Top 5 Homestay đẹp, giá dưới 1tr/ đêm bạn nhất định nên ghé khi đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 90s Homestay Tam Đảo
  2. Top 2 CuDen Homestay Tam Đảo.
  3. Top 3 Morocco Homestay
  4. Top 4 Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
  5. Top 5 Chillout Village - Homestay Tam Đảo

Top 5 Homestay đẹp, giá dưới 1tr/ đêm bạn nhất định nên ghé khi đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Anh Vũ 101 0 Báo lỗi

Tam Đảo được người Pháp phát hiện vào cuối thế kỉ 19, đầu thế kỷ 20. Ngay lập tức họ đã cho xây dựng ở nơi đây một khu nghỉ mát với 200 biệt thự, khách sạn, ... xem thêm...

  1. Nhưng biệt phủ thì có thể bạn thấy nhiều ở ngoài đời rồi, còn Nhà Vua Mèo thì chỉ khi đến với 90s, gặp may mắn book phòng đúng dịp Vua Mèo còn trống thì bạn mới có thể nằm ngủ Vua Mèo thôi đó. Nằm độc lập ở một khu vực riêng biệt, không gian của 90s Homestay Tam Đảo cực thoáng rất thích hợp đối với các gia đình tới Tam Đảo nghỉ dưỡng và yêu thích không gian yên tĩnh. Và cũng giống như tên gọi, Nhà Vua Mèo mang trong mình nét đẹp dân tộc rất riêng, là không gian mang tinh thần và bản sắc dân tộc độc đáo: Thiết kế trang trọng, lịch sự mang sắc vàng là chủ đạo, Vua Mèo ấm cúng với góc nhìn thung lũng Vĩnh Yên từ trên cao. Nhà Vua Mèo có không gian chung với 2 giường ngủ 2mx2m2.


    Để đảm bảo không gian cho những vị khách yêu thích riêng tư, Vua Mèo cũng có sẵn rèm che tạo nên 2 phòng ngủ nhỏ ngay trong nhà. Mây và gió Tam Đảo ở ngoài khung cửa, còn Vua Mèo là không gian ấm áp để bạn sống và có trải nghiệm sống tuyệt vời. Không cần đi quá xa thủ đô, bạn sẽ hoàn toàn được đắm mình trong không gian bình yên, thơ mộng của mảnh đất Tam Đảo mùa sương. Với cảnh quan xung quanh như một Đà Lạt thu nhỏ - Mơ Màng House của 90s Homestay Tam Đảo sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê view đẹp. Nếu bạn đang tìm cho bản thân và gia đình, bạn bè một không gian bình yên để thư giãn vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé 90S ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị Trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0975 159 090
    Email: 90sHomestay.ezfolio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/90sHomestay
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    90s Homestay Tam Đảo
    90s Homestay Tam Đảo
    90s Homestay Tam Đảo
    90s Homestay Tam Đảo

  2. Đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện và an toàn cho quý khách hàng khi đến Tam Đảo tham qua và nghỉ dưỡng. Chỉ với 350k /người ( khứ hồi Hà Nội-Tam Đảo) quý khách hàng đã có chuyến trải nghiệm tuyệt với đến với tam đảo bằng dòng xe limousine với không gian nội thất riêng tư. CuDen Homestay Tam Đảo. không chỉ là một không gian xịn sò với nhiều góc ngồi để bạn tha hồ hẹn hò và những góc selfie cháy máy mà còn có những hạng phòng cho hội nhóm, team bạn thân. Ngoài ra CuDen còn có chương trình siêu ưu đãi. Với thiết kế độc lạ, không gian ấm cúng cùng sự hài hoà của núi rừng đã mang lại cho CuDen một vẻ đẹp không thể diễn tả. Không chỉ có không gian đẹp mà CuDen còn có những chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng bằng những tấm voucher siêu hấp dẫn.


    Với không gian độc đáo, phong cách mới lạ, CuDen Homestay Tam Đảo. luôn được các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Ngoài không gian của lối thiết kế Bắc Âu và các hạng phòng đầy đủ tiện nghi thì CuDen còn có voucher siêu ưu đãi dành cho quý khách hàng. CuDen Homestay toạ lạc tại khu 1 thị trấn tam đảo, với vị trí đắc địa ngay trung tâm. Bạn chỉ mất khoảng 5p đi bộ ( 300m) là ra tới Quảng Trường, Nhà Thờ Đá,...rất thuận tiện di chuyển tới các địa điểm vui chơi. CuDenHomestay với lối thiết kế độc lạ, các hạng phòng và không gian hài hoà mang cảm hứng từ phương trời Bắc Âu. Dịch vụ free: bể bơi, bếp nướng bbq, wf, tủ lạnh gửi đồ, loa kéo, mic hát , có sân nướng bbq view cao ngắm toàn cảnh homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, Thị Trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0822 234 334
    Fanpage: https://www.facebook.com/CudenhomestayTamDao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    CuDen Homestay Tam Đảo.
    CuDen Homestay Tam Đảo.
    CuDen Homestay Tam Đảo.
    CuDen Homestay Tam Đảo.
  3. Top 3

    Morocco Homestay

    Gọi điện

    Không cần tìm đâu xa xôi, Bungalow xinh xắn nên thơ nhất Tam Đảo ở Morocco ngay trước mắt bạn đây rồi. Một không gian trên cả tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn. Book sớm để Morocco có thể giữ phòng cho bạn nha. Hãy đến với Morocco Homestay để lưu giữ lại khoảng thời khắc bình yên này, không nhanh cũng không chậm. Chỉ đơn thuần là hòa mình vào không gian nhẹ nhàng. Một ngày sống chậm. Một đời an yên. Hãy tận hưởng, và cảm nhận..... Đi du lịch nhưng cả nhà được quây quần với nhau trong một không gian vẫn là điều tuyệt vời nhất đúng không nào các bạn. Ấm cúng và đầy đủ tiện nghi là những tiêu chí được Morocco Homestay quan tâm hàng đầu đối với những căn phòng dành riêng cho gia đình. Ở đây có khu nướng BBQ riêng biệt, sân khấu Aucostic, khu vực đốt lửa trại, loa hát, bàn ghế bát đũa, tới cả bếp than tất cả đều được free.


    Các bạn chỉ việc đến tận hưởng không gian thật chill và hãy để chúng mình phục vụ các bạn. Mọi sự mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng sẽ tan biến, chỉ còn lại những niềm vui và kỷ niệm đẹp mang trở về nhà thôi. Không gian này mà không nhâm nhi một vài ly rượu, ngồi hát hò một vài bài bên đám bạn thân thì thật là uổng phí cả thanh xuân. Nhất định, nhất định bạn phải trải nghiệm tại sân nhà Morocco Homestay nhé. Tam Đảo đã đón những đợt khách đầu tiên quay trở lại sau chuỗi ngày dài phải xa cách vì dịch bệnh. Không khí như dịu mát hơn và tâm hồn cũng dễ cảm nhận rõ ràng hơn sự xao động của cuộc sống, là tiếng người, là tiếng gió hát, là tiếng xe cộ lướt qua...Nắng vẫn vàng ươm và lá vẫn biếc xanh trên cành, tháng Bảy về dịu dàng như cơn gió mùa hạ. Morocco Homestay cũng thay chút áo mới cho các căn Bungalov, thêm vài chiếc tranh tường, vài mảng hình vẽ xinh xinh cho không gian thêm phần thi vị và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, Thị Trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0962 642 828
    Email: Moroccohomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063689073110
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Morocco Homestay
    Morocco Homestay
    Morocco Homestay
    Morocco Homestay
  4. Tận hưởng không gian thoải mái và thư giãn với view lâu đài cực đỉnh. Cuộc sống hằng ngày quá ồn ào và bận bịu, tại sao không thả hồn vào với mây trời quên đi mọi âu lo cảm giác yên bình. Hãy dành cho mình những ngày nghỉ để đến với Wonderland Homestay Villa Tam Đảo nghỉ dưỡng, nạp năng lượng cho một ngày mới làm việc thật suôn sẻ và thoải mái nhé. Không gian thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng để quý khách có thể thư thái ngồi xuống trò truyện, tâm tình cùng người thân và bạn bè. Thiết kế hiện đại với cửa kính sát đất, đảm bảo không gian ấm áp giữa trời đông Tam Đảo nhưng vẫn giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn cái đẹp của thung lũng. Và lớn lao hơn cả một bữa ăn, những giây phút trọn vẹn nhất bên bạn bè và người thân yêu, ngồi lại bên nhau được lưu lại và tạo thành ấn tượng khó phai đối với từng vị khách.


    Bạn đã sẵn sàng đến với Wonderland Homestay Villa Tam Đảo để thỏa sức sống ảo với không gian đầy “thính" và đầy thơ mộng chưa nhỉ? Việc của bạn là chuẩn bị những bộ cánh thật đẹp và một phó nháy chất lượng, còn lại hãy để Wonderland Homestay Villa lo nhé. Với không gian đẹp đến ngỡ ngàng này, chỉ cần nhấc máy lên là bạn đã có cả ngàn tấm ảnh xinh lung linh rồi đó. Không chỉ phục vụ những cặp đôi trẻ, nhóm bạn tới săn mây hay check-in "sống ảo", còn là địa điểm được những vị khách yêu thích nghỉ dưỡng lựa chọn với chất lượng dịch vụ tốt và các hạng Villa. Tới đây đổi gió, vừa bật ít nhạc du dương vừa ngâm bồn chill chill, trên tay cầm ly rượu rồi nghiêng mình ngắm Tam Đảo lên đèn. Đây chắc hẳn sẽ là không gian đủ để khiến bạn quên hết những vội vã hay những áp lực đời thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Kim Ngọc, Thôn 1, Thị Trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0823 131 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/wonderlandhomestay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
    Wonderland Homestay Villa Tam Đảo
  5. Bạn quá mệt mỏi với cuộc sống bận rộn hằng ngày? Bạn muốn đi du lịch để cả stress nhưng lại không thể đi xa? Tam Đảo chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đó. Chillout Village - Homestay Tam Đảo luôn nhận được sự tin tưởng và ngợi khen của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Để được đắm mình trong không gian yên bình, thức giấc bên cạnh rừng thông, tiếng chim hót líu lo thì quả thật không thể bỏ qua căn Chalet swiss này của Làng. Không chỉ với thiết kế đa phần là gỗ tạo sự ấm cúng riêng biệt hay view rừng thông vô cùng thú vị mà còn đặc biệt đầy đủ tiện nghi như: bồn tắm view rừng, điều hoà 2 chiều, tivi, tủ lạnh, và cả một bộ sofa vô cùng xinh xắn để chill nữa.


    Mỗi căn phòng được decor khác nhau tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn của các bạn khách hàng thân yêu - điều mà khiến Chalet swiss trở thành một căn phòng chưa bao giờ hết hot tại Chillout Village. Chillout Village - Homestay Tam Đảo là khu tổ hợp bao gồm Homestay, Nhà hàng, Quán Cà phê nằm bên sườn đồi, tọa lạc tại Thôn 2- Cách thị trấn Tam Đảo 1km. Được bao quanh bởi những rặng thông xanh Làng hứa hẹn là một không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn mang phong cách riêng biệt,hiện đại và ấn tượng. Mỗi căn nhà trong 𝑳𝒂̀𝒏𝒈 sẽ được thiết kế và bài trí theo các lối kiến trúc độc đáo khác nhau mà vẫn sở hữu sự riêng tư và tiện nghi cao cấp. Với sứ mệnh mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, đến với Chillout bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ và chế độ phục vụ thân thiện và lịch sự nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Dân Phố Số 2, Thị Trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0833 863 555
    Email: chilloutvillagehomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chilloutvillageTamDao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chillout Village - Homestay Tam Đảo
    Chillout Village - Homestay Tam Đảo
    Chillout Village - Homestay Tam Đảo
    Chillout Village - Homestay Tam Đảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy