Top 11 Quán cà phê đẹp ở đường Hùng Vương, Đà Lạt

Thuý Vy 5811 0 Báo lỗi

Đà Lạt là địa danh có cảnh quang đẹp nổi tiếng ở Việt Nam, là điểm đến thường xuyên của team du lịch. Hiện tại, Đà Lạt không chỉ hút khách bởi những cảnh quan ... xem thêm...

  1. The Married Beans không chỉ là một công ty sản xuất cà phê mà còn là một nơi để những người có đam mê và tình yêu với cà phê có thể học tập và trải nghiệm. Là nơi mà mọi người có thể đến thưởng thức và tìm hiểu về cà phê thông qua các cửa hàng đối chứng, các chương trình farm tour và đào taọ để có những trải nghiệm chân thật nhất về cà phê. Nếu bạn muốn tìm đến một quán cafe có thể tận hưởng không khí Đà Lạt và chụp ảnh kỉ niệm cực chất, thì Married Beans Workspace Coffee đích thị là điểm đến dành cho bạn. Với không gian này, đối với những ai là fan trung thành của Đà Lạt thì thật sự không nên bỏ qua. Không gian của quán khá lớn, rỗng rãi, rất được chăm chút, nhìn quanh góc nào cũng thật xinh xắn và ăn ảnh, đôi khi chỉ cần buông lơi máy ảnh là có thể sở hữu một bức ảnh nghìn like rồi.


    Married Beans Workspace Coffee rất thích hợp để bạn học tập, làm việc, tâm sự hay tìm kiếm thư thái nhẹ nhàng. Nhân viên của quán vô cùng thân thiện và nhiệt tình, đối với những ai mải mê sống ảo quên lối về cũng sẽ cảm thấy dễ chịu vì sự mến khách của quán. Menu của quán cũng khá đa dạng, nước uống hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0339 644 944
    Email: themarriedbeans@gmail.com
    Website: http://www.themarriedbeans.com/
    Fanpage: www.facebook.com/themarriedbeans
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
      Gọi điện
      Married Beans Workspace Coffee
      Married Beans Workspace Coffee
      Married Beans Workspace Coffee
      Married Beans Workspace Coffee

    • Nếu bạn là người yêu Đà Lạt, yêu không khí yên bình, thèm được ngồi dưới rừng thông xanh mát nghe thông rì rào ca hát và nhâm nhi ly cà phê nóng dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Hãy đến RỪNG NGO coffee & tea để cảm nhận bạn nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mỗi ngày của bạn đều tràn ngập năng lượng và tiếng cười, như cách bạn trân trọng cuộc sống này vậy. Đến với RỪNG NGO coffee & tea ngắm ráng chiều với nhiệt độ là 10 độ C - lành lạnh và thưởng thức bình trà thảo mộc nóng, rồi cùng ngắm hoàng hôn thật là chill là điều không ai quên được nếu trải nghiệm tại đây.


      Với không gian thiên nhiên cực ưu ái và bố trí decor tại RỪNG NGO coffee & tea thì chúng ta chỉ có thể nhìn thế gian qua cánh cửa có tên gọi là tâm hồn. Nếu tâm ta ồn ào thì thế giới sẽ ồn ào. Nếu tâm ta bình yên thì thế giới sẽ bình yên. Vì vậy, có một điều quan trọng hơn cả việc thay đổi thế gian, đó chính là việc hiểu rõ và thay đổi được chính tâm hồn mình, điều đó bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C20 Khu quy hoạch Viện nghiên cứu hạt nhân Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0933 222 226
      Email: rungngodalat@gmail.com

      Website: rungngo.vn

      Fanpage: www.facebook.com/rungngodalat/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      RỪNG NGO coffee & tea
      RỪNG NGO coffee & tea
      RỪNG NGO coffee & tea
      RỪNG NGO coffee & tea
    • Muốn tìm bình yên ở Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua Tiệm cà phê Cheo Veoo, đây là một quán cà phê có view ngắm thung lũng cực đẹp tại Đà Lạt được du khách săn lùng. Quán có tên như thế là vi quán nằm ở trên vùng thung lũng Cheo Veoo Quán tựa như một ngôi nhà gỗ, nằm lặng yên với thung lũng và trời xanh, không quá cầu kì trong cách decor nhưng tiệm cà phê này luôn khiến khách hàng trầm trồ mỗi khi ghé đến.


      Vẻ đẹp của Tiệm cà phê Cheo Veoo là vẻ đẹp của sự ấm cúng, bình yên, là vẻ đẹp của những giây phút êm đềm nhìn sương mù giăng mắc qua thung lũng. Tiệm cà phê Cheo Veoo có gió trời Đà Lạt, có những giai điệu nhẹ nhàng, có những chiếc ghế gỗ đặt ngoài hiên để khách hàng thư giãn. Đến với Tiệm cà phê Cheo Veoo thong thả khuấy ly cà phê đá và sưởi ấm dưới ánh nắng vàng rụm, họ tươi cười với những câu chuyện mà tưởng chừng chẳng thể nào mà dừng được. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, thi vị, để tâm sự, để đọc sách thì Tiệm cà phê Cheo Veoo là một nơi như thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Hẻm Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0938 622 234
      Email: reply1994dalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/cheoveooo/

        Gọi điện
        Tiệm cà phê Cheo Veoo
        Tiệm cà phê Cheo Veoo
        Tiệm cà phê Cheo Veoo
        Tiệm cà phê Cheo Veoo
      • Top 4

        Persimmon Café

        Gọi điện

        Persimmon café - ĐC: Hẻm 96B Hùng Vương cũng là một địa chỉ cà phê nổi tiếng độc đáo trên đường Hùng Vương tại thành phố Đà Lạt. Đến đây là cơ hội cho chúng mình gặp lại bạn bè người thân, nhâm nhi ly cafe, cùng trải những câu chuyện cuộc sống đúng không nào? Nếu mà mệt quá giữa thành phố này bạn nhớ ghé vô Persimmon Café làm tách trà ấm và chụp thêm vài chiếc hình xinh nhé và tận hưởng những khoảnh khắc rất chill tại đây.


        Tuy nằm ẩn mình trên một con hẻm nhỏ và bình yên ngay trung tâm ồn ào náo nhiệt, quán Persimmon Café được cải tạo từ một ngôi nhà gỗ củi và được thiết theo phong cách độc đáo với hai không gian hoàn toàn riêng biệt. Nếu bạn mới đến địa chỉ quán cà phê này lần đầu hãy đi theo sự hướng dẫn sau nhé: ngay bảng Chùa Phước Huệ, bạn lên dốc rẽ phải rồi chạy theo đường bê tông chắc chắn sẽ tìm thấy một quán cà phê xinh xắn, độc đáo ẩn mình tại nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 96B Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0364 915 703
        Fanpage: www.facebook.com/cafevuonhong96bhungvuong/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Persimmon Café
        Persimmon Café
        Persimmon Café
        Persimmon Café
      • Đến với Windy Hill Coffee and Homestay bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác yên bình của thành phố mộng mơ, đắm chìm trong những cảnh đẹp của toàn thành phố về đêm, ngắm chiều hoàng hôn xuống dần sau những đồi thông lộng gió, ngắm mây lang thang vào buổi sáng mờ sương. Với địa thế view bao đẹp nhưng chỉ cách chợ đêm 2-3km. Bạn có thể yên tâm vì mình không quá mất thời gian để di chuyển ra trung tâm nhộn nhịp mà hẹn hò bạn bè để gặp mặt trò chuyện cũng rất thuận tiện luôn.


        Windy Hill Coffee and Homestay phục vụ nước uống cà phê đầy đủ, bao ngon, bổ, rẻ với view thung lũng cực đẹp. Nếu bạn đang tìm 1một nơi yên bình, muốn hoà nhập với thiên nhiên giữa thành phố xô bồ thì chắc hẳn không đâu phù hợp hơn sự tiện lợi và ưu thế có tại Windy Hill Coffee and Homestay. Nhân viên phục vụ cũng như pha chế rất chuyên nghiệp nhiệt tình khiến bạn thêm hài lòng với chất lượng dịch vụ của quán cà phê này. Vậy nên nếu bạn đang tìm những quán cà phê đẹp trên đường Hùng Vương thì đừng bỏ Windy Hill Coffee and Homestay qua nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0942 184 318
        Email: trangphan76@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/WindyHillDaLat/

        Gọi điện
        Windy Hill Coffee and Homestay
        Windy Hill Coffee and Homestay
        Windy Hill Coffee and Homestay
        Windy Hill Coffee and Homestay
      • Top 6

        Rainy Cafe Dalat

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm nơi có thể khiến tâm hồn mình tĩnh lặng và vị cà phê đậm đà là thứ không thể thiếu với bạn? Vậy thì Rainy Cafe Dalat chính là nơi bạn thuộc về. Đây được coi là một trong những quán cà phê sân vườn lâu năm nhất mang đậm chất thiên nhiên giữa lòng thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Tại đây luôn biết cách để mang thiên nhiên đến gần bạn hơn. Đến với Rainy Cafe Dalat bạn hãy sẵn sàng một mùa xuân ngập tràn nắng trời tại Đà Lạt.


        Suốt hơn 20 năm qua Rainy Cafe Dalat được biết tới với hệ sinh thái rất đặc trưng. Nhắc tới Rainy Cafe Dalat thì sẽ nhắc tới cây cối, cà phê ngon, không gian mở với rất nhiều loại cây được vun trồng và chăm sóc trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì thế với mong muốn cho thực khách có thêm trải nghiệm khi đến đây, Rainy Cafe Dalat đã âm thầm xây dựng thêm một không gian kín ở trên cao. Nơi đó có tên là Rainy Rhythm – Tiết Tấu Mưa. Rainy Rhythm lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu cổ điển, vì thế mà thể loại nhạc ở đây tập trung vào thể loại nhạc jazz mang âm hưởng nhẹ nhàng và quý phái hơn. Menu tại Rainy Rhythm sẽ hoàn toàn khác với Rainy Cafe, nơi đây sẽ tập trung nhiều vào những loại Cocktail Classic kết hợp chung với những bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng để cả nhà có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3391 5221
        Fanpage: www.facebook.com/dalatsoul/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

        Gọi điện
        Rainy Cafe Dalat
        Rainy Cafe Dalat
        Rainy Cafe Dalat
        Rainy Cafe Dalat
      • Top 7

        Save Garden

        Gọi điện

        Save Garden cho bạn cảm nhận không gian nước Pháp ngay tại Đà Lạt. Khi muốn thong thả tận hưởng thời gian nhàn rỗi, bạn có thể đi cà phê nghỉ ngơi một chút để thư giãn. Còn nếu bạn thích ngắm cảnh, thích dùng bánh ngọt cũng như ngửi mùi trà thơm thì có thêm một lựa chọn nữa là đi uống trà chiều. Ở Save Garden không chỉ phục vụ trong khung giờ buổi chiều. Mà có thể bất kỳ thời gian nào trong ngày nếu bạn muốn. Không khó để bạn tìm thấy Save Garden tại số C16 đường Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

        Thú vui tao nhã này không chỉ thảnh thơi ngắm cảnh thung lũng rừng thông hoàng hôn buông xuống mà còn thưởng thức trà ngon, bánh ngọt. Mọi người hãy tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ ấy cùng với gia đình và bạn bè trong dịp đến thăm Đà Lạt ngay thôi nào. Save Garden với một bình trà ấm áp lan tỏa hương thơm xung quanh bầu bạn bên cạnh giữa cái mưa nhẹ cùng một chút hơi lạnh giữa trời Đà Lạt khiến cho ta cảm thấy được duyên phận cuộc đời trở nên ý vị và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C16 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0971 012 837
        Email: Savegardentheteahouse@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/savegardenteahouse/
        Gọi điện
        Save Garden
        Save Garden
        Save Garden
        Save Garden
      • Top 8

        Pura Vida Dalat

        Gọi điện

        Ngày bắt đầu Pura Vida Dalat chỉ là mảnh đất nhỏ với vườn hồng xinh xinh, ngồi lặng nhìn hoàng hôn buông xuống bên những cánh rừng thông xanh mướt và thành phố xa xa, bỗng cảm thấy: Đời này đẹp quá - đúng như ý nghĩa tên của quán bây giờ. Và tên quán sinh ra từ ấy, ngay tại khung cảnh này có một căn nhà gỗ xinh xinh bên vườn hồng với thông xanh bao quanh và một hoàng hôn vi diệu, vườn cúc xinh xinh,hồ nước róc rách… và sau 3 năm cố gắng cuối cùng nó cũng thành hiện thực rồi. Pura Vida Dalat một quán cà phê không quá mới đã hoạt động hơn 3 năm tại Đà Lạt và lưu giữ nhiều kỷ niệm vui buồn của những vị khách từng dùng chân tại đây. Hơn hai năm trôi nhanh theo chiến lược “Sống dai hơn dịch” và “Puravida - đời vẫn còn đẹp chán”. Nếu bạn cần một quán cafe ngắm sương sớm, nghe tiếng chim: có Pura Vida Dalat. Nếu bạn cần một bóng mát buổi trưa và thưởng thức ly cafe dưới táng hồng: có Pura Vida Dalat. Nếu chiều mưa tìm một chốn ngắm mưa bên hiên nhà: Pura Vida Dalat. Và ngồi ngắm hoàng hôn, chilling những cảm xúc cho đến khi chạng vạng: Pura Vida Dalat.

        Ngoài ra thì vài góc check in xịn xịn chất chất Pura Vida Dalat cũng có, nhận tiệc đám cưới đám hỏi các loại đám party; sẵn sàng gợi ý thêm là một địa điểm rất hợp lý khi bạn muốn lựa “quán ế” để chụp hình. Nói chung ngoài những thứ không có ra còn lại Pura Vida Dalat có tất; Nói vui vậy thôi chứ thật ra ráng sống chất, sẵn sàng phục vụ và gửi trao những cảm xúc đến mọi người ghé thăm. Quán Pura Vida Dalat vẫn luôn sẵn sàng sống tiếp. Luôn thương mến và cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ Pura Vida Dalat.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 108 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0936 115 171
        Email: puravidadalat@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/puravidadalat/
        Gọi điện
        Pura Vida Dalat
        Pura Vida Dalat
        Pura Vida Dalat
        Pura Vida Dalat
      • Top 9

        Norwegian Wood

        Gọi điện

        Quán cà phê Norwegian Wood tọa lạc tại địa chỉ 116 Đường Hùng Vương, Đà Lạt và là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian riêng tư và thư giãn. Với sự trang nhã và thiết kế độc đáo, quán cà phê này tạo ra một môi trường lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những khoảnh khắc độc thân yên bình. Norwegian Wood mang đến không gian thoáng đãng và tĩnh lặng với âm nhạc nhẹ nhàng và phong cách trang trí tinh tế. Bạn có thể thưởng thức cà phê ngon trong không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên và cảnh quan xanh mướt.Đặc biệt, chế độ xem đám mây tuyệt vời tại quán cà phê Norwegian Wood cho phép bạn thư giãn và trầm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên.


        Không chỉ là một quán cà phê, Norwegian Wood còn là một địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Từ không gian nội thất độc đáo đến khu vườn xanh mướt xung quanh, mọi góc chụp đều tạo nên những khung cảnh lãng mạn và độc đáo. Với không gian yên bình và dịch vụ chuyên nghiệp, quán cà phê Norwegian Wood mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Hãy đến và khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian đẹp mắt và cà phê thơm ngon tại Norwegian Wood, một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Lạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0979 888 850
        Email: basho.dalat@gmail.com
        Gọi điện
        Norwegian Wood
        Norwegian Wood
        Norwegian Wood
        Norwegian Wood
      • Top 10

        NÂU Coffee

        Gọi điện

        NÂU Coffee là một quán cà phê độc đáo nằm tại 38C Đường Hùng Vương, Đà Lạt. Với không gian ấm cúng và thiết kế hiện đại, NÂU Coffee tạo nên một môi trường thân thiện và đặc biệt cho du khách. Khi bước vào NÂU Coffee, bạn sẽ được chào đón bởi không gian sang trọng và một không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Thiết kế nội thất tinh tế và sắc sảo tạo ra một không gian thoải mái và đẳng cấp để thưởng thức cà phê. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc tận hưởng không gian ngoài trời với không gian xanh mát và phong cảnh tuyệt đẹp.


        NÂU Coffee nổi tiếng với nhiều loại cà phê chất lượng cao và đa dạng. Những người đam mê cà phê sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị độc đáo và phong cách pha chế chuyên nghiệp. Bạn có thể thưởng thức cà phê đen đậm, cappuccino mịn màng hay các loại đồ uống đặc biệt khác. Ngoài ra, NÂU Coffee cũng cung cấp các món tráng miệng hấp dẫn để kết hợp với cà phê, như bánh ngọt tươi ngon và bánh mì nướng thơm phức. Không chỉ là một quán cà phê, NÂU Coffee còn là một không gian lý tưởng để thư giãn, làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè. Với không gian ấm áp và dịch vụ chuyên nghiệp, NÂU Coffee là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm cà phê độc đáo và tận hưởng không gian thư giãn tại Đà Lạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38C Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0918 007 374
        Giờ mở cửa: 05:00 – 17:00
        Gọi điện
        NÂU Coffee
        NÂU Coffee
        NÂU Coffee
        NÂU Coffee
      • Top 11

        Vì Yêu Mà Đến Coffee

        Vì Yêu Mà Đến Coffee là một quán cà phê độc đáo với một điểm đặc biệt là khung cảnh độc đáo từ tầng trên cùng. Quán nằm tại một vị trí cao trên tòa nhà, mang đến cho khách hàng một view tuyệt đẹp của thành phố hoặc cảnh quan xung quanh. Khi bạn đến Vì Yêu Mà Đến Coffee, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ những món cà phê đa dạng và thơm ngon, mà còn được trải nghiệm không gian độc đáo trên cao. Không gian quán được thiết kế mở. View từ trên cao tại Vì Yêu Mà Đến Coffee có thể mang đến một trải nghiệm thú vị, đặc biệt vào thời điểm hoàng hôn hoặc buổi tối khi thành phố lấp lánh ánh đèn. Bạn có thể thư giãn, ngắm nhìn và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp cùng với ly cà phê thơm ngon.


        Ngoài ra, quán còn có không gian bên trong thoáng đãng và trang nhã, với thiết kế sáng tạo và phong cách hiện đại. Bạn có thể lựa chọn ngồi bên trong hoặc trên ban công, tùy theo sở thích cá nhân. Với không gian độc đáo và view nổi bật từ trên cao, Vì Yêu Mà Đến Coffee là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức cà phê và tận hưởng khung cảnh đẹp của thành phố từ một góc nhìn khác biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 678 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
        Vì Yêu Mà Đến Coffee
        Vì Yêu Mà Đến Coffee
        Vì Yêu Mà Đến Coffee
        Vì Yêu Mà Đến Coffee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy