Top 8 Quán ăn đêm ngon nhất Đà Nẵng

Nâu Đá 2654 0 Báo lỗi

Chắc hẳn không ít lần bạn từng mất ngủ vì những cơn đói ùa đến lúc đêm khuya. Dịch vụ ship đồ ăn nhanh lại thường không nóng sốt và chất lượng cũng không ngon ... xem thêm...

  1. Tiệm ăn chợ lớn là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng, tại đây chuyên về các món đồ ăn Trung Hoa như: mì xíu, mì vịt tiềm, hoành thánh, cơm gà, cơm thố bò... với mức giá cả rất hợp lý từ 35.000 đến 70.000 VNĐ. Quán còn phục vụ thêm nước sâm lạnh và các đồ uống giải nhiệt khác nước sâm tại đây đặc biệt rất ngon. Đồ ăn ở đây khá nhiều dầu mỡ, đặc biệt người Hoa không ăn nước mắm. Bởi vậy, những thực khách ăn kiêng nên xem xét khi gọi món để phù hợp với khẩu vị của bản thân.


    Tuy nhiên nếu đã ăn thử và quen với hương vị của các món ăn tại Tiệm Ăn Chợ Lớn, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền vì chúng thơm ngon vô cùng. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, vì thế luôn đảm bảo tươi ngon. Tại Đà Nẵng, quán có rất nhiều chi nhánh trên khắp thành phố để phục vụ khách hàng trong nước và các du khách quốc tế. Do vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn uống ngon tại Đà Nẵng thì đây là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 232 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng - 023 6357 3525
    • 423 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng - 023 6366 3979
    • 267 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng - 023 6386 7286
    • 251 Hồ Nghinh, TP. Đà Nẵng - 023 6384 8282
    • 67 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng - 0905 197 624
    • 83 Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng - 023 6399 7828

    Email: ericlim99z@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnChoLon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm ăn chợ lớn chuyên về các món đồ ăn Trung Hoa
    Tiệm ăn chợ lớn chuyên về các món đồ ăn Trung Hoa
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn

  2. Top 2

    Xôi Lá Việt

    Xôi là nét văn hoá ẩm thực đồng hành với người Việt xuyên suốt các hành trình, món ăn này có ti tỉ hình thái khác nhau từ xôi mặn, xôi ngọt, xôi vò đến những "topping" đi kèm đa dạng nào chà bông, thịt kho, xúc xích... tạo nên hương vị và sức hút không thể chối từ. Có một địa chỉ bán xôi cực kì ngon mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Xôi Lá Việt. Quán nhỏ nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Đà Thành nên rất dễ tìm. Xôi ở đây được làm từ những hạt gạo nếp quê chọn lọc, thơm ngon, mềm dẻo. Phần xôi nóng hổi, thơm ngon được nằm trọn trong tấm lá chuối xanh của nhà xôi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một món ăn dân dã, đậm vị.


    Không dừng lại là một bữa sáng no lâu, đây còn là món ăn chứng kiến từng cột mốc đời người. Lúc nhỏ chúng ta lớn lên với nắm xôi mẹ nấu thơm mùi nếp mùi đậu, qua bao nhiêu bước ngoặt xôi vẫn luôn có mặt vào những dịp quan trọng như khi thành gia lập thất. Và hơn cả là một thông điệp ấm áp để mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa lên anh bạn trái đất thân thương của chúng ta. Đối với những phần xôi được mang đi, Xôi Lá Việt cũng gói gọn cẩn thận trong những cốc giấy nên bạn hoàn toàn an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 452 Trưng Nữ Vương, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 99 7 073

    Email: Xoi.laviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XOILAVIET

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Xôi Lá Việt
    Xôi Lá Việt
    Xôi Lá Việt
    Xôi Lá Việt
  3. Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt là quán xôi ngon ở Đà Nẵng. Xôi thì 1 đĩa đầy ắp chỉ định giá 20.000đ, giá bình dân nên khách rất đông. Quán có cô chủ cũng rất dễ thương và nhiệt tình nên quán rất được lòng khách hàng. Đây là quán xôi bình dân nên không gian bày trí rất đơn giản, nhưng gọn gàng và sạch sẽ.


    Ăn xôi gà của Tiamo - Bún Đậu Mắm Tôm sẽ thấy xôi tơi dẻo chứ không bị khô, thịt gà mềm, thơm nên vị giác rất tốt. Đặc biệt món tương ớt được làm theo công thức của quán nên ăn xôi cũng có vị riêng, tương ớt thơm, vị ngọt, ngon kèm theo lá hành phi nhìn rất hấp dẫn. Bò né cũng là món rất được yêu thích tại đây. Ai ăn rồi thì lại dẫn bạn bè đến ăn để biết được một địa chỉ ăn ngon ở địa bàn mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bàu Hạc 2, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0766 333 289

    Email: thewindkpop@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/BoNeAnhTiamoBunDauMamTom

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt
    Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt
    Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt
    Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt
  4. Món mì tương đen ở Per Korean Food cũng khá nổi tiếng với đặc trưng là nước sốt nhiều nên sợi mì ngập và thấm đượm hương vị. Tuy nhiên nước sốt nhiều khiến cho bạn nhanh có cảm giác ngấy, nên ăn kèm với củ cải vàng, chua chua giòn giòn để tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ, thu hút khá đông đảo khách hàng nên bạn sẽ phải chờ hơi lâu một xíu để có thể thưởng thức món ăn này vào giờ cao điểm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên Per Korean Food phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Nếu có cơ hội đến đây và thưởng thức mì tương đen rồi thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì sự khác biệt trong hương vị mà không một quán nào có được. Per Korean Food được mệnh danh là địa chỉ số 1 về đồ Hàn ở Đà Nẵng. Tới Đà Nẵng mà chưa ghé quán thưởng thức ẩm thực hàn thì đáng tiếc vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phạm Tu, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 759 779
    Email: perkoreanfood@gmail.com
    Website: https://per.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/perfood.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Per Korean Food
    Per Korean Food
    Per Korean Food
    Per Korean Food
  5. Bún Chả Cá Bà Lữ là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng Bún Chả Cá Bà Lữ thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô Bún Chả Cá Bà Lữ là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng. Với thương hiệu lâu năm, Bún Chả Cá Bà Lữ ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món bún chả cá.


    Điểm làm nên sự khác biệt giữa Bún Chả Cá Bà Lữ với các quán bún khác có lẽ là ở nước hầm. Nước hầm tại đây rất ngọt, được hầm kĩ lưỡng và hơn hết là ở cái tâm của người nấu. Ngoài ra, một suất bún chả cá ở đây được chủ quán cho rất nhiều chả cá, loại chả cá nguyên chất đem lại hương vị rất tuyệt vời cho món ăn. Khi ăn thường kết hợp với rất nhiều loại như rau, giá, ớt chanh và hành muối chua,... Bún Chả Cá Bà Lữ có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún Hằng vị ở đây đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 585 652
    Email: ngohang107266@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/girlxauxidnvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Chả Cá Bà Lữ
    Bún Chả Cá Bà Lữ
    Bún Chả Cá Bà Lữ
    Bún Chả Cá Bà Lữ
  6. Top 6

    ỐC 30K

    Gọi điện

    ỐC 30K được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân dao động từ 35.000 đến 140.000 đồng/bát. Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. ỐC 30K có không gian sân vườn thoáng mát, chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, cua ốc tươi ngon.


    Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại ỐC 30K đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc khi ghé Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua quán ỐC 30K này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Văn Kỷ, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0879 207 924
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc30kdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    ỐC 30K
    ỐC 30K
    ỐC 30K
    ỐC 30K
  7. Top 7

    Ốc Sỉn

    Gọi điện

    Ốc Sỉn tuy nhỏ nhưng ốc ở đây lại vô cùng ngon và đa dạng với nhiều cách chế biến khác nhau, ốc sò, ngao, được để trong thau chậu ngay tại quán. Bạn đến có thể chọn trực tiếp rồi sau đó đưa cho quán chế biến, nổi tiếng quán Ốc Sỉn phải kể đến món ốc hút, ốc cay xào, sò méo, nướng mỡ hành. Đây được đánh giá là quán ốc bình dân đáng thử tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, đồ ăn tại quán phong phú đa dạng cùng nhiều cách chế biến khác nhau.


    Ốc Sỉn chủ yếu đông khách nhất. Vào tầm chiều quán khá đông khách nên bạn có thể đến sớm để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi lý tưởng nhất, đặc biệt vào các ngày rằm hàng tháng quán thường đóng cửa, bạn đừng ra kẻo mất công nhé. Các món ốc tại quán rất phong phú, được biến tấu nhiều kiểu khác nhau lại chế biến theo công thức riêng nên rất vừa miệng, độc đáo ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá Ốc Sỉn đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 981 529
    Email: ocsin.2206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063902418502
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
    Gọi điện
    Ốc Sỉn
    Ốc Sỉn
    Ốc Sỉn
    Ốc Sỉn
  8. Đi du lịch, ăn ngon đã là chân lý, nhưng được thưởng thức món ăn chuẩn sản vật địa phương thì còn gì bằng. Vậy nên nếu bạn là một vị khách ở xa đến với Đà Nẵng xinh đẹp này, hãy thưởng thức món ăn ở Mỳ Quảng Cô Sáu sẽ không làm bạn thất vọng vì những điều tuyệt vời như: Món ngon chuẩn vị Đà Nẵng – Quảng Nam. Du lịch Đà Nẵng có rất nhiều cái hay, ngoài có nhiều danh lam thẳng cảnh đẹp nhất, nhiều điểm vui chơi, nhiều món ngon thì còn có nhiều đặc sản nhất để mua về làm quà. Đặc sản Đà Nẵng cũng có vô vàng. Thường thường nhiều người khi đến Đà Nẵng chỉ biết đến Mỳ quảng đặc sản. Song ở Đà thành còn rất nhiều món ngon đặc sản khác mà có thể bạn chưa biết.


    Bắt đầu ngày mới với bestseller mỳ quảng thập cẩm đặc biệt của Mỳ Quảng Cô Sáu, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng và sự sảng khoái từ hương vị đậm đà, thơm ngon của món ăn này. Mỳ quảng thập cẩm đặc biệt của Mỳ Quảng Cô Sáu có vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Mỳ được cắt thành sợi dẹp và rộng kết hợp cùng với tôm, gà, cá, thịt được nấu chín và thái xắt tỉ mỉ, bày trí đẹp mắt. Quán còn đặc biệt thêm một quả trứng để tăng thêm hương vị. Món ăn này được chế biến rất tinh tế, với những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt được chọn lọc kỹ càng. Sự pha trộn giữa các nguyên liệu tạo nên một hương vị đậm đà, độc đáo, đáp ứng được sự ưa thích của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 982 634
    Email: hoangphucqs120196@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myquangcosau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mỳ Quảng Cô Sáu
    Mỳ Quảng Cô Sáu
    Mỳ Quảng Cô Sáu
    Mỳ Quảng Cô Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy