Top 5 Homestay siêu đẹp, giá dưới 500k cho bạn thoải mái khám phá Hồ Chí Minh

  1. Top 1 The Common Room Project
  2. Top 2 Andy's House
  3. Top 3 Nhà SaiGon Homestay & Coffee
  4. Top 4 Cỏ Homestay
  5. Top 5 The Home Nguyen Thi Minh Khai

Top 5 Homestay siêu đẹp, giá dưới 500k cho bạn thoải mái khám phá Hồ Chí Minh

Hồng Ngọc 255 0 Báo lỗi

Không chỉ Đà Lạt, Hội An mới có những homestay đáng yêu mà tại Hồ Chí Minh hoa lệ, bạn cũng tìm được cho mình những góc homestay lung linh, yên bình đến nao ... xem thêm...

  1. The Common Room Project nằm trong một con hẻm nhỏ, ẩn sau cánh cửa gỗ Sài Gòn xưa, tựa như một “ốc đảo” bình yên giữa thành phố nhộn nhịp. Nhưng không hoàn toàn yên tĩnh, The Common Room Project mang đến cho bạn một không gian trẻ trung cho những bạn muốn cùng giao lưu, kết bạn. Khu vực quầy bếp, bàn ăn phục vụ những món ăn đậm chất Việt mỗi ngày, là nơi bạn có thể chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn. Tầng thượng ở The Common Room Project quầy bar ngoài trời - địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc nướng, cũng là một khung cảnh đẹp để bạn ngắm nhìn thành phố về đêm.


    The Common Room Project có hai kiểu phòng chính là phòng đôi và phòng dorm. Tất cả các phòng đều thiết kế theo phong cách hiện đại, pha chút hoài cổ, sử dụng những tông màu như đen, xám, trắng kết hợp với ánh sáng tự nhiên, mang đến sự đơn giản mà lại sang trọng, đảm bảo bạn sẽ luôn thoải mái như đang ở nhà. Ngoài ra mỗi phòng đều được trang bị tủ khóa hành lý, khăn tắm cùng những vật dụng cá nhân cần thiết. Nếu bạn đang tìm một nơi dừng chân để hòa mình vào nhịp sống sôi động thì The Common Room Project chính là một địa điểm lý tưởng chẳng thể chối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80/8 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 399 819

    Email: commonroomhcmc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/commonroomproject

    Gọi điện
    The Common Room Project
    The Common Room Project
    The Common Room Project
    The Common Room Project

  2. Top 2

    Andy's House

    Gọi điện

    Andy's House là một ngôi nhà nhỏ giữa lòng thành phố tấp nập. Tuy nhiên, ngôi nhà nằm trong một khu vực rất yên tĩnh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh lúc sáng sớm, hương thơm từ sương giá sớm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức sự tĩnh lặng của buổi sớm, bật một bài nhạc yêu thích cùng với một tách trà hay café, bạn sẽ thấy tinh thần thật thả lỏng và thoải mái sau những bộn bề ngoài kia.


    Andy's House được thiết kế với không gian mở, vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Tuy vậy, nhưng cũng không mất đi sự riêng tư của khách hàng khi đến đây. Các phòng được thiết kế tối giản, mang lại cho khách đến đây một cảm giác ngăn nắp, nhẹ nhàng với màu sơn hướng theo phong cách hiện đại. Chỉ với hơn 400.00VND bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn Homestay trong 1 đêm. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thử đi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 466 789 & 0932 182 017

    Website: Booking.andyhouse@anba.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Andyhousehp

    Gọi điện
    Andy's House
    Andy's House
    Andy's House
    Andy's House
  3. Nhà SaiGon Homestay & Coffee toạ lạc tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, mang tới không gian thưởng thức cafe yên tĩnh pha một chút hoài niệm, bên trên là homestay mang đậm chất Vintage. Lấy cảm hứng từ phong cách mộc mạc pha chút hương vị của Sài Gòn xưa, Nhà SaiGon Homestay & Coffee sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn và bản địa nhất trong suốt thời gian ở TP. HCM.


    Các căn phòng ở Nhà SaiGon Homestay & Coffee được lấy cảm hứng từ những nền viền gạch, đa dạng kiểu dáng trông giống như thật. Mỗi căn phòng đều được decor khác nhau để tạo nên sự riêng biệt nhưng không thiếu sự hài hòa. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được tận hưởng cảm giác thư giãn trong căn phòng như cung điện thu nhỏ này. Về không gian phòng khỏi phải nói, phòng ngủ rộng, có giường lớn và cửa sổ to giúp bạn vừa ở trong phòng mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên Sài Gòn. Phòng có nhà vệ sinh và nhà tắm khép kín tạo sự riêng tư tuyệt đối với du khách. Nếu bạn đi cùng hội bạn thân hay thích không gian riêng tư nhâm nhi một ly cafe thì thật tiện khi chỉ cần đi xuống tầng 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 825 684

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-SaiGon-Homestay-Coffee-112386153830338

    Gọi điện
    Nhà SaiGon Homestay & Coffee
    Nhà SaiGon Homestay & Coffee
    Nhà SaiGon Homestay & Coffee
    Nhà SaiGon Homestay & Coffee
  4. Top 4

    Cỏ Homestay

    Gọi điện

    Cỏ Homestay nằm ở 28/12A đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1. Homestay gần các điểm du lịch của thành phố như công viên 23/9, gần con đường Bùi Viện, nhà thờ Huyện Sỹ, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ,... Homestay còn có chỗ để xe máy rất tiện lợi cho các dân phượt.


    Các phòng của Cỏ Homestay rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ đồ đạc, vật dụng cần thiết như chăn, ga, gối, đệm, TV, sofa,... có nhà vệ sinh trong mỗi phòng nên các bạn không phải lo về vấn đề riêng tư. Phòng của Cỏ Homestay còn có cửa sổ to, dễ đón ánh dương, luôn giúp cho phòng sáng sủa. Ngoài ra, còn có ban công cùng với hoa và cây xanh giúp cho không gian trở nên khoáng đạt và khiến bạn cảm thấy thư giãn mỗi khi vào phòng. Cỏ Homestay có nhiều loại phòng để du khách tha hồ lựa chọn như phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi, phòng vintage, phòng hiện đại,... Cỏ Homestay còn có mini skybar chill chill trên sân thượng, phù hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức đồ uống ngon, vừa muốn ngắm cảnh thành phố về đêm. Nếu bạn đang muốn đến Sài Gòn chơi mà chưa biết nên ở đâu thì hãy thử ghé tới Cỏ Homestay, dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/12A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 474 686 & 0932 013 955

    Email: cohomestaysaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cohomestayquan1

    Gọi điện
    Cỏ Homestay
    Cỏ Homestay
    Cỏ Homestay
    Cỏ Homestay
  5. Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp, nhưng dường như The Home Nguyen Thi Minh Khai lại thu mình vào một góc bé nhỏ bình yên. Giống như con người Sài thành luôn luôn vội vã, bon chen, bỗng một lúc muốn để cho tâm hồn được nghỉ ngơi vài khoảnh khắc. Lúc này, The Home chính là một nơi lí tưởng để cho chúng ta tận hưởng như thế. Ấn tượng bao trùm không gian của The Home chính là gam màu pastel dịu nhẹ: màu trắng, màu be, màu thiên thanh ...của tường, của rèm, của ghế....Đâu đâu trong mọi góc của The Home này cũng khiến cho lòng ta bỗng nhiên nhẹ bẫng ngay khi vừa bước chân vào.


    The Home Nguyen Thi Minh Khai là một không gian ngập tràn sức sống phù hợp với các bạn trẻ. Bởi nội thất ở đây ngoài sự tinh tế và nghệ thuật, ở đâu đó còn toát lên vẻ “chất lừ” rất riêng. Giống như tuổi trẻ, có những sự nổi loạn “hay là mình bỏ cả đi”, tìm riêng cho mình một nơi để nhìn lại bản thân, thưởng cho mình sau những cố gắng giữa phồn hoa đô hội, The Home chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn đầy đủ những nhu cầu đó của tâm hồn. Nếu một ngày bạn muốn tìm lại vài phút giây cho riêng mình, đừng quên The Home vẫn sẽ luôn sẵn sàng ôm bạn vào lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B/80/17 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0924 673 689

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheHome.NTMK/

    Gọi điện
    The Home Nguyen Thi Minh Khai
    The Home Nguyen Thi Minh Khai
    The Home Nguyen Thi Minh Khai
    The Home Nguyen Thi Minh Khai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy