Top 7 Quán cà phê đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Nguyễn Tú Oanh 6491 0 Báo lỗi

Ngày nay, uống cà phê đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Nguyên nhân chính là trong cà phê có chất caffeine - chất kích thích hệ thần kinh trung ương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Om Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì Om Coffee chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt.


    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. Om Coffee mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Om Coffee đều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 692 002
    Email: pvtuqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/omcoffeeshop/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Om Coffee
    Om Coffee
    Om Coffee
    Om Coffee

  2. Clover coffee n cake là một quán cà phê trẻ, khoác lên mình một vẻ ngoài trắng tinh khiết. Dù khai trường cách đây không quá lâu nhưng Clover coffee n cake ngay lập tức trở thành địa điểm ưa thích của không chỉ những bạn trẻ mà còn từ những bậc trung niên. Với thiết kế 3 tầng trẻ trung, hiện đại với tone chủ đạo là màu trắng, quán sở hữu nhiều góc chụp thần thánh, đây không khác gì là thiên đường của các tín đồ đam mê sống ảo.


    Đến với Clover coffee n cake, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối Clover coffee n cake phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0843 666 466 & 0942 111 357

    Email: Nguyentiendat0105@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070727538571
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Clover coffee n cake
    Clover coffee n cake
    Clover coffee n cake
    Clover coffee n cake
  3. Top 3

    The Rustic Coffee

    Cà phê ngon là một phần, nhưng chưa phải là tất cả. Chúng ta chọn một quán, không phải chỉ uống cafe, chúng ta còn ghiền "uống" con người tại đó, "uống" không gian, "uống" những câu chuyện thú vị xoay quanh bàn cafe và nhiều thứ nữa. Và The Rustic Coffee với không gian lãng mạn hút khách ở Đông Hà là điểm đến mới lạ với bạn bè và du khách nước ngoài sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.


    The Rustic Coffee với phong cách vintage hiện đại nhưng vẫn có nét đặc trưng của vintage cổ điển sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm vừa hoài niệm vừa mới mẻ. Thiết kế mới lạ cùng không gian thưởng thức cafe siêu dễ thương mọi người có thể tha hồ pose hình checkin, The Rustic Coffee chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ quán cafe đẹp TP. Đông Hà. Hơn nữa điểm cộng cho The Rustic Coffee là đem đến cho khách hàng các loại thức uống độc - mới - lạ hợp với túi tiền của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0943 878 797
    Fanpage: www.facebook.com/TheRusticCoffeeDongHa/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    The Rustic Coffee
    The Rustic Coffee
    The Rustic Coffee
    The Rustic Coffee
  4. Top 4

    Camon Coffee

    Gọi điện

    Đối diện Nhà văn hóa trung tâm thành phố Đông Hà, Camon Coffee tại 25 Lê Hồng Phong là nơi có view đẹp thuộc diện nhất nhì TP. Đông Hà. Đến với Camon Coffee bạn sẽ bị say đắm bởi không gian hiện đại, có giếng trời, cây xanh bên trong dãy nhà 3 tầng tạo không khí trong lành mà không kém phần sang trọng này. Rất nhiều khách hàng đã đến Camon Coffee và check in được vô vàn các bức ảnh đẹp mắt. Chắc hẳn bạn cũng không nằm ngoài số đó, chỉ cần đưa điện thoại, bấm "seo phi" là đã có những bức ảnh ưng ý để sống ảo trên mạng xã hội rồi.


    Mặt khác Camon Coffee sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn cùng sự trải nghiệm những đồ uống hot nhất tại đây như Đen Sài Gòn, Bạc xỉu, Cà phê cốt dừa... được pha chế bởi thợ lành nghề và giá cả rất phải chăng. Vừa được check in sống ảo xịn xò, vừa được thưởng thức đồ uống thơm ngon. Còn chờ đợi gì mà không tới Camon Coffee!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Hồng Phong, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 111 592
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063857040043
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Camon Coffee
    Camon Coffee
    Camon Coffee
    Camon Coffee
  5. XANH - Coffee & Lemon tea là một quán cà phê từ lâu đã khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều người dân tại Đông Hà. XANH - Coffee & Lemon tea mang trong mình một vẻ đẹp đậm chất Đà Lạt khi không khác nào một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Bước vào XANH - Coffee & Lemon tea là một không gian mát mẻ, vừa có màu xanh tươi của thiên nhiên vừa mang một chút hoài niệm, có tiếng nước chảy róc rách cùng tiếng nhạc nhẹ du dương. Cá chắc một điều rằng dù bạn stress đến đâu, thì mọi thứ sẽ đều trở nên thật dễ chịu khi bạn đến và thư giãn tại XANH - Coffee & Lemon tea.


    Về menu tại quán thì không phải nói quá nhiều về chất lượng. Đến với XANH - Coffee & Lemon tea, bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị cà phê đặc trưng hay những loại rau má như rau má sữa dừa, rau má machiato,... các loại nước ép trái cây mang đậm hương vị của Xanh, cái loại trà thanh mát như trà vải, trà mận,... Tất cả đều được pha chế một cách bài bản và vô cùng thơm ngon. Nếu đã đến Đông Hà thì XANH - Coffee & Lemon tea chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 957 474
    Fanpage: www.facebook.com/TrinhLavie

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    XANH - Coffee & Lemon tea
    XANH - Coffee & Lemon tea
    XANH - Coffee & Lemon tea
    XANH - Coffee & Lemon tea
  6. Vinkoi Garden Coffee tọa lạc tại số 102 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị. Cách bài trí và thiết kế của quán rất độc đáo mang màu sắc ấm cúng, sang trọng. Không gian ở đây thoáng đãng, những ánh đèn tròn được thắp lên nhìn rất thơ, rất trữ tình. Với không gian có màu sắc lãng mạn như Vinkoi Garden Coffee rất thích hợp với những buổi hẹn hò đôi lứa.


    Điểm nhấn của Vinkoi Garden Coffee là cách bài trí ấn tượng, mang tới một không gian lãng mạn, ấm cúng. Nơi đây thực sự thích hợp cho những ai yêu thích sự thanh bình, mơ mộng và là nơi hẹn hò thú vị của rất nhiều cặp đôi những ngày cuối tuần. Điểm cộng cho quán là đồ uống, đồ ăn nhẹ ở đây siêu ngon, đảm bảo thực khách sẽ phải thốt lên vì chúng chinh phục khẩu vị của tất cả mọi người. Còn gì hoàn hảo hơn, khi quán còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0916 047 159
    Fanpage: www.facebook.com/vinkoicoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Vinkoi Garden Coffee
    Vinkoi Garden Coffee
    Vinkoi Garden Coffee
    Vinkoi Garden Coffee
  7. Một không gian đa sắc tươi mới dành cho bạn chính là Cà phê Nhẫn Cỏ. Sự pha trộn táo bạo đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khi đến đây. Không gian của Cà phê Nhẫn Cỏ vô cùng xanh và gần gũi với thiên nhiên. Nổi bật nhất khi đến với Cà phê Nhẫn Cỏ chính là một chiếc hồ nhỏ với những chú cá dễ thương, hơn nữa còn có một chiếc nhẫn cỏ trông rất nổi bật đúng như tên gọi của quán.


    Đến với Cà phê Nhẫn Cỏ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thể đang hòa mình vào một khu rừng đầy thơ mộng. Đúng như tên gọi của quán, các bạn đến đây sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát. Bên cạnh không gian tuyệt đẹp này, các bạn còn được thưởng thức những loại nước uống ngon miễn chê, hứa hẹn đem tới cho bạn một buổi hẹn hò lý tưởng nhất. Mọi góc tại Cà phê Nhẫn Cỏ đều là những góc sống ảo thần thánh cho hội chị em. Cà phê Nhẫn Cỏ luôn muốn mang lại những điều bình yên nhất đến cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0946 788 293
    Fanpage: www.facebook.com/caphenhanco/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Cà phê Nhẫn Cỏ
    Cà phê Nhẫn Cỏ
    Cà phê Nhẫn Cỏ
    Cà phê Nhẫn Cỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy