Top 21 Địa chỉ bán thức ăn chó mèo uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thu Hoai 5137 1 Báo lỗi

Nuôi thú cưng hiện nay đang trở thành một xu hướng. Với những người nuôi lần đầu thì việc chọn thức ăn cho chó mèo gặp một chút khó khăn. Vì vậy hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paddy Pet Shop

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 168 Trường Sa, P.1, Bình Thạnh, Tp.HCM, Paddy Pet Shop là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm về thức ăn, sữa tắm, đồ dùng, phụ kiện cho chó mèo chất lượng được phân phối chính hãng bởi những thương hiệu hàng đầu.


    Tại đây, bạn sẽ tìm được mọi thứ cần thiết cho thú cưng nhà mình, từ các loại thực phẩm dinh dưỡng như thức ăn khô, thức ăn ướt, sữa, snack,... cho đến các sản phẩm chăm sóc lông, móng cho thú cưng như dầu tắm, sữa tắm, quần áo, các sản phẩm làm đẹp hay các loại thuốc tăng cường sức đề kháng, vitamin, men tiêu hoá cho chó mèo,... tất cả đều có đủ và đảm bảo chất lượng tốt nhất, chính hãng 100% nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Và cùng với sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, đầy nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc chó mèo, chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được các sản phẩm phù hợp cho thú cưng nhà mình khi đến với Paddy Pet Shop.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Paddy Pet Shop?

    • Paddy Pet Shop với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình mang đến bạn sự an tâm tuyệt đối.
    • Không gian cửa hàng rộng rãi, thoải mái cho bạn tha hồ tham quan mua sắm.
    • Các sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, khoa học đa dạng mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
    • Sản phẩm cam kết chính hãng 100%, giá thành hợp lý
    • Giao hàng toàn quốc

    Bên cạnh việc phân phối trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng, Paddy Pet Shop còn có kênh bán hàng trực tuyến qua hệ thống website cùng các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada,.. đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


    Với tiêu chí cung cấp những sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất cho các bạn thú cưng, ở Paddy Pet Shop khách hàng sẽ hài lòng về hàng hóa đa dạng và phong phú, giá cả cực kỳ phải chăng và nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Trường Sa, P.1, Bình Thạnh, Tp.HCM

    Điện thoại: 0374 414 142

    Website: https://paddy.vn

    Shopee: shp.ee/ueuevz7

    Lazada: lzd.co/Paddy-Pet-Shop

    Insta: Insta @PaddyPetShop

    Fanpage: https://www.facebook.com/PaddyPetShop/

    Gọi điện
    Paddy Pet Shop
    Paddy Pet Shop
    Paddy Pet Shop
    Paddy Pet Shop
  2. Pet Mart là chuỗi pet shop thú cưng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng với hệ thống nhiều chi nhánh cửa hàng thú cưng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho Chó cảnh, Mèo cảnh, Cá cảnh. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng sẽ là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho vật nuôi.


    Đây là một trong các cửa hàng chuyên bán thức ăn cho chó, mèo với giá cả và chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Tại Pet Mart, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các sản phẩm, cùng với các chính sách giao hàng, đổi trả, tích điểm tiện lợi, uy tín. Đến đây để thỏa sức mua đồ cho thú cưng mà không lo sợ gặp các sản phẩm kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Ba Tháng Hai, P. 12, Q. 10, TP.HCM
    • 341 Nguyễn Trãi, P. 7, Q. 5, TP.HCM
    • 244 Khánh Hội, P. 6, Q. 4, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: petmart.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 0287 1069 906

    Website: petmart.vn/

    Fanpage: facebook.com/petmartvietnam

    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
  3. Việc chọn được địa điểm mua đồ dùng, quần áo, thức ăn... cho thú cưng, chó mèo ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý thì không phải dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu này, siêu thị PetCity.vn ra đời với sứ mệnh cung cấp tất cả các sản phẩm trọn gói dành cho thú cưng, chó mèo: từ thức ăn, quần áo, đồ dùng, thức ăn dinh dưỡng, đồ chơi, mỹ phẩm, nhà lồng chuồng nệm và linh phụ kiện khác… đến từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới.


    Sứ mệnh của PetCity là phục vụ cho thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh và đáng yêu, khiến cho khách hàng thật sự hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhiều năm có mặt trên thị trường, Petcity được biết đến là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu dành cho thú cưng. Mỗi nhân viên của Petcity đều là một người nuôi thú cưng sành sỏi, là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Với đội ngũ bán hàng trẻ và đầy nhiệt huyết, khách hàng khi đến Petcity chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng mặt hàng cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Lý Chính Thắng, P. 9, Q. 3, TP.HCM - 0283 5260 717
    • 174 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM - 0283 8112 799

    Điện thoại: 0987 612 727 - 1900 2214
    Website: petcity.vn/
    Fanpage: facebook.com/PetCity.vn

    Gọi điện
    PetCity
    PetCity
    PetCity
    PetCity
  4. Phòng Khám Thú Y K9 là địa điểm cung cấp thức ăn cho chó mèo có tiếng ở TP.HCM. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa loại thức ăn gì cho chó mèo nhà mình, thì bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng Khám Thú Y K9 vì phòng khám K9 có đội ngũ nhân viên dày dặn sẽ tư vấn thức ăn hợp lý để chú chó, mèo của bạn ngày càng khỏe mạnh, phát triển tốt với chế độ dinh dưỡng hợp lý.


    Tại đây thức ăn cho chó, mèo được chia thành 3 loại: thức ăn cho chó (mèo) con (dưới 12 tháng tuổi), thức ăn cho chó (mèo) trưởng thành (trên 12 Tuổi), thức ăn chức năng trị bệnh. Ngoài ra, tại Phòng Khám Thú Y K9 còn có các dịch vụ thăm khám, chữa trị, spa. Và bán các phụ kiện làm đẹp như áo, váy, vòng cổ, mũ… để bạn tha hồ lựa chọn các dịch vụ tốt nhất giành cho cún yêu nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 269A Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Q. 7, TP.HCM - 0283 7750 894
    • 71 Trần Hưng Đạo, P. 6, Q. 5, TP.HCM - 0282 2186 118
    • 88 Dương Bá Trạc, P. 2, Q. 8, TP.HCM - 0282 2412 349
    • Hệ thống cửa hàng: phongkhamthuyk9.com/maps.html
    Điên thoại: 1900 9024
    Website: phongkhamthuyk9.com/

    Fanpage: facebook.com/PhongKhamThuYK9/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y K9 – Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo An Toàn Ở Sài Gòn
    Phòng Khám Thú Y K9 – Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo An Toàn Ở Sài Gòn
    Phòng Khám Thú Y K9 – Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo An Toàn Ở Sài Gòn
    Phòng Khám Thú Y K9 – Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo An Toàn Ở Sài Gòn
  5. Dog Paradise cũng là một trong những tọa độ có thể giúp các con sen mua được thức ăn cho thú cưng đảm bảo chất lượng, hàng chuẩn, giá tốt. Tại TP.HCM, Dog Paradise có 3 chi nhánh, đảm bảo đủ hàng và chất lượng dịch vụ đồng đều nên bạn có thể yên tâm lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.


    Với không gian mua sắm thoải mái, vệ sinh, an toàn, cùng sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng, Dog Paradise dễ dàng chinh phục được trái tim của người mua. Trong suốt thời gian dài hoạt động, Dog Paradise luôn giữ vững phong độ và chủ động cập nhật các loại thức ăn theo xu hướng để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ vậy, cửa hàng còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng chọn được loại thức ăn phù hợp với thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM - 0902 360 086
    • 217 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP.HCM - 0922 333 111
    • 313 Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP.HCM - 0903 114 822

    Điện thoại: 0922 333 111

    Website: dogparadise.vn/

    Shoppe: shope.ee/5fBJ0PSuoK

    Fanpage: facebook.com/dogparadise.vn

    Gọi điện
    Dog Paradise
    Dog Paradise
    Dog Paradise
    Dog Paradise
  6. Little Dog chuyên cung cấp các loại thức ăn chó mèo có uy tín. Sản phẩm thức ăn chó mèo tại đây luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và độ đa dạng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng Little Dog không ngừng cập nhật thêm những mặt hàng thức ăn mới nhất.


    Ưu điểm nổi bật khi mua thức ăn chó mèo tại Little Dog:

    • Hàng nghàn Sản phẩm Chất lượng, Đa dạng
    • Giá thành hợp lý - Luôn đi đôi với giá trị Sản phẩm
    • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc Boss yêu.

    Mức giá của shop ở mức trung bình nên bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Các sản phẩm tại Little Dog cho chó mèo được đóng gói trong túi kín nhằm đảm bảo tối đa hương vị, chất lượng dinh dưỡng và tránh khỏi sự oxy hóa bởi môi trường. Nhờ vào phương pháp đóng gói đặc biệt này, Little Dog luôn đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và độ hiệu quả của sản phẩm đạt mức tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 523 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q. 3, TP.HCM
    • G018 đường Số 6, Hưng Vượng 1, Q. 7, TP.HCM
    • 41 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: facebook.com/littledogg/

    Điện thoại: 0835 888 808
    Website:
    littledog.vn

    Fanpage: facebook.com/littledogg/

    Gọi điện
    Little Dog
    Little Dog
    Little Dog
    Little Dog
  7. Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro là một trong những địa điểm có cung cấp thức ăn cho chó mèo uy tín tại TP.HCM. Điểm cộng cửa địa chỉ này chính là các loại sản phẩm đều được Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro nhập mới thường xuyên nên không gặp phải tình trạng thiếu hàng. Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro có rất nhiều chi nhánh ở TP.HCM để phục vụ khách hàng.

    Bạn có thể yên tâm vì cửa hàng luôn bảo quản các sản phẩm ở điều kiện chuẩn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng, hạn sử dụng dài lâu. Để đáp ứng nhu cầu mua thức ăn cho chó mèo của người dân Sài thành và các vùng lân cận, Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro cũng có hình thức bán hàng online với mức phí giao hàng phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngại ngần xem từng mặt hàng qua album sản phẩm và liên hệ với Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro thông qua fanpage để nhận tư vấn chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 387 - 389 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM - 0917 710 311
    • 111 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM - 0916 219 211
    • 145 Trần Quý, P. 4, Q. 11, TP. HCM - 0913 339 041
    • Hệ thống cửa hàng: petpro.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 1800 599 941

    Website: thuypetpro.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/petpro.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
  8. Chăm sóc thú cưng là điều không dễ dàng với nhiều vị chủ, đăc biệt về chuyện ăn uống. Nhưng Hachiko sẽ giúp bạn giải quyết những trăn trở về người bạn đồng hành của mình. Sở hữu 5 chi nhánh và nhiều năm kinh nghiệm, Hachiko ngày càng nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của đông đảo khách hàng tại Sài Gòn.


    Thực phẩm được bán tại Hachiko đảm bào:

    • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng.
    • Sản phẩm tươi không dùng chất bảo quản, phẩm màu độc hại, tạo mùi, không bột độn. Công thức chứa đến 90% thịt tươi.
    • Bảo quản ở điều kiện chuẩn, yên tâm khi sử dụng lâu dài.
    • Được nhập mới liên tục và có hướng dẫn sử dụng chi tiết của cửa hàng kèm theo.

    Hachiko cam kết khi thú cưng sử dụng thực phẩm theo đúng hướng dẫn sẽ đạt những hiệu quả sau:

    • Tăng cường đề kháng
    • Không bệnh vặt
    • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng toàn diện
    • Da, lông khỏe

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn thức ăn phù hợp với từng loại thú cưng. Hachiko có dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách ở xa và nhiều chính sách chăm sóc, đổi trả tiện lợi. Bạn có thể mua với số lượng lớn để giảm bớt chi phí. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ tùy vào nhu cầu khách hàng. Hachiko chắc chắn sẽ là cầu nối lý tưởng giúp bạn hiểu được tâm tư và chăm sóc các boss một cách chu đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17A Bắc Hải, P. 15, Q. 10, TPHCM - 0901 146 186
    • 459 Bà Hạt, P. 8, Q. 10, TPHCM - 0978 146 186
    • 51A Trần Quốc Toản , P. 8, Q. 3, TPHCM - 0938 146 186
    • Hệ thống cửa hàng: hachikopetmall.vn

    Điện thoại: 0886 146 186
    Website: hachikopetmall.vn
    Fanpage: facebook.com/ThucanphukienchomeogiareHCM

    Gọi điện
    Hachiko
    Hachiko
    Hachiko
    Hachiko
  9. Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Cho đến nay, Dogily Petshop đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch tại cả Hà nội, TP.HCM, Biên Hòa, Đà Lạt, Nam Định, Gia Lai… và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Ngoài được biết đến là địa chỉ mua chó mèo uy tín, thì nơi đây còn là nơi mua thức ăn thú cưng chất lượng mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua thức ăn cho chó mèo tiện lợi nhất Dogily đã phát triển mạnh mẽ mạng truyền thông với website: dogily.vn và các mạng xã hội khác để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Hiện tại, Dogily Petshop có nhiều chi nhánh ở TP.HCM với chất lượng đồng đều để đảm bảo mang đến cho khách hàng và thú cưng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 606/121 đường Ba Tháng Hai, P. 14, Q. 10, TP.HCM
    • 171 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 391 Cộng Hoà, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: facebook.com/PhuKienChoMeo.DogilyPetshop

    Điện thoại: 1900 996 679
    Website: dogilypetshop.vn
    Fanpage: facebook.com/PhuKienChoMeo.DogilyPetshop

    Gọi điện
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
  10. Oh My Pet ra đời đầu tháng 12/2007 và hoạt động lâu dài đến nay với phương châm: đảm bảo chất lượng và uy tín trên thị trường. Chính nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, Oh My Pet trở thành một địa chỉ tin cậy được các vị chủ nhân của thú cưng lựa chọn.

    Oh My Pet chuyên cung cấp các sản phẩm sỉ và lẻ từ các nhãn hiệu uy tín của các quốc gia khác nhau: với đầy đủ các mặt hàng từ thức ăn, quần áo, thức ăn dinh dưỡng, thuốc, đồ chơi, nhà lồng chuồng nệm và các phụ kiện khác… cho chó, mèo, thỏ, hamster, chim và cả bò sát. Đặc biệt, Oh My Pet - đại lý nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam của các hãng hàng nổi tiếng như: Zoo Med, DoggyDolly, AquaX. Với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và sự tư vấn – chăm sóc nhiệt tình của nhân viên, các vị chủ nhân sẽ có được những sản phẩm tốt nhất cho thú cưng của mình tại Oh My Pet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134A1 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 9919 382 - 0907 572 868

    Shopee: shopee.vn/ohmypet

    Website: ohmypet.vn/

    Fanpage: facebook.com/ohmypet.vn

    Oh My Pet
    Oh My Pet
    Oh My Pet
    Oh My Pet
  11. Petsaigon hiện là điểm mua thức ăn cho chó mèo quen thuộc với người dân TP.HCM, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với đa dạng mặt hàng. Các sản phẩm ở đây được phân loại rõ ràng, đa dạng về loại để phù hợp với sở thích của thú cưng. Mức giá của các sản phẩm tại Petsaigon không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Hàng hóa tại cửa hàng Petsaigon được sắp xếp thuận tiện, không gian sạch sẽ, bày trí khoa học giúp khách có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Sản phẩm được nhập mới thường xuyên nên không gặp phải tình trạng thiếu hàng. Thêm vào đó, nhân viên của 2 chi nhánh Petsaigon cũng rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285/55 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP. HCM - 0979 793 593
    • 178 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Q. 2, TP. HCM - 0339 690 011

    Shoppe: shope.ee/8zRlKi1pFQ

    Website: Petsaigon.vn

    Fanpage: facebook.com/PhuKienThuCungTPHCM

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  12. Pet Lovers Centre là cái tên không mấy xa lạ trong cộng đồng chăm sóc thú cưng. Đây là là chuỗi cửa hàng và siêu thị quốc tế cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp dành cho chó, mèo. Thành lập tại Singapore vào năm 1973, Pet Lovers Centre đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Đông Nam Á. Đến nay, hệ thống mở rộng hơn 100 cửa hàng ở các quốc gia khác nhau như Malaysia, Thái Lan, Brunei và Việt Nam.


    Pet Lovers Centre Vietnam khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng dịch vụ, sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, có nhiều mẫu mã, nhãn hàng cao cấp, sản phẩm organic cho bạn tha hồ lựa chọn. Các mặt hàng hiện đang được bày bán là thức ăn khô, thức ăn ướt, sữa tắm cùng các phụ kiện chuyên dụng. Bên cạnh đó, thú cưng sẽ được trải nghiệm dịch vụ Grooming - tắm gội, cắt tỉa, vệ sinh toàn thân khi đến "nghỉ dưỡng" tại shop. Bạn hoàn toàn có thể an tâm tới đây mua sắm và trao gửi các bé.


    Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn liên tục được cập nhật trên Pet Lovers Centre Vietnam fanpage và các sản thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Bạn hãy thường xuyên theo dõi shop để không bỏ lỡ cơ hội "săn sale" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
    • 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM

    Điện thoại: ‎0286 6862 4323

    Shopee: shope.ee/VTDDZvfzE

    Lazada: shorten.asia/Sb9HtZn2

    Website: petloverscentre.vn/
    Fanpage: facebook.com/PetLoversCentreVietnam/

    Gọi điện
    Pet Lovers Centre Vietnam
    Pet Lovers Centre Vietnam
    Pet Lovers Centre Vietnam
    Pet Lovers Centre Vietnam
  13. Không cần phải tìm kiếm hàng chính hãng đâu xa khi Wind & Fin Pet Shop là một địa điểm quy tụ đầy đủ các thương hiệu đồ ăn thú cưng uy tín. Nhiều "con sen" Sài Thành tin dùng sản phẩm tại Wind & Fin Pet Shop vì chất lượng và giá cả phải chăng, không quá chênh lệch với thị trường.


    Wind & Fin Pet Shop là nơi nhận phân phối các mặt hàng đến từ Nutrience, Royal Canin, Morando. Bạn có thể kiểm chứng điều này tại trang web chính thức của các đại lý nhãn hàng. Sản phẩm mới sẽ được cho lên kệ thường xuyên để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Ngoài đồ ăn, ở đây cung cấp cả phụ kiện, đồ dùng và nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo khác.


    Bạn có thể đến trực tiếp siêu thị cửa hàng để mua sắm hoặc liên hệ qua các thông tin ở dưới để có trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ liên tục túc trực và trả lời mọi thắc mắc của bạn. Ngoài cung cấp các phụ kiện, đồ ăn thức uống, thú cưng có thể đến để được chăm sóc vệ sinh, cắt tỉa, tuốt tát nhan sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 169-171 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q. 2, TP. HCM
    • 29 Hoa Sứ, P.7, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 720 027 - 0789 799 769

    Shopee: shopee.vn/windfinpetshophcm

    Website: windfinpet.com/
    Fanpage: facebook.com/WindFinPetShop/

    Gọi điện
    Wind & Fin Pet Shop
    Wind & Fin Pet Shop
    Wind & Fin Pet Shop
    Wind & Fin Pet Shop
  14. ChinoPet là một siêu thị vui chơi, mua sắm dành cho các boss. Tiêu chí của thương hiệu là “Your pet comes first” - coi thú cưng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, ChinoPet đảm bảo trải nghiệm của các pet chỉn chu từ trong ra ngoài. Các loại thức ăn thú cưng nạp vào phải đạt chất lượng cao, không chứa thành phần độc hại. Tinh thần và ngoại hình được chăm chút với các dịch vụ mát-xa, tắm rửa, cắt tỉa, cùng với nhiều đồ chơi hấp dẫn.


    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những tư vấn tại ChinoPet. Đội ngũ nhân viên ở đây đều phải qua đào tạo bài bản, am hiểu về động vật. Nếu có điều gì chưa hài lòng thì đứng ngần ngại khiếu nại với shop. ChinoPet rất cần những góp ý chân thành từ khách hàng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng tốt hơn.


    Cơ sở duy nhất của cửa hàng có không gian rất thoáng rộng, chia làm nhiều phòng nhỏ để phục vụ các nhu cầu khác nhau: dịch vụ thú y, spa, siêu thị, khách sạn. Đến với ChinoPet, các boss sẽ được cưng nựng, chiều chuộng như những ông, bà hoàng. Bạn và thú cưng nhất định phải đến đây trải nghiệm một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 505 247
    Shoppe: shope.ee/8zRlMQ7P72
    Website: chinopet.com/
    Fanpage: facebook.com/Chinopetvn/

    Gọi điện
    ChinoPet
    ChinoPet
    ChinoPet
    ChinoPet
  15. Uy tín - chất lượng - đa dạng, Paddy Pet Shop đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng của khách hàng tại Sài Gòn. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng cho thú cưng gồm thức ăn, snack, phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm chăm sóc, đồ dùng vệ sinh... từ các thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới.


    Tại Paddy Pet Shop, thức ăn thú cưng được bày bán rất phong phú dành cho mọi giống chó, mèo thuộc nhiều lứa tuổi, cân nặng. Nếu dùng thường xuyên theo đúng chỉ định, các sản phẩm sẽ giúp tăng sức mạnh cơ bắp và kiểm soát cân nặng, hương vị thơm ngon hấp dẫn, kích thích các bé ăn ngon miệng. Tất cả nguyên liệu và thành phần thực phẩm đều đã qua kiểm duyệt, có giấy chứng nhận đầy đủ.


    Mức giá ở đây dao động từ trung bình đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Paddy Pet Shop nhận giao hàng nhanh trong ngày tại Tp.HCM qua Facebook, Zalo, Instagram và các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Trường Sa, P.1, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0374 414 142

    Lazada: shorten.asia/jBemKNB1

    Fanpage: facebook.com/PaddyPetShop/

    Gọi điện
    Paddy Pet Shop
    Paddy Pet Shop
    Paddy Pet Shop
    Paddy Pet Shop
  16. Lựa chọn loại thức ăn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho mèo cưng có làm bạn cảm thấy bối rối? Đừng lo, hãy để Kin Neko giúp bạn tìm những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất cho bé yêu! Thức ăn khô cho mèo được phân theo độ tuổi: từ 1 - 4 tháng tuổi, 4 tháng - 1 tuổi, dưới 12 tháng tuổi, tuổi trưởng thành. Dựa vào đó, Kin Neko sẽ tư vấn các thực phẩm dinh dưỡng tương ứng.


    Kin Neko là cửa hàng chuyên cung cấp thức ăn, quần áo và phụ kiện cho chó mèo. Ở đây còn có trại mèo chuyên nhân giống các loại mèo thuần chủng và cao cấp, được cấp đầy đủ giấy chứng nhận của hiệp hội quốc tế. Hiện Kin Neko chỉ có một cơ sở duy nhất tại Quận 2. Cửa hàng được trang trí siêu dễ thương, đáng yêu. Không gian nhỏ xinh, chủ yếu để bày bán sản phẩm.


    Kin Neko kinh doanh đồng thời online và offline. Trên website của shop, bạn sẽ thấy vô vàn các nhãn hiệu, mẫu mã, chủng loại kèm theo giá niêm yết và thông tin chi tiết. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên website. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt qua Shopee với nhiều ưu đãi nóng hổi hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q. 2,TP. HCM
    Điện thoại: 0968 617 489
    Shopee: shopee.vn/kinneko.petshop
    Website: kinpetshop.com
    Fanpage: facebook.com/kinneko.petshop/

    Gọi điện
    Kin Neko
    Kin Neko
    Kin Neko
    Kin Neko
  17. Một trong những địa chỉ bán thức ăn chó mèo được các "con sen" Sài thành tin tưởng và thường xuyên lựa chọn chính là Dogs Mom Pet Spa. Đây là một địa điểm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho mỗi thú cưng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức về đặc điểm các loại chó mèo. Khi mua hàng tại Dogs Mom Pet Spa, khách có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về loại, đảm bảo an toàn cho thú cưng.


    Hiện tại, Dogs Mom Pet Spa có hai chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa. Giá thành của các mặt hàng không quá chênh lệch với mức giá chung trên thị trường, khi khách hàng mua số lượng lớn, Dogs Mom Pet Spa cũng có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu với mức giá hợp lý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 87 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 63 Xóm Củi, P. 11, Q. 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0946 749 355 - 0916 338 901 - 0934 113 682

    Website: petmom.vn/

    Fanpage: facebook.com/Shopdogsmom/

    Gọi điện
    Dogs Mom Pet Spa
    Dogs Mom Pet Spa
    Dogs Mom Pet Spa
    Dogs Mom Pet Spa
  18. Một thiên đường đồ ăn nữa dành cho các thú cưng là Mozzi Pet Shop. Nơi đây được nhiều vị chủ tin tưởng vì uy tín sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đi đầu trong những xu hướng mới nhất, Mozzi mong muốn đem lại niềm vui cho các bé cưng và làm hài lòng cô cậu chủ.


    Tại Mozzi, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ những thứ cần thiết để chăm thú cưng từ A-Z. Ở đây chuyên bán sỉ lẻ quần áo, phụ kiện và thức ăn cho chó mèo, dịch vụ làm bảng tên,... Mozzi Pet Shop cam kết mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, đã qua thử nghiệm và cho kết quả tốt nhất. Không gian các chi nhánh của cửa hàng khá rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để lê la mua sắm. Nếu có thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại hỏi nhân viên tư vấn. Ai cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ, lắng nghe, cùng với các chính sách đổi trả, giao hàng để cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 544 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
    • 136 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0988 004 089 - 0906 679 089

    Shopee: shope.ee/5KYTgvBuWj

    Website: mozzi.vn/

    Fanpage: facebook.com/mozzipetshopcom/

              Gọi điện
              Mozzi Pet Shop
              Mozzi Pet Shop
              Mozzi Pet Shop
              Mozzi Pet Shop
            • Pet Things có tiếng ở Sài Gòn với đầy đủ chủng loại đồ dùng dành cho chó, mèo. 7 năm trên thị trường, Pet Things tự tin đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng và thú cưng. Không những thức ăn mà các dịch vụ chăm sóc khác đều được Pet Things đặt cả tâm huyết để đem đến chất lượng tốt nhất.


              Trên trang mạng xã hội, Pet Things thường xuyên quảng bá các chiến dịch bảo vệ động vật, kêu gọi hành động nhân đạo. Với Pet Things, khách hàng không chỉ là những người mua và đem lại lợi nhuận kinh doanh mà còn góp phần nâng cao ý thức về đời sống động vật. Vì thế, cửa hàng hiểu rõ các thú cưng cần được yêu thương và chăm sóc như thế nào. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và chu đáo về cách nuôi dưỡng chúng. Tất cả các sản phẩm thức ăn tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Nutrience, Royal Canin, Origi-7, ... Hãy nhanh tay chọn mua sản phẩm của Pet Things để bồi bổ cho các boss nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 381 Ngô Gia Tự, P.2 (P.3 cũ), Q.10, TP.HCM - 0906 989 777
              • 238 Khánh Hội, P. 5, Q. 4, TP.HCM - 0967 708 270

              Điện thoại: 0286 2727 368

              Shopee: shope.ee/4fImuqchcG

              Website: petthings.vn/
              Fanpage: facebook.com/petthings.hcm/

              Gọi điện
              Pet Things
              Pet Things
              Pet Things
              Pet Things
            • Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong thị trường, Arale PetShop là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm đồ dùng, thức ăn, phụ kiện chó, mèo. Phương châm của cửa hàng là nâng cao chất lượng cuộc sống của các bạn thú cưng. Để làm được điều đó, Arale PetShop đã không ngừng tìm hiểu và cải thiện dịch vụ cũng như đầu ra sản phẩm.


              Arale PetShop cam kết cung cấp hàng hóa chất lượng, với giá cạnh tranh nhất thị trường. Thông tin về các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật để đáp ứng kịp nhu cầu và thị hiếu của cô cậu chủ. Đến với cửa hàng, bạn sẽ luôn được lắng nghe và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Arale PetShop có dịch vụ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng tại một số quận nội thành Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm thức ăn mới nhất, thành phần cũng như hướng dẫn an toàn qua thông tin liên hệ của Arale PetShop.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 731 Tân Sơn, P12, Q, Gò Vấp, TP.HCM - 0282 2531 199
              • 604 Phan Văn Trị, P7, Q.Gò Vấp, TP.HCM - 0282 2531 199
              • 213D Minh Phụng, P9, Q.6, TP.HCM - 0282 2536 658

              Điện thoại: 0393 611 080 - 0979 164 676

              Shopee: shopee.vn/aralepetshop
              Website: aralepetshop.vn
              Fanpage: facebook.com/AralePetshop/?fref=ts

              Gọi điện
              Arale Pet Shop
              Arale Pet Shop
              Arale Pet Shop
              Arale Pet Shop
            • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thức ăn cho thú cưng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng. Đặc biệt khi những sản phẩm thức ăn cho các "bé yêu" được làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi và phổ biến. Vì vậy, để tìm mua các loại thức ăn an toàn và tốt cho thú cưng, hãy đến ngay với Happy Paws Pet Shop - một trong những pet shop uy tín nhất tại TP.HCM.


              Happy Paws là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại thức ăn nhập khẩu, phụ kiện, bánh kẹo muôn màu muôn vẻ cho các boss. Sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, an toàn, có xuất xứ từ các thương hiệu hàng đầu như Happy Paws là Cats Eye, Royal Canin, Minino, Smartheart, Me-O, ... Đặc biệt, giá cả ở đây vô cùng phải chăng, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng. Các sen hãy mau mau đến lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho các pet yêu nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 323 Lê Đại Hành, P.13, Q.11, TP.HCM - 0961 606 611
              • 208 Ngô Quyền, P.8, Q.10, TP.HCM - 0961 696 022

              Điện thoại: 0911 122 332
              Shopee: shope.ee/5pUkK1hfuN
              Website: happypaws.vn/
              Fanpage: facebook.com/happypaws.vn/

              Gọi điện
              Happy Paws
              Happy Paws
              Happy Paws
              Happy Paws



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy