Top 8 Quán cafe bói bài tarot cực hút khách tại Hà Nội

Hồng Ngọc 23085 0 Báo lỗi

Bói Tarot – một hình thức sử dụng các quân bài để tiên tri hay tìm ra hướng giải quyết một vấn đề nào đó trong cuộc sống, chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều ... xem thêm...

  1. Tiệm Cà Phê 1995 có thời gian mở cửa từ7h đến 23h các ngày trong tuần. Không gian quán rất thoáng đãng và khá yên tĩnh, chính vì thế mà các bạn có thể ghé qua để học tập hoặc làm việc. Menu đồ uống ở đây đây chủ yếu là các món cơ bản, có các loại đồ uống trà được đánh giá cao về mùi vị. Nhân viên ở quán nhiệt tình, thân thiện. Ghé thăm quán cafe này các bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống hay nói chuyện cùng với bạn bè. Ghé quán bạn sẽ rinh được về cho mình những bức ảnh mang phong cách vintage.


    Điều đặc biệt ở Tiệm Cà Phê 1995 chính là đến đây bạn có thể xem bài Tarot giải quyết mọi vấn đề chỉ với 10.000vnđ/1 vấn đề. Nếu bạn muốn ghé quán để xem bài Tarot hãy chú ý đặt lịch trước qua fanpage hoặc số điện thoại của quán. Không gian quán ở cơ sở 1 sẽ không có nhiều ánh sáng tại cơ sở 2 nên sẽ không phù hợp cho những người đến đọc sách hay học tập. Còn cơ sở 2 ở trên tầng 7 nên sẽ có nhiều ánh sáng, yên tĩnh hơn và có view nhìn xuống chợ Phùng Khoang các bạn nên cân nhắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngõ 597 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 374 016

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphe1995.hn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê 1995
    Tiệm Cà Phê 1995
    Tiệm Cà Phê 1995
    Tiệm Cà Phê 1995

  2. Top 2

    Premier Coffee and Tea

    Premier Coffee & Tea có địa chỉ tại số 56 Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tên phố nghe lạ nhưng đường đi tới đây lại rất dễ. Chỉ cần rẽ từ Lò Đúc vào dốc Thọ Lão, đi thêm chút sẽ thấy ngay phố Hương Viên nằm cắt mặt đường. Vị trí này cũng giúp Premier trở thành tụ điểm quen thuộc của nhiều bạn sống gần khu vực này – một quán cafe thuộc quận Hai Bà Trưng đáng ghé thăm, thay vì phải lặn lội đến những nơi khác ở cách xa hàng cây số. Ngoài ra, đây còn là một địa điểm xem tarrot vô cùng chính xác mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Premier Coffee là một quán cafe với diện tích nền khá nhỏ. Dù vậy, điểm nhấn của Premier đến từ cách bài trí ánh sáng và thiết kế cả trong lẫn ngoài quán. Khu dân cư quanh đây khá ít các dịch vụ đa dạng màu mè, chủ yếu là cửa hàng tạp hóa tự phát. Vì thế, Premier Coffee dễ dàng nổi bật cả một góc phố với tông màu tương phản hút trọn sự chú ý. Quán không có chỗ để xe riêng, đường cũng không có vỉa hè, khách phải xếp xe nép vào sát cửa, khá bất tiện và hạn chế. Chỉ cần 4 xe là đã khiến mặt tiền của quán trở nên “ngột ngạt” rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hương Viên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 111 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/hashtag.premier
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Premier Coffee and Tea
    Premier Coffee and Tea
    Premier Coffee and Tea
    Premier Coffee and Tea
  3. Top 3

    Trốn Tìm Kafe

    Gọi điện

    Không còn những bộn bề, không còn sự hối hả, chúng ta thường chọn một chốn bình yên để trốn đi cho nhẹ lòng. Thật khó để tìm ra một không gian như thế giữa một thành phố đang tấp nập, hối hả như thủ đô. May thay, vào một dịp tình cờ, chúng tôi phát hiện ra được một không gian xinh xắn và yên bình để tận hưởng - một Trốn Tìm Kafe nằm lặng lẽ giữa sự tấp nập của Hà thành. Nằm lặng lẽ trên một con phố nhỏ, cạnh bên là một khu chợ ồn ào và tấp nập, thật khó để người ta thấy Trốn Tìm.


    Trốn Tìm Kafe mang lại cho những người lạc chân đến nơi đây một cảm giác hơi băn khoăn khi bước vào, phần vì quán nằm cạnh chợ, sầm uất và náo nhiệt. Bên trong quán là một không gian cổ điển mang màu sắc của mỹ thuật thời kỳ Phục hưng mà tâm điểm chính là những bức tranh vô cùng tinh xảo và mang tính nghệ thuật. Điều đặc biệt là tất cả các tranh này đều do chủ quán tự tay tô vẽ. Trốn Tìm vẫn thừa sức mang đến cảm giác như một studio chụp ảnh concept cổ điển với đèn chụp ánh vàng, ghế tựa kiểu cũ và những chiếc bàn mang hơi hướm từ những năm 90s với màu sắc có phần bạc đi, tạo một không gian cổ kính cho thực khách khi ghé qua


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 080 807
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrontimKafe

    Gọi điện
    Trốn Tìm Kafe
    Trốn Tìm Kafe
    Trốn Tìm Kafe
    Trốn Tìm Kafe
  4. Quán Trà Thảnh Thơi có vị trí đẹp nằm trên phố Trích Sài nhìn ra Hồ Tây óng ánh dưới nắng hè. Đây là một tiệm cafe nhỏ chuyên xem tarrot rất có tiếng đây nhé. Ấn tượng đầu tiên là cổng quán to rộng, làm bằng gỗ sáng màu. Bên trái cổng là bức tường với dòng chữ tên quán cùng ấm trà to bự, xung quanh tường là cây cỏ, hoa lá. Khi dạo bên Hồ Tây, đến đây nhiều người tò mò với cái tên quán đặc biệt này. Khoảng sân rộng nhiều cây cối, những bộ bàn ghế nhỏ xinh và mái hiên lợp mát.


    Tầng 1 là quầy order đồ uống, tầng lửng nhỏ xinh nhưng rất thoáng, lại có nhiều cây được trồng bên cửa sổ. Tầng 2 và 3 decor xinh xắn kiểu mùa hè nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có góc ban công ở tầng 3 mỗi ngày đón nắng chiều và ở đó sẽ là góc nhìn đẹp nhất nhìn ra Hồ Tây xanh mát. Có những hôm, Thảnh Thơi tự tay làm vài chiếc bánh nhỏ xinh đem ra để nhân viên và khách cùng thưởng thức. Bạn có rảnh không? Hôm nay bạn có thảnh thơi không? Hãy thử đến Quán Trà Thảnh Thơi để nhận thông điệp vũ trụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 236 697
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044592242322
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Trà Thảnh Thơi
    Quán Trà Thảnh Thơi
    Quán Trà Thảnh Thơi
    Quán Trà Thảnh Thơi
  5. Top 5

    Én Tarot Cafe

    Gọi điện

    Hãy để Tarot Reader lắng nghe và giải đáp giúp bạn nhé, ghé Én Tarot Cafe bất cứ lúc nào bạn thấy cuộc sống thật khó khăn, mệt mỏi, mất phương hướng, hay khi bạn sắp có một kế hoạch quan trọng cho đời mình. Nằm giấu mình trên tầng 3 của một khu tập thể cũ kỹ, tránh xa phố xá huyên náo. Én Tarot Cafe là một góc yên tĩnh, đủ để cho bạn nhìn mọi thứ chậm rãi, để nghĩ và thấm sâu hơn. Én Tarot Cafe có trà ngon, nước ép mát lạnh và rất nhiều đồ uống đặc sắc, không gian thiết kế độc đáo, giúp bạn có những bức ảnh thật đẹp, những phút thư giãn và thoải mái!


    Thử ghé Én Tarot Cafe nhâm nhi cốc trà hoa quả thanh mát và tận hưởng những phút giây thư giãn nhé. Quán thích hợp cho dân công sở, học sinh, sinh viên cần tìm không gian yên tĩnh làm việc hoặc nghỉ ngơi. Có tầng 2 rộng, riêng biệt để tổ chức event, sinh nhật, họp mặt offline, ca nhạc...Đồ uống đa dạng. Không gian ở Én thư thái, tránh xa ồn ào và khói bụi đường phố sẽ giúp các bạn dễ tập trung làm việc và học tập. Én Tarot Cafe với không gian yên tĩnh, mang đậm phong cách vintage là nơi các bạn có thể thư giãn và trải lòng với Reader 1 cách thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 34 Vạn Bảo, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 553 114

    Fanpage: https://www.facebook.com/entarotcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Én Tarot Cafe
    Én Tarot Cafe
    Én Tarot Cafe
    Én Tarot Cafe
  6. Nằm tại Đình Thôn, Nam Từ Liêm là địa chỉ của ZuZu Cafe & Tarot, một quán cà phê tarot độc đáo. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm không gian lãng mạn dưới ánh trăng, nơi chúng ta không thể nhìn thấu mọi thứ ngay tức thì. Giống như mặt trăng khi tròn khi khuyết, cuộc sống cũng có những lúc tối tăm và những lúc sáng sủa. ZuZu Tarot khuyến khích chúng ta chờ đợi cho đến khi mọi chuyện được sáng tỏ. Đừng tin tưởng hoàn toàn vào những gì mình nhìn thấy, vì có những bí mật, bí ẩn và những điều chưa rõ ràng.


    Đó là những điều cần suy xét cẩn thận, bằng cả con mắt bên trong và bên ngoài. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn, nó sẽ dẫn dắt bạn đến sự hiểu biết và lời khuyên đúng đắn. Quán cà phê tarot ZuZu cung cấp một không gian yên tĩnh và thư giãn, nơi bạn có thể tìm hiểu về tarot và nhận sự chỉ dẫn từ các chuyên gia. Hãy dành thời gian cho bản thân, để khám phá những khía cạnh ẩn giấu và nhìn vào tương lai với lòng tự tin và sự sẵn lòng đón nhận. Hãy ghé thăm ZuZu Cafe & Tarot để trải nghiệm một không gian độc đáo và khám phá những điều kỳ diệu của tarot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 154 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 677 572
    Email: mymytarot1@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/zuzutarotchiemtinh
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    ZuZu Cafe & Tarot
    ZuZu Cafe & Tarot
    ZuZu Cafe & Tarot
    ZuZu Cafe & Tarot
  7. HIPPO Tea & Tarot nằm tại 14 ngõ 11 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai quan tâm đến tâm linh, đặc biệt là Tarot và Thần số học. Cả hai hình thức Tarot và Thần số học tại HIPPO chỉ từ 50 cành, rất phù hợp với những bạn trẻ vừa thi lên cấp 3 hoặc mới vào đại học và đang tìm kiếm sự định hướng cho bản thân. Dịch vụ này không chỉ xem được về tình yêu, tài chính mà còn cung cấp những lưu ý cụ thể theo từng tháng, từng năm.

    Những người tư vấn tại HIPPO đã làm việc lâu năm và có uy tín, mỗi lần đến đây thực khách luôn nhận được những lời khuyên khách quan và chính xác nhất có thể. Menu đa dạng của HIPPO Tea & Tarot bao gồm cà phê và trà với mức giá phải chăng, phù hợp cho sinh viên. Không gian của quán rất thoáng đãng, có cả trong nhà và tầng thượng, tạo môi trường thư giãn và tĩnh lặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tham khảo và tìm hiểu về tâm linh, HIPPO Tea & Tarot là địa điểm lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngõ 11 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 523 235
    Fanpage: https://web.facebook.com/HIPPOTeaTarot
    Gọi điện
    HIPPO Tea & Tarot
    HIPPO Tea & Tarot
    HIPPO Tea & Tarot
    HIPPO Tea & Tarot
  8. M’s Tarot Coffee sẽ là một địa chỉ hoàn hảo vừa giúp bạn có thể thưởng thức những ly café ngon và có thể xem bói bài tarot. M’s Tarot Coffee là một quán cà phê nhỏ nhắn xinh xắn. Với tông màu chủ đạo là vàng nâu, quán luôn mang đến cho những khách hàng tới nơi đây một cảm giác ấm áp và vô cùng thân thuộc. Bói bài Tarot chính là điểm đặc sắc giúp M’s Tarot Coffee luôn hút khách. Reader của bài Tarot sẽ cùng bạn tâm sự, giải bày những âu lo trong cuộc sống, chia sẻ những câu chuyện tình cảm mà bạn đang phân vân, khúc mắc… bạn sẽ được xem bói bài hoàn toàn miễn phí. M’s Tarot Coffee còn được làm nổi bật lên bởi những bức tranh có họa tiết henna trên những mảng tường màu khói của quán.


    Với hệ thống đèn được set up riêng cho người yêu thích chụp ảnh, đến với M’s Tarot Coffee, bạn sẽ dễ dàng có được những bộ ảnh đẹp như ý. Bên cạnh đó đồ uống của quán rất đa dạng, từ cà phê, espresso, latte hay mocha,cho bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra ở M’s Tarot Coffee vào các ngày chẵn trong tuần sẽ có môt hoạt động thú vị đến bất ngờ dành cho các khách hàng, đó là vẽ Henna – một loại hình xăm nghệ thuật không vĩnh viễn. Henna không chỉ là làm đẹp cho cơ thể mà mỗi họa tiết của nó đều mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, mỗi hình vẽ như những lời chúc tốt đẹp mà người ta dành cho nhau. Bạn có muốn sở hữu cho mình một hình vẽ Henna ý nghĩa đó và hoàn toàn Miễn phí, hãy đến với M’s Tarot Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, B1 Tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 851 404

    Email: hoiquan.miracletarot@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MsTarotcafe/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    M's Tarot Café
    M's Tarot Café
    Những lá bài sẽ nói lên điều gì về bạn?
    Những lá bài sẽ nói lên điều gì về bạn?



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy