Top 6 Homestay đẹp và độc đáo tại Quận 1, TP. HCM

Hồng Ngọc 1592 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thành phố tập trung nhiều khách du lịch, trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới, nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm dừng chân thì hãy cùng xem những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bare Boutique Stays

    Bare Boutique Stays là chuỗi những căn hộ nhỏ xinh nằm ẩn mình trong một khu chung cư xưa cũ hay trong một căn nhà phố, là những nét kiến trúc phổ biến đặc trưng của đô thị Sài Gòn. Giữa trái tim Sài Gòn náo nhiệt. Nơi mà bạn mất chưa đến 10 phút tản bộ đã có thể dạo bước bên dòng sông yên ả rợm bóng cây, Thảo Cầm Viên lá phổi của thành phố cách đó không xa, hay đến bến du thuyền gần bên để cùng gió bồng bềnh nhẹ lướt trên sông trong buổi chiều hoàng hôn thanh bình.


    Chọn Bare Boutique Stays, bạn sẽ thật dễ dàng để thuởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn trong chính khu phố nhộn nhịp này. Homestay nằm ở một vị trí lý tưởng, thuận tiện kết nối với các địa điểm tham quan chính tại trung tâm thành phố. Từ ý tưởng khoác lên mình diện mạo mới cho những căn hộ cũ, hay đánh thức một nơi chốn đã bị lãng quên, Bare Boutique Stays kẻ tiếp thêm một dấu gạch nối vào giữa quá khứ - hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chung cư 1A - 1B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 12/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 093 876 66 81
    Email: letsbare.today@gmail.com
    Website: https://letsbare.today/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bareboutiquestays/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Bare Boutique Stays
      Bare Boutique Stays
      Bare Boutique Stays
      Bare Boutique Stays

    • Lần đầu bước chân vào Summer Taste Homestay, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì cách thiết kế cũng như bài trí các đồ vật tại nơi đây. Không cầu kỳ hoa mỹ, không kiêu sa diễm lệ, không màu mè lòe loẹt, chỉ với ba màu chủ đọa: xám, xanh và trắng tinh khôi, Summer Taste Homestay mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới mà không hề nhàm chán.


      Phòng ngủ của Summer Taste Homestay này vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và êm ái, chỉ cần đặt lưng lên giường là bạn có thể ngủ ngay một giấc thật ngon. Mọi ngóc ngách của căn nhà đều là nơi mà bạn có thể sống ảo. Những cây xanh được trồng trong giỏ mây, hay những chậu cây lưỡi hổ xinh xinh, những cây xương rồng tròn tròn nằm trong chiếc chậu sứ trắng tinh, mọi vật đều trở nên xinh đẹp và được đặt ở đúng chỗ. Nếu tới Thành phố Hồ Chí Minh để du lịch hoặc làm việc mà bạn chưa biết phải nghỉ chân ở đâu thì hãy thử chọn Summer Taste Homestay nhé, chắc chắn dịch vụ của nơi này sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 208 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
      • 17/1 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 098 581 86 38 & 093 181 05 40
      Fanpage: https://www.facebook.com/summertaste.homestay/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Summer Taste Homestay
        Summer Taste Homestay
        Summer Taste Homestay
        Summer Taste Homestay
      • Top 3

        Rustical Homestay Bùi Viện

        Rustial Homestay Bùi Viện chính là một trong những homestay ở Sài Gòn có vị trí đắc địa. Bạn chỉ mất 1 phút đi bộ là tới phố đi bộ Bùi Viện – nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, bar, café và các trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Sài Gòn; 5 phút đi bộ đến Taka Plaza – khu ẩm thực ngầm dưới lòng đất lớn nhất Sài Gòn; 2 phút đi bộ đến bến xe bus lớn nhất Sài Gòn, 2 phút đi bộ tới công viên 23-9,… Và chỉ cần đi bộ bạn có thể đến được những địa danh khác của Sài Gòn như chợ Bến Thành, Vincom Đồng Khởi, phố đi bộ Nguyễn Huệ,…


        Không gian Rustial Homestay Bùi Viện thì miễn chê luôn! Với thiết kế mở, homestay Sài Gòn này có một ban công lớn đầy cây xanh, đầy nắng và gió. Bạn tha hồ chém gió tung trời với hội bạn hay ngắm nhìn cảnh trời đêm của Sài Gòn tại đây. Phòng ngủ vô cùng tiện nghi với bức tranh vải thổ cẩm họa tiết vô cùng phong phú, giường đệm được trải thẳng thớm, mượt mà, mỗi phòng ngủ có một cửa sổ lớn giúp không khí trong phòng luôn thoáng mát. Nhà vệ sinh riêng ngay ở trong mỗi phòng vô cùng tiện lợi, sẽ chẳng phải chen chúc nhau mỗi sáng thức dậy. Không những vậy, bạn còn có một góc bếp “nhỏ mà có võ” đầy đủ tiện nghi giúp bạn có thể chuẩn bị một bữa party nhỏ cho gia đình và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 183/47A Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 091 612 86 68
        Email: justly.jsc@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/justay.jsc/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Rustical Homestay Bùi Viện
          Rustical Homestay Bùi Viện
          Rustical Homestay Bùi Viện
          Rustical Homestay Bùi Viện
        • Top 4

          AYA Homestay

          Nằm trong một con hẻm yên bình giữa một Sài Gòn hiện đại và sôi động, AYA Homestay chắc chắn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất trong hành trình du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Nếu bạn muốn đến Sài Gòn du lịch mà chưa biết phải nghỉ ngơi ở chỗ nào thì hãy chọn AYA Homestay, chắc chắn dịch vụ ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.


          Đối với các hoạt động ngoài trời và khám phá, AYA Homestay chỉ cách trung tâm thành phố, sở thú và nhiều nhà hàng ngon miệng với giao thông công cộng vài phút đi bộ. Sau một ngày đi chơi vui vẻ, cá chắc rằng bạn chỉ muốn một giấc ngủ ngon để sẵn sàng cho ngày hôm sau. Được trang trí theo phong cách Bohemian với các phụ kiện được lựa chọn cẩn thận, các phòng của AYA Homestay chắc chắn sẽ thổi bay mọi mệt mỏi của bạn và chiều chuộng bạn đến một đêm ngon giấc. AYA Homestay còn nhận trang trí sinh nhật, kỉ niệm cho các cặp đôi. Chỉ cần nói với AYA, AYA sẽ thay bạn làm điều bạn muốn trở nên rực rỡ nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
          • 51B Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 090 969 82 30 & 090 450 15 77
          Email: nhi.ly2705@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/AYA.Homestay.livelikelocal/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            AYA Homestay
            AYA Homestay
            AYA Homestay
            AYA Homestay
          • Top 5

            Domino Homestay

            Domino Homestay nằm tại số 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 thiết kế theo kiểu Oasis - Ốc đảo. Homestay ẩn bên trong những khu vực ồn ào như Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện,… với không gian yên bình, đậm chất nghệ thuật, đây là nơi bạn có thể đọc sách hoặc trò chuyện với những người lạ. Sảnh dưới của Domino Homestay rất phù hợp cho những bạn đam mê sách, tại đây bạn có thể sống trong không gian với những người bạn có cùng niềm đam mê đọc sách.


            Bác chủ của Domino Homestay là giáo viên tiếng Anh, rất vui vẻ, thân thiện, tâm lí. Không gian chung lấy tone màu nâu gỗ, màu vàng của đèn làm chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng. Gối, nệm luôn sắp xếp gọn gàng, cùng màu tone với nền tường và các vật trang trí, trong phòng sử dụng cửa sổ bằng kính, bên ngoài là những loại cây dây leo tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Đây cũng là địa chỉ tha hồ "deep" với từng khung ảnh. Phòng vệ sinh tại Domino Homestay cũng được trang trí kĩ lưỡng bằng đèn tròn vàng thả lơ lửng, gương tròn viền gỗ, đặc biệt là rất sạch sẽ. Ngoài ra, Domino còn có một homestay nữa nằm ở Đường Số 79, Tân Quy, Quận 7 có không gian mở với các phòng có một mái hiên lớn để thư giãn, đọc sách, uống trà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
            • 161bis Đường Số 79, Quận 7, TP. HCM

            Điện thoại: 091 845 05 52
            Email: sghoangviet@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/dominovietnam
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Domino Homestay
              Domino Homestay
              Domino Homestay
              Domino Homestay
            • Top 6

              Cỏ Homestay

              Cỏ Homestay nằm ở 28/12A đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1. Homestay gần các điểm du lịch của thành phố như công viên 23/9, gần con đường Bùi Viện, nhà thờ Huyện Sỹ, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ,... Homestay còn có chỗ để xe máy rất tiện lợi cho các dân phượt.


              Các phòng của Cỏ Homestay rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ đồ đạc, vật dụng cần thiết như chăn, ga, gối, đệm, TV, sofa,..., có nhà vệ sinh trong mỗi phòng nên các bạn không phải lo về vấn đề riêng tư. Phòng của Cỏ Homestay còn có cửa sổ to, dễ đón ánh dương, luôn giúp cho phòng sáng sủa. Ngoài ra, còn có ban công cùng với hoa và cây xanh giúp cho không gian trở nên khoáng đạt và khiến bạn cảm thấy thư giãn mỗi khi vào phòng. Cỏ Homestay có nhiều loại phòng để du khách tha hồ lựa chọn như phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi, phòng vintage, phòng hiện đại,... Cỏ Homestay còn có mini skybar chill chill trên sân thượng, phù hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức đồ uống ngon, vừa muốn ngắm cảnh thành phố về đêm. Nếu bạn đang muốn đến Sài Gòn chơi mà chưa biết nên ở đâu thì hãy thử ghé tới Cỏ Homestay, dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 28/12A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 093 201 39 55
              Email: cohomestaysaigon@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Cohomestayquan1/
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Cỏ Homestay
              Cỏ Homestay
              Cỏ Homestay
              Cỏ Homestay




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy