Top 4 Khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội view đẹp và chất lượng nhất

  1. Top 1 Khách sạn Melia
  2. Top 2 Khách sạn Moevenpick
  3. Top 3 Khách sạn Mercure
  4. Top 4 Khách sạn Hòa Bình

Top 4 Khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội view đẹp và chất lượng nhất

Lã Quý Nhật Anh 644 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý cho các bạn những khách sạn giá có cả hợp lý, chất lượng, view đẹp nhất trên phố Lý Thường Kiệt - một con phố nằm ở trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Melia

    Khách sạn Meliá Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao chất lượng cao, uy tín, giá cả hợp lý nhất Hà Nội. Khách sạn có tất cả 306 phòng, khuôn viên rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ, ban công có view đẹp có thể ngắm toàn cảnh thành phố và nhiều công viên, sông hồ; không gian phòng ở hiện đại, được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như điều hòa, tivi, két an toàn, bàn làm việc, ghế, nệm sofa, giường đệm cao cấp, bồn tắm... và nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu cá nhân khác.


    Không chỉ có thế, dịch vụ ở Meliá Hà Nội cũng được đánh giá cao, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như dịch vụ massage, quầy bar, hồ bơi, dọn phòng 24/24, bác sĩ theo yêu cầu, xe chở ra sân bay, xe du lịch... Ngoài ra, đến với Meliá, bạn sẽ được khám phá thế giới ẩm thực thích thú với nhiều món ăn quốc tế cũng như hương vị ẩm thực cổ truyền của Việt Nam.


    Bên cạnh đó, Meliá còn là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng mang tầm quốc tế vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ bên Meliá. Hãy để Meliá Hanoi là nơi lưu giữ những phút giây ngọt ngào nhất của bạn và gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3934 3343

      Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn

      Website: melia.com

      Fanpage: www.facebook.com/meliahanoihotel/

        Hồ bơi hiện đại
        Hồ bơi hiện đại
        Phòng có cửa sổ nhìn view toàn thành phố
        Phòng có cửa sổ nhìn view toàn thành phố

      • Top 2

        Khách sạn Moevenpick

        Gọi điện

        Với vị trí trung tâm thành phố gần các khu trung tâm thương mại và trung tâm văn hóa cùng nét kiến trúc độc đáo mang đậm kiến trúc Pháp, Moevenpick Hà Nội sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với những du khách khi lựa chọn Hà Nội là nơi Nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình và gần những điểm du lịch được nhiều du khách ưa thích Movenpick sẽ giúp bạn tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở Hà Nội. Khách sạn có 154 phòng nghỉ cao cấp, hiện đại, rộng rãi được thiết kế với phong cách riêng biệt, quyến rũ, tao nhã, ấm áp và trang bị các trang thiết bị hiện đại như tivi LCD, minibar, dụng cụ pha trà, cafe, wifi tốc độ cao..., ngoài ra còn có phòng riêng với những tiện nghi cho người khuyết tật.


        Chất lượng dịch vụ tại Moevenpick luôn làm hài lòng khách hàng dù khó tính đến cỡ nào như dịch vụ trông giữ hành lý, dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trông trẻ, chăm sóc da... Tại đây, bạn cũng có thể tự chăm sóc sức, nâng cao sức khỏe cho mình bằng cách đến phòng tập gym hiện đại tại tầng 3 của khách sạn. Dịch vụ ăn uống tại Moevenpick cũng nổi tiếng chất lượng và đầy đủ với nhiều thực đơn phong phú cùng những thức uống đa dạng. Bạn muốn khám phá? Vậy hãy khám phá ngay Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh (1,4km), Phố Cổ Hà Nội (1,5km), Nhà tù Hỏa Lò (0,2km) đều là những điểm du lịch được nhiều du khách ưa thích. Dù đi công tác hay đi du lịch hay cả hai, khách sạn Movenpick sẽ không làm bạn thất vọng khi đến du lịch Hà Nội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3822 2800

        Email: hotel.hanoi@movenpick.com

        Website: movenpick.accor.com

        Fanpage: www.facebook.com/movenpickhanoi

            Gọi điện
            Vị trí trung tâm, gần các trung tâm thương mại, văn hóa
            Vị trí trung tâm, gần các trung tâm thương mại, văn hóa
            Phòng ngủ nhã nhặn, sang trọng
            Phòng ngủ nhã nhặn, sang trọng
          • Top 3

            Khách sạn Mercure

            Khách sạn Mercure Hà Nội, đạt chuẩn 4 sao, thuộc tập đoàn khách sạn nổi tiếng nhất thế giới Accor, nổi bật trên Phố Lý Thường Kiệt với lối kiến trúc phối hợp giữa phong cách Pháp cổ điển với nội thất hiện đại. Khách sạn có 102 phòng nghỉ được thiết kế đậm văn hóa Pháp sang trọng, quyến rũ, lung linh và ấm áp, cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại, tiện nghi như wifi tốc độ cao, TV màn hình LED, điều hòa, két an toàn, tủ lạnh mini.... Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có phòng tắm hơi, sân thượng và dịch vụ spa. Khách sạn Mercure Hà Nội còn có khu vực dành riêng cho hút thuốc.


            Phòng tắm được trang bị đầy đủ các tiện nghi như vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại những tầng cao, quý khách có thể nhìn ngắm ra view toàn thành phố từ cửa sổ 2 lớp của phòng nghỉ. Ngoài ra, du khách cũng dễ dàng có thể tìm thấy và được hỗ trợ về dịch vụ tại đây như đặt vé tàu, vé máy bay, massage, gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp... Ẩm thực tại Mercure Hà Nội cũng được đánh giá cao, hãy đến với nhà hàng Brasserie Le Pavillon Mercure Hà Nội, quý khách sẽ được thưởng thức các hương vị tinh tế từ quốc tế đến truyền thống trong không gian cổ điển, lắng đọng đầy lãng mạn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3944 7766

            Email: h7049@accor.com

            Website: accorhotels.com

            Fanpage: www.facebook.com/MercureHanoiLaGare

                Khách sạn với lối kiến trúc kiểu Pháp
                Khách sạn với lối kiến trúc kiểu Pháp
                Phòng nghỉ ấm cúng, trang nhã
                Phòng nghỉ ấm cúng, trang nhã
              • Top 4

                Khách sạn Hòa Bình

                Gọi điện

                Chào mừng đến với Khách sạn Hòa Bình đạt chuẩn quốc tế 3 sao, "Mái nhà xa" ở Hà Nội, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm quãng thời gian lưu trú thư giãn, dễ chịu và hoàn hảo nhất. Được xây dựng từ năm 1926 với cái tên “Le Splendide” (Bồng lai tiên cảnh), tòa nhà khách sạn là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất được bảo tồn từ quá khứ.


                Với 103 buồng ngủ rộng, thoáng, trần cao, cửa sổ lớn, tiện nghi hiện đại, dịch vụ hoàn hảo, khi bước vào đây, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như máy sấy tóc, ban công, bồn tắm, tivi LCD/Plasma, vòi hoa sen trong một số phòng. phòng tắm hơi, tắm hơi, spa, mát xa của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Ngoài ra, du khách cũng được cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích như, dịch vụ đổi tiền, dịch vụ cho thuê xe... Ẩm thực tại đây cũng được đánh giá rất cao, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp qua những công thức ngẫu hứng hay cổ truyền.


                Đến với khách sạn Hòa Bình, bạn sẽ được trải nghiệm một chất lượng phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, thân thiện và nhiệt tình luôn lắng nghe xem khách hàng cần gì và muốn gì. Dù đi công tác hay du lịch hay cả hai, khách sạn khách sạn Hòa Bình sẽ không làm bạn thất vọng khi đến Hà Nội.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 27 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3825 3315

                Email: sm@hoabinhhotel.com

                Website: hoabinhhotel.com

                Fanpage: www.facebook.com/hoabinhhanoihotel

                  Gọi điện
                  Phòng ngủ rộng rãi, hiện đại
                  Phòng ngủ rộng rãi, hiện đại
                  Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon
                  Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy