Top 10 Quán ăn đêm nổi tiếng nhất phố cổ Hà Nội

Tuti 21938 0 Báo lỗi

Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Bạn muốn thưởng thức một món ăn ngon nhưng lại ngại nấu nướng hay đơn giản là lười rửa bát. Danh sách các quán ăn đêm ... xem thêm...

  1. Ở Hà Nội, nhắc đến bánh mì dân tổ thì những người sành ăn uống hay những ai hay đi làm, đi chơi về khuya hầu như đều biết bởi đây là hàng bánh mì nổi tiếng bán vào lúc... nửa đêm. Được gọi là bánh mì dân tổ vì ban đầu hàng bánh mì này chủ yếu phục vụ cho các thanh niên chơi khuya về hoặc những người làm nghề buôn bán thường phải thức khuya dậy sớm, bởi vậy mà có cái tên "dân tổ" và cũng thường bán vào thời điểm rất muộn. Bánh mì dân tổ thu hút rất nhiều người tìm đến ăn do cách chế biến nhân rất đặc biệt mà không hàng bánh mì nào ở Hà Nội có.


    Toàn bộ các nguyên liệu để làm nhân như hành tây, trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, bò khô, bơ... được cho lần lượt vào một chiếc chảo để xào lên cùng nhau. "Hỗn hợp" này thoạt nhìn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy một chút, thế nhưng nó lại tạo nên hương vị khác biệt cho chiếc bánh mì dân tổ khiến người ta yêu thích, hoặc đơn giản là tò mò tìm đến ăn bởi hương vị lạ miệng. Điểm khác biệt nổi bật của nhân bánh mì dân tổ là các nguyên liệu đã được xào lẫn nên rất mềm và dễ ăn, lại không hề bị khô. Cảm giác một miếng cắn đã có đủ cả chả, xúc xích, trứng, bò khô, pate ăn rất đã chứ không phải miếng chỉ có chả, miếng chỉ có trứng... như bánh mì kẹp thường ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 929 756

    Email: tranphanha2008@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmydanto671tranhungdao

    Giờ mở cửa: 18:00 - 06:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ

  2. Quán bánh mì chảo Hiệu Lực - Bà Triệu luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán nằm cạnh một thương hiệu giày nổi tiếng, lại ngay gần Vincom nên khá dễ tìm. Quán đã mở được chừng 5 năm, có thể không có thâm niên lâu bằng những quán trong danh sách này, nhưng về độ ngon và hút khách thì cũng chẳng kém cạnh. Quán nổi nhất là món bánh mì chảo đã nghiền, và sốt vang cũng rất được các teen Hà thành yêu thích. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Bà Triệu, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực.


    Bánh mì chảo Hiệu Lực luôn khiến thực khách phải tấm tắc khen ngon và chất lượng. Bởi một chảo ở đây bao gồm rất nhiều xúc xích, dăm bông, pate và trứng ăn kèm bánh mì. Pate có vị mềm, thơm và rán không hề bị nát. Kết hợp với đó là dăm bông miếng to và dưa chuột muối ăn thoải mái. Đặc biệt, bánh mì chảo Hiệu Lực làm theo kiểu ngày xưa nên không dùng nước sốt. Vì vậy bạn có thể dùng xì dầu hoặc tương ớt khi thưởng thức. Không gian của quán bánh mì chảo này khá rộng rãi và thoáng mát. Thực khách đến đây có thể chọn ngồi ăn trong nhà hoặc ngoài vỉa hè đều rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 333 681
    Email: baonguyen2304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao326batrieu/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
  3. Trên phố Ấu Triệu, nhìn ra Nhà Thờ Lớn (Hà Nội) có hàng Nem Chua Nướng Cô Phượng nổi tiếng hàng chục năm nay. Nem chua được làm theo công thức của đặc sản xứ Thanh… nhưng được chế biến theo cách hoàn toàn mới - nướng trên ngọn lửa than hoa. Tuy được gọi là quán nhưng nơi này khá đơn giản, bàn ăn chỉ là những chiếc khay được xếp lên ghế xanh. Không giống với các loại nem chua rán bình thường vốn khô và có màu vàng rộm, nem chua nướng vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dính bao bọc bên ngoài, Ngoài nem chua nướng ra, bạn còn có thể lựa chọn các món nhắm khác như: cá chỉ vàng, cá bò, mực nướng...


    Từ nhiều năm qua, món nem chua nướng nổi tiếng ở ngõ Ấu Triệu đã dần trở nên quen thuộc trong giới mê ăn vặt ở Hà Thành. Bạn chỉ cần đi đến đầu ngõ, bạn đã có thể cảm nhận thấy được mùi thơm nưng nức mũi của những chiếc nem nướng nóng hổi đang trên những bếp than đỏ lửa. Nem Chua Nướng Cô Phượng có bí quyết làm cho món nem chua nướng của mình không ai bắt chước được đó chính là loại tương ớt chấm nem cô làm theo công thức riêng. Không giống nem chua rán, vốn khô và có màu vàng, nem chua nướng vẫn giữ được màu hồng tươi của thịt, cùng với một lớp chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài, nhờ sợi bì bên trong nem tiết ra ngoài nên ăn rất thú vị. Ngoài món nem chua nướng, ở đây còn có cả nem rán, cá bò nướng hoặc cá chỉ vàng nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3928 9130
    Email:
    buigiakhanh2501@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063955057197
    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
  4. Quán nằm ngay vỉa hè đường Phủ Doãn, đầu Phủ Doãn cắt với Hàng Bông. Quán chủ yếu là ngồi vỉa hè, có một vài chỗ trong nhà nhưng hơi "bí" một chút. Quán nổi tiếng với phở trộn gà cực ngon, thịt gà thái miếng to, ăn không bị bở, trộn với xì dầu, lạc rang ăn vừa miệng. Phở gà Nguyệt là thương hiệu rất lâu đời và quen thuộc với người yêu phở, cũng như người dân Hà Nội. Phở gà Nguyệt nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, mùi vị thơm ngon của món ăn. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn được biến tấu từ phở gà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh,... đặc biệt là phở gà trộn rất được yêu thích tại quán.


    Ngoài ra, quán cũng có quẩy ăn kèm với các loại phở gà, quẩy dài mềm và rất thơm khi nhúng xuống nước dùng, chỉ ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở sợi mềm, dài dài bắt mắt, thịt gà mềm nhưng không nát, vẫn giữ nguyên đội dai rất tươi ngon. Hành lá, rau thơm được cho vào lượng vừa đủ làm dậy mùi món ăn vô cùng thú vị. Đặc biệt phở gà trộn một tô đầy ắp gà, thêm chút lạc rang, chút xì dầu, vài lát ớt, hành hoa rất được thực khách yêu thích vì lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 777 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/phoganguyet
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 18:00 - 01:00

    Gọi điện
    Phở gà Nguyệt
    Phở gà Nguyệt
    Phở gà Nguyệt
    Phở gà Nguyệt
  5. Phở đường tàu là cái tên không còn xa lạ gì với người dân thủ đô, nó gắn liền với đời sống của những con người nơi đây từ thời bao cấp. Và cho đến tận hôm nay thì cả danh tiếng và hương vị món ăn này vẫn giữ nguyên được trọn vẹn như lúc ban đầu. Tính đến nay quán đã ra đời được ngót nghét 20 năm, đây là một trong những địa chỉ tiên phong và đặt nền móng cho thương hiệu phở Hà Nội. Quán lúc đầu chưa có tên gọi, sau đó do nằm ở vị trí cạnh đường tàu hỏa chạy qua nên thực khách yêu quý đặt cho cái tên phở đường tàu như bây giờ. Quán nằm ở số 3 Trần Phú thuộc trung tâm của thành phố, chỉ cần có dịp đi qua đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngào ngạt tỏa ra cực lôi quấn, nó như đang mời chào, níu chân thực khách vậy. Quán gần như mở full ngày, từ 6h sáng đến tận 4h sáng hôm sau mới đóng cửa do đó đây là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những chuyến đi chơi đêm. Hay với những ai có sở thích ăn muộn, thích ăn trong khung giờ tinh mơ sáng thì cũng nên ghé quán. Đây cũng là một điểm cực kỳ khác biệt giúp quán ăn có nhiều khách hàng đến hơn.


    Menu quán không quá đa dạng nhưng cũng có đủ các món truyền thống như phở bò tái chín, tái nạm, chín, sốt vang… cho khách hàng thưởng thức. Những bát phở ở đây lúc nào cũng đầy đặn, nóng hổi, ăn ngon ngọt cực kỳ. Đây đích thị là địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn hay những người dân Việt yêu phở. Nếu chưa từng đến đây có lẽ nhiều người sẽ nghĩ quán ăn lâu năm, thương hiệu nổi tiếng như này chắc phải sang trọng, to đẹp lắm. Nhưng sự thực thì không phải như vậy, không gian quán vẫn giữ nguyên nét đơn sơ, giản dị gần như lúc ban đầu mở. Quán bán ở tầng 1 của ngôi nhà ở số 3 đường Trần Phú, có cả bàn bên trong nhà và ngoài trời. Những bộ bàn ghế nhựa màu xanh như đã tạo nên “ đặc sản” cho quán ăn này, tuy đơn giản nhưng luôn được xếp theo hàng lối rất gọn gàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Phú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 003 312
    Giờ mở cửa: 06:00 - 04:00

    Gọi điện
    Phở Đường Tàu
    Phở Đường Tàu
    Phở Đường Tàu
    Phở Đường Tàu
  6. Quán mỳ gà tần vỉa hè nhưng lại có tuổi đời gần 30 năm trên con phố Hà Nội. Suốt 30 năm nay, cô chủ quán chỉ bán ở vỉa hè dọc phố Hàng Bồ. Buổi sáng quán không hoạt động nên nếu muốn ăn bạn hãy đến vào tầm chiều tối và tối muộn. Tuổi đời gần 30 năm nên dường như món mỳ gà tần ở đây có chút khác so với những cửa hàng cạnh tranh. Một quán vỉa hè lâu năm, mang đậm nét đặc trưng của Hà Nội. Nhắc đến tô mỳ gà tần, có lẽ các bạn sực nhớ đến hương vị thuốc bắc nồng nàn. Đúng vậy, nước dùng của tô mỳ gà tần cũng được nấu lên từ đó nên thực sự nếu ai mới ăn hoặc không ăn được hương vị thuốc bắc thì có thể hơi khó thử. Nhưng nếu đã quen rồi thì thật sự không thể bỏ qua. Không những vậy, đây là món ăn vô cùng tốt và dinh dưỡng. Theo những nghiên cứu cho thấy, gà tần thuốc bắc có tác dụng làm giảm đau, đặc trị các bệnh về đau lưng, phổi và nóng trong người. Một món ăn cực kỳ lành tính mà lại bổ dưỡng.


    Trong một tô mỳ gà tần thì thành phần chính sẽ là gà, giá, rau và thuốc bắc. Gà sẽ được hầm cùng rau ngải cứu trong nồi khoảng 1-2 giờ đồng hồ. Gà tại quán mỳ gà tần 24 Hàng Bồ được xắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Gà hầm vừa đủ độ chín để thực khách có thể cảm nhận được vị dai và ngọt. Quán phục vụ 2 loại gà là gà ác và gà ta trắng. Phía trong miếng gà hầm vẫn còn một chút hồng hào của thịt gà. Một bát gà tần ở đây sẽ thường là nửa con gà tần nhỏ. Rau ngải cứu thơm phức ăn cùng với gà tần thuốc bắc lại vô cùng hợp. Mỳ ở đây thường được dùng là loại mỳ ăn liền. Sợi mỳ dai được thấm đẫm trong nước dùng. Để ăn cùng với bát mỳ gà tần, quán sẽ mang ra cho bạn đĩa gia vị chấm gà để nếu nhạt khách hàng có thể cho thêm hoặc chấm gà tùy thích. Đồ uống tại đây cũng khá đơn giản, bởi quán tập trung chủ yếu vào chất lượng đồ ăn. Đồ uống sẽ là trà chanh, trà quất, trà đá hoặc lavie.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 199 885
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
  7. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ”Ngon miễn bàn”, đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực, thậm chí có nhiều người đã trở thành khách quen của quán. Lý giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Quán có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt.


    Bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một đĩa chân gà nướng chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Quán Chân gà nướng Mỹ Miều tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chân gà ở đây khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế. Điểm trừ nho nhỏ của quán là đôi khi khách đông nên order có thể chậm. Quán Chân gà nướng Mỹ Miều được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái rất thích hợp là địa điểm để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3574 0433
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Mỹ Miều
    Chân Gà Nướng Mỹ Miều
    Chân Gà Nướng Mỹ Miều
    Chân Gà Nướng Mỹ Miều
  8. Bánh đúc nóng là món ăn cực kỳ thích hợp trong những ngày gió mùa lành lạnh. Cùng điểm qua những quán bánh đúc nóng ngon nức tiếng ở Hà thành. Đã có tuổi đời cả chục năm nên đây chắc chắn là điểm đến ưa thích đã từ hơn chục năm nay của học sinh, giới trẻ, quán Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội phố Lê Ngọc Hân rất nổi tiếng. Quán mở cửa từ 8h đến 22h hàng ngày. Chỉ với 20.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một bát bánh đúc nóng hổi với vị ngọt của thịt xay và nước dùng, đậu phụ rán vàng dai dai, hòa quyện vào đó là mùi thơm của rau mùi. Một chút gia vị đi kèm là dấm tỏi cay cay sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông se lạnh này.


    Bánh đúc ở đây dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt, đậm đà. Nhân bánh gồm thịt băm xào cùng mộc nhĩ, chút rau mùi thái nhỏ, hành phi thơm phức và hai, ba miếng đậu rán vàng ươm. Bát bánh đúc được đưa ra phục vụ vẫn còn bốc hơi nghi ngút, hòa quyện sắc màu khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã "nuốt nước bọt". Quán có bàn ghế khá chỉn chu nên khách đến ăn có thể thong thả ngồi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 8 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 380 313

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh đúc số 8 ngõ 8B phố Lê Ngọc Hân
      Bánh đúc số 8 ngõ 8B phố Lê Ngọc Hân
      Bánh đúc số 8 ngõ 8B phố Lê Ngọc Hân
      Bánh đúc số 8 ngõ 8B phố Lê Ngọc Hân
    • Bún cá Hương Thuỷ - Hồng Phúc là bún cá Hải Phòng chính hiệu. Cô chủ quán tầm trung niên, cao, xởi lởi có vẻ rất giống với tính của dân miền biển. Hàng bún cá này nằm trên phố Hàng Đậu, ban đầu thì ở ngay ngoài phố, ngay vỉa hè nhưng bây giờ thì lùi vào trong ngõ Hồng Phúc cũng trên phố Hàng Đậu và được rất nhiều người biết đến. Điều khác biệt của hàng bún này so với bún cá Hà Thành là nước dùng có vị chua đậm hơn. Có thể cảm thấy rất rõ mùi vị của sấu, nước dùng cũng nhanh nhánh mỡ, béo hơn. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi nhà hàng không quá cầu kì trong việc lọc xương.


      Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm.Bún cá Hương Thủy - Hồng Phúc có thể không thanh nhẹ như bún cá Hà Thành và không có cá mềm nhưng nó vẫn có những đặc trưng riêng. Đó là ở nhà hàng này có món đầu cá, trứng cá, lòng cá (ở một số vùng miền khác gọi là cái tù và vì hình dạng khá giống thứ nhạc cụ đó và nó chính là cái dạ dày của cá). Nếu khách muốn ăn có thể gọi một bán bún chỉ có đầu cá, lòng cá hoặc trứng cá. Hoặc có thể gọi riêng một cái đầu cá chan nước dùng cũng rất thú vị vì cái sự tỉ mẩn nhấm nháp từng tí một và thịt ở đầu cá cũng săn chắc và có vị lạ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 35 Ngõ Hồng Phúc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 111 976

      Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

      Gọi điện
      Bún cá ngõ Hồng Phúc
      Bún cá ngõ Hồng Phúc
      Bún cá Hồng Phúc
      Bún cá Hồng Phúc
    • Nằm lọt thỏm giữa những cửa hàng thời trang to lớn xung quanh, quán ngan Hiền không phải ai cũng biết đến. Thế nhưng khi đã "trót" ăn ở đây một lần, bạn sẽ lại muốn đến đây thêm nhiều lần nữa. Món chả ngan ở đây với hương vị đậm đà được tẩm ướp và nướng trên than hoa, ăn cùng bún với nước mắm pha chế đặc biệt và món canh măng ngon ngọt chắc chắn sẽ làm bạn không thể chối từ và quên được hương vị ấy. Bán hàng bình dân, chỗ ngồi là khoảng sân mượn tạm của một trường mầm non nên quán chỉ mở hàng từ tầm chiều tối khi các bé đã tan học. Khách tới ăn sẽ gửi xe ở... một hàng bán đĩa DVD ở đối diện bên đường nhưng được miễn phí.


      Vào quán, ngoài mùi ngan nướng lôi cuốn, hấp dẫn, bao giờ khách cũng thấy có một bàn những bát nước mắm với đĩa bún sắp sẵn, chứng tỏ cửa hàng rất đắt khách, luôn phải trong tư thế “trực chiến”, chuẩn bị trước. Thế nên cái sân con con, chỉ kê được 7-8 bàn mà luôn kín chỗ. Về chất lượng, chả ngan của quán rất thơm. Thịt ngan đã lọc xương, thái miếng dày nhưng mềm, tẩm ướp đậm đà, nức mũi người ăn nhờ nướng than hoa. Thịt cũng được chọn phần nạc chứ không nhiều bì, mỡ như nhiều nơi. Tuy nhiên, nếu không may mắn khách rất dễ gặp phải… ngan già, khi ấy miếng chả rất dai, khó nhằn, sẽ gây cảm giác “không đáng đồng tiền bát gạo”. Măng tiết của quán chỉ chấm được điểm trung bình khá, từ nước canh cho đến tiết luộc hay măng chua đều “tầm tầm”, chưa thực sự ấn tượng. Nước mắm tỏi pha như mọi nơi, không có điểm đặc biệt. Nên nếu so với tiếng tăm đồn xa, lần đầu tiên đến đây, chắc hẳn nhiều khách… hơi buồn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 75, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00

      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
      Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy