Top 7 Homestay độc đáo nên checkin khi đến Làng Hoa Sa Đéc

Vi Vu Vơ 3642 1 Báo lỗi

Làng hoa kiểng Sa Đéc nằm trong xã Tân Qui Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp, bên bờ sông Tiền quanh năm lộng gió, màu mỡ phù sa, ngập tràn ánh nắng, là xứ sở của hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Neverland.de.papillons

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Sa Ðéc, cách thành phố Vĩnh Long 41 km, Neverland.de.papillons xây dựng ngôi nhà ‘Hoa bay bướm lượn’ để thỏa ước mơ một bước chân đã đi trên đất mềm, tay vươn thẳng đã chạm đến cỏ cây và ngước nhìn lên là bầu trời bao la tràn trong mắt. Hôm nào mát trời, rủ nhau ra vườn cắt hoa, tha đầy mùi hương cho cái tổ nhỏ, yêu hoa mà còn được sống gần cái vựa hoa ấm áp nhất mực miền Nam.


    Những nghệ sỹ làm hoa với con tim hoang dại, say mê tạo ra những trải nghiệm đẹp để chia sẻ với các tâm hồn yêu hoa, vui suốt ngày vì mong muốn mỗi ngày tô đầy thêm màu sắc và rộn ràng thêm tiếng cười. Cửa Neverland.de.papillons luôn rộng mở chào đón các tình yêu có cùng sở thích. Vô tình đặt chân đến đây, khách cứ tự nhiên như ở nhà nhé. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí máy điều hòa cũng như khu vực tiếp khách và/hoặc ăn uống. Lodge này phục vụ bữa sáng à la carte và kiểu Á hàng ngày. Khách nghỉ tại Neverland.de.papillons có thể đạp xe ở khu vực gần đó hoặc thư giãn trong khu vườn của chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách đó 24 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Cầu Ông Hộ ĐT852, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0773 818 385
    Email:
    n.depapillons@gmail.com

    Website: https://padmadefleur.vn/homestay-neverland-de-papillons/

    Fanpage: https://www.facebook.com/neverland.de.papillons/

    Gọi điện
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons

  2. Top 2

    Pink House Sa Đéc

    Gọi điện

    Ghé thăm Pink House Sa Đéc bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự đáng yêu của những căn phòng được trang hoàng đẹp mắt. Ngoài ra, Pink House Sa Đéc còn có các tour du lịch vòng quanh địa phương và cung cấp các dịch vụ du lịch ở Làng Hoa Sa Đéc, bạn có thể liên hệ ngay để đặt trước. Pink House Sa Đéc có đủ các tiện nghi lưu trú và dịch vụ đưa đón bạn tận nơi. Ngoài ra, nơi đây còn nhận tổ chức các bữa tiệc thân mật, ấm cúng được trang trí đẹp như một thước phim Hàn Quốc để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên khi dừng chân tại đây.


    Pink House Sa Đéc cung cấp wifi miễn phí và các phòng đều được trang bị hệ thống máy điều hòa khiến cho việc lưu trú của bạn càng trở nên thoải mái và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ngoài ra, các phòng tại đây còn có tủ quần áo và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Khánh Hoà, Xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0798 047 787

    Email: pinkhousesadec@gmail.com

    Website: http://pinkhousesd.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pinkhousesadec/

    Gọi điện
    Pink House Sa Đéc
    Pink House Sa Đéc
    Pink House Sa Đéc
    Pink House Sa Đéc
  3. Top 3

    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc

    Gọi điện

    Với ý tưởng mang đến không gian hòa hợp giữa con người với thiên nhiên ngay giữa làng hoa nổi tiếng trên trăm năm tuổi, ông Huỳnh Trịnh Quốc Phong ở ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc đã xây dựng mô hình homestay với ngôi nhà làm từ tre ngay giữa cánh đồng hoa rộng 5ha mang tên Phong - La Vent. Đây là một kiến trúc vô cùng độc đáo, không gian yên bình, là một địa điểm thú vị thu hút các phượt thủ và khách Tây khi đến với Làng Hoa Sa Đéc. Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc phục vụ thực khách với các món ăn đặc trưng của miền Nam và ẩm thực quốc tế trong không gian trong nhà và ngoài trời. Là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời với thực đơn đa dạng, không gian tinh tế, và đội ngũ đầu bếp tài hoa.

    Tại đây, du khách có thể thả mình vào không gian yên tĩnh, cùng ngắm vẻ đẹp dân dã của các loài hoa kiểng, cùng ăn, ở, sinh hoạt với gia đình và có những trải nghiệm thực tế về cuộc sống của người dân Sa Đéc. Ngôi nhà tre là một địa điểm thú vị thu hút các phượt thủ và khách Tây khi đến với Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc bởi nét kiến trúc độc đáo và không gian bình yên mà nó đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Khánh Dư, Xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 298 388

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatresadec

    Gọi điện
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
  4. Top 4

    Sadec Farmstay

    Gọi điện

    Sadec Farmstay tọa lạc tại khu vườn kiểng được ví như “vườn hoa kiểng cổ lớn nhất Nam Bộ ” với bàn tay các nghệ nhân đã thổi hồn vào những cây kiểng bonsai, các loại hoa đủ muôn sắc, với diện tích lên đến 20.000 m². Đến đây các bạn sẽ được thỏa thích dạo và chụp ảnh trong vườn hoa hồng với hơn 130 loại hoa với màu sắc và mùi hương khác nhau ngoài ra ở đây khá đặc biệt có rất nhiều loại kiểng cổ từ 30 năm trở lên, đặc biệt có cặp me kiểng cổ nhất được xác lập kỷ luật Việt Nam của nghệ nhân Nguyễn Phước Lộc.


    Thiết kế với không gian mở, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài, homestay thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách khi đến với Đồng Tháp. Sadec Farmstay có chỗ đỗ xe miễn phí, wifi được cung cấp miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa đến cho khách hàng khi lưu trú tại Sadec Farmstay. Ngoài tham quan, lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp ở KDL thì bạn còn có thể thưởng thức cà phê, các món đặc sản địa phương (Lẩu mắm, vịt nấu chao, bánh xèo, bánh canh bột sắc…) tham gia nhiều hoạt động cắm trại, trồng hoa, học sửa kiểng bonsai, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường DT848, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0919 885 804

    Email: sadecfarmstay@gmail.com

    Website: khudulichhoakiengsadec.com.vn/sadec-farmstay

    Fanpage: https://www.facebook.com/sadecfarmstay

    Gọi điện
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
  5. Top 5

    Homestay Flower & Frog Hùng Trang

    Gọi điện

    Homestay Flower & Frog Hùng Trang là cơ sở dịch vụ lưu trú theo hình thức Homestay đầu tiên của thành phố hoa Sa Đéc hoạt động từ tháng 6.2016 và đã được sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp chứng nhận đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách kể cả trong lẫn ngoài nước. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trồng hoa cùng nông dân. Nơi đây có tổng sức chứa trên 30 khách, trong đó 4 chỗ có máy lạnh và một nhà sàn 30 chỗ hướng gió sông Tiền (Mekông) trong một hoa viên cây cảnh giữa làng hoa kiểng Tân Quy Đông. Toàn bộ Ngôi nhà Hoa Ếch được trang bị hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, nhà vệ sinh thoáng mát sạch sẽ bố trí nhiều cây xanh, kiểng lá.


    Đặc biệt, chủ nhân Homestay Flower & Frog Hùng Trang còn là một nghệ nhân lâu năm trong việc sản xuất hoa kiểng và lai tạo ếch giống, tại đây các bạn sẽ được chủ nhân ngôi nhà chia sẽ và hướng dẫn trải nghiệm trồng hoa, nuôi ếch và các hoạt động của làng nghề như người trong nhà. Khi lưu trú tại đây vào buổi chiều các bạn có thể tảng bộ hoặc di chuyển bằng phương tiện xe đạp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong bán kính 3km như đường hoa Sa Nhiên – Cai Giao, nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê, chùa Kiến An Cung, chùa bà Thiên Hậu, thánh thất Cao Đài,…thưởng thức các món ngon đặc sản sa đéc như hủ tiếu bà Sẩm, hủ tiếu bà Năm Sa Đéc, lẩu cua đồng…
    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Bùi Thị Xuân, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0918 645 390 & 0703 090 938

    Email: homestayhoaech@gmail.com

    Website: https://dulich.dongthap.gov.vn/vi/hungtrang

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Homestay-FlowerFrog-HÙNG-TRANG-100042773006693/

    Gọi điện
    Homestay Flower & Frog Hùng Trang
    Homestay Flower & Frog Hùng Trang
    Homestay Flower & Frog Hùng Trang
    Homestay Flower & Frog Hùng Trang
  6. Homestay Xưa - Huỳnh Hiền - với không gian hoài niệm, kết hợp nội thất bằng gỗ quán đã mang đến cho khách hàng sự gần gũi với những vật dụng ký ức một thời, những bản nhạc hòa tấu Trịnh Công Sơn đã đi vào lòng người của biết bao thế hệ. Không gian mở kết hợp với những giàn cây xanh đã tạo nên sự thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. Những vật dụng tại quán rất đỗi quen thuộc và bình thường như bình hoa khô, chiếc ti vi đã nhuốm màu thời gian, cây củi… nhưng được sắp xếp rất tinh tế. Và chính sự tinh tế, đơn giản đó đã trở thành điểm thu hút du khách đến đây.

    Ngoài không gian đẹp, rộng, thoải mái thì Homestay Xưa - Huỳnh Hiền còn “mời gọi” du khách bằng menu ăn uống cực kỳ phong phú và lạ mắt, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Cuộc đời luôn có nhiều ngã rẽ, nhiều con đường mới với những chân trời xa tít tắp, những khoảnh khắc và thành công đang chờ bạn, nhưng luôn có một nơi như Homestay Xưa - Huỳnh Hiền để đón bạn trở về. Homestay Xưa - Huỳnh Hiền sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng tuyệt vời và thoải mái với việc sử dụng khuôn viên phòng khách trở thành nơi giao lưu cho mọi du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526 Tân Lập, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0938 908 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068377610632
    Gọi điện
    Homestay Xưa - Huỳnh Hiền
    Homestay Xưa - Huỳnh Hiền
    Homestay Xưa - Huỳnh Hiền
    Homestay Xưa - Huỳnh Hiền
  7. Mộc Nhiên Homestay chào đón bạn như một vị khách mở rộng của gia đình hơn là khách hàng đơn thuần. Một bầu không khí homestay chất lượng cao chiếm ưu thế ngay tại Đồng Tháp. Không gian và phòng tại Mộc Nhiên Homestay đều được thiết kế theo phong cách miệt vườn đậm chất miền Tây, khoảng vườn rộng lớn với thảm cỏ xanh mướt, cây cối xum xuê. Ngoài ra còn có các căn chòi kê bộ ngựa gỗ (tấm phản gỗ), những chiếc võng để du khách hóng mát chuẩn miệt vườn nơi miền Tây sông nước.


    Mộc Nhiên Homestay gồm nhiều dạng phòng phù hợp với từng loại số lượng khác cũng như tiện ích theo tiêu chuẩn. Mộc Nhiên Homestay không chỉ cung cấp chỗ ở chất lượng cao với nhiều loại phòng. Nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của du khách, Mộc Nhiên Homestay tăng thêm giá trị cho kỳ nghỉ của bạn bằng cách cung cấp một loạt tiện nghi. Mỗi phòng đều trang bị nước uống miễn phí, máy lạnh, ấm đun, máy sấy tóc. Nhà vệ sinh riêng ở trong phòng gồm có khăn tắm, dầu tắm, gội, kem đánh răng, bàn chải, máy nước nóng. Đến ngay Mộc Nhiên Homestay để tận hưởng không gian cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kế 186B Trần Khánh Dư, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0779 999 935 & 0796 939 988
    Email: cayxanhtanduong@gmail.com
    Website: https://mocnhienhomestay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocnhienhomestay99
    Gọi điện
    Mộc Nhiên Homestay
    Mộc Nhiên Homestay
    Mộc Nhiên Homestay
    Mộc Nhiên Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy