Top 11 Quán cà phê bao cấp đẹp nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồ Minh Quyên 2113 0 Báo lỗi

Những quán cà phê bao cấp phong cách “hoài cổ” ở Hà Nội dường như được yêu chuộng hơn cả. Những không gian này dường như giúp giới trẻ đang quay ngược thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là cái tên đã quá quen thuộc đối với những ai thích ngồi thưởng thức cà phê trong không gian hoài niệm cổ xưa. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Triệu Việt Vương (Hà Nội) vào năm 2007, đến nay Cộng cà phê đã phát triển mạnh mẽ và xây dựng chuỗi cửa hàng mang thương hiệu trên cả nước. Mặc dù hệ thống cửa hàng nằm trên những con phố lớn, sầm uất nhưng bên trong là không gian bình dị hoàn toàn khác.


    Cộng Cà Phê được tạo điểm nhấn bởi những chiếc đồng hồ báo thức, đèn bão Hoa Kỳ, chiếc ghế gỗ sơn xỉ, bàn máy khâu hỏng, quạt điện cũ với vài bộ bàn ghế được đặt cạnh cửa sổ để thực khách vừa có thể nhâm nhi cà phê vừa nhìn ngắm nhịp sống của phố phường từ trên cao. Menu được viết bằng tay, dán kèm ảnh minh họa khiến cho khách hàng không khỏi thích thú. Trên tường treo những bức ảnh tư liệu về thời kỳ chiến tranh, nhân viên với bộ trang phục màu xanh bộ đội đặc trưng. Ngoài ra khách đến đây còn có thể mua những món quà nhỏ mang đầy hoài niệm. Thực đơn khá phong phú với nhiều loại thức uống và đồ ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 137
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê

    • Top 2

      Cư Xá Cà Phê

      Gọi điện

      Cư Xá Cà Phê là chuỗi cửa hàng nhỏ xinh nằm giấu minh trong những khu tập thể của Hà Nội, với lối lên vòng qua những hành lang lát gạch men cũ. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được nét xưa cũ ngay trong lối sống sinh hoạt của người dân, tận hưởng cuộc sống trôi đi một cách chầm chậm và bình dị. Cư Xá luôn cố gắng tạo nên một không gian thưởng thức cà phê thoáng đãng với nhiều cây xanh để mỗi người đến đây đều cảm thấy thật sự thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống.


      Cư Xá Cà Phê luôn đầy ắp những món ăn ngon nên bạn yên tâm là sẽ không bao giờ bị đói mà còn được gợi nhớ về những kí ức của tuổi thơ. Nào là ô mai, kẹo C Thái, miến trộn, nộm bò khô, mì tôm chanh, xúc xích, nem chua rán, khoai lang kén… Đặc biệt nhà Cư Xá rất mến khách nên cứ ghé chơi là bạn sẽ có quà: luôn có nước vối và một chút đồ ăn, khi là gói mì trẻ em, lúc lại là kẹo lạc hay dĩa bỏng ngô,... Đội ngũ phục vụ của quán nhẹ nhàng và chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A11 Tôn Thất Tùng, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0984 696 993
      Fanpage: https://www.facebook.com/Cư-Xá-Cà-Phê-300461314236424/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cư Xá Cà Phê
      Cư Xá Cà Phê
      Cư Xá Cà Phê
      Cư Xá Cà Phê
    • Top 3

      Căng Tin 109

      Gọi điện

      Căng Tin 109 là quán cà phê nhỏ dễ thương với bức tường vàng và cửa xanh, được ví như là nơi lưu giữ những kí ức tuổi thơ của mỗi người. Phía bên trong đồ đạc được bài trí đơn giản nhưng lại có sức lôi cuốn lạ kỳ. Chủ quán còn rất tâm lý khi dành riêng một góc để trưng bày những quyển truyện tranh "đi cùng năm tháng" như 7 viên ngọc rồng, Dấu ấn rồng thiêng,... Đến quán bạn được nghe lại các ca khúc đình đám một thời của Westlife, Đan Trường, Cẩm Ly,... rồi bất chợt lại ngân nga theo những giai điệu ấy lúc nào không hay.


      Trà chanh và trà quất là hai thức uống "hot" nhất ở đây với hương vị không chê vào đâu được. Ngoài đồ uống quán còn phục vụ thêm những món ăn như mỳ tôm trẻ em, hộp xê hình trái tim, bánh mì kẹp khoai,… Căng Tin 109 là địa điểm thích hợp để quây quần bên đám bạn, kể cho nhau nghe những câu chuyện đời thường giản dị; là nơi gợi nhớ về những kỉ niệm đầy ắp tiếng cười thời thơ ấu tưởng chừng như đã ngủ quên trong ta.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện số 31 Nghách 180/29 Kim Hoa, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0939 580 386
      Fanpage: https://www.facebook.com/cangtincaphehc/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Căng Tin 109
        Căng Tin 109
        Căng Tin 109
        Căng Tin 109
      • Top 4

        90's Home

        Gọi điện

        90's Home nằm ngay trên con phố Tây Sơn với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nếu đã từng một lần đến 90's chắc hẳn điều đầu tiên chú ý bạn chính là không gian xanh và thoáng mát nơi đây, giữa cái nắng nóng 37,38 của Hà Nội thì 90's Home ẩn mình dưới những tán lá xanh và những cơn gió mát trong buổi trưa hè. Bạn có cảm nhận được điều đó không ?


        Nội thất 90's Home được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn. Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhà 90s Home có một không gian sân vườn mới khoảng hơn 300m2 có thể cho các CLB tình nguyện hoặc các nhóm đến tổ chức sự kiện, tuyển thành viên...blabla, hoàn toàn miễn phí nha. Gói ghém cả mùa thu chỉ trong một tách cà phê thơm lừng, đậm vị hay là trong một không gian trong lành nơi 90s Home


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 142 Ngõ 167 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0977 362 333
        Email: Yenchi1996.tt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/90s.Home
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          90's Home
          90's Home
          90's Home
          90's Home
        • Top 5

          Cafe Nhà 41

          Gọi điện

          Cafe Nhà 41 chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉn chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật. Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở đây nhìn ai cũng chất. Trong không gian ấm cúng của Nhà 41, một cốc đồ uống ấm nóng và một hộp quà tặng ưng ý, chỉ cần những niềm hạnh phúc đơn giản vậy thôi là bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn một Giáng Sinh an lành.


          Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại Cafe Nhà 41 đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Đồ uống ở đây mê nhất vẫn là hot chocolate. 1 quán cafe nhỏ cổ điển và đẹp lạ lùng, không gian yên tĩnh với những bản nhạc trịnh được bật lên với volume vừa tai, thích nhất là ngồi ở đây Nếu lần đầu tiên bạn uống là mê luôn từ đó, nhất là những hôm trời lạnh lạnh mưa nhỏ nhâm nhi chocolate trên tay thấy phê lắm. Đến với không gian của Cafe Nhà 41, bạn được chìm đắm trong không gian xanh mát, nhiều cây xanh từ những loại hoa phong lan, cho đến một khóm tre cảnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 41 Ngõ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0982 101 009
          Email: cafe.nha41@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/CafeNha41
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

            Gọi điện
            Cafe Nhà 41
            Cafe Nhà 41
            Cafe Nhà 41
            Cafe Nhà 41
          • Top 6

            Cà phê Zoom Bao Cấp

            Gọi điện

            Cà phê Zom Bao Cấp ra đời như là để gợi nhớ về những hoài niệm của một thời đã qua. Ngay từ khi bước vào quý khách đã cảm nhận được không gian xưa tái hiện với loa phường, tên các con phố. Bên trong quán được chia thành các góc không gian với màu sắc khác nhau. Một tiệm may nhỏ xinh, một phòng khách được bài trí đúng chuẩn hơi hướng truyền thống với bộ tủ bích phê, bộ bàn ghế gỗ cũ màu, đệm gối và rèm cửa được may bằng vải hoa,… Góc khác trưng bày những vật dụng của người lính như dép cao su, bình bi đông, ba lô,... hình ảnh Cô Ba Sài Gòn với chiếc áo dài truyền thống cùng những nhân vật nổi tiếng một thời. Không gian rộng, mỗi một chi tiết đều được chủ quán đầu tư thiết kế rất kì công và tỉ mỉ.


            Tiệm cà phê Zoom có 2 khoảng không gian khá biệt lập ạ: Không gian trong nhà mang phong cách hoài cổ, gợi nhớ lại cuộc sống khó khăn một thời của ông cha, mọi thứ đều giản dị và đôi khi rất nên thơ. Không gian sân vườn với nhiều cây xanh dịu mát, giúp tinh thần thư thái, vui tươi! Tiệm cà phê Zum Bao cấp - Một không gian được bài trí tỉ mỉ đến từng chi tiết rất nhỏ, ví dụ như những chiếc ri đô cửa tại đây đều có cách buộc và trang trí khác nhau, không chiếc nào giống chiếc nào đâu. Một không gian hoài cổ thôi chưa đủ, đồ uống còn phải ngon xuất sắc nữa mới chinh phục được lòng thực khách. Tiệm cà phê Zum Bao cấp là không gian tái hiện lại hình ảnh thu nhỏ của xã hội Việt Nam thời Bao cấp! Có phố phường Hà nội xưa, có góc tiệm may, góc học tập, góc lính, góc cô ba Sài Gòn ... và góc tiệm may cô Thảo đang được các chị em yêu thích & check-in nhiều nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 110 C6 Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0974 013 273
            Fanpage: https://www.facebook.com/ZoomVuNgocPhan
            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Cà phê Zoom Bao Cấp
              Cà phê Zoom Bao Cấp
              Cà phê Zoom Bao Cấp
              Cà phê Zoom Bao Cấp
            • Top 7

              Tiny Cafe Dreamers

              Gọi điện

              Tiny Cafe Dreamers không phải là quán cà phê sách, nhất định là không phải. Chỉ đơn giản là Tiny quý trọng sách, dùng sách nhiều trong không gian của mình. Chúng tôi là quán cà phê bình thường bán Bình yên. Với cảm hứng từ không gian của bưu điện xưa đầy hoài niệm, Tiny Post ra đời như là một thương hiệu mới của Tiny Cafe, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm không gian hoàn toàn khác. Ở Tiny có lẽ các bạn sẽ quen với những bức tường được đập đi, không gian mở nhưng khá yên tĩnh. Mỗi góc của Tiny sẽ có đủ mọi cung bậc cảm xúc, nghiêm túc khi làm việc, vui vẻ khi nói chuyện hay thanh thơi chờ ai đó qua...


              Khoảng thời gian thi cử Tiny Cafe Dreamers thường full chỗ để xe nhưng lại yên lặng hơn bình thường vì các bạn đang tập trung vào ôn thi hoặc chạy deadline cho công việc của mình. Chúc các bạn một tuần thật nhiều động lực và năng lượng để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra nhé. Không gian bên trong giống như một biệt thự cổ chứa đầy sách. Những chiếc tủ đầy ắp, toàn sách là sách, chẳng thể đếm được có bao nhiêu cuốn nữa. Những chiếc bàn rộng, dài được xếp tại đây phù hợp cho nhóm mọt sách ngồi lại nghiền ngẫm bên cạnh vài món đồ bài trí như sách cũ, tivi cổ, bàn ghế gỗ,... tạo không gian cổ xưa thật sự.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Cuối Ngõ 57 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

              Điện thoại: 0982 736 027
              Fanpage: https://www.facebook.com/Tinydreamerscafe
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Tiny Cafe Dreamers
              Tiny Cafe Dreamers
              Tiny Cafe Dreamers
              Tiny Cafe Dreamers
            • Top 8

              Cà Phê Chợ

              Không gian Cà Phê Chợ - 120B TT D1 Trung Tự là một nơi đặc biệt để mọi người có thể tìm thấy những gì hoài niệm của những thập niên 90. Bạn có bao giờ tò mò những năm 80, 90, thời ông bà ta đã từng trải qua những hồi ức thô sơ mà đẹp đẽ thế nào không? Nếu có, hãy ghé thăm vùng ký ức thu nhỏ của "Cà Phê Chợ”. Từ những vật dụng, nông cụ thô sơ của bà, của mẹ như Máy đạp lúa , quạt thóc, cày bừa , ,..đã "chế" một cách đầy ngẫu hứng thành những chiếc vật dụng độc nhất vô nhị.


              Sự gần gũi từ những dụng cụ thân thuộc một thời đã tạo nên cảm giác mộc mạc, ấm áp và chân thành trong từng góc ở không gian. Cà Phê Chợ vốn vẫn quen thuộc là chỗ trú ẩn an nhiên dù bạn đi một mình, hai mình, cùng đám bạn thân hay Cộng đồng thân thuộc. Nếu đi ít, bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hay ngoài hiên. Nếu bạn ghé Cà Phê Chợ với số lượng lớn hơn thì nhớ nhắn cho chúng mình để sắp xếp chỗ ngồi cho phù hợp. Cà Phê Chợ đều có những khoảng không gian riêng dành cho bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 120 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 0246 2924 842
              Fanpage: https://www.facebook.com/caphecho.trungtu
              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Cà Phê Chợ
              Cà Phê Chợ
              Cà Phê Chợ
              Cà Phê Chợ
            • Top 9

              Bốt Cà Phê

              Gọi điện

              Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê xa hàng quán, chậm rãi nhẹ nhàng, vibe cực Hà Nội mà lại nằm giữa trung tâm Quận Đống Đa tiện lợi di chuyển thì chắc chắn cần gặp ở Bốt Cà Phê đây rồi! Vẫn là cà phê ẩn mình cuối hẻm nhỏ nên thơ, vẫn không khí Hà Nội với hương vị cà phê đậm, Bốt Cà Phê tạo nên nét rất riêng giữa khu trung tâm náo nhiệt. Mỗi ngày mới đến lại được may mắn gặp thêm những điều ngọt ngào từ những người bạn ghé thăm Bốt Cà Phê. Ở đây mọi người ưu ái gọi thân mật không coi là quán xá đến rồi đi như một người khách chỉ dừng chân nghỉ mà là một ngôi nhà nhỏ và đến ghé chơi. Và khi đi rồi thì vẫn nhớ đến.


              Bạn đã bao giờ muốn ẩn nấp khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia chưa ? Muốn tìm một nơi khiến bạn thấy được là chính mình, im lặng và nhẹ nhõm. Vốn không cầu kì và hoa mĩ, Bốt Cà Phê chỉ là một nơi như thế, như bạn - đang - cần. Những bức tường gạch vôi cũ lỗ chỗ; Những chiếc áo dài truyền thống của các thiếu nữ Việt Nam được may bằng vải vỏ chăn con công; Những bức tranh biếm họa, những câu nói hóm hỉnh về một miền ký ức, thật nhiều màu sắc… Tất cả đều được bài trí tỉ mỉ và “chất” đến từng chi tiết để làm sống dậy những ký ức xưa cũ của một thời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 18B Ngõ 18 Võ Văn Dũng, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 0981 358 758
              Email: botcaphe.dieuhanh@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/BOTCAPHE.NOIDETROVE
              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Bốt Cà Phê
              Bốt Cà Phê
              Bốt Cà Phê
              Bốt Cà Phê
            • Top 10

              Giang Cà Phê Bao Cấp

              Gọi điện

              Đến Giang Cà Phê Bao Cấp cùng một người bạn, gọi một món đồ uống mình thích, nghe nhạc Trịnh, thủ thỉ nhau những câu chuyện lâu ngày không nói đến,... Thế là đã có một ngày ấm êm, không cần gì quá cầu kì hoa mĩ, không cần gì nhiều hơn là niềm vui giản đơn ở một nơi mình có thể chìm đắm vào không gian yên tĩnh, vào cảnh vật thơ mộng và cả vào tiếng nhạc du dương xưa cũ. Cuộc sống bận rộn, hối hả trong vòng quay của Công việc, sự nghiệp, áp lực vô hình đến từ nhiều thứ khiến chúng ta gần như quên đi bản thân mình. Tại sao không dành 1 chút thời gian, ghé 1 quán cafe quen thuộc, ấm cúng, dành ít phút thả lỏng Bản thân mình. Nhẹ nhàng thưởng thức vị Đắng của cafe, vị ngọt của sinh tố. Ở Giang 1 không gian ấm áp, sẽ giúp Bạn tìm lại chính bản thân mình..


              Tới thăm Giang Cà Phê Bao Cấp nhé, nếu buồn thì chuyện trò dăm câu với mấy bạn nhân viên biết dạ biết thưa thế là thành người nhà nhau cả, bạn thân với nhau không biết chừng...Cái trạm này giữ thanh xuân, giữ ký ức của bao lớp người này tới lớp người khác, vỏn vẹn trong chiếc bàn, cái ghế, bước tường tróc sơn, bức tranh khuôn mặt, dáng hình món đồ nho nhỏ với những góc nho nhỏ. Vẫn góc quán quen chúng tôi hay ngồi, tiếng tý tách rơi của giọt cafe lắng đọng bên hiên. Tiếng nhạc đu đưa những giai điệu quen thuộc, nhạc rất hay rất hợp với cái không gian mang màu tâm trạng như nơi này nhưng những lời nhạc đó có một chút buồn, có một chút sầu lắng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 77 Hoàng Cầu, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 0936 989 987
              Email: Vinhung234@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063939034748
              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Giang Cà Phê Bao Cấp
              Giang Cà Phê Bao Cấp
              Giang Cà Phê Bao Cấp
              Giang Cà Phê Bao Cấp
            • Top 11

              Quán Một Năm

              Gọi điện

              Quán Một Năm - Nhà số 1 ngõ 318 Đê la thành. Đi đến ngõ 318 rẽ xuống hết dốc đê là thấy cái cổng con con có giàn hoa giấy, bên dưới giàn hoa có cái biển như ảnh này này. Ở Hà Nội, chẳng khó để tìm một quán cafe, tuy nhiên, đây không phải thức uống để chọn bừa một góc, một chỗ uống ào rồi đi. Rong ruổi, quẩn quanh từng góc phố Hà Nội, tìm cho mình một góc để thả mình vào một nốt "lặng" giữa chốn nhộn nhịp của Hà Nội, của cái nóng bức lúc giao mùa. Sân thượng Một Năm, một góc nhỏ để bao quát nhịp sống ồn ào tấp nập của Đê La Thành. Ngồi bên góc sân tận hưởng sự tĩnh lặng, an yên trong không gian mang nét cổ điển, phủ đậm mùi hương ngọt ngào của cafe, nhấp một ngụm cafe nóng, hít hà không khí phố phường, cảm giác như đã ôm được cả Thủ đô vào lòng.


              Đêm Open Mic của Quán Một Năm mang yếu tố đơn giản, không hoành tráng; quán chỉ cố gắng tạo ra một không gian mộc mạc, với guitar, với giọng hát và những câu chuyện bên lề cho những ai ghé tới có thể chủ động, thoải mái thể hiện tình yêu của mình với âm nhạc. Sân thượng của Một Năm luôn thoáng mát và rộng rãi cho các bạn tụ tập cuối ngày, nhưng vẫn có không gian riêng tư để chúng ta có thể tâm sự những chuyện tình nho nhỏ. Trong không gian ấm áp tại Một Năm, chọn một thức uống nóng hổi thì bạn chẳng cần phải lo về cái rét ngoài kia đâu. Trong những ngày gió lạnh đang về, Một Năm gửi đến các bạn nhóm đồ uống cho mùa Thu Đông. Seasonal drink lần này là những thức uống đem lại cho bạn hương vị quen thuộc ấm áp nhưng vẫn rất được ưa chuộng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 1 Ngõ 318 Đê La Thành, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 0386 600 332
              Email: cusscloud@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/duoichande
              Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

              Gọi điện
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy