Top 8 Quán cà phê trứng ngon nhất tại Đà Lạt

Trang Nguyễn 7270 0 Báo lỗi

Cà phê trứng là một loại thức uống khá đặc biệt ở Việt Nam và khá nổi tiếng với khách du lịch nước ngoài. Với nguồn gốc xuất hiện từ Hà Nội thức uống này dần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Ba Cà Phê

    Gọi điện

    Cô Ba Cà Phê là một không gian ấm cúng thích hợp cho những ai muốn tìm đến không gian yên tĩnh, đặc biệt là với những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng. Với một phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút, cái cảm giác được ngồi nhâm nhi cốc cà phê, hòa mình cùng những bản nhạc nhẹ nhàng giữa thành phố Đà Lạt se lạnh, mộng mơ - là một điều tuyệt vời trong cuộc sống bộn bề.


    Đối với cà phê trứng, quán mang đến tách cà phê có vị thơm và béo nhưng không hề gây ngán mà còn dễ gây nghiện. Thêm vào đó, thức uống tại Cô Ba Cà Phê được trình bày rất bắt mắt, chụp ảnh là xinh lung linh. Bên cạnh chất lượng cà phê trứng thơm ngon thì nhân viên của Cô Ba Cà Phê còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng thấy đông. Nếu bạn đang tìm một nơi để tận hưởng món cà phê trứng vừa có không gian tụ họp gia đình thì chắc hẳn đây là một chỗ lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0945 209 079
    Email: cobacaphedalat@gmail.com
    Website: cobacaphedalat.com

    Gọi điện
    Cô Ba Cà Phê
    Cô Ba Cà Phê
    Cô Ba Cà Phê
    Cô Ba Cà Phê

  2. Tiệm cà phê Cô Bông hẳn không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ hay lê la ở các quán cà phê trứ danh tại Đà Lạt. Bên cạnh không gian xưa những năm 1990 cực kỳ ấn tượng, tiệm còn để lại ấn tượng với khách ghé thăm bằng món cà phê foam trứng nổi tiếng. Đây cũng là một trong những tiệm cà phê được nhắc đến trong những quán cà phê trứng ngon nhất ở Đà Lạt.


    Với menu rất đa dạng từ các loại cà phê, trà, đồ uống đá xay đều khá ngon. Cà phê trứng ở đây tuy không phải mang hương vị nguyên bản, mà đã phá cách, trở thành món cà phê foam trứng, nhưng vẫn là nổi bật, vẫn hương thơm đậm đà, chút đắng của cà phê, vẫn chút béo ngậy của bọt trứng được đánh bông, thế nhưng cà phê trứng của tiệm Cô Bông vẫn mang những nét riêng thật độc đáo. Thưởng thức cà phê trong không gian hoài cổ, bạn sẽ cảm nhận được điều đặc biệt mà chỉ ở nơi đây có. Một trong những điểm cộng của tiệm đó là tiệm đã sử dụng cốc giấy để góp phần bảo vệ môi trường sạch đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 832 362
    Fanpage: facebook.com/tiemcaphecobong

      Gọi điện
      Tiệm Cà phê Cô Bông
      Tiệm Cà phê Cô Bông
      Tiệm Cà phê Cô Bông
      Tiệm Cà phê Cô Bông
    • Tiệm cafe Hoa Hồng là quán cà phê Đà Lạt rất mực trữ tình, giản dị, yên tĩnh. Quán là một căn nhà gỗ trắng với không gian quán nhỏ bé lại ấm cúng mang đến cảm giác thân thuộc cho những người ghé thăm. Mảnh vườn bé với thiên nhiên trù phú trước nhà, chiếc ghế gỗ bên hiên cho đến nhành hoa bé nhỏ trong chiếc bình trên bàn cũng mang nét thu hút đến lạ.


      Tiệm bán cà phê nguyên chất, các loại trà hoa và nước uống mang hương vị Đà Lạt. Cà phê trứng cũng là món nổi bật ở tiệm, đặc điểm của cà phê trứng ở Tiệm cafe Hoa Hồng chính là vị khá nhẹ không quá đắng nồng, vì thế với những bạn không quen lắm với vị của cà phê, vẫn có thể thưởng thức đồ uống ngon lành. Lớp bọt trứng béo ngậy, ngọt ngào quyện cùng hương cà phê thơm chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến chẳng thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0963 559 822
      Email: huongthi91@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/tiemcaphehoahong
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

        Gọi điện
        Tiệm cà phê Hoa hồng
        Tiệm cà phê Hoa hồng
        Tiệm cà phê Hoa hồng
        Tiệm cà phê Hoa hồng
      • Tasty - Coffee & Restaurant là tổ hợp dịch vụ đa dạng gồm Café - Acoustics - Nhà hàng - Tiệm bánh - Triển lãm hoa - Đặc sản - Ẩm thực đường phố ra đời với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn cho những ai đến với Đà Lạt. Tổ hợp TASTY tự hào khi mang đến cho quý khách một hơi thở Đà Lạt trẻ trung, tươi mới trong không gian hiện đại và dịch vụ đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố.


        Cà phê trứng cũng là một trong những món rất nên thử khi ghé Tasty - Coffee & Restaurant. Cà phê trứng ở đây được khách nhận xét rất thơm ngon, lớp bọt trứng trắng mịn không quá ngọt, còn vẹn nguyên vị và mùi thơm của trứng gà tươi, cùng chút đắng nhẹ của cà phê tạo nên hương vị tuyệt vời. Mỗi tách cà phê đều được nhân viên cân chỉnh để có lượng cà phê và kem trứng phù hợp nhất nên bạn sẽ không lo bị ngấy đâu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3, Chợ Đà Lạt, khu Hòa Bình, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0913 560 506
        Website: tastydalat.com.vn
        Fanpage: facebook.com/tastychodalat
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        Tasty - Coffee & Restaurant
        Tasty - Coffee & Restaurant
        Tasty - Coffee & Restaurant
        Tasty - Coffee & Restaurant
      • JERA - Cafe Trứng Đà Lạt là một tiệm cà phê với không gian nhỏ chuyên cà phê trứng, espresso, capuchino, cà phê sữa,... làm từ hạt cà phê Arabica rang mộc 100% cùng các đồ uống sinh tố đặc biệt khác. Quán có diện tích nhỏ, không gian phía trong là để pha chế và trưng bày đặc sản Đà Lạt nên quán chủ yếu là take away hoặc ngồi sát vỉa hè. Diện tích không chứa được nhiều khách lắm nhưng chất lượng cà phê ở đây phải gọi là tuyệt vời.


        Anh chị chủ quán rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình, các bạn có thể mua cà phê nguyên chất hoặc các đặc sản Đà Lạt tại đây với chất lượng tốt. Một trong những đồ uống mà bạn nhất định phải thử ở JERA - Cafe Trứng Đà Lạt chính là cà phê trứng, cà phê thơm đậm đà hòa hợp cùng với bọt trứng thơm ngậy làm say lòng mọi thực khách nơi đây. Mỗi tách cà phê làm ra đều chứa đựng sự

        tỉ mỉ và chân thành của người pha chế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 67 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0983 683 677
        Fanpage: facebook.com/DalatEggCoffee

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

          Gọi điện
          JERA - Cafe Trứng Đà Lạt
          JERA - Cafe Trứng Đà Lạt
          JERA - Cafe Trứng Đà Lạt
          JERA - Cafe Trứng Đà Lạt
        • Top 6

          Yên Cafe

          Gọi điện

          Lọt top những quán cà phê có món cà phê trứng ngon tại Đà Lạt tiếp theo chính là Yên Cafe. Nhìn từ bên ngoài đến khi bước vào quán, Yên Cafe vẫn giữ nguyên một sắc thái riêng, với màu vàng cổ điển là gam màu chủ đạo trung tâm. Mỗi góc trời tại Li đều được decor theo dạng cũ xưa, những bức ảnh không màu tưởng chừng đã cũ nhưng lại gợi nhớ lại những chiến tích tưởng chừng mới chỉ hôm qua.


          Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại Yên Cafe. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 264 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Điện thoại: 0933 765 579
          Fanpage: facebook.com/yencafedalat
          Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

          Gọi điện
          Yên Cafe
          Yên Cafe
          Yên Cafe
          Yên Cafe
        • Nằm trên con đường nổi tiếng với hàng loạt những quán cà phê đẹp, view “ôm trọn” thành phố, Tiệm Cafe Táo Đỏ vẫn nổi bật với món cà phê trứng siêu hấp dẫn. Nhấm nháp ly cà phê trứng sánh mịn, thơm béo giữa không gian được bao trùm bởi hoa cỏ và kệ sách…đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ “chill”. Là tiệm Cà Phê Trứng đầu tiên tại Đà Lạt được pha từ những hạt cà phê organic đến từ Montagnards Home Farm.


          Một cô gái nhỏ từ Hà Nội đến với thành phố xứ sương mù mang bao nhiêu tâm huyết dành hết cho Tiệm Cafe Táo Đỏ, nơi mà “best seller” Cà Phê Trứng là thức uống gắn liền với hương vị ẩm thực Hà thành được nhiều người biết đến và thích thú. Cà phê trứng mang đậm hương vị của cà phê quyện hòa thêm hương vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm vị kem ngọt. Tất cả hòa quyện vào nhau đủ để ủ ấm cái bụng và tâm hồn, kết hợp vài chiếc bán handmade, nhâm nhi giữa góc nhỏ yên bình giữa không gian vintage, mộc mạc, gần gũi cùng tiết trời lành lạnh của mùa mưa thì còn gì bằng. Nếu các bạn cần một không gian ấm cúng và muốn nếm thử món cà phê trứng lừng danh một thời, Táo Đỏ vẫn là điểm đến hấp dẫn ngay trung tâm Đà Lạt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Tiệm Cafe Táo Đỏ
          Tiệm Cafe Táo Đỏ
          Tiệm Cafe Táo Đỏ
          Tiệm Cafe Táo Đỏ
        • Top 8

          Kong Coffee

          Gọi điện

          Nằm lưng chừng bên sườn đồi, Kong Coffee là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thích khám phá vì là một trong số các quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt tuyệt đẹp. Đường đến quán hơi khó tìm, nhưng kết quả thu lại thì xứng đáng. Quán mộc mạc, bình dị, có chiếc hiên gỗ cho du khách ngồi ngắm hoàng hôn. Đến Kong gọi ly cà phê trứng rồi chill cùng view thung lũng, núi đồi, thật là hết sảy. Cà phê trứng ở Kong luôn là cái tên không thể không nhắc đến trong top các quán cà phê trứng ngon ở Đà Lạt.


          Tách cà phê trứng của quán vẫn với những thành phần cơ bản như thế, nhưng kết hợp cùng không gian núi đồi bao la, mang tới cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ mà những nơi khác không có được. Cà phê trứng ở Kong Coffee luôn giúp quán có mặt trong top các quán cà phê trứng ngon ở Đà Lạt. Tách cà phê trứng của quán vẫn với những thành phần cơ bản như thế, nhưng kết hợp cùng không gian núi đồi bao la, sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ.Bên cạnh món nước ngon trứ danh này, Kong Coffee còn sở hữu cho mình một không gian rất là lý tưởng với view đồi núi bình yên bao quanh. Đến Kong, tâm hồn ta tức khắc như được dịu lại, mọi muộn phiền cũng thoáng chốc theo gió cuốn đi. Ở Kong coffee, mọi thứ như được tối giản, không gian chỉ có đôi chiếc bàn con cùng ghế nhỏ, vậy mà vẫn yêu, vẫn say mê đến lạ lùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, 116 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Điện thoại: 0909 994 125
          Email: kongcafedalat@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/kongcafedalat
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
          Gọi điện
          Kong Coffee
          Kong Coffee
          Kong Coffee
          Kong Coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy