Top 11 Quán cafe với view sống ảo cực đẹp tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 21134 1 Báo lỗi

Với vị trí địa lý bên dòng Sa Giang thu hút nhiều khách du lịch, là một thành phố năng động - TP. Sa Đéc, Đồng Tháp là một địa điểm lý thú cho chuyến hành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bình Minh Sa Đéc

    Gọi điện

    Bình Minh Sa Đéc chính là một nơi lý tưởng cho những bạn thích check in quán xá có view sống ảo xịn tại khu vực TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Điểm cộng của Bình Minh Sa Đéc chính là chuẩn bị nhiều cụm trang trí ở những khu vực riêng nên khi khách hàng đến vào giờ cao điểm cũng sẽ không quá chật chội hay đợi chờ để được chụp ảnh.


    Quán phân bố nhiều ổ cắm sạc, wifi mạnh để khách có thể "tác nghiệp triệu like" năng suất nhất. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


    Không chỉ có không gian đầy nghệ thuật mà menu của quán cà phê này cũng rất được đầu tư. Menu của quán Bình Minh Sa Đéc khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây và bánh ngọt. Nhìn chung.


    Thức uống của quán Bình Minh Sa Đéc được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở đây cũng siêu nhiệt tình, tính cách dễ thương và chu đáo với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 027 7386 0345
    • Hẻm 497 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 0915 692 330

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuabinhminh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bình Minh Sa Đéc
    Bình Minh Sa Đéc
    Bình Minh Sa Đéc
    Bình Minh Sa Đéc

  2. Top 2

    The Corgi Coffee

    Gọi điện

    The Corgi Coffee là một điểm lý tưởng cho bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, sang trọng. The Corgi Coffee được thiết kế với tông màu ấm áp, có trang trí một số cây cảnh, hoa lá tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Những bức ảnh, những ngọn đèn và các đồ vật với màu sắc nhẹ nhàng được đặt trên các bức tường quanh quán tạo cảm giác thú vị nhưng dễ chịu và gần gũi.


    Đây là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại TP. Sa Đéc với đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rãnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.


    Bên cạnh đó, The Corgi Coffee có không gian thoáng mát, được thiết kế rất hiện đại theo phong cách mới cùng đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế cực đặc biệt và thơm ngon của đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có cái cảm nhận hương vị chắc và tinh tế đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống trong một không gian view đẹp, lung linh để checkin cực "chất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0909 502 102
    Email: thecorgicoffee.sd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecorgicoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Corgi Coffee
    The Corgi Coffee
    The Corgi Coffee
    The Corgi Coffee
  3. Top 3

    Mai Cafe

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán cafe với view ngắm nhìn trung tâm TP. Sa Đéc từ trên cao đang gây sốt trong giới trẻ tại Sa Đéc, chính là quán Mai Cafe. Quán nổi bật với thiết kế như một khu rừng trên cao, quán được trang trí bằng những vật dụng nội thất mang hơi hướng vintage cùng những chậu cây treo, lan treo tạo nên không gian xanh mát cho quán.


    Do nằm ở tầng 2 nên từ quán có thể lấy được nhiều góc sống ảo từ trên cao với view nhìn ra khu trung tâm thương mại thành phố. Bất kể khi nào đi qua quán bạn cũng sẽ thấy quán rất đông khách, nhưng yên tâm bởi không gian quán rộng nên bạn không phải lo thiếu chỗ ngồi và bởi mọi góc của quán đều đẹp nên dù ở vị trí nào bạn cũng có thể có cho mình một khung ảnh tuyệt đẹp.


    Không chỉ có không gian xanh mát cùng menu thức uống đa dạng, phục vụ thân thiện nhiệt tình, quán Mai Cafe còn phục vụ một số món bánh ngọt do quán tự làm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Sa Đéc, 29 Đường Số 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0377 777 711

    Email: mylien0937@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maicafesd

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mai Cafe
    Mai Cafe
    Mai Cafe
    Mai Cafe
  4. Top 4

    A r a b u s t a

    Gọi điện

    Tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp, quán A r a b u s t a cũng là một quán cà phê nổi bật với không gian quán đẹp, thức uống đa dạng. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của A r a b u s t a phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp.


    Không gian của quán được phân bố bàn ghế khoa học, có bàn đơn, bàn đôi và cả bàn dài cho nhóm đông người, khoảng cách không quá gần tạo được sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng.


    Không chỉ có không gian được trang trí cực thu hút, quán A r a b u s t a cũng rất chú trọng vào các món đồ uống, với nhiều hương vị được nghiên cứu theo công thức riêng. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.


    Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của A r a b u s t a cũng được đầu tư và trao chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hiện đại, tinh tế, với kiến trúc lấy màu xám trắng thanh lịch mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Ngoài ra, quán cà phê này còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7629 2403

    Email: Arabusta246@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048482544030

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    A r a b u s t a
    A r a b u s t a
    A r a b u s t a
    A r a b u s t a
  5. Top 5

    FOMO Coffee & More

    Gọi điện

    FOMO Coffee & More là một trong những điểm tụ tập hẹn hò vào dịp cuối tuần của khá nhiều bạn trẻ. Quán nổi tiếng là có view đẹp, không gian thoáng đãng, rộng rãi đó là những gì không phải bàn cãi ở địa điểm này. Không gian cà phê có cả bên trong và ngoài trời với thiết kế năng động, trẻ trung mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị giữa lòng thành phố.

    Quán được trang trí theo phong cách tối giản, tinh tế, hiện đại nhưng toát lên sự ấm cúng, gần gũi. Mỗi khu vực đều được bài trí ấn tượng, lồng ghép nhiều vật dụng trang trí khác nhau. Quán có nhiều góc để chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng khi ghé thăm nơi đây.


    Menu tại quán đa dạng đồ uống nóng và lạnh, còn có cả bánh ngọt ăn kèm nhé. Cho những băn khoăn không biết đi đâu hò hẹn, tụ tập người bạn thân thì FOMO Coffee & More chính là sự lựa chọn lí tưởng. View cực chill, còn chần chừ gì mà không đến check in tại FOMO Coffee & More ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0909 270 990 & 0945 989 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/fomocoffee.sd/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    FOMO Coffee & More
    FOMO Coffee & More
    FOMO Coffee & More
    FOMO Coffee & More
  6. Top 6

    Tiệm Nhà Mình

    Gọi điện

    Tiệm Nhà Mình cũng là một địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn thích check in tại các quán cà phê tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Đến với quán Tiệm Nhà Mình, bạn sẽ bắt gặp ngay khu vực check in ngay ở cổng. Khi tiến vào bên trong cũng không thiếu những góc xịn để chụp ảnh theo xu hướng tối giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.


    Chủ đạo là tone màu trắng sang trọng và đan xen màu nâu nhạt tạo nên một không gian thanh dịu hơn bao giờ hết. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check in.


    Không gian của quán không quá rộng nhưng phân bố bàn ghế nhiều khu vực cả trong lẫn ngoài, khoảng cách đủ riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Menu thức uống ở đây khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị.


    Thêm vào đó, các loại thức uống ở Tiệm Nhà Mình được khách hàng ưu ái bởi không chỉ ngon mà còn được bày trí theo phong cách Hàn Quốc, rất đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Tiệm Nhà Mình là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đ. Nguyễn Thái Bình, Phường An Hoà, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0934 046 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhaaminh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Mình
    Tiệm Nhà Mình
    Tiệm Nhà Mình
    Tiệm Nhà Mình
  7. Top 7

    Cafe Phù Sa Đỏ

    Gọi điện

    Cafe Phù Sa Đỏ là quán cafe nằm trong Khu Công Nghiệp Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Điểm cộng của quán cà phê này chính là không gian cực rộng và thoáng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với cách thiệt kế độc đáo và lạ mắt kết hợp với những hàng cây xanh đã mang đến cho thực khách sự thích thú và mát mẻ khi đến đây. Cafe Phù Sa Đỏ là nơi lý tưởng mà bạn có thể đến để nhâm nhi lý cafe cùng với gia đình. Điểm nhấn những thảm cỏ xanh sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


    Menu ở Cafe Phù Sa Đỏ sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ về sự đa dạng từ nước uống đến những món tráng miệng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, thoải mái tận hưởng với sự đẹp mắt của không gian, sự phong phú của menu và sự tân tâm của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món ăn để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe Phù Sa Đỏ. Không gọi là một quán cafe đẹp xuất sắc nhưng Cafe Phù Sa Đỏ vẫn mang nét riêng không phải quán cà phê nào cũng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 848, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0778 164 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafephusado

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Phù Sa Đỏ
    Cafe Phù Sa Đỏ
    Cafe Phù Sa Đỏ
    Cafe Phù Sa Đỏ
  8. Top 8

    Hoa Gạo Cà Phê

    Gọi điện

    Hoa Gạo Cà Phê cũng là một địa điểm lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ ở Sa Đéc dù có vị trí nằm tách biệt với khu trung tâm hơn những quán cafe khác, cafe Hoa Gạo nằm soi bóng bên cạnh dòng sông Sa Giang thơ mộng. Với thiết kế không gian mở có nhiều khu trong nhà và ngoài trời.


    Không gian trang trí với nhiều cây xanh, rộng rãi thoáng mát, cho các bạn thỏa thích chụp ảnh checkin. Các bạn có thể lựa chọn khu phòng lạnh với decor 1 tầng thiết kế ấm cúng với những mảng tranh tường thật cá tính, hoặc buổi tối có thể chọn ngồi ở ngoài trời để ngắm dòng sông thơ mộng và tận hưởng không khí mát mẻ.


    Quán Hoa Gạo Cà Phê có menu với đầy đủ các loại thức uống, bên cạnh đó quán còn có phục vụ ăn sáng với món bún bò và ăn nhẹ bánh xèo, bánh khọt vào buổi trưa, bánh được chế biến từ chính loại bột được sản xuất tại làng bột Sa Đéc nến đảm bảo độ thơm ngon đặc sắc.


    Phục vụ quán thì khá nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, mỗi sáng cuối tuần quán luôn tấp nập khách đến đây để thưởng thức cafe và trò chuyện thư giản và chọn cho mình một góc ảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 706 Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0909 270 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa-Gạo-Càfe-327839717676325/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Gạo Cà Phê
    Hoa Gạo Cà Phê
    Hoa Gạo Cà Phê
    Hoa Gạo Cà Phê
  9. Top 9

    P Coffee

    Gọi điện

    P Coffee là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon khi đến với TP. Sa Đéc. Được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, P Coffee thật sự là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè, người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi hay có những bức ảnh check in tuyệt vời.

    P Coffee
    được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian ngoài trời, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên.


    Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn ượng với P Coffee với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại bánh ngọt, món ăn sáng,... Với chất lượng đảm bảo và hương vị tuyệt vời, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích của mình để thưởng thức tại đây. Hãy đến P Coffee để thưởng thức cà phê cũng như có những bức ảnh "xịn" cùng bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7377 2259
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pcoffeesadec

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    P Coffee
    P Coffee
    P Coffee
    P Coffee
  10. Top 10

    Fofisi

    Gọi điện

    Fofisi là một trong những quán cafe đáng chú ý tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp với không gian đậm chất Đà Lạt. Fofisi xinh đẹp, thơ mộng như một phiên bản "Đà Lạt mini" nằm trong lòng thành phố Sa Đéc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, lãng mạn để thư giãn hoặc tìm kiếm những góc chụp hình đẹp thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một khu vườn cây xanh tươi, với rất nhiều chậu cây, hoa, rực rỡ màu sắc, mang đến cảm giác rất thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


    Ngoài không gian xanh tươi, quán Fofisi còn sở hữu nhiều góc "sống ảo" cực kỳ đẹp và độc đáo, chụp ảnh đẹp không thể thiếu trong một lần ghé thăm. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều bàn ghế tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi cho các bạn trẻ khi ghé thăm. Fofisi cũng có menu đồ uống đa dạng, tuy nhiên không có những món đặc trưng hay độc đáo. Nếu bạn muốn thử một món mới lạ, được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518/32/7 Khóm 5, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0706 686 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/fofisi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 | 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Fofisi
    Fofisi
    Fofisi
    Fofisi
  11. Top 11

    Lofita Tea & Coffee

    Gọi điện

    Với không gian yên bình với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm tai, thật không còn gì bằng nữa. Lofita Tea & Coffee được bày trí cực kỳ khoa học. Sở hữu diện tích rộng rãi kết hợp lối thiết kế hiện đại xe lẫn chút cổ điển, Lofita Tea & Coffee mang đến cho thực khách cảm giác thoáng đãng, thoải mái, rất dễ chịu. Điều này làm quán rất phù hợp trở thành địa điểm để làm việc, học tập hoặc là để tụ họp bạn bè tán gẫu.

    Lofita Tea & Coffee
    sẽ là nơi đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn: có đồ ăn thức uống thơm ngon, có góc để tụ tập tán gẫu bạn bè, có góc yên tĩnh để suy tư, có góc để các bạn sống ảo. Đặc biệt là về góc chụp ảnh, không chỉ trong, ngoài mà cả ngày, đêm, bạn đều có thể có được những tấm ảnh đẹp tại quán. Lofita Tea & Coffee không chỉ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè mà còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những tâm hồn đang cần sự bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 - 32 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0819 234 567
    Website: lofita.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitasadecdongthap/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy