Top 5 Quán cafe nổi tiếng nhất phố Triệu Việt Vương, Hà Nội

  1. Top 1 CaCa FeFe Cafe
  2. Top 2 Thọ Cafe
  3. Top 3 Cafe Thái - 27 Triệu Việt Vương
  4. Top 4 Cafe 55
  5. Top 5 E Paso Coffee

Top 5 Quán cafe nổi tiếng nhất phố Triệu Việt Vương, Hà Nội

Hồng Ngọc 11939 0 Báo lỗi

Nếu là một người đang sống ở Hà Nội và có niềm đam mê, yêu thích đối với cafe thì chắc chắn bạn phải biết đến con phố Triệu Việt Vương. Hãy cùng tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    CaCa FeFe Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe trên phố Triệu Việt Vương thì đừng bỏ qua CaCa FeFe Cafe nhé. Thân thiện, ấm cúng và xanh tươi, CaCa FeFe hiện lên là một chốn thư giãn không thể bỏ qua giữa lòng Hà Nội.


    CaCa FeFe Cafe với hình thức nhỏ nhắn nhưng menu thì không tầm thường chút nào: Chủ yếu làm từ cà phê, đầy đủ loại truyền thống, cafe ngoại hoặc thủ công, thêm một số công thức độc đáo ít thấy khác. Giá dao động từ 30.000đ – 50.000đ/cốc, ngoài ra còn có lựa chọn mua theo chai 200ml hoặc mua hạt về tự chế biến tại nhà.


    Yên tĩnh, nhẹ nhàng và xanh mát, giá như được ngày rảnh rỗi tạt vào CaCa FeFe tám chuyện thì hết sảy. Những cốc cà phê/trà thơm sự tử tế của CaCa FeFe hy vọng một lần nữa tiếp tục góp phần dẫn lối cảm xúc, truyền tải năng lượng tích cực trong bạn và là một màu riêng biệt trong sự đa sắc màu của phố Triệu Việt Vương. CaCa FeFe đã sẵn sàng phục vụ, câu chuyện đã sẵn sàng được kể, chỉ là đợi bạn nữa thôi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 93 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 655 633
    Email: cacafefe.hotro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaCaFeFeCAFE
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00
    Gọi điện
    CaCa FeFe Cafe
    CaCa FeFe Cafe
    CaCa FeFe Cafe
    CaCa FeFe Cafe

  2. Top 2

    Thọ Cafe

    Gọi điện

    Thọ Cafe là quán cafe nổi tiếng lâu đời ở con phố Triệu Việt Vương. Bản thân quán là một ngôi nhà nằm trong khu biệt thự cổ. Quán nhìn bên ngoài có vẻ bé, nhưng bên trong lại rất rộng, có chỗ ngồi đa dạng: ngồi vỉa hè, ngồi trong nhà, ban công, gác xép...


    Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, mỗi góc lại mang một dấu ấn khác nhau. Không những vậy, Thọ cafe có rất nhiều cây xanh nên tạo được cho khách hàng cảm giác giống như cafe sân vườn, rất thiên nhiên. Đến quán gọi một ly nâu đá sau khi ăn sáng với bánh mì sandwich chiên bơ là điều tuyệt vời nhất cho mọi buổi sáng. Vừa thưởng thức, vừa tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng sớm, lấy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày làm việc mệt mỏi.


    Đồ uống ở Thọ Cafe ngon nhưng giá cả lại rất bình dân, vừa túi tiền đối với sinh viên cũng như người đi làm. Đây cũng chính là lý do mà quán luôn đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn muốn tụ tập, tán gẫu cùng bạn bè vào cuối tuần thì nhớ ghé quán sớm để không gặp phải tình trạng hết chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 024 6292 9597 & 0904 164 390

    Fanpage: www.facebook.com/cafetho/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thọ Cafe
    Thọ Cafe
    Cafe Thọ
    Cafe Thọ
  3. Cafe Thái - 27 Triệu Việt Vương là quán lâu đời trên phố Triệu Việt Vương, nếu nói đến cafe ngon ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Thái.


    Đây là một quán cà phê nổi bật với không gian của những năm 50 - 60 của thế kỷ 20. Trong quán có hai không gian cho bạn lựa chọn là trong nhà và ngồi ở vỉa hè. Nếu bạn muốn cùng bạn bè vừa thưởng thức cafe vừa trò chuyện tán gẫu thì nên chọn ngồi vỉa hè để có cảm giác thoải mái hơn. Và hầu hết những khách quen đến đây đều chọn ngồi vỉa hè và họ có chia sẻ rằng: “ngồi ở đây có cảm giác như ngồi trà đá nhưng được uống những món đồ uống mà ở trà đá không bao giờ có được”. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của Cafe Thái - 27 Triệu Việt Vương.


    Sáng, chiều hay cả khi tối đến, bạn chỉ cần gọi một ly cafe, kê sát ghế rồi dựa lưng vào tường, hít hà mùi cafe và đợi chờ đồ uống được đưa ra trút bỏ đi tất cả căng thẳng, mệt mỏi và đắm chìm trong cảnh sắc phố phường Hà Nội. Tuy nằm trên con phố Triệu Việt Vương nổi tiếng nhưng đồ uống ở đây có giá khá bình dân. Là một người thích uống cafe mà bạn chưa biết đến quán thì quả là một thiếu sót lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 6922
    Email: hieu.cafethai1926@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CafeThai27TrieuVietVuong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một chiếc bàn nhỏ, hai chiếc ghế con, những cốc nước thật ngon cùng một vài người bạn đã đủ để tạo nên một buổi chiều ngập tràn tiếng cười
    Một chiếc bàn nhỏ, hai chiếc ghế con, những cốc nước thật ngon cùng một vài người bạn đã đủ để tạo nên một buổi chiều ngập tràn tiếng cười
    Tuy có vẻ cũ kĩ, nhưng chính hương vị cafe ở đây chính là thứ níu chân các vị khách
    Tuy có vẻ cũ kĩ, nhưng chính hương vị cafe ở đây chính là thứ níu chân các vị khách
  4. Top 4

    Cafe 55

    Quán nằm ở 55 Triệu Việt Vương có lẽ vì vậy nên quán mới có tên là Cafe 55. Cái tên đơn giản và bình dị ấy cũng giống như không gian của quán vậy, hoài cổ và tĩnh lặng pha lẫn chút hiện đại.


    Cafe 55 có cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Không gian trong nhà được thiết kế với phong cách quen thuộc của Hà Nội những năm về trước, bên cạnh đó cũng mang dấu ấn độc đáo với những bộ bàn ghế mảnh khảnh và món đồ nhỏ cũ kỹ, gợi cho ta cảm giác hoài niệm về những ngày xa xưa.


    Không gian cafe vỉa hè thì phải cạnh tranh với những tên tuổi cafe đã quá quen thuộc nằm trên con phố này như Thọ cafe hay Cafe Thái, tuy nhiên khách hàng tới quán vẫn rất đông, bởi vì mỗi quán lại có một sự hấp dẫn riêng. Và sự hấp dẫn của Cafe 55 có lẽ là nằm ở hương vị cafe mà nó khiến cho ai đã đến đây 1 lần là chỉ muốn đến đây thôi và không biết từ khi nào đã trở thành khách quen của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Cafe 55 Triệu Việt Vương
    Cafe 55 Triệu Việt Vương
    Cafe 55 Triệu Việt Vương
    Cafe 55 Triệu Việt Vương
  5. Top 5

    E Paso Coffee

    E Paso Coffee nằm cuối đường Triệu Việt Vương, ngay gần Vincom Bà Triệu. Quán khá nhỏ, nên ngồi vỉa hè thì sẽ thích hợp hơn. Bạn nên chọn một chỗ ngồi thoải mái và có view thoáng đẹp để nhìn ngắm phố phường.


    Decor của E Paso Coffee mang tính dòng thời gian, được trang trí rất ấn tượng với một bức tường cổ đã bị tróc sơn, các loại máy xay cafe từ xay tay đến động cơ, những lọ đựng hạt cafe xinh xắn và vài quyển sách về Hà Nội. Tất cả tạo nên một nét đặc biệt mà không phải ở đâu cũng có được.


    Menu của quán chỉ có cafe: Cappuccino, bạc xỉu, Espresso, nâu...Tuy vậy nhưng quán rất đông khách bởi vì cafe ở đây rất ngon. Nó là sự pha trộn hoàn hảo của sự ngọt ngào và hơi đắng nhẹ, tạo nên một nét riêng của E Paso. Ngoài ra, chủ quán cũng rất thân thiện và hiếu khách.


    E Paso Coffee là một trong những quán cafe được người nước ngoài rất yêu thích. Nếu bạn vừa muốn uống một cốc cafe ngon, vừa muốn cải thiện khả năng tiếng anh của mình thì đây là một địa điểm vô cùng thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    E Paso Coffee là một trong những quán cafe được người nước ngoài rất yêu thích.
    E Paso Coffee là một trong những quán cafe được người nước ngoài rất yêu thích.
    E Paso Coffee
    E Paso Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy