Top 12 Quán ăn đêm ngon nhất tại Đà Lạt

Hồng Nhung 2698 0 Báo lỗi

Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh trữ tình, không khí trong lành thoáng đãng. Thành phố ngàn hoa Đà Lạt không chỉ khiến con người thương nhớ bởi cảnh đẹp lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Bà Hùng

    Gọi điện

    Nem nướng Bà Hùng Đà Lạt gần ngay cạnh chợ đêm Đà Lạt nằm bên dốc đường Phan Đình Phùng nổi tiếng với món nem nướng với hương vị thơm ngon khó quên. Nem nướng Bà Hùng được làm từ thịt nóng nhưng thịt phải có một ít mỡ cùng với các gia vị khác xay nhuyễn vo thành viên để bao quanh que tre và đem nướng.


    Nem nướng Bà Hùng được ăn kèm với đồ chua ngọt, rau, bánh tráng và nước chấm với công thức riêng của quán. Đến Đà Lạt mà vẫn chưa ăn nem nuớng Bà Hùng là một thiếu sót cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Cuốn nem thơm béo bùi từ nem nướng quyện với vị chua ngọt của dưa chua và cảm giác mát lạnh của rau xanh được cuốn lại chấm cùng nước chấm thì ngon hết sức tưởng tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 328 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 3 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • D51 & D52, Khu Quy Hoạch Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 4344
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (2.970 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nem nướng Bà Hùng
      Nem nướng Bà Hùng
      Nem nướng Bà Hùng
      Nem nướng Bà Hùng

    • Top 2

      Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa

      Gọi điện

      Hầu hết khi đến với Đà Lạt. Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa đã trở thành thức uống quá quen thuộc với các du khách. Được nấu lên từ các hạt đậu nành nguyên chất sau khi ngâm, xay. Một ly sữa đậu nành có mùi thơm vị béo bạn có thể cho thêm một ít đường hoặc sữa đặc và thưởng thức. Buổi tối buốt lạnh ở Đà Lạt thích uống gì ấm ấm bụng thì ghé ngay quán sữa đậu nành Hoa Sữa để thưởng thức hương vị béo bổ của thức uống này nhé


      Nếu muốn có vị trọn vẹn hơn khi thưởng thức bạn có thể gọi thêm bánh su kem, bánh tiêu,… tại Hoa Sữa luôn có sẵn. Có thể nói đây là món sẽ rất cuốn hút khi bạn đến Đà Lạt. Cùng với một ly sữa nóng giá bình dân cùng bạn bè, gia đình. Ngoài sữa đậu nành thì tại các quán sữa còn có sữa bắp, sữa đậu xanh, đậu phộng, sữa mè đen,… Có vị rất ngon mà các bạn nên thưởng thức để cảm thấy ấm hơn trong cái lạnh của Đà Lạt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3F Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0986 653 737
      Email: Nguyenminhquan2901@icloud.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/100075638150481
      Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

      Đánh giá quán ăn: 4,2/5 (1.510 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa
      Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa
      Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa
      Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa
    • Top 3

      Miến gà quán Nga

      Gọi điện

      Đến với thành phố sương mù, không chỉ nổi tiếng bởi những địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng. Bát miến gà Đà Lạt sẽ khiến bạn thích mê cho xem, vì quá ư là khác biệt. Bình thường các nguyên liệu sẽ được cho vào cùng 1 bát và đem ra cho bạn nhưng ở Đà Lạt mọi thứ không phải như thế. Ăn cùng rau sống tươi sống.. tất cả tạo nên hương vị đặc biệt của quán miến gà Nga bình dân được mọi người yêu thích.


      Với món ăn Đà Lạt này, miến sẽ được để chung vào bát và nước dùng (tất nhiên là có hành nữa), thịt gà sẽ được chặt hoặc xé để một đĩa riêng. Bạn còn có thêm một bát nước tương và một chén nhỏ nước dùng trong trường hợp muốn ăn nhiều nước. Lúc ăn bạn có thể tuỳ ý trộn chung cho hợp khẩu vị. Hãy đến Miến gà quán Nga cùng thưởng thức món ăn nóng hổi giữa đêm se lạnh tại Đà Lạt cùng bạn bè và gia đình nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3382 3571
      Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

      Đánh giá quán ăn: 3,8/5 (439 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Miến gà quán Nga
      Miến gà quán Nga
      Miến gà quán Nga
      Miến gà quán Nga
    • Top 4

      Bánh tráng nướng cô Phượng

      Gọi điện

      Bánh tráng nướng cô Phượng là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, rẻ" đang được cộng đồng Đà Lạt đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Bánh tráng nướng cô Phượng đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


      Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những đĩa Bánh tráng nướng cô Phượng an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Thứ nhất, bánh được chế biến từ những nguyên liệu sạch. Đặc biệt, bánh của Bánh tráng nướng cô Phượng chỉ có thời gian sử dụng và chế biến nhất định, tuyệt đối không để lâu. Điều đó giúp cho những đĩa bánh của Bánh tráng nướng cô Phượng Trỗi luôn ngon khi quyện cùng loạt gia vị gây ghiền, tương ớt trên bề mặt để tạo độ béo thơm và độ cay nồng khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0974 826 895

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcoPhuong69cNguyenVanTroi/

      Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

      Đánh giá quán ăn: 4.3/5 (90 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh tráng nướng cô Phượng
      Bánh tráng nướng cô Phượng
      Bánh tráng nướng cô Phượng
      Bánh tráng nướng cô Phượng
    • Top 5

      Tô cháo đêm

      Gọi điện

      Gần như các quán ăn trên các con phố tại Đà Lạt đều đóng cửa trước 23h. Vì thế sẽ không có nhiều lựa chọn cho thực đơn món ăn đêm Đà Lạt. Vậy nên cháo cũng là một món ăn nhẹ bụng được gợi ý cho bạn. Cháo Đà Lạt chủ yếu là cháo trắng thơm mùi lá dứa cùng các món ăn kèm như: đậu hũ chiên, thịt kho, các kho, các chiên, củ cải mắm,… Các món ăn kèm thường có vị đậm đà để ăn kèm với cháo. Trong đó, thịt kho là một món ăn được nhiều khách ưa thích và lựa chọn nên món này hết rất nhanh.


      Cùng với đó là một chút tiêu, ớt bột, củ cải trắng muối mắm. Sẽ làm cho tô cháo thêm hấp dẫn khi thưởng thức vào đêm lạnh với một chiếc bụng đói. Khi nói đến cháo thì có một quán ăn rất nổi tiếng là quán Tô cháo đêm trên đường Phan Đình Phùng. Đấy là quán ăn đêm phổ biến của ngừoi dân Đà Lạt, rất đáng để trải nghiệm. Quán có ship đến 1h, các bạn có thể gọi đặt hàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0974 757 540 & 0974 616 727
      Fanpage: www.facebook.com/tochaodemdalat/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Đánh giá quán ăn: 3.5/5 (33 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Tô cháo đêm
        Tô cháo đêm
        Tô cháo đêm
        Tô cháo đêm
      • Top 6

        Quán ăn đêm Vĩnh Lợi

        Gọi điện

        Khi bạn đang bí ý tưởng cho việc nên ăn gì khi đến Đà Lạt thì Quán ăn đêm Vĩnh Lợi có thể là 1 địa điểm bạn xem xét qua để quyết định có muốn thưởng thức hương vị món ăn theo kiểu người Hoa ở Đà Lạt. Hương vị mì ở đây ổn, nước dùng ngọt nhẹ, sợi mì dai dai nhưng cũng mềm mại, thịt thơm, không gian gia đình nên ấm cúng, bàn ghế và không gian sạch sẽ, vệ sinh.


        Menu tại Quán mì đêm Vĩnh Lợi khá đa dạng, mang hương vị ẩm thực của người Hoa. Quán phục vụ cả ngày với menu phong. Nên bạn tha hồ ghé quán để thưởng thức. Phục vụ nhanh chóng mì được mang ra sau vài phút chờ đợi, tô mi nhìn hấp dẫn, nóng hổi cho ngày mưa. Quán được nhiều thực khách khen vì món ăn chất lượng, ngon, giá cả hợp với "túi tiền" của nhiều người.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 232 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0916 232 332
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Đánh giá quán ăn: 4.1/5 (201 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán ăn đêm Vĩnh Lợi
        Quán ăn đêm Vĩnh Lợi
        Quán ăn đêm Vĩnh Lợi
        Quán ăn đêm Vĩnh Lợi
      • Top 7

        Ốc Hạnh

        Gọi điện

        Ốc Hạnh rất nổi tiếng về các món ốc rẻ với chất lượng, buổi tối rất đông, luôn có lượng khách địa phương khá là đông lại đây, bởi vì ốc ở đây rất tươi, chế biến rất ngon, mà giá cả bình dân, quán rất sạch sẽ nên mọi người rất thích. Tối nay vừa ăn ốc, vừa nhâm nhi rượu cùng bạn bè. Ốc ở đây chế biến rất là cẩn thận và sạch sẽ, nhồi thịt xay vào rồi hấp cùng với xả. Ăn kèm với ốc không thể bỏ qua nước chấm cay cay, chua chua thật là tuyệt vời


        Ốc Hạnh là một quán không chỉ có không gian thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế gọn gàng. Mà ở đây có thực đơn cũng vô cùng phong phú như ốc len xào dừa, ốc móng tay xào tỏi, cơm chiên tỏi, ốc mỡ xào tỏi … Hương vị ở quán rất là đậm đà và chế biến một cách cẩn thận. Ngoài ốc là món chủ đạo thì còn rất nhiều món ăn đa dạng phong phú, nằm trong thực đơn đãi thực khách khi đến với Đà Lạt, đặc biệt là món hàu nướng. Khi bước đến quán, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm của thảo mộc cùng với mùi xả hòa quyện vào nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 73 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0926 162 557

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Đánh giá quán ăn: 4.3/5 (141 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc Hạnh
        Ốc Hạnh
        Ốc Hạnh
        Ốc Hạnh
      • Top 8

        Kem Ý Happy Gelato Đà Lạt

        Gọi điện

        Nhắc đến Đà Lạt, là liên tưởng ngay cái lạnh se se, là nhắc đến rừng thông, là thung lũng, là những quán cafe chill hết nấc, là những đêm nhạc acoustic bất tận, là vô vàn góc chụp “sống ảo” mê li. Nhắc đến Đà Lạt, còn phải nhắc đến những món ẩm thực từ dĩa salad tươi xanh, bánh mì xíu mại, bánh ướt lòng gà, ốc bươu nhồi thịt, bánh tráng nướng, đậu nành nóng… Ghé chợ đêm Đà Lạt, đừng quên ghé Kem Ý Happy Gelato Đà Lạt nhé.


        Và giờ, nhắc đến Đà Lạt các bạn đừng quên nhắc thêm Quầy kem Happy Gelato. Chỉ vừa mới khai trương thôi đã được sự đón nhận của các nhóm bạn trẻ và nhóm gia đình, khách du lịch rất nhiệt tình. Hãy thưởng thức viên kem Ý mát lạnh, thuần trái cây tự nhiên giữa không khí se lạnh, bên bạn bè, bên người thân, cùng ngồi sát bên nhau, cùng cười rúc rích. Sẽ thấy kem khiến chúng ta muốn được gần nhau hơn, muốn chia sẻ cho nhau những điều ấm áp hơn trong cái lạnh mùa đông lắm nghen.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0348 699 493

        Fanpage: https://www.facebook.com/happygelatovn/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

        Đánh giá quán ăn: 4.9/5 (28 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kem Ý Happy Gelato Đà Lạt
        Kem Ý Happy Gelato Đà Lạt
        Kem Ý Happy Gelato Đà Lạt
        Kem Ý Happy Gelato Đà Lạt
      • Top 9

        Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt

        Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt là món ăn giúp du khách xua tan nhanh cái lạnh khi đi bộ thăm thú cảnh quan đã thấm cái lạnh của xứ sở mộng mơ. Bát bánh canh nóng hổi sền sệt nhìn hấp dẫn vị giác biết mấy. Bánh canh có 2 loại: bánh canh giò heo và bánh canh cua chả cá. Bát bánh canh có vị cay cộng thêm độ nóng nên đã ăn là cảm thấy đã cơn thèm và kích thích vị giác vô cùng. Những món canh nóng hổi này cũng là một sự lựa chọn thú vị khi ăn đêm ở Đà Lạt. Cay tê tái, thơm lừng, ngọt lịm, những tô mì, tô bún ở nhưng khu chợ đêm khuya muộn sẽ khiến bao tử bạn thôi biểu tình ngay tắp lự.


        Bánh canh trong chợ đêm sợi bột mỏng, mịn và dẻo không bị quá cứng công với đó là thịt cua xé nhỏ, tôm, nấm rơm, khoanh giò,... bát bánh canh chất lượng và ngon nhất đấy. Phần bánh làm từ bột gạo, trong 1 tô như hình là sẽ có 2 loại sợi bánh, 1 dạng trong và 1 dạng đục, ăn vào dai dai sực sực siêu đã luôn. Bánh canh có 2 loại là bánh canh chả cá hoặc bánh canh giò nhưng mọi người gọi chả cá nhiều hơn vì phần chả cá do cô có công thức riêng, chỗ cung cấp riêng, miếng chả cá cắn vào dai dai, có tí mỡ gân ăn beo béo lại sực sực, bắt miệng cực kì.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 294 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Đánh giá quán ăn: 4.4/5 (22 đánh giá trên Google)

        Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt
        Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt
        Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt
        Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt
      • Top 10

        Xóm nhà lá - Hột vịt lộn

        Gọi điện

        Hột Vịt Lộn - Xóm nhà Lá là quán ăn vỉa hè nhỏ nhưng khá sạch sẽ, chủ gánh hàng thân thiện nhiệt tình nên khách hàng khá mến và thích đến quán để thưởng thức. Chất lượng trứng vịt lộn ở đây khá ổn định không lên xuống theo mùa hay theo ngày. Trứng vừa vặn, không quá già nên ăn nước ngọt và ăn kèm muối tiêu, rau gia vị thì đúng là món ăn cho mùa đông và món ăn sinh ra dành cho thời tiết Đà Lạt.


        Hột Vịt Lộn - Xóm nhà Lá tồn tại cũng khá lâu nên rất nhiều du khách đã tìm đến đây những lần sau đó khi có cơ hội đến với Đà Lạt. Khách đến với gánh hàng lúc nào cũng đông nên trứng không tồn từ ngày này qua ngày khác mà dứt điểm theo ngày nên trứng rất mớ và tươi ngon. Luôn được phản hồi bởi thực khách vô cùng tốt từ món ăn đến phục vụ và không gian. Lên Đà Lạt se se lạnh mà ăn trứng vịt lộn nóng thì hết sẩy. Trứng vịt lộn là món ăn lạ mới xuất hiện gần đây ở Đà Lạt nhưng lại rất được săn lùng của thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A8, Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0947 588 397
        Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

        Đánh giá quán ăn: 4.0/5 (4 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
        Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
        Trứng vịt lộn, cút lộn chợ đêmỐc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
        Trứng vịt lộn, cút lộn chợ đêmỐc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
      • Top 11

        Quán Xưa - Lẩu Bò Atiso

        Gọi điện

        Nếu bạn đang mê mẩn hương vị ẩm thực lẩu nướng với đặc trưng của Đà Lạt, hãy để Quán Xưa trở thành điểm đến lý tưởng. Với một menu đa dạng, từ lẩu đến món nướng, Quán Xưa hứa hẹn sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên đặc sắc và khó quên. Thực đơn tại Quán Xưa Đà Lạt không chỉ là sự kết hợp hài hòa của các món ăn truyền thống mà còn là sự sáng tạo độc đáo, tạo nên bản hòa ca ẩm thực của thành phố ngàn hoa. Mỗi chiếc đĩa ăn được chế biến với sự tận tâm, chăm chỉ, và đậm chất Đà Lạt.


        Nổi bật trong danh sách là món Lẩu bò Atiso, được biết đến với hương vị thơm ngon đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao. Khám phá không gian ẩm thực tại Quán Xưa không chỉ là việc thưởng thức đồ ăn ngon mà còn có thể khám phá văn hóa ẩm thực của Đà Lạt. Đội ngũ nhân viên tại quán phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Đặc biệt, với không gian thoải mái và ấm cúng, Quán Xưa là nơi lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè tận hưởng bữa tiệc ngon miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 427/ Lô 3 Tô Ngọc Vân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0919 834 444
        Fanpage: https://www.facebook.com/Quanxuadalat/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Đánh giá ăn quán: 4.1/5 (673 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán Xưa - Lẩu Bò Atiso
        Quán Xưa - Lẩu Bò Atiso
        Quán Xưa - Lẩu Bò Atiso
        Quán Xưa - Lẩu Bò Atiso
      • Top 12

        Quán nướng ngói Cu Đức

        Gọi điện

        Đặc biệt với cái tên giản dị, Cu Đức đã ghi điểm bởi sự chân chất và ngon miệng của mình. Quán nổi tiếng như một trong những địa điểm nướng ngói hàng đầu ở Đà Lạt, được cộng đồng mạng đánh giá cao. Bên ngoài, kiến trúc bình thường nhưng bên trong, không gian ấn tượng với màu trắng tinh khôi và sự sạch sẽ, tạo nên sự thoải mái cho thực khách. Dù không gian khá kín, nhưng sự ấm áp và thoải mái vẫn được duy trì, phù hợp với khí hậu se lạnh của Đà Lạt.


        Menu đa dạng tại Quán nướng Cu Đức, từ các món ăn nướng ngói độc đáo cho đến các loại rượu nóng hấp dẫn. Hương vị thơm ngon và đậm đà của các món ăn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trí nhớ của khách hàng. Quán Cu Đức không chỉ là nơi để thưởng thức đồ ăn ngon, mà còn là không gian lý tưởng để quây quần bên gia đình, bạn bè, và tận hưởng những câu chuyện tâm tình. Nếu bạn đang lên Đà Lạt, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị nướng ngói tại quán Cu Đức này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6A Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0962 686 848
        Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoicuduc/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Đánh giá quán ăn: 4.1/5 (673 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán nướng ngói Cu Đức
        Quán nướng ngói Cu Đức
        Quán nướng ngói Cu Đức
        Quán nướng ngói Cu Đức



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy