Top 10 Khách sạn giá rẻ ở phố cổ Hà Nội

Linh Mi 2810 0 Báo lỗi

Phố cổ Hà Nội thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm tổng diện tích khoảng 100ha, từ lâu đã được nhận định là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Thủ đô. Đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Old Quarter View Hanoi Hostel

    Gọi điện

    Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Hà Nội, Old Quarter View Hanoi Hostel là sự lựa chọn thật thông minh và tinh tế. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Vị trí khách sạn trung tâm, du khách sẽ rất thuận tiện lên kế hoạch cho mình trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Tại Old Quarter View Hanoi Hostel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất: miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24h, dịch vụ phòng hằng ngày, lò sưởi, dịch vụ bưu điện và còn rất nhiều những dịch vụ khác mà Old Quarter View Hostel mang đến cho những vị khách đến với khách sạn.


    Khách sạn được thiết kế trang nhã, thanh lịch, theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản lại có nhiều giường 1 phòng, rất thích hợp cho gia đình, nhóm bạn, tập thể, dân phượt,... Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của Old Quarter View Hanoi Hostel với những địa điểm khách sạn lân cận. Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái, đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng con được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tủ đồ có khóa, khăn tắm, nhà vệ sinh phụ, nước uống,... chào đón miễn phí để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo cho bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Old Quarter View Hanoi Hostel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Nội Miếu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0377 390 578

    Email: booking@oldquarterviewhanoihostel.com

    Website: http://oldquarterviewhanoihostel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Old Quarter View Hanoi Hostel
      Khách sạn Old Quarter View Hanoi Hostel
      Phòng tại Old Quarter View Hanoi Hostel
      Phòng tại Old Quarter View Hanoi Hostel

    • Top 2

      Royal Holiday Hanoi Hotel

      Gọi điện
      Nằm trong bán kính chưa đến 1 phút đi bộ từ Hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp, Royal Holiday Hanoi Hotel cung cấp các phòng nghỉ giá cả phải chăng với Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra hồ hoặc thành phố. Nhiều nhà hàng và cửa hiệu địa phương nằm quanh khách sạn. Các phòng lắp máy điều hòa tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini cũng như phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân.

      Một số nhà hàng và quán cà phê nằm ngay gần chỗ nghỉ này. Royal Holiday Hanoi Hotel cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay 2 chiều. Ngoài ra, du khách chỉ cần đi xe chưa đầy 10 phút là tới Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như Nhà hát Múa rối nước Thăng Long. Các tiện nghi tại đây bao gồm bàn đặt tour với dịch vụ đặt vé, nhà hàng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Khách sạn cũng bố trí dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0946 883 179
      Email: booking@royalholidayhanoihotel.com
      Website: http://www.royalholidayhanoihotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/royalholidayhanoihotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Royal Holiday Hanoi Hotel
      Royal Holiday Hanoi Hotel
      Royal Holiday Hanoi Hotel
      Royal Holiday Hanoi Hotel
    • Top 3

      Diamond King Hotel & Travel

      Gọi điện
      Hanoi Diamond King Hotel & Travel tọa lạc tại trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội nổi tiếng và chỉ cách Chợ Đồng Xuân nhộn nhịp 5 phút lái xe đầy thuận tiện. Khách sạn này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí trong phòng nghỉ. Khách sạn không hút thuốc này nằm trong bán kính chỉ 5 phút lái xe từ Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Thê Húc và Đền Ngọc Sơn. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó trong vòng 45 phút lái xe.

      Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có sàn gỗ parquet, tủ để quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng với máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen/bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại Hanoi Diamond King Hotel & Travel, du khách có thể yêu cầu các dịch vụ như giữ hành lý, giặt là và cho thuê xe hơi. Khách sạn có các tiện nghi như bàn đặt tour, trung tâm dịch vụ doanh nhân và máy rút tiền/ATM trong khuôn viên. Dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0911 823 289
      Email: Info@diamondkinghotel.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoidiamondkinghotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Diamond King Hotel & Travel
      Diamond King Hotel & Travel
      Diamond King Hotel & Travel
      Diamond King Hotel & Travel
    • Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Luxury Backpackers Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn có mọi thứ bạn cần để đem lại kì nghỉ thoải mái. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Luxury Backpackers. Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí để đem đến sự thoải mái tuyệt vời.


      Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn. Nhiều du khách nước ngoài có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại Luxury chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn di chuyển đến bất kì địa chỉ nào khác nữa bởi mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo và tiện lợi. Để nhận được dịch vụ tin cậy và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Luxury Backpackers Hanoi luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3258 5566

      Website: http://luxurybackpackers.com.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Luxury Backpackers Hanoi
      Luxury Backpackers Hanoi
      Luxury Backpackers Hanoi
      Luxury Backpackers Hanoi
    • Top 5

      Hanoi City Backpackers Hostel

      Gọi điện

      Tọa lạc trong khu khố cổ lịch sử của thành phố Hà Nội, Hanoi City Backpackers Hostel cung cấp chỗ ở với lòng hiếu khách nồng hậu ở một vị trí yên tĩnh. Trong các phòng nghỉ đều có wifi miễn phí. Với nhiều cửa hiệu nhỏ, quán cà phê và nhà hàng được khuyến nghị bao quanh, Hanoi City Backpackers Hostel tọa lạc giữa khu phố đúng kiểu Việt Nam với đầu màu sắc địa phương. Chợ Hàng Da (cách khách sạn 290 mét) và Chợ Đồng Xuân (cách khách sạn 650 mét) là những nơi thực sự để mua sắm cũng như tận hưởng các hoạt động độc đáo. Sau một ngày tham quan, du khách hãy trở lại phòng nghỉ thoải mái của mình và thư giãn với những tiện nghi cao cấp là máy lạnh, đặc biệt là sau khi tắm nước nóng.


      Du khách cũng có thể xem các kênh truyền hình vệ tinh trên tivi màn hình phẳng. Hanoi City Backpackers Hostel cung cấp dịch vụ lễ tân 24h và phục vụ miễn phí bia cũng như rượu hằng ngày vào giờ khuyến mãi. Các nhân viên chuyên nghiệp và hữu ích ở đây có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ và sẵn lòng hỗ trợ du khách khi cần. Hanoi City Backpackers Hostel cũng cung cấp các dịch vụ dọn phòng hằng ngày và các tiện nghi trong phòng theo yêu cầu. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Hanoi City Backpackers Hostel cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Hà Nội, khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ khác ở thành phố này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Bát Sứ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3824 8778

      Website: https://hagiangmotorbiketours.info/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hanoi City Backpackers Hostel
        Hanoi City Backpackers Hostel
        Phòng tại Hanoi City Backpackers Hostel
        Phòng tại Hanoi City Backpackers Hostel
      • Top 6

        Hanoi Graceful Hotel

        Gọi điện

        Hanoi Graceful Hotel tọa lạc tại Khu Phố Cổ, một khu phố ở Hà Nội và gần ga tàu. Nhà hát Tuồng Việt Nam cùng Phòng triển lãm Hà Nội là điểm đến văn hóa nổi tiếng và những tín đồ mua sắm có thể thẳng tiến đến Phố Hàng Mã cùng Chợ Đồng Xuân. Vườn bách thảo Hà Nội và Công viên Thủ Lệ cũng được khá nhiều người quan tâm. Tất cả 32 khu phòng đều được trang bị những tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa cũng như Wifi miễn phí và két bảo mật. Khách đánh giá tốt về phòng rộng rãi tại khách sạn.


        Gần Hồ Hoàn Kiếm, Hanoi Graceful Hotel có dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều, sân hiên và dịch vụ giặt thường/giặt hấp. Hãy nhớ thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng trong khuôn viên. Ngoài dịch vụ cho thuê xe hơi tại chỗ và trung tâm dịch vụ doanh nhân, khách có thể kết nối Wi-Fi miễn phí trong phòng. Bạn cũng sẽ được hưởng các đặc quyền sau trong thời gian lưu trú: Bữa sáng đặc sản địa phương (phụ phí), két an toàn ở quầy tiếp tân và thang mát. Dịch vụ giặt là, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và sảnh tiếp tân. Báo miễn phí, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ cho thuê xe tay ga. Đánh giá của khách cho điểm tốt về giá trị tổng thể, nhân viên hữu ích và vị trí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 21 Hàng Phèn, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3923 3397

        Email: res@hanoigracefulhotel.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083168538781

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hanoi Graceful Hotel
        Hanoi Graceful Hotel
        Hanoi Graceful Hotel
        Hanoi Graceful Hotel
      • Top 7

        Rising Dragon Villa Hotel

        Gọi điện

        Rising Dragon Villa Hotel tọa lạc tại khu vực phố cổ Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 1km, mang đến cho du khách một tuyến đường thuận lợi để khám phá những địa điểm nổi tiếng của thủ đô Việt Nam. Với chỉ 5 phút đi bộ, du khách đã có thể đắm chìm trong không khí sôi động của chợ Đồng Xuân, trong vòng 12 phút có thể đến Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn, cũng như thăm Văn Miếu chỉ trong 12 phút bằng xe. Nếu du khách có nhu cầu di chuyển đến sân bay Nội Bài, chỉ cần 45 phút là đủ.


        Khách sạn này không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí thuận lợi mà còn bởi sự chăm sóc chi tiết đến từng phòng nghỉ. Rising Dragon Villa Hotel được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như điều hòa, minibar, két an toàn, và tivi màn hình phẳng. Mỗi phòng đều sở hữu ban công với tầm nhìn thoáng đãng về thành phố, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái. Bữa sáng được phục vụ tại khách sạn, là cơ hội để du khách bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. Rising Dragon Villa Hotel cũng nổi bật với dịch vụ hỗ trợ tour, giúp du khách có thể dễ dàng tổ chức hành trình tham quan thành phố một cách thuận lợi và hiệu quả. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và tiện nghi tận tâm làm cho Rising Dragon Villa Hotel trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp và sự sôi động của Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 43 Bát Sứ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0243 923 2683

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Rising Dragon Villa Hotel
        Rising Dragon Villa Hotel
        Rising Dragon Villa Hotel
        Rising Dragon Villa Hotel
      • Top 8

        Hanoi Sky Hotel

        Gọi điện
        Nằm trong Khu Phố cổ Hà Nội, Hanoi Sky Hotel cách Chợ Đồng Xuân và chợ đêm cuối tuần 10 phút đi bộ. Khách sạn có Wi-Fi miễn phí, bàn đặt tour và nhà hàng. Hanoi Sky Hotel cách những địa điểm thu hút khách du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Múa rối Nước, và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh khoảng 7 phút đi bộ. Nơi đây cách Ga Hà Nội 5 phút lái xe và Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 35 phút lái xe.

        Các phòng máy lạnh cách âm đi kèm TV màn hình phẳng 32-inch, két an toàn và phòng tắm riêng. Phòng cũng có sàn gỗ với cửa sổ nhìn ra các đường phố của Hà Nội. Du khách khi đến Hanoi Sky Hotel có thể thuê xe đạp hoặc xe hơi để khám phá Hà Nội. Dịch vụ đặt vé, giặt thường và giặt hấp cũng như giữ hành lý được cung cấp tại đây. Tại sảnh đợi có các máy vi tính với kết nối Internet miễn phí. Nhà hàng phục vụ các món ăn Phương Tây vào bữa trưa và tối. Tại đây cũng có dịch vụ phòng 24/24. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 024 3938 2235
        Email: booking@hanoiskyhotel.com
        Website: https://hanoiskyhotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiSkyHotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Hanoi Sky Hotel
        Hanoi Sky Hotel
        Hanoi Sky Hotel
        Hanoi Sky Hotel
      • Top 9

        Hanoi Bluebell Hotel

        Gọi điện
        Nằm trong bán kính chỉ 300m từ Nhà Thờ Lớn (St. Joseph's Cathedral), Bluebell Hotel cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí. Nơi nghỉ này tọa lạc tại một vị trí thuận tiện chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ, Ga Hà Nội và Công viên Thống Nhất 1 km. Du khách có thể thu đổi ngoại tệ tại quầy lễ tân 24 giờ. Các phòng trắng sạch tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình 32 inch và minibar. Tất cả mọi phòng tắm riêng đều đi kèm vòi sen. Một số phòng nghỉ còn có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố.

        Bluebell Hotel
        nằm trong bán kính 1,5 km từ Bảo tàng Hồ Chí Minh và Quảng trường Ba Đình. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách nơi nghỉ 45 phút lái xe. Nhiều nhà hàng và quán bar địa phương nằm xung quanh khách sạn. Ngoài ra Bluebell Hotel còn cung cấp dịch vụ gia hạn thẻ Visa, đón khách tại sân bay và giặt là. Du khách có thể thưởng thức trà miễn phí tại sảnh đợi. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0936 345 123
        Email: hanoibluebellhotel@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063936158107
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Hanoi Bluebell Hotel
        Hanoi Bluebell Hotel
        Hanoi Bluebell Hotel
        Hanoi Bluebell Hotel
      • Top 10

        Hanoi Ancient Paradise Hotel

        Gọi điện

        Khách Sạn Ancient Paradise tọa lạc tại trung tâm phố cổ Hà Nội, chỉ cần 5 phút đi bộ là bạn có thể đến hầu hết các địa điểm nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, Nhà hát múa rối nước, Nhà thờ Thánh Giuse, Chợ đêm, trung tâm mua sắm và nhiều điểm du lịch khác. Nhà hàng nằm phía sau sảnh của Khách sạn Hanoi Ancient Paradise, một cửa hàng thời trang cao cấp và phong cách. Bên cạnh đó còn có phòng chờ để thưởng thức cà phê cùng những người thân yêu.


        Khách Sạn Ancient Paradise được trang bị các thiết bị nhập khẩu Châu Âu hiện đại nhất. Đây là nơi hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một chỗ ở thoải mái và yên tĩnh tại trung tâm Phố Cổ Hà Nội sầm uất. Khách sạn Ancient Paradise tự hào là một trong những nhà cung cấp chỗ ở sang trọng và hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sự chuyên nghiệp và sang trọng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 95 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0977 399 377

        Website: http://hanoiancientparadisehotel.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiancientparadisehotel/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hanoi Ancient Paradise Hotel
        Hanoi Ancient Paradise Hotel
        Hanoi Ancient Paradise Hotel
        Hanoi Ancient Paradise Hotel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy