Top 7 Khách sạn view đẹp, giá dưới 500k ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Hồng Ngọc 375 0 Báo lỗi

Du lịch Sài Gòn, bạn không chỉ được khám phá những danh lam thắng cảnh mà còn được tận hưởng những khách sạn tốt mà giá lại rẻ với không gian hiện đại. Bạn ... xem thêm...

  1. Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn Sơn Tùng cách Chợ Bến Thành nổi tiếng cách đó chỉ 800 m, Bảo tàng Quân Đội 3,6 km, cách Dinh Thống Nhất 1,4 km. Từ khách sạn, bạn chỉ cần đi 8 km là tới Sân bay Tân Sơn Nhất.


    Khách sạn có 10 phòng rộng rãi được trang trí đơn giản, có sàn lát gạch. Mỗi phòng đều trang bị tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar, các phòng đều được trang bị những tiện nghi sinh hoạt như tivi màn hình phẳng, Internet không dây, điều hòa, wifi miễn phí. Quầy lễ tân phục vụ 24/24 hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Khách sạn Sơn Tùng không có nhà hàng, tuy nhiên bạn đừng lo. Rất nhiều nhà hàng, quán ăn, bán đặc sản các vùng miền đều gần đó.


    Khi đặt phòng tại Sơn Tùng bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ như đưa đón sân bay, phục vụ phòng, dịch vụ giặt là, dịch vụ dọn phòng, khu vực hút thuốc, phòng giải trí chung, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thoái mái, thư giãn nhất.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 123 Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 090 218 10 76
    • Giá tham khảo: 310.000 đồng - 330.000 đồng
    Khách sạn Sơn Tùng
    Khách sạn Sơn Tùng
    Khách sạn có 10 phòng rộng rãi được trang trí đơn giản, có sàn lát gạch.
    Khách sạn có 10 phòng rộng rãi được trang trí đơn giản, có sàn lát gạch.

  2. Nằm tại Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Khách Sạn Tuấn Anh là địa chỉ hoàn hảo để bạn cảm nhận Hồ Chí Minh cùng các địa điểm xung quanh. Chỉ cách sân bay 7km, nên từ sân bay đến khách sạn rất dễ đi. Khách sạn hiện nằm trong khu lân cận với những địa chỉ tham quan nổi tiếng như Calispa, Cho Thai Binh, Rạp chiếu phim Galaxy, bến nhà Rồng...


    Khách Sạn Tuấn Anh mang lại những dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những bạn khó tính nhất với những tiện nghi tuyệt vời. Khi nghỉ ngơi trong Tuấn Anh, bạn có thể tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi các phòng, nhận/ trả phòng nhanh và giữ hành lý.


    Thêm vào đó, tất cả các phòng đều mang nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được trang bị đặc biệt những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, điều hòa, bàn, quầy bar mini để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí bảo đảm bạn sẽ luôn thấy hứng thú trong kì nghỉ. Dù đến để thư giãn hay làm việc, Khách Sạn Tuấn Anh luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 168 Đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 090 841 33 28
    • Giá tham khảo: 361.000 đồng
    Khách sạn Tuấn Anh
    Khách sạn Tuấn Anh
    Khách Sạn Tuấn Anh
    Khách Sạn Tuấn Anh
  3. Khách sạn A25 – Lê Lai nằm ở ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách Chợ Bến Thành 5 phút đi bộ, cách Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Lớn 4km và cách Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất 15 phút lái xe.


    Khách sạn A25 Lê Lai cung cấp chỗ nghỉ với 16 phòng tiêu chuẩn 2 sao. Tại đây bạn sẽ có được chốn dừng chân thoải mái cho chuyến du lịch với tất cả các phòng máy lạnh đều được trang bị tiện nghi đầy đủ với bàn làm việc, điện thoại, phòng tắm riêng. Đồ vệ sinh cá nhân tại A25 được cung cấp miễn phí cho khách hàng. Một số phòng có ban công riêng cho bạn tầm nhìn ra quang cảnh thành phố rất đẹp mắt.


    Tại A25 bạn có thể sử dụng máy vi tính tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Những tiện nghi khác có tại đây gồm dịch vụ để hành lý tại lễ tân 24/24 giờ. Dịch vụ giặt là được cung cấp khi bạn yêu cầu, xe đạp, xe máy cho thuê giúp bạn tham quan Sài Gòn một cách dễ dàng. Khách sạn A25 Lê Lai nằm gần những địa điểm mua sắm, ăn uống, giải trí về đêm như: Fuse Bar, Saigon Smile Spa, cửa hàng thời trang Vincy, VigRX Sài Gòn,… Ngoài ra, khách sạn còn nằm đối diện ngay công viên 23/9 rất thích hợp cho những bạn muốn tản bộ vào buổi sáng.

    Thông tin tham khảo:
    • Địa chỉ: 35 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0283 925 691
    • Website: https://a25hotel.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel/
    • Giá tham khảo: 500.000 đồng
    Gọi điện
    Khách sạn A25 Lê Lai
    Khách sạn A25 Lê Lai
    Khách sạn A25 Lê Lai
    Khách sạn A25 Lê Lai
  4. Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi có nhiều mức giá linh hoạt, tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ phòng cao cấp cho đến những phòng căn hộ VIP. "Your House – Ngôi nhà của bạn" là khẩu hiệu mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đang ở nhà.


    Mỗi phòng tại A25 Mạc Thị Bưởi đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt sưởi,... cùng hệ thống chăn, ga, gối, đệm được lựa chọn kỹ lưỡng để bạn có thể cảm nhận sự thoải mái, tiện nghi nhất khi đi du lịch hay công tác. Bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường, 2 giường, thậm chí là 3 giường tùy vào mục đích sử dụng. Đặc biệt, phòng căn hộ ở A25 có không gian cực rộng được chia ra như phòng khách, phòng bếp có đầy đủ dụng cụ, những phòng ngủ nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đây là phòng được rất nhiều bạn chọn để làm nơi lưu trú trong thời gian dài.


    Tại A25 Mạc Thị Bưởi bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh Hồ Chí Minh tấp nập về đêm hay tự do đắm mình trong không gian của riêng giữa Sài Gòn náo nhiệt. Bên cạnh đó, A25 luôn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ bổ sung để chuyến đi của bạn được thoải mái, thuận tiện nhất như dịch vụ đặt vé, thuê xe ô tô, gia hạn, làm mới visa, hộ chiếu, tổ chức những tour du lịch trọn gói trong lẫn ngoài nước.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 35 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 093 225 68 28
    • Website: https://a25hotel.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel/
    • Giá tham khảo: 500.000 đồng
    Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi
    Khách sạn A25 Mạc Thị Bưởi
      Mỗi phòng tại A25 Mạc Thị Bưởi đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị như  tivi điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt sưởi, cầu là,...
     Mỗi phòng tại A25 Mạc Thị Bưởi đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị như tivi điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt sưởi, cầu là,...
  5. Nằm ngay số 9A Thi Sách, khách sạn Aquari là một khách sạn phù hợp cho gia đình .Từ Aquari bạn có thể dạo bước đến Nhà Hát thành phố, những trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc hay đến bến tàu, chợ Bến Thành…


    Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 kiểu phòng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, bạn sẽ có những giấc ngủ êm ả, những bữa ăn ngon, sự thuận tiện nhất trong việc đi lại trong chuyến công tác hay du lịch.


    Đến với Aquari, bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái với chất lượng dịch vụ cao cấp, khách sạn có câu lạc bộ sức khỏe, phòng xông, tắm hơi. Truy cập Internet không dây ở các khu vực chung, ngoài ra khách sạn có những dịch vụ, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu làm việc, hội nghị gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, phòng họp hay dành cho gia đình như nhà hàng, cà phê, quầy bar/ khu lounge.


    Aquari có phục vụ bữa sáng miễn phí mỗi ngày, với khoản phụ phí nho nhỏ bạn đã có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón gồm xe đưa đón sân bay hay dịch vụ đón khách tại nhà ga rồi đấy nhé.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 9 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 028 3829 2828
    • Website: http://aquarihotel.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/AquariHotel/
    • Giá tham khảo: 400.000 đồng
    Gọi điện
    Khách sạn Aquari
    Khách sạn Aquari
    Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 kiểu phòng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi,
    Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 kiểu phòng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi,
  6. Nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Công viên Tao Đàn 300m, từu đây du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bảo tàng chứng tích chiến tranh, chợ Bến Thành...


    Alagon D'antique Hotel & Spa có bể sục, hồ bơi trên tầng mái cho bạn tầm nhìn toàn cảnh, sân chơi cho trẻ em lẫn spa. Khách sạn gồm 110 phòng bao gồm cả Suites lẫn Deluxe, được trang bị nội thất sang trọng, thanh lịch, mang phong cách Pháp. Cá phòng có TV màn hình phẳng, Wifi miễn phí và cả minibar giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch sang trọng gồm bồn tắm thủy lực, áo choàng tắm, đồ dùng vệ sinh độc quyền, Alagon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.


    Alagon D'Antique Hotels & Spa nằm tại vị trí đắc địa, đáng ao ước tại thành phố, khách sạn mang đến cho bạn dịch vụ lưu trú với phòng ngủ thư thái, tiện nghi hiện tại, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Với tôn chỉ phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm thực hiện mọi dịch vụ của khách sạn.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 301-303 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0283 823 6888
    • Website: www.alagonhotels.com/alagon-d-antique-hotel-sp
    • Fanpage: https://www.facebook.com/alagondantique/
    • Giá tham khảo: 500.000 đồng
    Gọi điện
    Khách sạn Alagon D’antique & Spa
    Khách sạn Alagon D’antique & Spa
    Alagon D'Antique Hotels & Spa
    Alagon D'Antique Hotels & Spa
  7. Một địa chỉ lưu trú tốt mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh là Khách sạn Vườn Tao Đàn. Khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Công viên Tao Đàn, Chợ Bến Thành, Cảng Nhà Rồng, bảo tàng chứng tích chiến tranh, Dinh Độc lập, Cầu ánh sao...


    Vườn Tao Đàn có 32 phòng, được xếp hạng 1 sao, với trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với nhiều tiện ích như: Mở cửa 24 giờ ngày; Thang máy; Tính tiền bằng Vi tính; Trang bị bồn tắm 31/32 phòng; 32/32 phòng có cửa sổ; Máy phát điện dự phòng; Giữ xe 2 bánh miễn phí; Hỗ trợ đặt tour...


    Một điểm cộng rất lớn nữa cho khách sạn này là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, thoải mái. Bạn sẽ có kì nghỉ hoặc chuyến công tác trọn vẹn khi chọn đây là điểm dừng chân.

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 220 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0283 930 0002
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ Hotel-Vườn-Tao-Đàn-1843327435983986/
    • Giá tham khảo: 350.000 đồng
    Gọi điện
    Khách sạn Vườn Tao Đàn
    Khách sạn Vườn Tao Đàn
    Khách sạn Vườn Tao Đàn
    Khách sạn Vườn Tao Đàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy