Top 14 Quán cafe có tông màu vàng đẹp nhất tại Hà Nội

Hà Nguyễn 951 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cư Xá cà phê

    Gọi điện

    Cư Xá cà phê là cái tên không quá lạ lẫm với những bạn trẻ yêu sự tìm tòi, khám phá, thích sở hữu những bức ảnh độc – lạ, nhuốm màu thời gian. Quán cà phê này đọng lại trong tâm trí những khách hàng từng ghé qua về một quán cà phê Hà Nội những năm 80, 90 của thế kỉ trước, về một quán cà phê đậm đặc dấu ấn thời kì bao cấp.


    Không gian bên ngoài được nhiều người yêu thích hơn cả, ngồi bên ngoài uống ly cà phê đưa con mắt ngắm phố phường ngược xuôi thế là bình yên. Cư xá cà phê chọn tông màu vàng chủ đạo tạo cảm giác thân thiện và trầm lắng. Chẳng những cuốn hút người dân Thủ đô bởi không gian ấn tượng, Cư Xá cà phê còn khiến người ta mê đắm bởi hương vị của những loại đồ uống chẳng bao giờ lỗi thời như: cà phê, trà, nước ép cùng những món đồ ăn gợi nhắc tuổi thơ: mì trẻ em, thỏi kẹo 7 màu, bỏng ngô. Hãy dành một chút thời gian ngày cuối tuần tắt facebook, đến Cư Xá cà phê một lần mà cảm nhận hơi thở của Hà Nội những năm 80 trong không gian ấm cúng của Cư Xá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 696 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuxaspace/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Cư Xá cà phê
      Cư Xá cà phê
      Cư Xá cà phê
      Cư Xá cà phê

    • Top 2

      Sổ Cà Phê

      Gọi điện

      Là một địa điểm đã xuất hiện được vài năm, cũng giống như nhiều quán cà phê Hà Nội khác, mô hình của Sổ Cà Phê mang đậm những nét kiến trúc cổ điển và phong cách thiết kế của thập niên những năm 80. Quán sử dụng những tone màu đậm chất vintage như vàng – xanh – nâu, Sổ mang nét mộc mạc như hình ảnh một căn nhà phố Hội thu nhỏ, hút mắt khách đến thăm bởi lối bố trí frame-in-frame với nhiều khung cửa và cây xanh. Vào buổi tối, quán bỗng trở nên lung linh, huyền ảo hơn nhờ những dãy đèn lồng đa màu sắc, một Sổ bình yên và bỏ quên đi những xô bồ, náo nhiệt.


      Sổ Cà Phê
      có 3 tầng và rất nhiều góc lạ như phía ngoài hiên, lan can nên dù đi một mình hay có đôi, có hội bạn cũng không cần lo lắng rằng không có góc nào dành cho mình đâu nha! Điều đặc biệt nơi đây mà mình khám phá ra là Sổ rất chuộng trang trí không gian bằng những lọ hoa loa kèn – thứ loài hoa gợi cảm giác xưa cũ, nhẹ nhàng như những năm tháng từ rất xa xưa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 8G - Đối diện ngõ 9 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • 2 TT11B khu Đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 383 255

      Email: socaphe@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/socaphe/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sổ Cà Phê
      Sổ Cà Phê
      Sổ Cà Phê
      Sổ Cà Phê
    • Top 3

      Ban Công Cafe

      Gọi điện

      Nằm trong biệt thự Pháp cổ, Ban Công Cafe ở Hà Nội khoác lên mình nét đẹp cổ kính, trầm mặc. Những bức tường màu vàng loang lỗ, cầu thang, nền gạch hoa đậm nét thời gian. Kiến trức ở đây không mang theo phong cách bao cấp như những quán cafe khác, mà cổ theo lối quý tộc. Bước chân vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc ngay bởi không gian đèn vàng ấm áp, dịu nhẹ. Những ai mới đến đây lần đầu đều có cảm giác khá choáng ngợp, bởi góc nào trong cũng đẹp, cũng nên thơ, đậm nét văn hoá Hà Nội xưa.


      Có địa chỉ nằm tại trung tâm phố cổ nên quán cafe tone vàng ở Hà Nội này đã trở thành một địa chỉ hoàn hảo để ngắm nhìn phố phường. Nhâm nhi tách cafe bên khung cửa sổ Ban Công, dõi theo dòng người qua lại thì có gì thú vị bằng. Không chỉ có không gian cuốn hút, mà menu ở Ban Công cũng gây thương nhớ không kém phần. Giá thành hợp lý, đồ uống vô cùng đa dạng cùng với đó là rất nhiều loại bánh khác nhau. Ngoài ra quán còn phục phụ cả set ăn sáng và trưa. Cứ như thế này thì ngồi ngày này qua tháng nọ cũng không thấy chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 300 860
      Email: nhahangbancong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse/

      Website: https://www.banconghanoi.com/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ban Công Cafe
      Ban Công Cafe
      Ban Công Cafe
      Ban Công Cafe
    • Top 4

      Cafe Thái

      Gọi điện

      Cafe Thái nằm trên con phố cafe Triệu Việt Vương nổi danh ở Hà Nội đã hơn 2 thập niên. Sự tồn tại này như thách thức thời gian khi xu hướng cafe sang chảnh ngày càng lan rộng. Thì Thái vẫn cứ dân dã, không vồn vã, cũng chẳng ồn ào như nhiều chỗ. Có lẽ vì thế mà bao năm qua khách cũ không bỏ Thái, khách mới cứ nườm nượp đến.


      Cafe Thái được rang xay, chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống. Với tình yêu, bí quyết gia truyền đã chắt lọc được hương vị tinh túy đất trời ban tặng. Uống loại cafe đã 3 thế hệ này, bạn sẽ thấy yêu cuộc sống của mình hơn cho xem. Quán còn nổi bật với tông vàng của bức tường cũ kĩ từ những thập niên trước. Đẹp một cách mộc mạc và không chút màu mè nào. Trong tiết thu se lạnh, ngắm quán cafe màu vàng của Thái như điểm thêm nắng ấm cho đất trời Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3822 6922
      Email: hieu.cafethai1926@gmail.com

      Website: www.cafethai.vn

      Fanpage: www.facebook.com/CafeThai27TrieuVietVuong/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cafe Thái
      Cafe Thái
      Cafe Thái
      Cafe Thái
    • Top 5

      Căng-tin Caphe

      Gọi điện

      Giữa lòng thủ đô huyên náo, đối lập với những không gian nhộn nhịp cuốn hút giới trẻ, quán cà phê mang cái tên khá ngộ nghĩnh “Căng-tin Caphe” lại ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài xưa cũ, mộc mạc. Nép mình trong khu tập thể Bộ Công an đối diện đình làng Trung Tự, ngõ 198 Xã Đàn, quán là nơi khách hàng 8x, 9x có thể tìm lại tuổi thơ đẹp đẽ với những món quà vặt vài trăm đồng từng dễ dàng mua được từ căng tin trường.Nếu đang theo đuổi phong cách chụp ảnh đậm màu vintage thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được background quá chuẩn chỉ.


      Bạn có thể dễ dàng nhận ra quán bởi tấm biển gỗ viết to, rõ ràng dòng chữ “Căng tin 109”. Ấn tượng nhất vẫn bởi quán khoác trên mình tấm áo vàng cũ kĩ, những mảng rêu phong bám trên tường khiến quán thêm phần cổ kính. Thực đơn đồ uống không cập nhật nhiều món mới như các quán hiện đại mà chủ yếu là sâm dứa, bột sắn, trà quất, bạc sỉu, cà phê với mức giá vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, đồ uống không phải là điểm mạnh của quán, thay vì đó người ta đến đây để tìm kiếm bình yên trong không gian chật hẹp chứa những điều đã cũ. Nhân viên của quán phần lớn là những bạn 9x trẻ trung, thân thiện bởi vậy khi gặp bất kì thắc mắc bạn việc cứ lên tiếng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà C8 khu tập thể số 34 ngõ 31 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0939 580 386

      Fanpage: www.facebook.com/cangtincaphehc/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

        Gọi điện
        Căng-tin Caphe
        Căng-tin Caphe
        Căng-tin Caphe
        Căng-tin Caphe
      • Top 6

        XOANcafe

        Gọi điện

        Nằm trong con ngõ nhỏ ở khu vực ngã tư Sở, với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, XOANcafe có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. XOANcafe nằm trong ngõ 511 Trường Chinh. Nhìn từ bên ngoài, ngõ khá nhỏ hẹp, hai xe máy phải nhường nhau. Vì thế, nếu không biết địa chỉ trước, thì ít người nghĩ rằng: Trong ngõ nhỏ đó lại có quán cà phê thú vị đến vậy. Khi đã bước vào không gian của XOANcafe, thực khách sẽ có cảm giác như “lạc vào” không gian khác với khoảng sân khá thoáng cùng bể cá trước thềm nhà và giàn cây xanh mát phía trên. Bước vào trong quán, cảm giác đầu tiên là không gian gợi nhớ sự cổ kính, xưa cũ và có tông vàng phủ khắp không gian quán cafe nhỏ. Kiến trúc tại XOANcafe đậm chất Hà Nội cổ với những lớp gạch hoa lát nền đặc trưng từ thế kỷ XX, lối cầu thang lên gác nhỏ và dốc, tầng thấp. Tường quán đã cũ, không sơn phủ lại. Đôi chỗ những mảng vữa tróc ra lộ ra những viên gạch đỏ, có chỗ như đã rêu phong.

        XOANcafe
        có 3 tầng: Tầng 1 có hai gian được tách riêng biệt bằng tường: một gian gần với quầy pha chế, gian còn lại dành cho thực khách muốn có góc riêng. Tầng 2 được bày trí cho thực khách thích ngồi bệt, bàn gỗ thô mộc với ô cửa sổ có view khá đẹp. Tầng 3 có gian trong cho khách ngồi với những bộ bàn ghế từ thời bao cấp. Có lẽ đã lâu rồi, nhiều người đã không còn nhìn thấy chúng. Nếu trời không mưa, thực khách có thể ngồi ngoài ban công ngắm giàn cây xanh với hoa vàng và những cây xoan nhỏ đều đang độ nở. Ngoài ra, gian phòng tại tầng 2 cũng là nơi bán gốm với những món đồ độc lạ.Menu đồ uống khá đa dạng như: cà phê, trà, sinh tố... mà giá bán cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Vị cà phê khá thơm và “thật”, đủ làm nhiều dân nghiền món đồ uống này hài lòng. Giữa phố phường đông đúc, chật chội đôi khi người ta thèm không gian yên bình, cổ kính để có thể ngồi thả hồn theo những suy tư, hoài niệm, quên đi sự bon chen của cuộc sống thị thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0866 994 063
        Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:45

        Gọi điện
        XOANcafe
        XOANcafe
        XOANcafe
        XOANcafe
      • Top 7

        Cà Phê Ông Bầu

        Chuỗi cafe Ông Bầu đã nổi tiếng khắp Hà Nội không chỉ vì thức uống hấp dẫn, phục vụ chu đáo mà đó còn là không gian được trang hoàng bởi một màu vàng truyền thống khiến quán trở nên đặc biệt và nổi bật. Quán được thiết kế khá rộng rãi và khang trang với tông màu vàng nổi bật, bắt mắt. Nếu các bạn vẫn hoang mang không biết lựa chọn cho mình một quán cafe tông vàng chụp những bức hình xinh xẻo có thể đến một trong các chi nhánh của cafe Ông Bầu. Bởi lẽ màu vàng đã trở thành màu đặc trưng riêng cho thương hiệu cafe này. Các loại cà phê ở quán được pha chế và tuyển chọn một cách tỉ mỉ. Hạt cà phê được lấy từ Cada, nông trường cà phê đầu tiên ở Việt Nam.

        Thực đơn của Cafe Ông Bầu có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 51 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 7 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.cafeongbau.com/

        Điện thoại: 096 981 9593
        Email: cafethat@cafeongbau.com
        Website: https://www.cafeongbau.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cafeongbau.com.vn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
      • Top 8

        Hạ Phố Cafe

        Gọi điện

        Nằm ẩn mình bên trong căn nhà cổ nhuốm màu thời gian, Hạ Phố Cafe là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Đây không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích cafe tại Hà Nội. Yên bình và tĩnh lặng là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến đây. Không gian quán toát lên màu hoài cổ với tông vàng đã đi cùng quán biết bao năm qua. Đến với Hạ Phố Cafe, bạn sẽ chìm đắm vào những giây phút an lành và tự tại. Bởi những đường nét trong kiến trúc của quán cafe cổ này đều gợi lên trong mỗi thực khách những cảm xúc khó tả và bồi hồi.

        Hãy thử tưởng tượng, vào một sớm mai kia, bạn được nhấp một ngụm cafe đủ đắng trong một không gian cực chill nơi đây quả còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Bao nhiêu những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống thường nhật chợt rửa trôi từ bao giờ. Điều lớn nhất còn lại trong bạn là những khoảng trời tự do với Hạ Phố mà thôi. Quán cà phê mở cửa từ 8h đến 23h hàng ngày. Cà phê tại quán có giá từ 25.000 đồng/ly, ngoài ra còn có các loại nước hoa quả, đồ ăn nhẹ. Tối thứ 7 hàng tuần quán có biểu diễn nhạc sống với các tác phẩm trữ tình. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Hạ Phố Cafe vào mỗi dịp cuối tuần để những bộn bề cứ thế trôi đi mất bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 822 358
        Fanpage: https://www.facebook.com/HaphoCafe

        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Hạ Phố Cafe
        Hạ Phố Cafe
        Hạ Phố Cafe
        Hạ Phố Cafe
      • Top 9

        Hanoi House

        Gọi điện

        Phố Lý Quốc Sư có thể nói là một trong những con phố ẩm thực đẹp nhất Hà Nội. Và ẩn mình trong con phố ẩm thực, có một góc quán nhỏ thiết kế theo kiểu xưa cũ khiến người ta phải chú ý đến: Hanoi House Cafe. Có thể nói rằng, bước vào The Hanoi House Cafe như cảm được cái hồn Hà Nội: chút hoài cổ, chút mộng mơ, chút gì đó tráng lệ. Khi cuộc sống đang vận chuyển một cách hối hả, bận rộn đến ngột ngạt, quán cà phê này như “chữa lành” nội tâm bề bộn ấy. Nó khiến cho những người đến thưởng thức cà phê cảm thấy “dễ thở”.


        Lấy màu vàng là màu chủ đạo cho những đường nét thiết kế của Hanoi House, chính màu sắc này đã tạo nên cho quán cafe một sắc thái tĩnh lặng và gây thương nhớ. Các đồ vật được trang trí tại Hanoi House là những vật dụng đã có từ rất nhiều năm trước, mang màu sắc của thời gian đi qua. Có thể nói, đây là một điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ để chụp hình, check in những góc hoài cổ với tông vàng tại Hanoi House. Góc nào tại đây cũng đều rất đẹp và giản dị như chính cách mà quán đã đi cùng với mảnh đất Hà Thành theo năm tháng. Nếu có dịp hãy ghé Hanoi House để cùng ngồi lại thưởng thức cafe, tận hưởng không gian của một thời đã qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47A Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 551 847
        Email: thehanoihouse@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thehanoihouse

        Giờ mở cửa: 09:00 - 00:30

        Gọi điện
        Hanoi House
        Hanoi House
        Hanoi House
        Hanoi House
      • Top 10

        Quán Hè

        Gọi điện

        Quán Hè nho nhỏ nằm ở khu Giảng Võ, dẫu vậy rất ấm cúng và dễ chịu, đặc biệt là khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng, các vật dụng được decor tinh tế, đẹp và đầy cổ điển. Đây là địa chỉ checkin quen thuộc của giới trẻ thời gian gần đây. Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Quán Hè xây dựng và theo đuổi.


        Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Quán Hè làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Khách hàng có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài khu sân rộng đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt vô cùng cổ kính, đậm chất truyền thống với những chiếc ghế mây, vài miếng cửa sổ cũ, cùng cây xanh. Quán Hè không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Nếu một lần ghé Quán Hè và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly mơ chanh vàng hay một ly dưa hấu bạc hà nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 101 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0917 160 296

        Email: quanmuahe@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphemuahe

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Quán Hè
        Quán Hè
        Quán Hè
        Quán Hè
      • Top 11

        Ngáo Cafe

        Gọi điện

        Giữa những con phố nhộn nhịp tấp nập, Ngáo Cafe khiêm nhường nép mình trong một con ngỏ nhỏ trên phố Giảng Võ yên tĩnh, bình lặng. Không gian rộng rãi thích hợp cho những buổi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là những cuộc hẹn của các cặp đôi. Chủ nhân của Ngáo Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


        Đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống rất đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, hướng dương,...Đến với Ngáo Cafe bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Ngáo Cafe cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Ngõ 307 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0986 356 301

        Email: diepnguyen9332@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Ngaoquenloive

        Gọi điện
        Ngáo Cafe
        Ngáo Cafe
        Ngáo Cafe
        Ngáo Cafe
      • Top 12

        P Moments

        Gọi điện

        Trời bắt đầu chuyển sang mùa thu ngồi nhâm nhi ly trà ăn thêm một chút bánh ngọt thì còn gì bằng. P Moments là một quán cafe và bánh được nhiều các bạn yêu thích bởi không gian và hương vị, không gian khá yên tĩnh giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng. Quán được thiết kế với tone màu trắng xen kẽ với vài màu nâu, quán có không gian sân vườn khá thoáng đãng với nhiều cây xanh, tuy là không gian thoáng nhưng phía trên có lộp kính không bị nóng. Bàn ghế với nhiều loại bao gồm bàn dài dành cho nhóm bạn và bàn ngắn.


        Menu ngoài cafe ra thì P Moments có phục vụ thêm bánh kem, bánh kem siêu ngon với nhiều mẫu lạ mắt kem không quá béo, bánh cũng không quán ngán rất vừa miệng. Đồ uống thì có các món ngon như là trà olong kem, chanh tuyết và trà gạo rang Nhật. Bánh ngọt: Tiramisu trà xanh, bánh tart trứng và bánh chuối… Nếu ghé qua Long Biên thì đây là địa điểm nên ghé qua thưởng thức đó nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 Ngõ 109 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 613 633

        Email: pmoments.vn@gmail.com

        Website: www.pmoments.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/Pmoments.vn

        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

        Gọi điện
        P Moments
        P Moments
        P Moments
        P Moments
      • Top 13

        Circle Coffee

        Gọi điện

        Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


        Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 922 452

        Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

        Website: http://circlecoffeebar.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

        Gọi điện
        Circle Coffee
        Circle Coffee
        Circle Coffee
        Circle Coffee
      • Top 14

        Bilio Coffee

        Gọi điện

        Quán Bilio Coffee có không gian rộng rãi và chia ra nhiều khu vực khác nhau: tầng dưới và tầng trệt. Riêng tầng trệt có phòng lớn, phòng đọc sách và nơi nhìn ra đường lộ. Không gian quán chủ yếu màu sắc vàng chủ đạo, nhiều ghế gỗ và tường gạch để tạo cảm giác ấm cúng. Tầng dưới có không gian thoáng nhìn ra cửa kiếng bên ngoài. Bàn ghế gỗ sắp xếp thành các dãy khác nhau và có ghế sofa dựa vào tường. Một vài chậu cây nhỏ và tủ sách tạo vài nét chấm phá cho không gian phòng. Tầng trên không gian thoáng và có chiều dài rộng rãi.


        Bàn ghế chia làm 2 dãy sát tường. Trang trí bên phải là tường trắng, bên trái là tường gạch đỏ. Gian phòng có trang trí cỏ lau và các chậu cây xanh khác nhau. Bilio Coffee phục vụ rất nhiều món nước như sữa tươi chân châu đường đen các vị, trà sữa, trà trái cây, yaourt và bánh ngọt các loại. Bilio sở hữu menu thức uống khá đồ sộ như: Cà phê rang xay nguyên chất theo gu riêng của Bilio, bạc xỉu, cà phê đen, hồng trà, trà đào, trà gừng, trà quất, các loại nước ép,... đầy đủ để phục vụ mọi thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0397 258 688

        Email: maitronghienfgx@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/biliocoffee/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bilio Coffee
        Bilio Coffee
        Bilio Coffee
        Bilio Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy