Top 8 quán chè ngon và rẻ tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 14654 1 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    4 Seasons

    Gọi điện

    4 Seasons, trở thành quán chè tuổi thơ của nhiều thế hệ người dân Hà Nội. Những ngày đầu mở bán, quán chỉ là gánh hàng nhỏ nằm tại Quận Đống Đa. Với sự chăm chút cho từng ly chè, cùng sự tin yêu của người dân mà 4 Seasons hiện nay khang trang, đẹp đẽ, là điểm đến yêu thích của học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Với phương châm "chè sạch - vị ngon", 4 Seasons luôn cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu. Chọn lọc nguyên liệu sạch và tự nhiên để nấu lên những loại chè như: chè khúc bạch, chè bơ dầm, sâm bổ lượng, chè sữa Thái Lan đặc biệt, chè đậu đen thạch thập cẩm,...


    Nếu là "fan cứng" của 4 Seasons, bạn sẽ nhận ra nước cốt dừa trong những phần chè tại đây béo ngậy hơn so với quán chè khác. Vì quán không dùng chè đóng lon mà tự nấu nước cốt dừa và thạch cũng là thạch tươi, được làm hàng ngày. Đặc biệt, chọn lựa 4 Seasons để "rinh" về những phần chè mát lành, bạn có thể đặt trọn niềm tin nhé vì quán nói không với đường hóa học và phẩm màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, phòng 212 nhà B1, đường Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 799 883
    Email: 4seasonsctk.pnt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/4SeasonsVN/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
      Gọi điện
      4 Seasons
      4 Seasons
      4 Seasons
      4 Seasons

    • Top 2

      Funny Monkey

      Gọi điện

      Funny Monkey là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè ngon, sạch, giá hợp lý. Quán sở hữu menu chè phong phú, với hơn 30 loại chè khác nhau, trong đó có: sâm bổ lượng, sương sáo nước cốt dừa, sen nhãn, củ năng đường phèn,... Chè dao động với mức giá trung bình so với mặt bằng chung, chè đầy đặn, nhiều topping.


      Funny Monkey
      có phục vụ tại chỗ tuy nhiên khách chủ yếu đặt online. Trên các ứng dụng giao hàng, quán thường xuyên mở chương trình giảm giá, ưu đãi để tri ân khách hàng. Đặt chè tại đây, bạn có thể yên tâm vì các nguyên liệu nấu chè được làm trong ngày, đảm bảo chè đến tay thực khách giữ trọn vẹn độ ngon, độ tự nhiên. Thích nhất các thức chè có topping flan, flan núng nính, thơm mùi trứng sữa. Đặc biệt, Funny Monkey không ngọt gắt, lại thêm nước cốt dừa béo ngậy, thơm nức. Nhiều loại chè tại quán được nấu từ các loại đậu và đậu rất bở và nhừ. Gần đây, quán bổ sung vào menu thêm món bánh mì hoa cúc nhà làm và rất được khen ngợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 490 Phố Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 489 296

      Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkey147E/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Funny Monkey
        Funny Monkey
        Funny Monkey
        Funny Monkey
      • Top 3

        Hiệu Chè Cát Thành

        Gọi điện

        Tuy quán chè có nguồn gốc từ Sài Gòn nhưng đã tồn tại trên mảnh đất Hà Thành hơn 40 năm và đã trở thành địa chỉ yêu thích quen thuộc của nhiều người. Quán có tới hơn 20 loại chè khác nhau, với nhiều màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Tuy thực đơn đa dạng nhưng các loại chè ở quán chủ yếu thiên về các loại chè truyền thống như bánh trôi tàu, chè thập cẩm, chè đỗ xanh, chè bưởi. Chè của quán Hiệu Chè Cát Thành không quá ngọt, có vị thanh mát nên dù cốc khá to nhưng khi ăn lại không hề bị ngán. Ngô cốm, chè thập cẩm, chè bưởi là những món chè được thực khách ưa chuộng nhất vào mùa hè.


        Đặc biệt không gian quán rất rộng rãi cả trong nhà và vỉa hè, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi. Với thực đơn phong phú, giá thành phải chăng cùng không gian thoáng đãng, chè hiệu Cát Thành - Cát Linh chính là quán chè ngon ở Hà Nội không thể bỏ sót được. Những ngày hè nóng như đổ lửa quán Hiệu Chè Cát Thành có chè hạt sen, chè đỗ xanh, chè thập cẩm, thach trân châu ăn mát lạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ Dừa, 2 Phố Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3823 3576
        Gọi điện
        Hiệu Chè Cát Thành
        Hiệu Chè Cát Thành
        Hiệu Chè Cát Thành
        Hiệu Chè Cát Thành
      • Top 4

        Chè Bốn Mùa Quán

        Gọi điện
        Chè Bốn Mùa Quán là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Bốn Mùa Quán luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Bốn Mùa Quán với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán.

        Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè trôi nước, chè đậu váng, bánh khoai môn, chè bưởi,... Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán đơn giản nhưng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Bốn Mùa Quán bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 11 Ngõ 161 Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 763 302
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
        Gọi điện
        Chè Bốn Mùa Quán
        Chè Bốn Mùa Quán
        Chè Bốn Mùa Quán
        Chè Bốn Mùa Quán
      • Top 5

        Chè Thanh

        Gọi điện
        Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Hà Nội không thể không kể đến quán Chè Thanh. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Đến với Chè Thanh chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với các loại chè của quán. Đặc biệt chè khoai dẻo của quán rất ngon, khoai rất dẻo, vị ngọt thanh và các món như: bánh lọt, bánh flan, các loại chè đậu, chè củ năng, topping trân châu đường đen... có độ ngọt vừa phải nên không bị ngán. Không gian khá thoáng, phục vụ lại nhiệt tình, nhanh chóng.

        Chè Thanh thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3853 4563
        Gọi điện
        Chè Thanh
        Chè Thanh
      • Để thưởng thức nhiều loại chè hấp dẫn, giá hợp lý tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo thương hiệu Chè Thái Sầu Riêng. Chè Thái Sầu Riêng mang đậm hương vị chè miền Tây Cần Thơ với các loại bánh chè dùng nước cốt dừa nguyên chất, đậm đặc, thơm ngon, béo ngậy mà vẫn thanh mát, bổ dưỡng. Menu chè ở quán Chè Thái Sầu Riêng đa dạng như: Chè dừa non đậu biếc, Thốt nốt rim thơm, Thập cẩm sương sa, Thập cẩm đậu,...

        Không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút, chỉ cần nhìn quầy nguyên liệu đã đủ kích thích thị giác, vị giác rồi nhé. Ngoài ra, menu của Chè Thái Sầu Riêng cũng có cả món ăn miền Tây dân dã như bánh tằm khoai mì, bánh tằm bì thịt, khoai mì nhân chuối,... để khách hàng có đủ bộ sậu cho một combo ngon miệng mỗi khi ghé quán. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Chè Thái Sầu Riêng chinh phục khách hàng. Chè với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ được trang trí đẹp mắt.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 352 099
        Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00
        Gọi điện
        Chè Thái Sầu Riêng
        Chè Thái Sầu Riêng
        Chè Thái Sầu Riêng
        Chè Thái Sầu Riêng
      • Top 7

        Chè Ngon Bé Chun

        Địa chỉ quán chè ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Chè Ngon Bé Chun. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Chè ở đây có đủ loại, đến đây các bạn nhất định phải thử qua món chè hạt đác nhé, giá cả ở đây cũng không quá cao. Ở đây nổi tiếng với món chè thập cẩm, với hương vị chè thơm ngon, độ ngọt vừa, bạn nào hảo ngọt có lẽ không cần thêm đá, thêm điểm cộng là nhiều thạch trái cây rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

        Một ly chè hạt đác tại Chè Ngon Bé Chun gồm có sương sáo, nước cốt dừa thốt nốt, mà đầy ắp. Hạt đác thì ngon khỏi nói, nước cốt dừa béo ngậy, một ly chè đầy ắp nói vừa ngon vừa mát để giải nhiệt thì còn gì bằng. Ngoài chè hạt đác quán còn có tàu hủ các topping, trà sữa, sữa chua,... cho các bạn thoải mái lựa chọn. Tụ tập bạn bè buôn dưa lê và thưởng thức món chè thơm ngon tại Chè Ngon Bé Chun quả là một điều thật tuyệt vời. Tất cả cùng hòa hợp đã tạo nên một bát chè siêu cấp hấp dẫn. Vào những dịp cuối tuần, còn gì tuyệt hơn là cùng gia đình bạn bè dạo phố và thưởng thức một bát chè chất lượng ở Chè Ngon Bé Chun.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
        Chè Ngon Bé Chun
        Chè Ngon Bé Chun
        Chè Ngon Bé Chun
        Chè Ngon Bé Chun
      • Top 8

        Chè Hẻm

        Gọi điện
        Chè Hẻm là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng Chè Hẻm như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.

        Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu quán có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của Chè Hẻm. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 115 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0932 363 903
        Giờ mở cửa: 12:30 – 23:00
        Gọi điện
        Chè Hẻm
        Chè Hẻm
        Chè Hẻm
        Chè Hẻm




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy