc khách hàng sẽ phải chờ khoảng 10 -15 phút. Menu đa dạng, chất lượng đảm bảo giúp quán thu hút lượng khách đông đảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 029 2389 2626
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Cafe 1985
        Cafe 1985
        Cafe 1985
        Cafe 1985
      • Top 3

        Mossy Coffee & Tea

        Gọi điện

        Nằm trên bờ hồ Xáng Thổi, Mossy Coffee & Tea là một quán cafe xinh xắn và nổi tiếng với giới trẻ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng sẽ bị thu hút bởi không gian trẻ trung, năng động với sắc trắng chủ đạo, xen lẫn sự ấm cúng của đèn vàng. Mossy được biết đến với những loại thức uống thơm ngon, đẹp mắt được nhiều người ưa thích. Menu đa dạng, phong phú, bên cạnh những thức uống đặc trưng như: cafe, trà sữa, trà và nước ép thì còn có các món khác như tàu hũ trân châu, chè, đặc biệt là những loại kem đủ vị giúp giải nhiệt cái nóng mùa hè.


        Khách hàng của Mossy Coffee & Tea chủ yếu là giới trẻ, nhân viên văn phòng và những người thích thưởng thức đồ uống thơm ngon. Nhân viên của quán đều được đào tạo kỹ lưỡng để phục vụ khách hàng tốt nhất, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Với 2 không gian phòng lạnh và ngoài trời, quán luôn tạo không gian thoải mái nhất để tất cả có thể học tập, làm việc và thư giãn,... Mossy có một không gian yên tĩnh du vương những bản tình ca để bạn học tập, làm việc và thư giãn. Đồng thời, nơi đây cũng có một khoảng không ngoài trời, ban công nơi ngắm nhìn đường xá, náo nhiệt người qua lại quanh hồ Xáng Thổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 178 Đường Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 275 114

        Email: Mossy.cantho@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamossycantho

        Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

        Gọi điện
        Mossy Coffee & Tea
        Mossy Coffee & Tea
        Mossy Coffee & Tea
        Mossy Coffee & Tea
      • Top 4

        Lily Cafe

        Gọi điện

        Lily Cafe là một quán cafe nổi tiếng với thiết kế tối giản, hiện đại với màu sắc chủ đạo là trắng, ghép cùng màu xanh của lá cây và sắc nâu của gỗ. Quán sở hữu các view đắt giá khi nhìn ra đường Huỳnh Cương và hồ Xáng Thổi nổi danh. Bất kể chỗ nào của quán bạn cũng có thể tìm được một góc cực thư giãn, thơ mộng.


        Lily Cafe có nhiều loại đồ uống cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế đặc trưng, tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Đặc biệt là món Bingsu mát lạnh, tươi mịn kèm hoa quả tươi làm mưa làm gió trong giới trẻ. Quán cũng thường xuyên cập nhật những món mới, lạ với mức giá hợp lý để khách hàng có dịp thưởng thức. Tất cả thức uống đều được Lily chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, tươi và chất lượng nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, nhiệt tình, luôn vui vẻ đón tiếp khách và phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể. Không gian quán với rất nhiều cây xanh tươi mát với những góc check in sống ảo đẹp mê ly. Những ngày nắng nóng như này, còn gì tuyệt vời hơn khi order đồ uống cùng một chút bánh và thư giãn ngắm nhìn đường phố lung linh về đêm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 171 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0909 575 999

        Email: ndtrangdai@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lilycafecantho

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Lily Cafe
        Lily Cafe
        Lily Cafe
        Lily Cafe
      • Top 5

        Kem tuyết Snowice Cần Thơ

        Gọi điện

        Snowice là địa điểm những bạn trẻ thích sống ảo và ưa chuộng món kem tuyết không nên bỏ lõ khi đi qua con đường Huỳnh Cương, Cần Thơ. Snowice là một trong những quán hiếm hoi bán món kem tuyết cực kì hấp dẫn này tại Cần Thành, menu của quán vô cùng đa dạng với các loại kem tuyết như: trà xanh, vani, socola, kem bơ sầu riêng,... bên cạnh đó bạn còn có thể mix hai hương vị cùng nhau. Kem tuyết mịn, trang trí đẹp mắt cùng hương vị mát lạnh thơm ngon tại quán sẽ khiến bạn thích thú. Ngoài món chính là kem tuyết còn có nhiều loại nước uống và ăn vặt hấp dẫn.


        Snowice có hai tầng, không gian khá to và sạch sẽ và thoải mái, được trang trí nhẹ nhàng bằng những khung tranh cổ điển trên tường. Quán đã kinh doanh từ rất lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot, vào buổi tối hay cuối tuần, nô này đặc biệt đông đúc. Với view quán nằm trên khu vực bờ hồ, đẹp lung linh hứa hẹn là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho các bạn trẻ yêu thích sống ảo. Cả chủ quán và nhân viên phục vụ đều thân thiện, dễ thương và rất nhiệt tình. Giữa thời tiết mùa hè nóng nực, được giải tỏa bằng một ly kem tuyết mát lạnh thì còn gì sánh bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 75 Đường Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0907 281 118

        Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuyetcantho

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Kem tuyết Snowice Cần Thơ
          Kem tuyết Snowice Cần Thơ
          Kem tuyết Snowice Cần Thơ
          Kem tuyết Snowice Cần Thơ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy