Top 11 Quán cafe ngon đẹp nhất ở TP. Việt Trì, Phú Thọ

Linh Chu 7885 0 Báo lỗi

Quán cafe là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ hiện đại, là nơi để các bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Hiện nay, quán cafe mọc lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    KIM Coffee

    Gọi điện

    KIM Coffee nằm sau khách sạn Mường Thanh, một con đường khá yên tĩnh và không kém phần lãng mạn. KIM Coffee được thiết kế với phong cách đẹp, không gian tầng hai được thiết kế mở rộng sân ngoài trời thoáng mát. Đây là một trong những quán cafe nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức uống, chất lượng phục vụ. Hiện tại, KIM Coffee đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như ly chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đa dạng, phong phú, kem ngon, hoa quả tươi mới vô cùng, cảm giác hương vị ngọt ngào, the mát còn mãi không thôi.


    Khi ghé qua đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các món dessert (tráng miệng) phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được độ mềm tươi, thơm ngọt của trái cây, thêm đá bào xay nhuyễn là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn KIM Coffee sẽ không phù sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mới menu, cập nhật những món ăn ngon theo xu hướng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tổ 1, Khu tái định cư Đồng Gia, Gia Cẩm, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0397 755 799

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimcfviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      KIM Coffee
      KIM Coffee
      KIM Coffee
      KIM Coffee

    • Đã từ lâu, Dũng Phúc Coffee luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành giải khát khu vực. Dũng Phúc Coffee là một trong những quán café được xây dựng với không gian rộng, nhiều tầng ngăn cách, không gian thoáng mát. Quán được thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, thực sự khiến khách hàng choáng ngợp bởi không gian đó. Bước chân qua cửa quán là hồ cá Koi độc đáo bắt mắt khách hàng, tạo cảm giác gần gũi cùng bầu không khí trong lành. Khách hàng vừa thưởng thức đồ uống vừa có thể cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên giữa lòng thành phố.


      Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh", dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị đồ uống thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Trong suốt thời gian qua, Dũng Phúc Coffee vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại đồ ăn thức uống với hương vị mới lạ nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng thực phẩm bẩn trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Tóm lại, Dũng Phúc Coffee là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 139 Tiên Dung, Tiên Cát, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

      Điện thoại: 0913 282 910

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dũng-Phúc-Coffee-1516476211960955/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Dũng Phúc Coffee
        Dũng Phúc Coffee
        Dũng Phúc Coffee
        Dũng Phúc Coffee
      • Bước vào Tea & Coffee 1995s bạn sẽ cảm nhận được một không gian rất xinh xắn ấm cúng, thoáng đãng và có mùi rất thơm của các loại đồ uống. Tại đây bạn có thể tìm được không gian chỗ ngồi rất phù hợp với cả những cặp đôi hay nhóm bạn, với tầng dưới được trang trí theo phong cách cổ điển, lấy màu trắng kem làm tông chủ đạo nhìn rất “sang chảnh”. Đặc biệt tầng thượng của quán được trang trí rất xinh xắn, tạo nên không gian vô cùng lãng mạn để bạn cùng nhau thưởng thức những món đồ uống và tận hưởng không khí nhộn nhịp, thư thái của thành phố. Buổi tối nếu có dịp lên đây thì quá tuyệt, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng ngay lập tức với không gian cực đẹp này.


        Đồ uống tại quán được phục vụ đa dạng và vô cùng bắt mắt, nhiều màu sắc như chanh tuyết, các loại nước ép trái cây như dưa hấu, cam, dứa, rồi hoa quả dầm, trà,… và đương nhiên là cả trà sữa, thức uống được yêu thích của giới trẻ. Ngoài đồ uống thì những món ăn vặt như táo mèo muối xổi, cóc dầm, chân gà sả tắc cũng rất ngon nữa. Và có lẽ, một điều mà bạn ấn tượng với Tea & Coffee 1995s đó là sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên quán, các bạn nhân viên đều rất niềm nở đón tiếp từ khi bán đến quán tới lúc ra về, đúng với phương châm phục vụ “khách hàng là thượng đế”. Chính vì vậy hãy thử một lần đến với địa chỉ này để thưởng thức nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Đoàn Kết, Tiên Cát, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

        Điện thoại: 0961 112 020

        Email: duongtrunghiepceo@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hiep6869/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tea & Coffee 1995s
          Tea & Coffee 1995s
          Tea & Coffee 1995s
          Tea & Coffee 1995s
        • Đối với cộng động ẩm thực Việt Trì, ZEN Coffee & Bakery luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán cafe này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món tráng miệng hoàn hảo cho các thực khách. ZEN Coffee & Bakery khẳng định những ly trà, bánh bông lan trứng muối hay cookies lưỡi mèo bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".

          ZEN Coffee được thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở, vừa hiện đại vừa cổ điển, kết hợp hài hòa với tự nhiên. Là một trong những quán cafe có view đẹp ở Việt Trì, quán tọa lạc ở khu đất rộng, không khí mát mẻ, thoáng đãng, thiết kế với hai tầng sử dụng. Diện tích quán được chia thành nhiều khu, trong đó nổi bật có cả một phòng nhạc sống, rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức âm nhạc và trò chuyện. Ngoài ra trên tầng hai của quán còn thiết kế thêm phòng bia, để bạn có thể giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. ZEN Coffee hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng thành phố với sự kết hợp tinh tế của hồ cá và cây xanh mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi đến quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 436 Nguyễn Tất Thành, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

          Điện thoại: 0911 344 888

          Email: zencoffee123@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/zencoffeeviettri/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

            Gọi điện
            ZEN Coffee & Bakery
            ZEN Coffee & Bakery
            ZEN Coffee & Bakery
            ZEN Coffee & Bakery
          • Top 5

            H+ Việt Trì

            Gọi điện

            Hơn cả một quán cà phê, đây là nơi bạn có thể nghỉ chân giữa trung tâm Việt Trì. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có không gian yên tĩnh, thoáng mát, nhiều đồ uống cùng các thức ăn vặt ngon ngay tại trung tâm thành phố thì H+ Việt Trì là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


            H+ Việt Trì được thiết kế đẹp tựa như một bức tranh cổ điển, bất kỳ góc nhỏ nào khi lên hình đều rất ấn tượng. H+ Việt Trì phù hợp cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn hay cả khi bạn muốn yên tĩnh thưởng thức một mình mà không lo bị ai làm phiền.Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày nóng bức ngồi trong phòng mát điều hoà và thưởng thức những món đồ ngon bổ rẻ. Hơn nữa lại có vô cùng những điểm chụp ảnh sống ảo cho mọi lứa tuổi


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            18 Hùng Quốc Vương, Minh Nông, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại:
            0862 265 556

            Email: hcongviettri@gmail.com

            Website: http://hcongcaphe.com.vn/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/H-Việt-Trì-108983534152642/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            H+ Việt Trì
            H+ Việt Trì
            H+ Việt Trì
            H+ Việt Trì
          • Khi nhắc đến những quán cafe đẹp ở Việt Trì chắc chắn không thể bỏ qua 10-March Tea & Coffee. Ấn tượng đầu tiên của thực khách là nơi đây không khác gì một Hội An thu nhỏ. Quán 10-March Tea & Coffee được thiết kế ấn tượng với màu sắc rực rỡ, tô điểm bằng những chiếc đèn lồng, tranh vẽ,... không khác gì phố cổ Hội An. Ngoài những thức uống quen thuộc, tại 10-March Tea & Coffee còn có một thức uống hết sức độc đáo chính là menu trà chanh được giới trẻ rất yêu thích.


            Khi ghé thăm 10-March Tea & Coffee, mọi mệt mỏi, căng thẳng sẽ được gác sang một bên, thay vào đó tâm hồn bạn sẽ được xoa dịu trong không gian yên tĩnh, vừa thưởng thức tách cà phê thơm ngon vừa đọc một cuốn sách hay. Đối với các bạn trẻ, được ném thử ly trà chanh lạ miệng và cùng lũ bạn tám chuyện cũng đủ làm nên một buổi tối thú vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ
            : 29 Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
            Điện thoại
            : 0848 949 999

            Email: 10marchcoffee@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/10marchcoffee

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            10-March Tea & Coffee
            10-March Tea & Coffee
            10-March Tea & Coffee
            10-March Tea & Coffee
          • Top 7

            Gemini Coffee

            Gọi điện

            Gemini Coffee là thương hiệu chuỗi cafe với hương vị truyền thống, đa phong cách về không gian, phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt. Xây dựng theo không khí xanh và cafe sạch, vị trí lại vô cùng đắc địa, Gemini Coffee là chốn đi về quen thuộc của những tín đồ cafe thành phố Việt Trì. Quán thiết kế theo phong thái tiến bộ, không khí mở thoáng đãng và có view nhìn xuống đại lộ Hùng Vương sống động.


            Menu đồ uống tại đây rất đa dạng với hương vị cafe truyền thống, thức uống tự nhiên từ trà và hoa quả...phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồ uống luôn đảm bảo với nguyên liệu sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đa dạng trên từng phong cách cửa hàng, Gemini Coffee hướng đến phong cách không gian mở, phóng khoáng với nhiều đường nét khác biệt nhưng vẫn gần gũi mộc mạc đậm chất phố phường xanh. Khi đến đây khách hàng như trút bỏ lo âu của cuộc sống thường ngày, tận hưởng cảm giác quen thuộc như đang ở nhà và lạ mắt với cách trang trí cực chất. Tất cả đã tạo nên một diện mạo vô cùng mới, trẻ trung, cá tính và chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 6 Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

            Điện thoại: 0944 073 696

            Website: geminicoffee.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Gemini-Coffee-6-Hùng-Quốc-Vương-Việt-Trì-1493928060753796

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            Gemini Coffee
            Gemini Coffee
            Gemini Coffee
            Gemini Coffee
          • Top 8

            ZOU

            Gọi điện

            "Chỉ cần bạn muốn một không gian hãy tới ZOU", thật sự ZOU đem đến một cảm giác vô cùng thân thuộc và thoải mái. Bạn có thể coi ZOU là nhà, đến đó uống một cốc nước, cảm nhận cái không gian bình yên ấy rồi quay về mỗi khi nhớ ZOU. ZOU là tất cả sự cố gắng và nhiệt huyết từ người sinh ra nó. Từ việc vẽ từng thiết kế, mua từng ngọn cây, chọn từng gam trà,... Tất cả mọi thứ ZOU có ngày hôm nay đều từ đôi bàn tay trắng với trái tim đỏ của những người trẻ.


            Lúc mệt thì đi tìm một quán có không gian thoáng đãng, lúc học tập thì tìm một nơi có thể giúp tập trung, khi hẹn hò thì tìm nơi có không gian riêng tư,... Thường thì bạn sẽ phải tìm mỗi địa điểm khác nhau cho những lý do trên của mình, nhưng đến với ZOU bạn sẽ tìm thấy tất cả những không gian đó trong một. Nếu bạn tìm một quán đồ uống đáp ứng tiêu chí Ngon - bổ - rẻ thì đây là lựa chọn không thể hợp lí hơn. Quán không chỉ có cà phê mà còn có rất nhiều loại đồ uống khác như trà sữa, trà hoa quả, đồ ăn vặt. Giá cả đồ uống chỉ dao động từ 20k đến 40k là bạn đã có một cốc cà phê, một ly trà sữa đầy đủ siêu ngon rồi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Phố Hồ Xuân Hương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

            Điện thoại: 0859 662 899

            Email: huongech94@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Zou.Flora.and.Tea/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

            Gọi điện
            ZOU
            ZOU
            ZOU
            ZOU
          • Top 9

            Hội Cà Phê

            Gọi điện

            Hội Cà Phê cũng là một trong những địa điểm khiến nhiều người mê mẩn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì, gần đường sắt ngã tư Hòa Phong. View quán siêu rộng, siêu đẹp, thỉnh thoảng còn được ngắm cả những đoàn tàu xình xịch qua lại. Quán gồm 2 tầng, tầng 1 là quầy pha chế và không gian yên tĩnh. Tầng 2 là không giãn để vui chơi giải trí với những bàn bi-a dành cho các bạn trẻ.


            Phong cách trang trí của quán đậm chất vintage, mới lạ, không đụng hàng với bất cứ quán nào trong thành phố Việt Trì, thậm chí là cả Hà Nội luôn. Menu đồ uống đa dạng, giá dao động từ 20k đến 45k, rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Ở Hội Cà Phê có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối ngồi bên ngoài rất là chill nha. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, đồ uống thơm ngon, khung cảnh hữu tình. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến hội nhâm nhi ly cà phê và làm vài đường bi-a cơ bản nhỉ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 434 Nguyễn Tất Thành, Tân Dân, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

            Điện thoại: 0355 533 799

            Fanpage: www.facebook.com/Hoicapheviettri/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Gọi điện
            Hội Cà Phê
            Hội Cà Phê
            Hội Cà Phê
            Hội Cà Phê
          • Top 10

            Titanic Cafe

            Gọi điện

            Nếu bạn muốn đổi gió với một không gian xưa cũ, hoài cổ, ngồi uống cà phê nghe nhạc Trinh thì Titanic Cafe là lựa chọn tuyệt vời. Với không gian được thiết kế theo phong cách vintage, bạn có thể tìm thấy ở đây một vài chiếc tivi cũ, chiếc máy khâu cổ điển,... Tất cả tạo nên một bức tranh đầy xưa cũ nhưng yên bình đến lạ. Kiếm tìm một chút bình yên sau một ngày dài mệt mỏi, một không gian lãng mạn xa xưa cùng với "gấu", một góc cho những bức ảnh đẹp có bạn là nhân vật chính,...


            Không chỉ đồ uống ngon, không gian độc đáo mà nếu bạn yêu thích âm nhạc, thích nghêu nao đàn hát thì đến Titanic không thể nào hợp lí hơn. Quán là một nốt nhạc trầm lãng mạn của thành phố, mong bạn sẽ giải tỏa được hết lo âu, mang một cảm giác thư thái khi tới đây. Ngày cuối tuần, xách mông lên và tìm đến Titanic Cafe để tận hưởng âm nhạc trong không khí mát mẻ, không gian vintage siêu ảo cùng đồ uống ngon tuyệt thì còn gì thú vị hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ngõ 23B Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

            Điện thoại: 0914 027 687

            Fanpage: www.facebook.com/Muakhuyettitaniccafe/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

            Gọi điện
            Titanic Cafe
            Titanic Cafe
            Titanic Cafe
            Titanic Cafe
          • Top 11

            ALITA

            Gọi điện

            ALITA vẫn luôn là một trong những quán có đồ uống ngon và không gian đẹp được yêu thích nhất của nhiều bạn trẻ trại Việt Trì. Đến với ALITA bạn sẽ được hòa mình vào không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn, với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Không gian tại đây rộng rãi, rất " xanh " và có đèn trang trí vô cùng lãng mạn, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn trẻ thích sống ảo.


            Thực đơn của ALITA phong phú, đảm bảo sẽ chiều lòng các thực khách khó tính nhất. Quán khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, dâu tây, tiramisu… cùng các loại đồ uống khác như cafe, trà hoa quả,... Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đồ ăn vặt như bánh mì, xúc xích, khoai tây chiên,....khiến cho các ban trẻ vô cùng yêu thích và lựa trọn làm địa điểm tụ tập bạn bè thường xuyên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 30 Vũ Tuân, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

            Điện thoại: 0865 982 866

            Fanpage: https://www.facebook.com/ALITAcoffee/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            ALITA
            ALITA
            ALITA
            ALITA




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy