Top 13 Quán ăn đêm ngon nhất ở Sài Gòn

Miu Lee 11971 1 Báo lỗi

Ăn đêm là một thú vui tao nhã của những con người cả ngày bận rộn nơi thị thành, ở Sài Gòn cũng vậy, người dân ở đây dành phần lớn thời gian ban ngày cho công ... xem thêm...

  1. Vườn Ốc Wongnai bước qua 5 tuổi. Menu tại chỗ và menu ship ngày càng nhiều món: món nhậu, món gia đình, món chill, món ăn vặt, món nhâm nhi... Đủ đáp ưng mọi yêu cầu của quý khách. Tất nhiên, mảng ăn nhậu tại chỗ vẫn rất được chăm chút và sầm uất tưng bừng sân si hàng đêm chưa lúc nào giảm nhiệt. Ngay bãi xe sau BigC 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM.


    Khách đến quán đủ tầng lớp, phần đông vẫn là những người ở tầng lớp khá giả, giới showbiz. So về mặt bằng chung thì giá các món ăn ở đây tương đối cao hơn so với những quán khác. Tuy nhiên, điểm cộng to lớn bù lại là chất lượng món nào ra món nấy và một phần cũng tương đối nhiều. Một số món được làm sẵn để phục vụ khách khi quá đông nên đôi khi có vẻ không nóng sốt, tuy nhiên những món ốc thì được ưu tiên làm tại chỗ khi khách yêu cầu. Nhìn chung, Vườn Ốc Wongnai là một trong những quán ốc ngon tại quận 10 mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngay bãi xe sau BigC 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 159 911 & 0797 000 300
    Fanpage: www.facebook.com/ocwongnai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai

  2. Kho quẹt là món ăn mà quá quen thuộc với người dân nam bộ. Ấy thế mà lại là món được người "sành nhậu" ở Sài Thành cực ưu chuộng. Đừng bở lỡ tại Đô Bất Tử , nơi đây rất thích hợp cho những bữa tối thân mật bên gia đình người thân cũng như liên hoan vui vẻ giữa bạn bè, đồng nghiệp. Đô Bất Tử - nghe qua có vẻ khá mạnh miệng nhưng cứ đến trải nghiệm chắc cũng không khiến bạn đến nổi thất vọng đâu, quán lớn lắm cũng dễ tìm ở số 110D Tô Hiệu, không gian rất thoáng mát lúc về chiều. Quán decor cũng đơn giản thôi nhưng có điểm nhấn là gu âm nhạc lúc nào cũng có nhất là khách có nhu cầu tổ chức sinh nhật.


    Về phần đồ ăn cũng tạm được khi gọi món cá biển cứ nghĩ cho chấm muối tiêu chanh nhưng không phải vì món này phải ăn với muối ớt hột cho chút tắc vào thì hợp vị. Món ăn ở Đô Bất Tử đa dạng cho thực khách lựa chọn giá cũng ổn còn bia thì đồng giá 16k khỏi lo hết bia mà chỉ lo hết tiền. Nếu chịu được sự ồn ào náo nhiệt ở đây thì đó là điểm bạn cần ghé cho những cuộc gặp mặt bạn bè. Quán mở phục vụ từ chiều và đóng cửa đến 2h sáng hôm sau nên ngồi lâu ở đây là chuyện dễ dàng. Điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức nhiều loại thức uống tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110D Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 674 152
    Fanpage: https://www.facebook.com/dobattusaigon/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

    Gọi điện
    Đô Bất Tử - 110D Tô Hiệu
    Đô Bất Tử - 110D Tô Hiệu
    Đô Bất Tử - 110D Tô Hiệu
    Đô Bất Tử - 110D Tô Hiệu
  3. Lẩu cá Cô Thư là một trong những quán lẩu cá nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, mình đã từng được nghe rất nhiều người giới thiệu về quán lẩu đông khách này. Mãi đến hôm nay, đi ngang qua khu vực này mới nhớ ra nhanh chóng vào thưởng thức. YeuAmThuc.org đã tranh thủ ghi lại một vài hình ảnh tại quán để những bạn nào chưa biết có thể tham khảo. Hãy cùng khám phá Lẩu cá cô Thư đông nghẹt người này nhé. Lẩu cá Cô Thư nằm tại số 14 chung cư Trần Văn Kiểu, Quận 10, TP. HCM. Thời gian hoạt động thường từ 16h30 đến 24h.


    Không gian Lẩu Cá Cô Thư vỉa hè rất thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Khách đến cũng khá là đông nên rất nhộn nhịp, vui vẻ. Một phần là nằm ngay chung cư nên có một lượng khách nhất định ở khu vực này rồi, cộng thêm quá cũng khá nổi tiếng nên rất nhiều thực khách nơi khác đến thưởng thức nữa nên lượng khách của quán lúc nào cũng đông. Mới bán 1 tiếng mà nhiều món lẩu đã hết thì bạn hiểu mức độ đông của quán rồi đấy. Có lúc quán chỉ bán khoảng 2 tiếng là hết cả đồ ăn. Đây là các loại rau ăn kèm với lẩu nè các bạn, rau khá là tươi, sạch sẽ và nhiều. Bún cũng khá là tươi, dai, ngon, không như một số quán, bún màu rất cũ và mềm nhão ăn rất khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D14 chung cư Trần Văn Kiểu, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0849 444 440
    Email: Anhthu08021985@gmail.com
    Website: Laucacothu.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenanhthu1985/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
  4. Top 4

    Cháo Sườn Chú Chen - Trà Đài Loan

    Gọi điện

    Khác với những quán cháo sườn thông thường khác, Cháo sườn Chú Chen được chế biến theo kiểu Đài Loan nên trong cháo có rất nhiều nguyên liệu trộn lẫn vào nhau để tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn như sườn ngô, sườn gà hoặc sườn gan. Nhờ thế, tô cháo bây giờ không chỉ còn màu trắng mà có nhiều màu sắc và hương vị hòa quyện vào nhau, tạo nên một món ăn vô cùng lạ mắt. Cháo sườn Chú Chen có không gian rộng rãi, sang trọng. Là tín đồ nhà Chú Chen, chắc hẳn không thể nào bỏ qua các món cháo nấm dinh dưỡng. Đặc biệt nhất là cháo nấm đông trùng hạ thảo.


    Thịt sườn được hầm rất mềm, sườn sụn có lẫn trong cháo nên ăn giòn giòn đỡ bị ngán, ngoài ra còn có vị ngọt tự nhiên của bắp nên ăn rất lạ miệng. Cháo ở đây khá kén người ăn bởi cách chế biến của nó. Nhưng nếu chưa từng ăn qua thì bạn cũng nên thử một lần cho biết, lỡ đâu ăn xong bạn sẽ trở thành khách quen của Cháo sườn Chú Chen thì sao. Món cháo Tôm Càng Xanh bá đạo, ăn vào mùa mưa lạnh này là rất ngon nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2266 5656 & 0822 665 656
    Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com
    Website: chaosuonchuchen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chaosuonchuchen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo sườn Chú Chen
    Cháo sườn Chú Chen
  5. Top 5

    The Cajun Cua

    Gọi điện

    The Cajun Cua là địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn chuyên mang đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu chính là hải sản như cua, ghẹ, hàu hay tôm hùm đất. Vị cay là điểm nổi bật của những món ăn tại đây, tuy nhiên chúng cay ngọt chứ không quá gắt nên ngay cả những ai vốn không ăn được cay cũng có thể thưởng thức một cách ngon lành. The Cajun Cua được mọi người biết đến với các loại sốt trứ danh đến từ Mỹ cùng với những loại hải sản tươi sản tươi sống. Nay lại thêm Bào Ngư tươi ngon dai,giòn sực sực được hòa quyện cùng với sốt "Cajun" hay sốt "Bơ Tỏi" chắc chắn sẽ khiến thực khách chìm đắm trong vị giác của mình.


    The Cajun Cua, món tôm hùm đất là nổi tiếng nhất, tôm to, tươi ngon được hấp, chiên hoặc xào theo công thức riêng ăn kèm với loại nước sốt đậm vị và được gia giảm khéo léo để phù hợp vị giác của từng thực khách. The Cajun Cua sở hữu không gian rất ấm cúng, mặc dù các bàn ăn kê sát nhau nhưng không hề gây ngột ngạt, chật chội. Bên cạnh đó, món khoai tây và các đồ ăn nhẹ ở đây cũng rất hấp dẫn và ngon để bạn nhấm nháp khi chờ đợi món chính đến. Lẩu cua làm nứt lòng tất cả thực khách của The Cajun Cua ạ. Lẩu cua ngon là cua phải chắc thịt, nước dùng phải ngọt thanh từ cua và các loại rau tươi. Chắc hẳng ai cũng phải trầm trồ vì hương vị vừa quá đỗi thân quen vừa có chút mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6291 0697 & 0902 959 645

    Email: info@cajuncua.com

    Website: thecajuncua.com
    Fanpage: www.facebook.com/TheCajunCua/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
        Gọi điện
        The Cajun Cua
        The Cajun Cua
        The Cajun Cua
        The Cajun Cua
      • Top 6

        Ốc Chảo 535

        Gọi điện

        Nằm trên đường Phạm Văn Đồng gần cầu Bình Lợi, cái tên quán Ốc Chảo 535 khiến ai cũng phải phát thèm khi đến đây ăn. Từng chảo ốc vô cùng hấp dẫn với đa dạng các loại ốc thay đổi theo ngày, hầu hết các món ốc chỉ 30k. Một số món đặc biệt như ốc hương hoàng kim, răng mực, tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhum biển thì 50k. Nước mắm ăn ốc cũng không phải loại mắm pha thường thấy, khá giống mắm mặn. Mua về mình phải pha lại thì ăn mới được.


        Vì ốc ngon, giá rẻ nên quán thu hút đông khách tới đây. Quán phù hợp lập team tụ tập vào các buổi cuối tuần hay trò chuyện đêm khuya. Ngon, bổ, rẻ và cực kì vui. Quán Ốc Chảo 535 bán rất nhiều loại, nào là các loại ốc, tôm, sò, ghẹ chỉ cần chạy ngang mà nhìn là thấy thèm. Khẩu vị làm rất vừa ăn, có nhiều cách chế biến để lựa chọn như xào mỡ, hấp xả, ran muối, đồ ở quán toàn tươi ngon. Giá rất bình dân từ 20k đến 30k một phần, phù hợp với túi tiền sinh viên và người lao động thường. Nhờ vậy mà quán bán rất đông khách, mọi người đi ăn thì tranh thủ đi sớm để chọn cho mình vị trí thổi mái để tiện cho việc đi chọn món.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 949 337
        Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/occhao535/
        Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

        Gọi điện
        Ốc Chảo 535
        Ốc Chảo 535
        Ốc Chảo 535
        Ốc Chảo 535
      • Top 7

        Mỳ Cay Khuya

        Gọi điện

        Mỳ Cay Khuya là địa điểm mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Quán có khá nhiều món nhưng chủ đạo tại quán là gà với nhiều cách chế biến khác nhau. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình.


        Đặc biệt, món tokbokki sốt gà mật ong thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, khi đến với bất kỳ quán ăn Hàn Quốc nào thì món mỳ cay vẫn là món không thể không thử. Sợi mỳ dai ngon kết hợp với nước dùng cay cay của tương ớt Hàn Quốc làm xuýt xoa bao tâm hồn ăn uống. Đến với Mỳ Cay Khuya, bạn được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ". Đặc biệt quán phục vụ tới 00h nên rất thích hợp cho những ai là tín đồ ăn khuya đó nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 233/18 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0989 709 138
        Email: uyenuyen308@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Khuya.micay/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
        Gọi điện
        Mỳ Cay Khuya
        Mỳ Cay Khuya
        Mỳ Cay Khuya
        Mỳ Cay Khuya
      • Top 8

        Cháo trắng Hàng Xanh

        Gọi điện

        Cháo trắng Hàng Xanh là một trong số những quán ăn đêm nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm quán cháo này tại địa chỉ góc ngã tư Hàng Xanh, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Quán phục vụ thực khách từ 17h chiều đến 3h sáng ngày hôm sau nhưng đông nhất là khoảng sau 22h đêm. Điểm thu hút của cháo Hàng Xanh đó chính là bát cháo nóng hổi được nấu nhừ thơm mùi lá dứa và đa dạng các món ăn kèm như hột vịt muối, thịt kho tiêu, cá lóc kho, các loại dưa mắm.


        Tại Cháo trắng Hàng Xanh giá một bát cháo là .000 đồng chưa bao gồm đồ ăn kèm, khi thêm đồ ăn kèm 1 bát cháo cũng chỉ khoảng 15.000 đồng đến 30.000 đồng. Cháo rất thơm ngon, giá bình dân. Các anh phục vụ ở đây vui vẻ, thân thiện và chu đáo. Quán bán cháo trắng lá dứa ăn kèm nhiều món mặn, chất lượng ổn với giá bán. Phục vụ đã 43 năm không ngừng nghỉ mang lại bữa ăn nhẹ ngon miệng cho thực khác gần xa... Mọi người hãy ghé và thưởng thức món cháo ở đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 610 078
        Giờ mở cửa: 14:00 - 03:00

        Gọi điện
        Cháo trắng Hàng Xanh
        Cháo trắng Hàng Xanh
        Cháo trắng Hàng Xanh
        Cháo trắng Hàng Xanh
      • Top 9

        Quán Hàu Chiên Trứng

        Gọi điện

        Quán Hàu Chiên Trứng vậy mà đã qua hai đời. Trước năm 1975 cứ tầm 6 giờ chiều trở đi dù nắng hay mưa, ngày nào người ta cũng thấy hai vợ chồng lui cui dọn hàng, nổi lửa, chiên chiên, xào xào cho đến tận nửa đêm dưới ánh đèn đường nơi góc phố. Cách chế biến thoạt nhìn đơn giản nhưng kỳ thực khá công phu: một ít dầu tráng chảo lòng sâu, rồi vẩy bột khéo léo xung quanh chảo tạo nên một miếng rế. Từ từ cho hỗn hợp hào sữa - trứng gà vào, đảo liên tục thì mới kết dính được tất cả. Kỹ thuật này khiến cho phần hàu chiên tuy giòn rụm bên ngoài nhưng cũng thật "ướt át" bên trong.


        Quán Hàu Chiên Trứng này bán món hàu chiên trứng nghe khá là lạ khiến ai cũng tò mò đến ăn. Món hàu có lớp bột chiên giòn tan, còn lớp hàu thì có vị ngọt mềm của những con hàu sữa, hòa nguyên vị béo của trứng kèm theo nước nắm chua ngọt, tất cả quyện lại trong miệng tạo thành một hương vị vừa là vừa quen. Dĩa hàu chiên dọn ra với xà lách và ngò phủ lên trên, ăn chung với nước mắm chua ngọt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Phùng Hưng, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0931 542 268
        Giờ mở cửa: 18:30 - 00:00

        Gọi điện
        Hàu chiên trứng Phùng Hưng
        Hàu chiên trứng Phùng Hưng
        Hàu chiên trứng Phùng Hưng
        Hàu chiên trứng Phùng Hưng
      • Top 10

        Cháo Lòng 144

        Gọi điện

        Với nhiều thực khách quán cháo lòng 144 như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Những công nhân sau khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán cháo lòng 144 đã gắn bó với rất nhiều các thực khách, chủ yếu là người dân lao động. Mọi người nên kêu thêm dĩa lòng thêm cho vào tô cháo cho nóng. Chấm với nước mắm ăn rất ngon.


        Cháo lòng 144 không có không gian sang trọng nhưng lượng thực khách ghé qua lúc nào cũng đông, tất cả là bởi món cháo lòng đậm đà, thơm ngon. Một tô cháo ở đây có giá trung bình tùy vào suất ăn bạn gọi, nhưng chỉ với nhiêu đó là bạn đã cảm thấy no nê rồi. Cháo lòng ngon, bán từ chiều đến khuya thích hợp ăn sau giờ làm hoặc ăn buổi tối. Ngoài ra, nếu thích bạn có thể kêu thêm một dĩa lòng chấm mắm ớt ăn kèm để làm tăng hương vị thêm cho món cháo. Đặc biệt cô chủ rất vui tính, dễ thương và biết chiều lòng khách hàng. Còn chần chờ gì mà không ghé thử.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 144 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0327 658 620
        Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

        Gọi điện
        Cháo lòng 144
        Cháo lòng 144
        Cháo Lòng 144
        Cháo Lòng 144
      • Top 11

        Xôi cadé

        Xôi cadé là một loại xôi có nguồn gốc từ Trung Hoa và quán ăn đêm Sài Gòn này đã có thời gian 40 năm gắn bó với người Sài Gòn. Món xôi cadé là hỗn hợp của sầu riêng, đường, trứng, nước cốt dừa, bột mì pha trộn theo một công thức riêng để tạo nên món ăn vô cùng bắt mắt và thơm ngon này. Khi hoàn thành xôi sẽ được gói trong lá chuối tạo thành một khối tam giác nhỏ xinh có hương vị béo ngậy, không ngọt gắt. Khi thưởng thức các bạn có thể cảm nhận được món ăn như đang tan chảy trong miệng. Ngoài xôi thì ở quán còn có bánh da lợn, khoai mì, rau câu cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Ưu điểm xe sôi được lau chùi, sạch sẽ, món ăn có hương vị thơm ngon. Cô chú chủ quán thì vô cùng vui vẻ, nhiệt tình, dễ tính và khiếu khách.


        Các món xôi tại Xôi cadé rất ngon và mang những hương vị đặc trưng, thơm một chút mùi hành phi, từng hạt nếp to tròn, béo ngậy ăn rất đã. Đặc biệt pate ở đây cực kỳ ngon, béo bùi rất hợp khẩu vị với món ăn. Các bạn khi đến đây ăn nhớ gọi thêm pate nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 451 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
        Xôi cadé
        Xôi cadé
        Xôi cadé
        Xôi cadé
      • Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy là một quán ăn đáng để khám phá ở Sài Gòn. Tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo với mì vịt tiềm thơm ngon. Đầu tiên, hương vị của mì vịt tiềm ở quán này thực sự xuất sắc. Mì được nấu chín tới độ mềm mại, thấm đẫm nước sốt vịt tiềm đậm đà. Thịt vịt thêm mềm và thơm ngọt, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với mì. Nước sốt cũng được làm từ nấm, gia vị và các thành phần tự nhiên khác, tạo nên một hương vị tuyệt vời.


        Quán Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy cũng có dịch vụ phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Nhân viên luôn nhanh nhẹn và chu đáo trong việc chào đón và phục vụ khách hàng. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Một điểm cộng khác của quán là giá cả hợp lý. Mặc dù chất lượng và hương vị của mì vịt tiềm rất tốt, giá thành vẫn phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn ngon và tiết kiệm. Quán có nhiều món ăn nổi tiếng và thu hút nhiều khách ăn đêm tại Sài Gòn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 455 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3923 9168
        Giờ mở cửa: 07:30 - 01:00
        Gọi điện
        Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
        Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
        Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
        Mì Vịt Tiềm Thiêm Huy
      • Top 13

        Phở bò viên Hớn Hưng

        Gọi điện

        Những tô phở bò viên chuẩn vị, có truyền thống nhiều năm nhà Phở bò viên Hớn Hưng luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Ngày nay, phở có đủ loại biến tấu. Nhưng phở bò viên Hớn Hưng thì chỉ có món phở bò chín, nạm, gầu, bò viên… Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu, thơm mùi xương bò, sá sùng, gừng hành nướng, quế chi, thảo quả và đại hồi. Nước dùng được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi....


        Mỗi tô phở của quán Phở bò viên Hớn Hưng này được bỏ vào những viên bò to đùng, chắc nịch thịt, được nêm nếm một cách vừa ăn cộng thêm trứng gà béo ngậy và phần nước dùng được hầm kỹ từ các loại xương mang đến hương vị ngọt thanh thanh vô cùng hấp dẫn. Nơi đây là một địa điểm vô cùng được yêu thích bởi những cú đêm Sài Gòn có chiếc bụng đói.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 488 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0968 691 990
        Giờ mở cửa: 15:30 – 01:00
        Gọi điện
        Phở bò viên Hớn Hưng
        Phở bò viên Hớn Hưng
        Phở bò viên Hớn Hưng
        Phở bò viên Hớn Hưng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy