Top 13 Quán cà phê tại Hà Nội ấm áp nhất khi đông về

Vũ Phương Linh 5945 0 Báo lỗi

Vào mùa đông lạnh giá ở Hà Nội, không gì thú vị bằng những giây phút được ở bên gia đình, bạn bè trong những không gian ấm cúng, thân mật. Những quán cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Hello Stranger ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.


    Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Hello Stranger luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Hello Stranger được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A3 Lý Nam Đế, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger

  2. Top 2

    Ban Công Cafe

    Gọi điện

    Nằm trong biệt thự Pháp cổ, Ban Công Cafe ở Hà Nội khoác lên mình nét đẹp cổ kính, trầm mặc. Những bức tường màu vàng loang lỗ, cầu thang, nền gạch hoa đậm nét thời gian. Kiến trức ở đây không mang theo phong cách bao cấp như những quán cafe khác, mà cổ theo lối quý tộc. Bước chân vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc ngay bởi không gian đèn vàng ấm áp, dịu nhẹ. Những ai mới đến đây lần đầu đều có cảm giác khá choáng ngợp, bởi góc nào trong cũng đẹp, cũng nên thơ, đậm nét văn hoá Hà Nội xưa.


    Có địa chỉ nằm tại trung tâm phố cổ nên quán cafe tone vàng ở Hà Nội này đã trở thành một địa chỉ hoàn hảo để ngắm nhìn phố phường. Nhâm nhi tách cafe bên khung cửa sổ Ban Công Cafe, dõi theo dòng người qua lại thì có gì thú vị bằng. Không chỉ có không gian cuốn hút, mà menu ở Ban Công cũng gây thương nhớ không kém phần. Giá thành hợp lý, đồ uống vô cùng đa dạng cùng với đó là rất nhiều loại bánh khác nhau. Ngoài ra quán còn phục phụ cả set ăn sáng và trưa. Cứ như thế này thì ngồi ngày này qua tháng nọ cũng không thấy chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 300 860

    Email: nhahangbancong@gmail.com

    Website: https://www.banconghanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (3261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
  3. Top 3

    Lofita Tea & Coffee

    Gọi điện

    Lofita Tea & Coffee được biết đến là một trong những thương hiệu cà phê có không gian đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trong. Ngoài ra, Lofita Tea & Coffee còn được biết đến với món sữa hạt nổi tiếng - đây là một thức uống đặc trưng của Lofita Tea & Coffee. Bên cạnh đồ uống đa dạng thì trân châu đường đen, trân châu hàn thiên (trân châu trắng giòn), kem macchiato còn có thêm các món bánh ngọt. càng hoàn hảo hơn khi thưởng thức những chiếc bánh ngọt trong các buổi trà chiều cùng thảo luận với bạn bè những câu chuyện thú vị sau một ngày làm việc.


    Khi đến với Lofita Tea & Coffee bạn sẽ hào hứng bởi thực đơn đồ uống da dạng tại đây. Những thưc uống được kết hợp với những nguyên liệu đang được giới trẻ yêu thích như trân châu đường đen, trân châu hàn thiên (trân châu trắng giòn), kem macchiato,.. Vì thế, trân châu đường đen, trân châu hàn thiên (trân châu trắng giòn), kem macchiato luôn thu hút được đông đảo quý khách hàng đến với quán. Hãy ghé đến Lofita Tea & Coffee để thưởng thức không gian trẻ trung và trải nghiệm những điều mới mẻ cùng với bạn bè mình ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (2193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  4. Top 4

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến với Circle Coffee ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


    Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 922 452

    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

    Website: http://circlecoffeebar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (564 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  5. Top 5

    Loading T

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Website: https://www.loadingtcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (464 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Loading T
    Loading T
    Loading T
    Loading T
  6. Top 6

    Hạ Phố Cafe

    Gọi điện

    Nằm ẩn mình bên trong căn nhà cổ nhuốm màu thời gian, Hạ Phố Cafe là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Đây không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích cafe tại Hà Nội. Yên bình và tĩnh lặng là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến đây. Không gian quán toát lên màu hoài cổ với tông vàng đã đi cùng quán biết bao năm qua. Đến với Hạ Phố Cafe, bạn sẽ chìm đắm vào những giây phút an lành và tự tại. Bởi những đường nét trong kiến trúc của quán cafe cổ này đều gợi lên trong mỗi thực khách những cảm xúc khó tả và bồi hồi.


    Hãy thử tưởng tượng, vào một sớm mai kia, bạn được nhấp một ngụm cafe đủ đắng trong một không gian cực chill nơi đây quả còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Bao nhiêu những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống thường nhật chợt rửa trôi từ bao giờ. Điều lớn nhất còn lại trong bạn là những khoảng trời tự do với Hạ Phố Cafe mà thôi. Quán cà phê mở cửa từ 8h đến 23h hàng ngày. Cà phê tại quán có giá từ 25.000 đồng/ly, ngoài ra còn có các loại nước hoa quả, đồ ăn nhẹ. Tối thứ 7 hàng tuần quán có biểu diễn nhạc sống với các tác phẩm trữ tình. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Hạ Phố Cafe vào mỗi dịp cuối tuần để những bộn bề cứ thế trôi đi mất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 822 358

    Email: haphocafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaphoCafe

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hạ Phố Cafe
    Hạ Phố Cafe
    Hạ Phố Cafe
    Hạ Phố Cafe
  7. Top 7

    XOANcafe

    Gọi điện

    XOANcafe là quán cà phê đem đến sự ấn tượng cho những ai đến với quán bởi sự hoài cổ và ấp áp của quán. Nét đặc biệt của XOANcafe đó chính là đem lại sự ấm áp như nhà, cách bài trí không gian quán cả bên trong hay bên ngoài đều đem đến sự thân thuộc. Với khôgn gian bên ngoài tràn ngập hoa lá, vào một ngày đông, ngồi bên ngoài ngắm nhìn những tia nắng xuyên qua tán lá là một điều bạn nên trải nghiệm.


    Không gian bên trong quán rất đơn giản từ bàn ghế cho đến những đồ vật bài trí. Chỉ với một ánh đèn nâu vàng, có lẽ bạn vẫn cảm giác được sự ấm áp khi đến với XOANcafe. Đây là địa điểm lí tưởng dành cho những bạn yêu thích nhẹ nhàng, yên tĩnh và sự hoài cổ, đặc biệt, nếu bạn là một người ưa thích sự chụp choẹt thì XOANcafe cũng là một địa điểm không nên bỏ lỡ đâu đấy. Hãy đến với XOANcafe tại Số 5 Ngõ 411, Trường Chinh, Thanh Xuân để trải nghiệm không giác cũng như đồ uống nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 411, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 994 063

    Email: xoancafe.2011@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xoancafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    XOANcafe
    XOANcafe
    XOANcafe
    XOANcafe
  8. Top 8

    Blackbird Coffee

    Gọi điện

    Blackbird Coffee là quán cà phê nhỏ nằm tại con phố nhỏ khu vực Phố Cổ – Bờ Hồ yên tĩnh xinh xinh. Blackbird Coffee là địa điểm lí tưởng dành cho những ai muốn có cho mình một không gian yên tĩnh để làm việc, học bài hay là đọc sách. Khi đén với quán Blackbird Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món đồuống thơm ngon đặc biệt là những món cà phê tại quán sẽ làm bạn lưu luyến đấy.


    Blackbird Coffee đem đến cho quý khách hàng cảm nhận được sự ấm áp trong những ngày đôgn nhưng lạ không oi bức vào ngày hè, Với màu cam đất là màu chủ đạo trong việc thiết kế ra một không gian vừa có sự đơn giản vừa có một nét gì đó của sự cổ kính. Khi đến với quán cafe Blackbird Coffee chắc chắn bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình và cực kì vui vẻ của những nhân viên phục vụ tại đây. Hãy thử đến với Blackbird Coffee một lần cùng bạn bè hay người thân của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 63B Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/blackbirdcoffeevn/

    Điện thoại: 0389 513 053

    Email: blackbirdcoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/blackbirdcoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (732 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Blackbird Coffee
    Blackbird Coffee
    Blackbird Coffee
    Blackbird Coffee
  9. Top 9

    Quán Hè

    Gọi điện

    Quán Hè nho nhỏ nằm ở khu Giảng Võ, dẫu vậy rất ấm cúng và dễ chịu, đặc biệt là khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng, các vật dụng được decor tinh tế, đẹp và đầy cổ điển. Đây là địa chỉ checkin quen thuộc của giới trẻ thời gian gần đây. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Quán Hè xây dựng và theo đuổi.


    Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Quán Hè làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Khách hàng có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài khu sân rộng đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt vô cùng cổ kính, đậm chất truyền thống với những chiếc ghế mây, vài miếng cửa sổ cũ, cùng cây xanh. Quán Hè không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Nếu một lần ghé Quán Hè và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly mơ chanh vàng hay một ly dưa hấu bạc hà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 160 296

    Email: quanmuahe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphemuahe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hè
    Quán Hè
    Quán Hè
    Quán Hè
  10. Top 10

    Hanoi House

    Gọi điện

    Phố Lý Quốc Sư có thể nói là một trong những con phố ẩm thực đẹp nhất Hà Nội. Và ẩn mình trong con phố ẩm thực, có một góc quán nhỏ thiết kế theo kiểu xưa cũ khiến người ta phải chú ý đến Hanoi House Cafe. Có thể nói rằng, bước vào The Hanoi House Cafe như cảm được cái hồn Hà Nội: chút hoài cổ, chút mộng mơ, chút gì đó tráng lệ. Khi cuộc sống đang vận chuyển một cách hối hả, bận rộn đến ngột ngạt, quán cà phê này như “chữa lành” nội tâm bề bộn ấy. Nó khiến cho những người đến thưởng thức cà phê cảm thấy “dễ thở”.


    Lấy màu vàng là màu chủ đạo cho những đường nét thiết kế của Hanoi House Cafe, chính màu sắc này đã tạo nên cho quán cafe một sắc thái tĩnh lặng và gây thương nhớ. Các đồ vật được trang trí tại Hanoi House là những vật dụng đã có từ rất nhiều năm trước, mang màu sắc của thời gian đi qua. Có thể nói, đây là một điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ để chụp hình, check in những góc hoài cổ với tông vàng tại Hanoi House. Góc nào tại đây cũng đều rất đẹp và giản dị như chính cách mà quán đã đi cùng với mảnh đất Hà Thành theo năm tháng. Nếu có dịp hãy ghé Hanoi House để cùng ngồi lại thưởng thức cafe, tận hưởng không gian của một thời đã qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47A Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 551 847

    Email: thehanoihouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehanoihouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (380 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hanoi House
    Hanoi House
    Hanoi House
    Hanoi House
  11. Top 11

    Otree & Coffee

    Gọi điện

    Otree & Coffee được ví như xứ sở thần tiên giữa lòng Hà Nội với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh có mọi góc khiến cho cái không gian nhỏ hẹp như ngập tràn sức sống.


    Ngoài ra thiết kế quán Otree & Coffee khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các vị khách thư giãn và nghỉ ngơi. Bằng cách sử dụng đồ gỗ cùng tông màu sậm từ bàn ghế, quầy order đến tủ đựng sách và hoa. Điều đó đã mang lại cho Otree & Coffee một kiểu dáng cổ điển gợi đến sự hoài cổ mà vẫn phù hợp với thị hiếu hiện đại. Thế nên, quán không chỉ thu hút được những khách trẻ tuổi mà còn cả nhóm khách hàng trung tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Xí, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 891 468 & 0948 679 669

    Email: ohitreeandcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/otreeandcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Otree & Coffee
    Otree & Coffee
    Otree & Coffee
    Otree & Coffee
  12. Top 12

    Căng-tin Caphe

    Gọi điện

    Giữa lòng thủ đô huyên náo, đối lập với những không gian nhộn nhịp cuốn hút giới trẻ, quán cà phê mang cái tên khá ngộ nghĩnh “Căng-tin Caphe” lại ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài xưa cũ, mộc mạc. Nép mình trong khu tập thể Bộ Công an đối diện đình làng Trung Tự, ngõ 198 Xã Đàn, quán là nơi khách hàng 8x, 9x có thể tìm lại tuổi thơ đẹp đẽ với những món quà vặt vài trăm đồng từng dễ dàng mua được từ căng tin trường.Nếu đang theo đuổi phong cách chụp ảnh đậm màu vintage thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được background quá chuẩn chỉ.


    Bạn có thể dễ dàng nhận ra Căng-tin Caphe bởi tấm biển gỗ viết to, rõ ràng dòng chữ “Căng tin 109”. Ấn tượng nhất vẫn bởi quán khoác trên mình tấm áo vàng cũ kĩ, những mảng rêu phong bám trên tường khiến quán thêm phần cổ kính. Thực đơn đồ uống không cập nhật nhiều món mới như các quán hiện đại mà chủ yếu là sâm dứa, bột sắn, trà quất, bạc sỉu, cà phê với mức giá vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, đồ uống không phải là điểm mạnh của quán, thay vì đó người ta đến đây để tìm kiếm bình yên trong không gian chật hẹp chứa những điều đã cũ. Nhân viên của quán phần lớn là những bạn 9x trẻ trung, thân thiện bởi vậy khi gặp bất kì thắc mắc bạn việc cứ lên tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà C8 khu tập thể số 34 ngõ 31 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 580 386

    Fanpage: www.facebook.com/cangtincaphehc/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Căng-tin Caphe
    Căng-tin Caphe
    Căng-tin Caphe
    Căng-tin Caphe
  13. Top 13

    Nhà sàn Art cafe

    Gọi điện

    Một quán cà phê đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng. Nhà sàn Art cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉn chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật.


    Nhà sàn Art cafe trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở đây nhìn ai cũng chất. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Đồ uống ở đây mê nhất vẫn là hot chocolate. Nếu lần đầu tiên bạn uống là mê luôn từ đó, nhất là những hôm trời lạnh lạnh mưa nhỏ nhâm nhi chocolate trên tay thấy phê lắm. Những ai thích tìm một quán yên tĩnh để tự kỉ một mình ngẫm chuyện đời thì Nhà sàn là sự lựa chọn cực kì tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 087 879

    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasanartcafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (650 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà sàn Art cafe
    Nhà sàn Art cafe
    Nhà sàn Art cafe
    Nhà sàn Art cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy