Top 7 Quán bán cà phê muối ngon nhất mà bạn nên thử tại Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 2647 0 Báo lỗi

Cà phê muối đã trở thành một thức uống phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với hương vị đặc trưng, cà phê muối được coi là một lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salt.mate

    Gọi điện

    Salt Mate là một thương hiệu cà phê muối được sáng lập bởi Cao Thanh Huyền – một cô gái Genz tài năng và sáng tạo. Với niềm đam mê khám phá hương vị gốc, Huyền đã trải nghiệm và tìm hiểu về cafe muối truyền thống tại thành phố cổ Huế. Sau chuyến đi, Huyền đã thu lượm được công thức cà phê muối với hương vị “gần chuẩn vị Huế” nhất. Để phù hợp với khẩu vị người Hà Nội, Huyền điều chỉnh giảm bớt đi lượng muối để cho tổng thể hương vị cân bằng hơn. Ngoài salt coffee “signature”, Salt Mate còn có món trà sữa nướng kem trứng và croissant giòn thơm ngàn lớp chấm cùng siêu ngon.


    Ngoài hương vị cà phê đặc trưng, quán Salt.Mate còn có không gian decor độc đáo, hiện đại và sang trọng, tạo cho khách hàng một không gian thư giãn và thoải mái khi thưởng thức đồ uống. Với những đặc trưng độc đáo này, quán Salt.Mate đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và được đánh giá rất cao về hương vị và không gian. Không đến Salt.Mate để thưởng thức cà phê muối sẽ là một thiếu sót lớn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 - 7 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 248A Yên Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Tầng 1 số 80 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 862 014

    Email: Salt.mate05@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salt.mate05/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Salt.mate
    Salt.mate
    Salt.mate
    Salt.mate

  2. Top 2

    Gạt Tàn Coffee

    Gọi điện

    Quán Gạt Tàn coffee là một trong những quán cà phê muối nổi tiếng ở Hà Nội, thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức và trải nghiệm không gian độc đáo của quán. Quán Gạt Tàn coffee có không gian decor đơn giản, tinh tế nhưng rất ấm cúng và đầy tình cảm. Quán có thiết kế vintage với màu xanh dương đặc trưng, gần gũi với thiên nhiên và bao quanh bởi các cây cối xanh mát.


    Cà phê muối là món được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Quán Gạt Tàn coffee. Cà phê ở đây được pha chế với phương pháp pha phin cổ điển, kết hợp với muối biển làm nên hương vị đặc trưng. Hương vị của cà phê muối tại đây đậm đà, hơi ngọt và có vị mặn nhẹ nhàng. Ngoài ra, quán còn có các loại đồ uống khác như cà phê sữa, cà phê đá, sinh tố trái cây và các loại nước ép trái cây tươi ngon khác. Với không gian ấm cúng, độc đáo và hương vị cà phê muối đặc trưng, quán Gạt Tàn coffee đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với không gian độc đáo và hương vị cà phê muối đặc trưng, hãy đến thử quán Gạt Tàn coffee để có trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 114 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 2B Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0336 275 626
    Email: Gattancaphe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057571264345
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gạt Tàn Coffee
    Gạt Tàn Coffee
    Gạt Tàn Coffee
    Gạt Tàn Coffee
  3. Top 3

    The Hideout Garden Cafe

    Gọi điện

    Dù mới chỉ khai trương, nhưng Hideout Garden đã chứng tỏ sức hút của mình, khi trở thành khu vườn “sống ảo” hot nhất giữa lòng Hà Nội những ngày vừa qua. Mang đậm phong cách Địa Trung Hải, Hideout Garden muốn gửi gắm hơi thở, tinh thần của vùng biển xinh đẹp đến những vị khách yêu quý có dịp ghé chơi. Với những bạn nào chưa biết, Hideout Garden dễ tìm lắm nha. Quán nằm trong ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch. Chỉ cần đi qua cổng vòm, bạn sẽ thấy một khu nhà tone trắng, nhiều cây xanh tươi tốt, và đặc biệt tràn ngập nắng gió.


    Thiết kế bên trong, bên ngoài đều lấy cảm hứng miền nhiệt đới với nhiều cây xanh tươi tốt, bài trí bắt mắt, đẹp chẳng kém khung cảnh trời Âu. Ngồi làm việc tại đây thì ý tưởng cứ phải gọi là tuôn trào! Một trong những món đặc trưng của quán là cà phê muối. Đây là một loại đồ uống độc đáo được pha chế từ cà phê rang xay nhuyễn kết hợp với muối. Vị muối đánh thức vị giác, khiến cho cà phê trở nên thơm ngon và đậm đà hơn. Khách hàng thường yêu thích cà phê muối ở The Hideout Garden Cafe bởi sự độc đáo và hương vị tuyệt vời của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B7-B10 Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 432 288
    Email: garden.thehideout@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hideoutgardencafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Hideout Garden Cafe
    The Hideout Garden Cafe
    The Hideout Garden Cafe
    The Hideout Garden Cafe
  4. Quán Dollar Coffee Hà Nội là một trong những quán cà phê nổi tiếng với món cà phê muối đặc trưng của mình. Món cà phê muối tại quán có hương vị độc đáo, pha trộn giữa vị đắng của cà phê, vị mặn của muối và vị chua nhẹ của chanh, tạo ra một hương vị đặc biệt và khác lạ so với các loại cà phê thông thường. Cà phê muối tại quán được chế biến bằng cách pha cà phê đen, sau đó trộn đều với một lượng muối và đường nhỏ, và thêm một ít chanh và đá để tăng thêm hương vị mát lạnh và sảng khoái. Hương vị của món cà phê muối tại quán Dollar Coffee là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần, mang lại cho thực khách một trải nghiệm độc đáo và thú vị.


    Ngoài món cà phê muối đặc trưng, quán Dollar Coffee còn có nhiều loại cà phê và đồ uống khác như cà phê sữa đá, cà phê đen đá, cà phê latte, trà sữa, sinh tố, nước ép,... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được phục vụ với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 152 090
    Fanpage: www.facebook.com/DateAndMateCoffee/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    Dollar Coffee
    Dollar Coffee
    Dollar Coffee
    Dollar Coffee
  5. Top 5

    Cà Phê Muối

    Cà Phê Muối luôn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức những ly cà phê và không gian mới lạ. Tại Cà Phê Muối đã chuẩn bị cho bạn từ những góc check - in siêu lung linh và thức uống vô cùng tuyệt vời để bạn trao tặng cho những người thương yêu nhất. Hôm nay, bạn chắc chắn đã có kế hoạch đi chơi và thư giãn để tận hưởng thời tiết se lạnh của chớm đông. Vậy hãy để Cà Phê Muối là nơi giúp bạn có một buổi tối tuyệt vời nhé.


    Cà Phê Muối với thực đơn đa dạng về đồ uống khiến bạn không thể không ấn tượng về hương vị của chúng. Đặc biệt hãy thử trải nghiệm cà phê muối ở đây nhé, rất tuyệt đó. Đến Cà Phê Muối bạn vừa có thể ngắm mưa qua cửa sổ kết hợp với nhâm nhi tách cà phê muối với vị mặn mà của muối cộng hưởng béo thơm của một lớp kem cheese, cân bằng đắng đậm đà của cà phê sẽ khiến bạn "say" ngay lần đầu thưởng thức rồi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Cà Phê Muối
    Cà Phê Muối
    Cà Phê Muối
    Cà Phê Muối
  6. Nếu Sài Gòn có cà phê sữa đá, Hà Nội có cà phê trứng được mệnh danh “cappuccino của Việt Nam”, thì người Huế luôn tự hào nói về cà phê muối - đặc sản cà phê đất cố đô. Cà phê muối, cái tên khiến nhiều người liên tưởng ngay đến vị mằn mặn của biển cả, được hòa quyện với vị cafe thơm nức mũi. Nghe cái tên đơn giản là thế, nhưng ai lần đầu nếm vị cà phê muối sẽ ngỡ ngàng bởi hương vị gây nghiện được tổng hòa từ những thành phần tưởng chừng rất bình thường ấy.


    Hãy dành cho mình chút thời gian tĩnh lặng ở Cà phê Muối - Đặc sản Huế - 113 Nguyễn Khuyến, gọi một tách cà phê muối, tận hưởng không gian sân vườn để những ngày cuối tuần trọn vẹn hơn nhé. Khởi động ngày mới với Cà phê Muối - Đặc sản Huế - 113 Nguyễn Khuyến - sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn của muối hòa quyện một chút đắng của cà phê cho ra ly cafe muối thơm ngon, béo ngậy, chuẩn vị... Còn chần chờ chi nữa, đến đây order một ly cafe muối để có ngày làm việc tỉnh táo và tràn đầy năng lượng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 508 384
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cà phê Muối - Đặc sản Huế - 113 Nguyễn Khuyến
    Cà phê Muối - Đặc sản Huế - 113 Nguyễn Khuyến
    Cà phê Muối - Đặc sản Huế - 113 Nguyễn Khuyến
    Cà phê Muối - Đặc sản Huế - 113 Nguyễn Khuyến
  7. Top 7

    Cold-fee cà phê muối

    Gọi điện

    Cold-fee cà phê muối nằm ở vị trí mặt tiền, trái ngược với không gian nhộn nhịp bên ngoài, Cold-fee cà phê muối có không gian cổ kính, mang đậm nét Huế ngay tại Hà Nội. Những ly cà phê muối thơm ngon, đậm vị được pha chế một cách hoàn hảo sẽ chinh phục bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong quán máy lạnh hay bên ngoài quán ngắm nhìn phố xá cũng rất thú vị.


    Tránh khỏi sự xô bồ của Hà Thành, Cold-fee cà phê muối gợi cho các vị khách một chút gì đó hoài niệm, yên bình nhờ vào không gian nhỏ xinh, ấm cúng cũng như có cách lựa chọn, sắp xếp nội thất đơn giản nhưng lại đầy tinh tế. Ngoài ra với một mức giá khá hạt dẻ, đây cũng là nơi rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên lui đến học bài đó! Cà phê muối tại Cold-fee cà phê muối được chế biến từ những hạt cà phê Arabica rang xay tươi và muối biển tự nhiên. Vị cà phê đậm đà và thơm ngon, cùng vị mặn nhẹ của muối biển, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 525 151
    Gọi điện
    Cold-fee cà phê muối
    Cold-fee cà phê muối
    Cold-fee cà phê muối
    Cold-fee cà phê muối



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy