Top 8 Khách sạn đẹp và chất lượng nhất ở TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 5169 0 Báo lỗi

Khi du khách phương xa đến du lịch tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp mà còn băn khoăn, lo lắng về những nơi nghỉ ngơi, khách sạn dừng chân. Bạn đang loay hoay muốn tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Neverland.de.papillons

    Gọi điện
    Neverland.de.papillons là homestay mới xây dựng gần đây, khiến cho du khách không khỏi xao xuyến khi nghỉ dường tại đây. Homestay nằm cách làng hoa Sa Đéc khoảng 3km, thuận tiện cho khách du lịch tham quan làng hoa. Căn nhà lơ lửng giữa cánh đồng mênh mông với vườn hoa khoe sắc. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Đây chính là nơi lư trú lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian mát mẻ, thoáng đãng, muốn hòa mình vào thiên nhiên đầy thanh bình.

    Homestay Neverland.de.papillons được thiết kế hiện đại pha lẫn thôn quê mộc mạc khiến nhiều du khách mê mẫn. Từng ngóc ngách nhỏ đều được chủ nhà trang trí tỉ mĩ, xinh xắn. View sịn cho những ai thích sống ảo. Neverland.de.papillons cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Phục vụ buổi ăn sáng theo kiểu Á - Âu. Ngoài ra, du khách còn có thể đem vật nuôi theo khi lưu trú tại homestay. Neverland.de.papillons sẽ là một nơi lí tưởng cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, những người thân yêu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Ông Hộ, ĐT852, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0773 818 385
    Email: n.depapillons@gmail.com
    Website: https://padmadefleur.vn/homestay-neverland-de-papillons/
    Fanpage: https://www.facebook.com/neverland.de.papillons/
    Gọi điện
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons

  2. Top 2

    Khách Sạn Bông Hồng

    Gọi điện

    Khách Sạn Bông Hồng tọa lạc tại trung tâm TP. Sa Đéc – số 251A, Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, khách sạn Bông Hồng là một trong hai khách sạn đạt tiêu chuẩn 02 sao tại TP. Sa Đéc. Cách Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê 1km, làng hoa kiểng Tân Quy Đông chưa đến 3km. Thuận tiện cho việc đi lại và tham quan du lịch. Khách sạn có 44 phòng chia làm 5 loại, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của du khách.


    Khách Sạn Bông Hồng có 02 nhà hàng với tổng sức chứa gần 700 khách, và 01 phòng hội nghị với sức chứa 30 khách. Ngoài ra còn có sân tennis, Karaoke, nhận tư vấn và tổ chức các chương trình du lịch, tham quan trong và ngoài nước. Khách Sạn Bông Hồng là nơi lựa chọn lý tưởng để khách du lịch dừng chân nghỉ ngơi, ăn uống, hay tổ chức tiệc cưới, hội nghị... Ngoài vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về các dịch vụ và có những phút giây thoải mái khi lưu trú tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    251A Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7386 8288

    Email: bonghonghotelsadec@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan.bonghong.2020

    Gọi điện
    Khách Sạn Bông Hồng
    Khách Sạn Bông Hồng
    Khách Sạn Bông Hồng
    Khách Sạn Bông Hồng
  3. Top 3

    Khách Sạn Vạn Kim Long

    Gọi điện

    Khách Sạn Vạn Kim Long là điểm đến lưu trú lí tưởng cho du khách khi đến với TP. Sa Đéc. Khách sạn tọa lạc ngay sát Công viên Chiến Thắng - TP. Sa Đéc, Đồng Tháp, cách làng hoa Sa Đéc 3km, cách nhà cổ Huỳnh Thủy Lê 2km, chùa Kiến An Cung 1,5km. Khách sạn cao 07 tầng và villa sân vườn biệt lập, sở hữu kiến trúc hiện đại, khách sạn có view đẹp và cao tầng nhất ở Sa Đéc. Khách Sạn Vạn Kim Long là địa điểm lý tưởng dành cho khách thương mại, du lịch thư giãn, nghỉ ngơi bởi không khí trong lành, thoáng mát.


    Khách Sạn Vạn Kim Long chào đón quý khách đến với không gian yên tĩnh trong lành của sự hiếu khách thuần Việt và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống các phòng khách sang trọng đạt tiêu chuẩn, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Khách Sạn Vạn Kim Long hấp dẫn du khách ở chỗ view cao, góc nhìn xuống đẹp, tạo cảm giác thoải mái, sân thượng rộng, có ban công đi ra phía trước cho các bạn có thể ngắm cảnh từ trên cao, nhân viên rất lịch sự và thân thiện, hòa nhã với khách, kế khách sạn là phòng cà phê và ăn sáng có máy lạnh, thoải mái, sạch đẹp, trang trí sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    26 ĐT848, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0941 508 079 & 0913 334 699 & 0852 839 939 & 027 7398 0980

    Email: info@vankimlong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-Sạn-Vạn-Kim-Long-342311286275098/

    Gọi điện
    Khách Sạn Vạn Kim Long
    Khách Sạn Vạn Kim Long
    Khách Sạn Vạn Kim Long
    Khách Sạn Vạn Kim Long
  4. Khách Sạn Sao Khuê nằm trên trục đường chính nối liền các tỉnh miền tây, thuận tiện cho các loại xe lưu thông, cách trung tâm thành phố Sa Đéc 1,5km. Có mặt tiền đường bộ và mặt tiền đường sông rộng rãi thoáng mát, có chỗ đậu xe mái che trong khuôn viên khách sạn, có quầy bar quán cafe ven sông với không gian thoáng mát thư giản, tiểu cảnh sân vườn,... Khách Sạn Sao Khuê tạo nên không gian thoải mái với những tiện nghi hàng đầu thực sự đem lại sự hài lòng, đáp ứng yêu cầu cho du khách.

    Kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại - thanh lịch của kiến trúc đương đại và lòng hiếu khách ấm áp nồng hậu của người Châu Á, Khách Sạn Sao Khuê tự hào là địa chỉ tin cậy để quý khách có những giây phút thoải mái khi có nhu cầu lưu trú tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp! Nhân viên luôn trực ở quầy lễ tân để cung cấp thông tin cho khách. Khách Sạn Sao Khuê có các loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, với đầy đủ nội thất cao cấp bên trong đem đến sự tiện nghi tốt nhất cho khách hàng khi lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Quốc Lộ 80, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0939 162 728

    Email: hotelsaokhuesd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaoKhueSaDec/

    Gọi điện
    Khách Sạn Sao Khuê
    Khách Sạn Sao Khuê
    Khách Sạn Sao Khuê
    Khách Sạn Sao Khuê
  5. Khi đến thăm TP. Sa Đéc, Đồng Tháp, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Khách Sạn Kim Trang, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố không quá xa. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực. Tại Khách Sạn Kim Trang, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, đưa đón sân bay, tour du lịch.

    Đúng như tên gọi, khách sạn đã đem đến cho du khách nhiều sự bất ngờ và thích thú. Bất ngờ từ tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên, luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng về những điểm chưa hoàn thiện, hỗ trợ trong mọi tình huống cần thiết. Chính vì vậy, nếu đã từng ghé đến đây một lần và có dịp trở lại, bạn sẽ ngỡ ngàng nhiều về sự tiến bộ cũng như những đổi thay tích cực từ ngay những vật dụng nhỏ nhất trong phòng như chiếc máy sấy tóc, ấm điện đun nước,... đến cả bữa điểm tâm mỗi sáng và sau cùng là toàn bộ hệ thống khách sạn. Đó chính là lí do Khách Sạn Kim Trang tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 658 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7377 1773 & 0918 782 633
    Email: khachsankimtrangsadec@gmail.com
    Website: khachsankimtrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsankimtrangsadec
    Gọi điện
    Khách Sạn Kim Trang
    Khách Sạn Kim Trang
    Khách Sạn Kim Trang
    Khách Sạn Kim Trang
  6. Top 6

    Sadec Farmstay

    Gọi điện

    Sadec Farmstay có vị trí ở làng hoa Sa Đéc tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Không chỉ hấp dẫn bởi lối kiến trúc độc đáo, Sadec Farmstay còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, các dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, những người thân yêu của mình.

    Sadec Farmstay
    được khá nhiều người yêu thích vì nằm giữa khu làng hoa Sa Đéc rất yên bình, trong lành và thoáng mát với nhiều cây cối xung quanh. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trồng hoa cùng nông dân. Toàn bộ Sadec Farmstay được trang bị hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, nhà vệ sinh thoáng mát sạch sẽ bố trí nhiều cây xanh. Thiết kế với không gian mở, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài, homestay thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách khi đến với Đồng Tháp. Sadec Farmstay có chỗ đỗ xe miễn phí, wifi được cung cấp miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa đến cho khách hàng khi lưu trú tại Sadec Farmstay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DT848, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0919 885 804
    Email: sadecfarmstay@gmail.com
    Website: khudulichhoakiengsadec.com.vn/sadec-farmstay
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadecfarmstay
    Gọi điện
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
  7. Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Khách Sạn Tuấn Khanh. Khách sạn sở hữu số phòng lớn, với thiết kế hiện đại. Không gian trong phòng được thiết kế khá đặc biệt với sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển pha chút vintage. Mỗi một vật dụng đều được bài trí cẩn thận, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Chính vì vậy dù đứng ở bất kì đâu, trong nhà hay ngoài trời, bạn đều có thể check in sống ảo.


    Khách Sạn Tuấn Khanh với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động và nhiệt tình, Khách Sạn Tuấn Khanh tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp và đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh Khách Sạn Tuấn Khanh đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GPI 08 - 09 Đường Số 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 334 555
    Email: Tuankhanhhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063496777464
    Gọi điện
    Khách Sạn Tuấn Khanh
    Khách Sạn Tuấn Khanh
    Khách Sạn Tuấn Khanh
    Khách Sạn Tuấn Khanh
  8. Top 8

    Hotel Làng Hoa

    Gọi điện
    Hotel Làng Hoa tọa lạc tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Hotel Làng Hoa cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Khách sạn cung cấp các dịch vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, wifi công cộng đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.

    Bước vào một trong phòng khách sạn, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng. Nhiều thiết bị tiện nghi trong phòng như tivi màn hình phẳng, vật dụng dọn vệ sinh, các loại khăn, gương, internet không dây. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Hotel Làng Hoa là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến TP. Sa Đéc, Đồng Tháp, nơi mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Thị Nhượng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 436 698
    Gọi điện
    Hotel Làng Hoa
    Hotel Làng Hoa
    Hotel Làng Hoa
    Hotel Làng Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy